Cách check áo khoác Nike chính hãng

Chỉ bằng một mẹo nhỏ, bạn hoàn toàn có thể nhận biết sản phẩm có phải là một chiếc áo khoác dù nam nike chính hãng hay chỉ là một chiếc áo được làm nhái lại.

Vì Sao Cần Phải Phân Biệt Áo Khoác Dù Nike Chính Hãng

Các mặt hàng thời trang nam hiện nay, nhất là sản phẩm giày dép, quần áo của các nhãn hàng lớn trên thế giới đang trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Đây đều là các mặt hàng cao cấp về chất lượng và kiểu dáng, có giá thành khá đắt đỏ nhưng lại được nhiều người sử dụng bởi sự tiện lợi và thời trang mà chúng đem lại.

Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thể sở hữu một chiếc áo khoác dù namnike đắt đỏ. Ngày nay, việc làm giả, làm nhái các sản phẩm thời trang thương hiệu là điều không mấy xa lạ. Đây hầu hết là các sản phẩm có giá thành bình dân, rất dễ mua và dễ sử dụng.

Chính vì vậy, mà rất nhiều người không tránh khỏi việc bị lừa mua lẻ, sỉ áo khoác dù Nike hàng giả với giá thành của sản phầm hàng thật. Để có thể bảo vệ lợi ích của chính mình, cách tốt nhất là kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi đặt mua lẻ hay sỉ áo khoác dù nhé!.

Mẹo Nhận Biết Áo Khoác Dù Chính Hãng Hay Không?

Đối với sản phẩm áo khoác dù nam thương hiệu Nike, bạn có thể phân biệt đươc hàng chính hãng thông qua tem của áo. Tem của hàng chính hãng sẽ chỉ có 2 chữ cái in trên đó. Chữ cái đầu tiên là ký hiện tên nước gia công sản phẩm. Còn chữ cái thứ hai ký hiệu tên nhà máy.

Bên cạnh đấy, tem của sản phẩm chính hãng sẽ được làm từ hợp chất nhựa PU, có thể phản chiếu với ánh đèn điện. Các thông tin và mã vạch in trên đó rõ ràng, sắc nét.

Đối với tem hàng giả, hàng nhái, bạn có thể nhận thấy chúng không bóng và không có khả năng phản chiếu. Nếu kiểm tra kỹ sẽ thấy thông tin mã vạch không rõ ràng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu lẻ hay sỉ áo khoác dù thể thao sành điệu và hợp túi tiền, đừng quên ghé qua Xưởng Chuyên Sỉ Thời Trang Thiên Phúc tại:

  • Chi nhánh Quận 12 tại số 142Đ ĐHT 06, KP1, P.TÂN HƯNG THUẬN, Q12, TP.HCM

Hoặc liên hệ với Thời Trang Sỉ Thiên Phúc qua hotline: 0908 571 831 - 01642 507 436 để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm sỉ lẻ thời trang nam nữ và dịch vụ của shop. Các sản phẩm của Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc luôn chất lượng, đa dạng, giá thành vừa phải để phục vụ tất cả các quý khách!

Video liên quan

Chủ Đề