Các đề thi cambridge

Cấu trúc đề thi chứng chỉ Cambridge YLE – Starters | iYes

Skip to content

Bộ đề thi thử Cambridge này gồm các phần dành cho Starter, Movers và Flyers. Với bộ đề này THE EDGE tin chắc rằng sẽ giúp các thí sinh chuẩn bị thật tốt cho ngày thi của mình.

Bộ đề sẽ gồm các phần Listening, Reading, Speaking và Writing, cùng với đó là câu trả lời cho từng phần và Tapescript phần Listening

1. Đề thi thử I

Tải đề thi thử Cambridge số 1 tại đây

2. Đề thi thử II

Tải đề thi thử Cambridge số 2 tại đây

Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng con test trình độ tiếng anh của bé dựa trên bài test với 15 câu hỏi tiếng Anh thiếu nhi mà Cambridge YLE biên soạn tại đây

Trên đây The Edge Learning Center đã chia sẻ đến bạn các đề thi thử Cambridge cho trẻ. Hy vọng sẽ phần nào giúp trẻ xác định được trình độ tiếng Anh hiện tại.

Xin bạn chờ 10 giây

Để thông tin gởi đi thành công nhé!

Các đề thi cambridge

Ngày đăng: 23:33 10-03-2021

Chứng chỉ Cambridge English dần trở nên quen thuộc, thu hút sự chú ý lớn của hầu hết các bậc phụ huynh và học sinh. Mỗi năm ước tính có hơn 7 triệu người trên Thế Giới tham gia kì thi lấy chứng chỉ Quốc Tế này. Đặc biệt, lượng học sinh Tiểu học cũng chiếm một con số không hề nhỏ.

Các đề thi cambridge

1. Chứng chỉ Young Learners (YLE) là gì?

Kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế Cambridge Young Learners English (YLE) là một hệ thống đánh giá năng lực sử dụng Tiếng Anh của trẻ em thông qua 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Các đề thi cambridge

Kỳ thi này được đảm trách bởi Hội Đồng Khảo thí Đại Học Cambridge tại Vương Quốc Anh, chuyên về kiểm tra, đánh giá trình độ Tiếng Anh thông qua các kỳ thi khác nhau. Đề thi thường bao gồm một chuỗi các bài tập vui nhộn, sinh động, dễ dàng tạo hứng thú, và quan trọng nhất là các bài thi này được thiết kế đặc biệt cho lứa tuổi thiếu nhi. Các bài kiểm tra được viết xung quanh những chủ đề quen thuộc và tập trung vào các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh thông qua nghe, nói, đọc và viết. Không chỉ ở Việt Nam, hàng nghìn bậc cha mẹ trên khắp thế giới đã chọn những kỳ thi này để nắm bắt được chính xác và kịp thời năng lực tiếng Anh của con em mình dựa trên các tiêu chí đánh giá chuẩn quốc tế.

Kỳ thi YLE bao gồm ba bài thi với 03 cấp độ: Starters, Movers và Flyers.

2. Đối tượng tham gia dự thi

Trẻ từ 5 đến 11 tuổi đều có thể dự thi một trong ba chứng chỉ Starters, Movers, Flyers. Tuy nhiên, trẻ tham gia kỳ thi: - Cấp độ Starters: thường ở lứa tuổi 5 đến 7 - Cấp độ Movers: thường ở lứa tuổi 8 đến 10

- Cấp độ Flyers: thường ở lứa tuổi 9 đến 11

Các đề thi cambridge

Đối tượng tham gia kỳ thi Chứng chỉ Young Learners (YLE) từ 5 đến 11 tuổi

3. Trọn bộ tài liệu miễn phí

Nhằm giúp các con chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge, bên cạnh việc tổ chức kỳ thi thử sắp tới (dự kiến tháng 4), Amslink xin gửi tặng các bậc phụ huynh và các con Bộ tài liệu luyện thi Cambridge các cấp độ STARTERS, MOVERS, FLYERS. Bộ tài liệu này chắc chắn sẽ là một "trợ thủ đắc lực" giúp các con đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.
 

TRỌN BỘ ĐỀ THI 3 CẤP ĐỘ YLE - TẢI NGAY TẠI ĐÂY


Giành trọn 15/15 khiên chứng chỉ Cambridge bậc Tiểu học là điều không hề khó nếu con chủ động nắm bắt cấu trúc đề thi, rèn luyện tích cực với các đề thi mẫu, làm chủ thời gian và vững vàng tâm lý trong phòng thi. Amslink hy vọng với bộ đề thi ôn luyện này, sẽ giúp cho các học sinh làm quen với định dạng đề thi Cambridge hoàn thành thật tốt các kỳ thi sắp tới. Amslink tự tin là bệ phóng vững chắc cho ba mẹ và con trên chặng đường chinh phục tiếng Anh. 

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng đăng ký tư vấn về khóa học miễn phí tại: http://bit.ly/Tuvan_ams hoặc gọi điện tới tổng đài 024 7305 0384 để được giải đáp.

Trân trọng,


Amslink English Center

Trực thuộc công ty cổ phần giáo dục và đào tạo Imap Việt Nam

Cambridge Starters hay Pre A1 Starters là bài thi đầu tiên trong hệ thống các bài thi Cambridge YLE đánh giá năng lực tiếng Anh trẻ em. Bài thi yêu cầu mỗi thí sinh trải qua 45" để hoàn thành 3 phần thi:

  • 20 phút cho bài thi Listening (4 phần, 20 câu hỏi)
  • 20 phút cho bài thi Reading & Writing (5 phần, 25 câu hỏi)
  • 3-5 phút cho bài thi Speaking (4 phần nhỏ)

Bài thi Cambridge Starters có cấu trúc nội dung như thế nào?

Từ năm 2018, bài thi Cambridge Starters có cấu trúc như sau:

Phần thi Listening (Nghe - 20")

Phần thi Reading & Writing (Đọc và Viết, 20")

Phần thi Speaking (Nói, 3-5")

Phần Nhiệm vụ
1 Chỉ ra vài thứ có trong một tấm hình lớn. Chọn đúng thẻ (ảnh) và hiểu được giới từ.
2 Trả lời các câu hỏi ngắn về tấm ảnh.
3 Trả lời các câu hỏi ngắn về đồ vật trong ảnh.
4 Trả lời các câu hỏi về bản thân.

Bộ đề thi thử miễn phí Cambridge Starters theo format mới nhất 2018

Bạn có thể tải từ website của Cambridge các đề thi mẫu và danh sách từ vựng cần biết cho bài thi Cambridge Starters:

Đặc biệt hơn, các bạn nhỏ có thể trực tiếp làm các bài thi trên và nhiều thi Cambridge Starters theo đúng mẫu 2018 khác ngay tại chuyên mục Ôn thi chứng chỉ > Cambridge Starters của TiengAnhK12. Không chỉ được làm thử nhiều đề thi hoàn toàn miễn phí, các em còn nhận được ngay phản hồi giải thích chi tiết, và được phân tích mức độ thành thạo từng dạng bài, được làm lại các câu đã làm sai, từ đó trong thời gian ngắn nhất có thể chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi Cambridge Starters của mình. Dưới đây là các đề thi Starters miễn phí - nghĩa là chỉ cần đăng kí một tài khoản ôn luyện miễn phí rồi đăng nhập là các em học sinh có thể làm được:

Đề thi Cambridge Starters 2018 Sample Test #1:

Listening  |   Reading & Writing

Đề thi Cambridge Starters 2018 Sample Test #2

Listening  |   Reading & Writing

Reading and Writing  |   Listening

Reading and Writing   |    Listening

Reading and Writing   |    Listening

Bộ đề và sách luyện thi Cambridge Starters

>> Bộ đề thi Cambridge Starters có giải thích đáp án chi tiết

>> Các sách và web hay để ôn thi cho Cambridge Starters

Hướng dẫn ôn thi Cambridge Starters:

Luyện thi Starters (Pre - A1) cùng TiengAnhK12:

Kho đề thi thử Starters (Pre - A1) miễn phí được nhiều học sinh ôn luyện nhất:

[%LinkFreeQuizExam{82}{5}%]

[%LinkFreeQuizExam{247}{5}%]

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.Starters%]