Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Bé gái tóc ngắn thì nên tết tóc kiểu nào? Hãy tham khảo ngay các gợi ý về các kiểu tết tóc ngắn đẹp đáng yêu cho bé gái vô cùng dễ thương.

Đối với các cô công chúa nhỏ thì việc tết tóc như thế nào cho đẹp, ấn tượng là điều mà nhiều ông bố bà mẹ rất quan tâm và cần những gợi ý chia sẻ. Vậy có những kiểu tết tóc nào cho bé gái tóc ngắn. Hãy xem ngay những chia sẻ về các cách tết, búi kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn vô cùng đáng yêu, dễ thương mà tóc khỏe đẹp 365 ngày muốn chia sẻ đến các mẹ ở trong bài viết này nhé ^_^.

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Tuyển tập các kiểu tết tóc đẹp và ấn tượng cho bé yêu

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

>>> Xem ngay:  10 loại dầu gội đầu giúp tóc mọc nhanh dày, an toàn và hiệu quả cho bố, cho mẹ

Kiểu tết tóc đuôi ngựa.

Kiểu tóc này có thể buộc 1 hoặc 2, 3 để cho bé thoải mái, mát mẻ khi vui chơi. Với bé tóc dày và dày thì khi vui chơi mồ hôi sẽ ra rất nhiều, chính vì thế việc buộc tết tóc đuôi ngựa sẽ giúp bé thoải mái hơn, đỡ khó chịu trong suốt quá trình vui chơi khi đi học hay ở nhà

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Kiểu tóc tết đuôi ngựa mặc dù rất đơn giản nhưng lại đẹp một cách dịu dàng, luôn là sự lựa chọn của các mẹ dành cho bé. Bản thân tóc đuôi ngựa có rất nhiều biến tấu thú vị nên các các bà mẹ có thể thay đổi kiểu tóc của con mỗi ngày trong tuần tạo sự mới mẻ cho con.

Kiểu tóc tết một phần nhỏ hai bên mái.

Với những bé có phần tóc mái dài, yêu thích những nhân vật công chúa xinh đẹp trong truyện tranh, thì đây là lúc để bố mẹ trổ tài lấy điểm với gái diệu nhé. Điều đặc biệt mà khá ít bố mẹ để ý đó là tết tóc, búi tóc cho con để con thích thú với mái tóc. Vì có khá nhiều bé thấy việc để tóc dài là rất khó chịu và chẳng có tác dụng gì.

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Với những thao tác đơn giản là mẹ đã có thể làm cho bé kiểu tóc tết đẹp này mà không cần phải cầu kỳ. Đây là kiểu tóc rất hợp dành cho những bé gái tóc ngắn, để tô điểm thêm vẻ đẹp của bé cũng như mái tóc các mẹ hãy thêm lên phần tóc tết một chiếc kẹp tóc đáng yêu nhé.

Gợi ý xem thêm:

Kiểu tết tóc lệch một bên.

Thay vì búi về 2 bên, thì việc tạo kiểu đổi mới cũng sẽ khiến bé yêu thích thú hơn đấy nhé bố mẹ. Phía bên kia có thể kết hợp với kẹp tóc chẳng hạn để tạo sự cân đối, đáng yêu cho khuôn mặt con yêu

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Nếu bé có mái tóc dài ngang vai, để có một mái tóc đẹp các mẹ hãy chọn cho bé kiểu tết tóc lệch một bên đầy đáng yêu và đẹp mắt này, không chỉ thế kiểu tóc này còn giữ những lọn tóc mái không bị xà xuống mặt khiến bé khó chịu. Để tạo thêm phần đáng yêu và điểm nhấn cho mái tóc các mẹ có thể thêm những chiếc kẹp tóc hay chiếc nơ nhỏ xinh cho bé.

Kiểu tóc tết hai bên buộc lệch.

Với cô bé có mái tóc dài, thì sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn cho mái tóc từ khâu tết tóc, tạo kiểu hay đơn giản là biến tấu cũng sẽ thuận lợi hơn, và dưới đây là 1 ví dụ cho điều này.

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Với hai phần tóc được tết được buộc lệch, trông bé sẽ thêm phần đáng yêu và mái tóc sẽ gọn gàng hơn giúp bé cảm thấy thoải mái, thoáng mát hơn. Khi tết tóc xong, các mẹ cũng nên trang trí cho mái tóc tết hai bên những chiếc kẹp, dây buộc tóc đáng yêu nhé.

Kiểu tết tóc của cô gái Hà Lan.

Kiểu tóc này sẽ giúp bé thoải mái hơn khi vui chơi, đặc biệt với bé nhiều mồ hôi dầu thì với kiểu tóc này sẽ giúp bé không cảm thấy khó chịu, ngứa chân tóc trong quá trình vui chơi

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Với kiểu tóc cô gái Hà Lan, bé sẽ trông vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Kiểu tóc này có thể giúp làm gọn phần tóc mái dài che đi khuôn mặt tươi sáng, hay làm bé khó chịu mỗi khi buông xuống. Đây là kiểu tóc được tết với một chút lạ lẫm đáng yêu cùng kết hợp với cách cột tóc đuôi ngựa năng động sẽ làm cho bé có một diện mạo hoàn toàn mới mang đầy vẻ đẹp đáng yêu.

Kiểu tết tóc xoăn.

Kiểu tóc xoăn là xu hướng của nhưng năm gần đây và dự kiến trong tương lai cũng sẽ còn rất hot, không chỉ ở nữ giới, nam giới hay cả bé trai thì kiểu tóc xoăn vẫn có sức hút vô hình với cả bé gái. Nếu bố mẹ đã để cho bé khá nhiều kiểu tóc mà chưa cảm thấy ưng hay muốn tạo điểm nhấn 1 chút khác biệt, thì chần chừ gì nữa mà không thử kiểu tóc này xem ạ ^^

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Kiểu tết tóc xoăn này được làm khá là cầu kỳ với những lọn tóc được tết ngắn phần đầu còn phần đuôi tóc được uốn xoăn đẹp mắt. Với kiểu tóc này bé sẽ trở nên xinh đẹp không khác gì một nàng công chúa, và mang lại sự tươi mới bắt mắt cho bé.

Kiểu tết tóc xoắn tầng.

Với kiểu tóc này, sẽ đòi hỏi nhiều công hơn và mất thời gian hơn khi tết tóc cho bé, nhưng nếu bé thích thì sao lại không thử xem nhỉ bố mẹ.

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Kiểu tóc bob cho bé gái tóc ngắn tết xoắn tầng cực đẹp

Đối với những bé có mái không được dài khó lựa chọn kiểu tóc, thì các mẹ hãy tham khảo ngay cho con kiểu tết tóc xoăn này. Với phần tóc được rẽ ngôi hai bên, một phần được làm với những lọn tóc tết xoắn vào với nhau bắt mắt như hình trên. Đây là kiểu tóc rất phù hợp với những bé tóc ngắn, vì nó làm nổi bật được hết vẻ đẹp của mái tóc cũng như sự đáng yêu của bé.

Kiểu tết tóc thác nước.

Đây là kiểu tóc mà xuất hiện khá nhiều ở các phim truyền hình nước ngoài, kiểu tóc của các công chúa tiểu thư hay để khi chụp hình. Và có khá nhiều các ca sĩ, nhân vật nổi tiếng giới điện ảnh cũng để kiểu tóc này khi lên truyền hình hay làm ảnh đại diện cho tạp chí, poster.

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Đây là kiểu tết tóc thác nước thắt từ mái đẹp dành cho bé gái tóc ngắn. Kiểu tóc này được đông đảo các mẹ lựa chọn cho con em mình bởi sự tinh tế và vô cùng đẹp mắt, là kiểu tóc tiện gọn cho năm nay.

Kiểu tết tóc hai bên buộc phía sau.

Cái tên không nói lên được tất cả cho kiểu tóc này, nhưng sẽ thật đẹp và tuyệt vời nếu con gái yêu của bạn lại ưng kiểu tóc này. Kiểu tóc này có sức hút ngay cả đến bố mẹ thì tại sao lại không thử cho gái diệu nhà bạn xem sao. Với kiểu tóc này nếu bé chụp ảnh hay lên hình sẽ rất bắt mắt đó nhé.

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Đây là kiểu tết tóc đẹp phổ biến phù hợp với cả người lớn và các bé gái. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp sang trọng và cũng đầy đáng yêu cho các bé. Là kiểu tóc các mẹ nên tham khảo cho cả mình và bé để có 1 kiểu tóc đẹp khi bước ra ngoài.

Kiểu tết tóc búi thấp.

Nếu búi cao bé không thích, hay nó không hợp với gương mặt thì sao nhỉ? Ta chuyển sang búi thấp để tạo kiểu để khác biệt xem sao. Kiểu búi thấp kết hợp tết tóc mang đến vẻ giản dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn đẹp và lôi cuốn ánh nhìn.

Các kiểu tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn

Kiểu tết tóc cho tóc ngang vai cực đẹp

Đây cũng là kiểu tết tóc đẹp bé gái tóc ngắn. Với kiểu tóc này bé sẽ trông thật tuyệt cùng với những bộ đầm đáng yêu khi đi dự tiệc hay những lần dạo phố cùng mẹ.

Như vậy đối với những bé gái có mái tóc ngắn nếu chưa biết chọn kiểu tóc tết nào đẹp và phù hợp với mình, thì bên trên là các kiểu tết tóc đẹp nhất dành cho bé gái tóc ngắn tóc khỏe đẹp 365 muốn chia sẻ với các bạn để các bạn có thể lựa chọn cho con em mình 1 trong 10 kiểu tóc đẹp mắt trên. Giúp bé trông thật đẹp và lung linh mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Những kiểu tết tóc đẹp cho bé gái tóc dài “dễ thương” và “gọn gàng”