Các loại xe máy yamaha 2022

Xe máy Yamaha - người bạn đồng hành cho mọi nẻo đường

Thương hiệu Yamaha ra đời tại Nhật Bản và chính thức có mặt tại Việt Nam năm 1998. Xe Yamaha luôn có được lòng tin và sự ủng hộ rất nhiều từ người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới. Xe máy Yamaha luôn cải tiến trong thiết kế lẫn công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Hãy cùng iPrice điểm qua những thông tin về dòng xe nổi tiếng này để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất nhé!

Xe máy Yamaha có tốt không?

Xe máy Yamaha được ưa chuộng và săn đón rộng rãi không chỉ ở thị trường Việt Nam mà trên khắp thế giới. Vậy những đặc điểm nào khiến xe máy Yamaha trở nên nổi tiếng như vậy?

Mẫu mã đẹp, đa dạng

Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, xe máy Yamaha luôn thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp, bắt mắt và đa dạng. Thiết kế xe máy Yamaha luôn đi đầu xu hướng, bắt kịp được xu thế thị trường. Lớp vỏ nhựa của các dòng xe máy Yamaha như Grande, Nozza...rất dày và chắc chắn.

Ngoài ra, các với thiết kế các dòng xe thể thao cao cấp, xe côn như Exciter, FZ, XTZ, R Seri của Yamaha cũng cực bền và không làm người dùng thất vọng. Chưa kể đến những mau sắc đa dạng của thương hiệu luôn khiến những chiếc xe máy Yamaha thời thượng, được ưa chuộng rộng rãi với mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng.

Độ bền cao vượt thời gian, hiệu năng vượt bậc

Một trong những lí do khiến tên tuổi xe máy Yamaha đi vào lịch sử đó là bởi độ bền cao và hiệu năng mạnh mẽ của các loại xe. Các dòng xe máy Yamaha được chế tạo và sản xuất với công nghệ hàng đầu Nhật Bản, cũng như đi cùng dịch vụ bảo quản xe chuyên nghiệp nhất nên chất lượng xe đã được kiểm chứng qua thời gian. Các sản phẩm xe máy Yamaha đã được tin dùng rộng rãi bởi độ bền của nó có thể kéo dài trong nhiều năm liền mà không hư hỏng hay gặp các vấn đề nghiêm trọng.

Đối với dòng xe tay ga, Yamaha đã đầu tư mạnh mẽ vào các chế tạo động cơ Blue Core mang tính cách mạng, giúp tiết kiệm nhiên liệu lên tới 50% so với các động cơ đời cũ. Dòng xe số của Yamaha cũng có bộ máy rất khỏe so với các dòng xe số của các thương hiệu khác cùng dung tích xi lanh.

Còn xe số Yamaha nổi tiếng là người bạn đồng hành, bền bỉ trên những con đường hiểm trở như dốc cao, đèo, núi, có thể giúp các phượt thủ vượt các trở ngại dễ dàng bởi bộ động cơ bền bỉ, an toàn.

Đối với dòng xe tay côn của Yamaha thì đã quá nổi tiếng, dòng xe này của Yamaha đã độc quyền chiếm lĩnh ở thị trường Việt Nam và cho đến hiện tại vẫn chưa có đối thủ nào vượt qua được Yamaha trong dòng xe tay côn. Từ khả năng vận hành cho đến kiểu dáng, khả năng tản nhiệt và tiết kiệm nhiên liệu của xe tay côn Yamaha đều rất ấn tượng. Đây là dòng xe có loại cylindre độ bền cao và được bảo hành lên tới 50.000km, tương đương với 5 năm sử dụng.

Top 3 dòng xe Yamaha tốt nhất hiện nay

Hiện nay xe máy Yamaha có ba dòng xe được ưa chuộng trên thị trường bởi mẫu mã đẹp và chất lượng cao. Hãy cùng iPrice điểm qua những dòng xe nổi tiếng của thương hiệu nhé!

Xe máy Yamaha tay côn đậm phong cách thể thao, làm hài lòng các phượt thủ

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2005, dòng xe thể thao Exciter của Yamaha dường như không có đối thủ trong phân khúc xe tay côn, với nhiều phiên bản khác nhau. Thiết kế xe máy Yamaha từ Nhật Bản và kết hợp động cơ SOHC 150cc mạnh mẽ, công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho khả năng vận hành vượt trội.

Với những ưu điểm sau đây, xe máy Yamaha dòng Exciter xứng đáng là một người bạn đồng hành với mọi phượt thủ trên các chuyến đường xa:

  • Cảm giác điều khiển xe chắc chắn, dễ dàng làm chủ được tay lái, tốc độ của mình.
  • Ít tiêu hao nhiên liệu, chuyên dùng để đi xa
  • Vô số linh hoạt, tăng tốc nhanh và tăng tốc độ tối đa khi làm côn tay

Ngoài những dòng xe phổ thông như Exciter, xe máy Yamaha còn có các dòng xe phân khối lớn cao cấp với thiết kế hầm hố không kém, động cơ vô cùng mạnh mẽ như như FZ150i, TFX...

Xe số Yamaha sở hữu động cơ bền bỉ, ít hao nhiên liệu

Các dòng xe số Yamaha được cho là dòng xe tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu SYM hay Honda. Những mẫu xe máy Yamaha huyền thoại có thể kể đến như Jupiter, Sirius,… đều được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Các thiết kế của xe số Yamaha thường nhỏ gọn nên vận chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn cùng mức giá cũng rất hợp lý. Dòng xe số Yamaha rất phù hợp với thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, người lớn tuổi và cả những người dùng thích sự tối giản, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tay ga Yamaha với kiểu dáng sành điệu, tinh tế

Xe tay ga Yamaha là dòng xe máy cao cấp, nổi bật ở thiết kế sang trọng, thanh lịch, động cơ mạnh mẽ. Áp dụng nhiều công nghệ tiện ích như: mở khóa xăng tự động, hệ thống phanh CBS, tính năng nghỉ máy tự động giúp người điều khiển tiết kiệm nhiên liệu, tránh bị ngốn xăng.

Mẫu mã các dòng xe tay ga Yamaha rất đa dạng và nhiều màu sắc. Tiêu biểu cho dòng xe tay ga Yamaha dành cho nam có các mẫu nổi bật như Nouvo, NVX, Luvias với kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính. Đối với phái nữ có các lựa chọn như dòng xe: Grand, Janus, Nozza,… với kiểu dáng quý phái, cốp xe rộng để được nhiều vật dụng cá nhân, dễ dàng điều khiển.

Những dòng xe máy Yamaha được ưa chuộng nhất

Những dòng xe máy Yamaha sau đây là những cái tên đình đám giúp thương hiệu Yamaha có một vị trí nhất định trong lòng của người tiêu dùng.

Yamaha Exciter 150

Dòng xe Exciter là một trong những dòng xe chiếm doanh số lớn nhất của hãng Yamaha bởi chúng rất được người tiêu dùng yêu mến. Yamaha Exciter được đánh giá cao bởi vì thiết kế mới lạ, form dáng cực kì thể thao và là sự kết hợp hoàn mỹ của xe tay côn, phù hợp với giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đó là động cơ 150cc cho người dùng một trải nghiệm mạnh mẽ và vượt trội.

Ngoài ra những linh kiện cũng như động cơ của con xe này được đánh giá là có độ bền cao và lên ga ổn định. Chính vì thế Yamaha Exciter 150 trở thành đối thủ đáng gờm trong cùng phân khúc.

Yamaha Grande

Chắc hẳn đây là dòng xe được nhiều tin đồ mê xe tay ga biết đến nhất của Yamaha. Khi được ra mắt lần đầu vào tháng 7 năm 2014, chiếc xe ga Yamaha này đã chinh phục được rất nhiều trái tim của người tiêu dùng Việt với thiết kế thanh lịch, toát lên được sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Ngoài ra với form dáng thon gọn cùng với chiều cao của yên xe làm cho người dùng có một form dáng đẹp nhất. Bên cạnh những thành công khi mới ra mắt, Yamaha cũng mới cho ra mắt sản phẩm đời con của dòng này với tên gọi Yamaha Grande Deluxe, hứa hẹn sẽ cải thiện những thiếu sót cũng như cải tiến một vài tính năng. Trên thị trường hiện nay dòng xe này có 5 màu đa dạng cho người dùng tự do lựa chọn theo sở thích, đó là đỏ, vàng, xanh, Camo, và xanh ngọc.

Yamaha Sirius

Đây cũng là sản phẩm thuộc top xe số bán chạy nhất nhì thị trường cả nước của Yamaha. Với mức giá thuộc phân khúc tầm trung cùng những ưu điểm về thiết kế, hệ thống động cơ khá mạnh, và hộp sô 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Ngoài ra dòng xe này được ra mắt khá lâu trước đây và đã chiếm giữ một phần không nhỏ lòng tin của người tiêu dùng.

Giá xe máy Yamaha bao nhiêu?

Xe máy Yamaha phù hợp và đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng với khung giá tầm trung đến cao tùy theo loại xe và kiểu mẫu. Bạn có thể mua xe máy Yamaha tại những của hàng đại lý chính hãng trên khắp cả nước. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tham khảo giá và nhiều mẫu xe máy Yamaha đa dạng được trên nhiều trang mua sắm điện tử uy tín được tổng hợp bởi iPrice.