Cách cập nhật Yugioh duel Links

[Bạn hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để trả lời bài viết.]

Tags: game free, link tải game, game ios, game android, game miễn phí, yu-gi-oh! duel links, yugioh, hướng dẫn yu-gi-oh! duel links, hướng dẫn chơi yu-gi-oh! duel links, bài magic, game bài magic, tải game yu-gi-oh! duel links, download game yu-gi-oh! duel links, hướng dẫn tải yu-gi-oh! duel links, yu-gi-oh! duel links gx world, gx world, yu-gi-oh! duel links update, yu-gi-oh! duel links bài magic, bài magic 2017

Sau đó bạn nhấn vào Launch Browser for Data Transfer Setup để hệ thống dẫn bạn vào website của KONAMI [lưu ý để nguyên game ko đc tắt nhé]

Tại Website của KONAMI bạn chọn GENETARE KONAMI ID để tạo một tài khoản KONAMI ID

Bạn điền các thông tin của bạn để đăng ký một tài khoản KONAMI ID

Bạn điền những thông tin của bạn để ĐK một thông tin tài khoản KONAMI ID

Sau đó hệ thống sẽ gửi cho bạn 6 ký tự về email của bạn, bạn mở email lấy 6 ký tự điền vào để xác nhận đăng ký

Sau đó hệ thống sẽ gửi cho bạn 6 ký tự về email của bạn, bạn mở email lấy 6 ký tự điền vào để xác nhận đăng ký

Sau khi nhấn NEXT hệ thống KONAMI sẽ báo đăng ký thành công và quay lại GAME Yu-Gi-Oh! Duel Links và báo bạn đã liên kết thành công data game với tài khoản KONAMI bạn vừa đăng ký

Sau khi nhấn NEXT mạng lưới hệ thống KONAMI sẽ báo ĐK thành công xuất sắc và quay lại GAME Yu-Gi-Oh ! Duel Links và báo bạn đã link thành công xuất sắc data game với thông tin tài khoản KONAMI bạn vừa ĐK

Xem thêm: Game lái xe tải chở hàng 3D

Thế là thành công rồi, những lần sau chơi ở máy lạ là dùng tài khoản KONAMI bạn vừa đăng ký để đăng nhập chơi.

Và nếu có phai cài lại phần mềm điện thoại cũng không còn sợ mất dữ liệu GAME phải cày lại nữa.

II. Hướng dẫn tải game Yu-Gi-Oh! Duel Links trên hệ điều hành IOS [iPad, iPhone, iPod]Thế là thành công xuất sắc rồi, những lần sau chơi ở máy lạ là dùng thông tin tài khoản KONAMI bạn vừa ĐK để đăng nhập chơi. Và nếu có phai cài lại ứng dụng điện thoại cảm ứng cũng không còn sợ mất tài liệu GAME phải cày lại nữa .

Với hệ điều hành iOS, các bạn cần có một tài khoản iTunes để tài game Yu-Gi-Oh! Duel Links từ Appstore của Apple. Bạn tìm kiếm trên Appstore với từ khóa: yugioh duel là thấy.

Nếu bạn chưa có tài khoản iTunes thì bạn có thể

Bạn hoàn toàn có thể dùng tài khoản iTune hệ VN để tải mà không cần dùng tài khoản iTune hệ USA, tuy nhiên nếu bạn muốn nạp tiền vào game mà không cần dùng tới thẻ Vísa thì nên tạo tài khoản iTUNE hệ USA của riêng mình mà tải.

Sau khi tạo được tài khoản iTunes hệ USA thì bạn có thể nhấn vào liên kết này để tải Game Yu-Gi-Oh! Duel Links từ Appstore của Apple:
Hoặc tìm kiếm trên Appstore với từ khóa: yugioh duel là thấy.

——————

Hướng dẫn được viết bởi Vietcoin Store, luôn luôn cập nhật hướng dẫn tại link gốc: //www.vietcoin.com/yugioh-duel-links

Với hệ điều hành iOS, các bạn cần có một tài khoản iTunes để tài game Yu-Gi-Oh! Duel Links từ Appstore của Apple. Bạn tìm kiếm trên Appstore với từ khóa:là thấy.Nếu bạn chưa có tài khoản iTunes thì bạn có thể NHẤN VÀO LIÊN KẾT NÀY, để xem hướng dẫn cách tạo một tài khoản iTUNES hệ USA, để có thể tải game và chủ động nạp tiền vào game Yu-Gi-Oh! Duel Links mua Card Packs và Boosted Duel orb mà không cần tới thẻ Visa Card hoặc Master Card.Bạn hoàn toàn có thể dùng tài khoản iTune hệ VN để tải mà không cần dùng tài khoản iTune hệ USA, tuy nhiên nếu bạn muốn nạp tiền vào game mà không cần dùng tới thẻ Vísa thì nên tạo tài khoản iTUNE hệ USA của riêng mình mà tải.Sau khi tạo được tài khoản iTunes hệ USA thì bạn có thể nhấn vào liên kết này để tải Game Yu-Gi-Oh! Duel Links từ Appstore của Apple: //itunes.apple.com/us/app/yu-gi-oh!-duel-links/id1068378177?mt=8 Hoặc tìm kiếm trên Appstore với từ khóa:là thấy.——————

Sau đó bạn nhấn vào Launch Browser for Data Transfer Setup để mạng lưới hệ thống dẫn bạn vào website của KONAMI [ chú ý quan tâm để nguyên game ko đc tắt nhé ] Tại Website của KONAMI bạn chọn GENETARE KONAMI ID để tạo một thông tin tài khoản KONAMI ID

Yu-Gi-Oh! Duel Links là tựa game thẻ bài mới nhất mà hãng game nổi tiếng Nhật Bản Konami vừa tung ra thị trường những ngày gần đây. Hiện nay, chúng ta đã có thể cài đặt game Yu-Gi-Oh! Duel Links trên điện thoại cũng như máy tính để chơi. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn.

Đầu tiên các bạn cần tải và cài đặt phần mềm Hide.me VPN để đổi địa chỉ IP sang một nước khác. Nếu không muốn dùng Hide.me bạn cũng có thể dùng một số phần mềm khác tùy ý.

Tải Hide.me VPN

Sau khi đã cài đặt xong, các bạn mở Hide.me lên và nhấn nút Change ở phần Location.

Tiếp tục chọn một cụm máy chủ để chuyển đổi IP trong bảng Server Selection.

Sau khi chọn server xong, hãy nhấn nút Connect.

Đợi 1 lúc để kết nối, sau khi kết nối thành công bạn sẽ thấy dòng chữ Connected kèm thời gian kết nối bên cạnh.

Vậy là bạn đã chuyển đổi IP thành công, việc tiếp theo là tiến hành tải game thông qua Steam. Truy cập vào link sau: //store.steampowered.com/app/601510/YuGiOh_Duel_Links/ và nhấn nút Play Game. Lưu ý là bạn bắt buộc phải thực hiện bước đổi IP phía trên mới có thể cài đặt được game nhé.

Một hộp thoại nhỏ hiện ra, ta chọn Mở Steam Client Bootstrapper.

Bạn sẽ được chuyển sang ứng dụng Steam để cài đặt game. Hộp thoại hiện ra hãy nhấn Next.

Tiếp tục theo nhấn nút I Agree.

Cuối cùng nhấn Finish để bắt đầu tải game.

Cài đặt game Yu-Gi-Oh! Duel Links trên máy tính bằng giả lập

Yu-Gi-Oh! Duel Links là tựa game dành cho các hệ điều hành Mobile nên không có file cài đặt cho máy tính, nếu muốn chơi Yu-Gi-Oh! Duel Links bằng máy tính, chúng ta cần sử dụng tới hai thứ, đó là:

  • Giả lập Android.
  • File APK của game Yu-Gi-Oh! Duel Links.

CHÚ Ý:

Yu-Gi-Oh! Duel Links chỉ hỗ trợ cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên và hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên. Nên khi sử dụng giả lập, các bạn cũng nên sử dụng giả lập nào hỗ trợ hệ điều hành tương ứng mới có thể cài đặt được.

Tiến hành:

Bước 1: Các bạn truy cập vào đường dẫn tải game dành cho Android bên trên và chọn vào Tải về.

Tiếp theo chọn link tải file APK [link bên dưới].


Chọn link bên dưới để tải file APK

Bước 2: Mở giả lập của các bạn lên. Như trong bài này, người viết sử dụng giả lập BlueStacks. Tại giao diện đầu tiên, các bạn chọn vào biểu tượng APK ở thanh menu phụ bên trái giả lập và làm tương tự như các bước trong bài hướng dẫn cài file APK cho BlueStacks mà trước đây Download.vn đã hướng dẫn.


Chọn vị trí để lưu file APK trên máy tính

Bước 3: Chờ chút xíu để quá trình hoàn tất, biểu tượng của game sẽ xuất hiện trên màn hình giả lập như dưới đây.


Cài đặt thành công game bằng file APK

Chơi game Yu-Gi-Oh! Duel Links bằng máy tính

Sau khi cài đặt xong, các bạn vào chơi game bình thường, nhưng có một số lưu ý sau đây mà chúng ta cần lưu ý:

  • Yêu cầu người chơi cần có tài khoản Google để đăng nhập vào Google Play.
  • Nếu cài game xong không chơi được do lỗi với tài khoản Google, chúng ta nên gỡ bỏ game Yu-Gi-Oh! Duel Links trước [xem bài "Cách gõ bỏ ứng dụng trên giả lập BlueStacks"], cập nhật cho tài khoản của mình rồi sau đó cài đặt lại từ đầu.

Dưới đây là một số hình ảnh trong game:

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết để các bạn cài đặt và chơi game Yu-Gi-Oh! Duel Links trên máy tính thông qua cách cài đặt file APK.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Cập nhật: 07/07/2020

Video liên quan

Chủ Đề