Cách uống bột gạo lứt sau sinh

Dưới đây sẽ là các công dụng cụ thể của Bột gạo lứt rang:






1/ Tác dụng ngừa và điều trị bệnh






=> Bột gạo lứt rang chứa rất nhiều Canxi, Magie và Kali có lợi cho sức khỏe một cách toàn diện.






=>> Ngoài ra, còn chứa Vitamin K và IP6 Vitamin K giúp vận chuyển canxi ra khỏi dòng máu và đưa canxi vào xương; IP6 có tác dụng ức chế và ngăn cản sự kết tinh oxalate canxi ở đường tiết niệu. Chính vì thế, cơ chế này giúp cho khung xương luôn chắc khỏe, tránh được bệnh loãng xương, trị bệnh thoái hóa khớp, đau nhức mình mẩy.






=>>>Do hàm lượng chất xơ cao nên bột gạo lứt rang rất tốt cho người bị đau bao tử, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn, cải thiện bộ máy tiêu hóa và tránh được các hiện tượng tiêu chảy, táo bón.






=>>>> Một số chất dinh dưỡng có trong bột gạo lứt như chất xơ, carotenoid, chytosterol, acid omega3 và IP6 đều có vai trò quan trọng trong việc ngưng kết tiểu huyết cầu, giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể, tăng cường bài tiết chất béo, cholesterol và acid mật ra khỏi cơ thể. Từ đó phòng chống những căn bệnh liên quan đến tim mạch, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ,...






=>>>>> Với hàm lượng dinh dưỡng cao và dễ tiêu hóa, bột gạo lứt rang là một loại thực phẩm rất tốt cho người già yếu, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ có thai và cho con bú. Đặc biệt, với những người cần ăn cơm lứt để chữa bệnh, có thể uống bột gạo lứt rang hỗ trợ hoặc thay thế với tác dụng tương tự.






2/ Tác dụng giảm cân






=> Chị em phụ nữ có nhu cầu giảm cân thì bột gạo lứt rang cũng là một lựa chọn tuyệt vời bởi nó mang lại cảm giác no lâu, ức chế sự thèm ăn, điều hòa lượng đường trong máu, giải độc ruột kết và chuyển hóa chất béo.






=>> Hơn nữa,phương pháp giảm cân bằng bột gạo lứt rang còn cung cấp nhiều chất sơ và đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, nên chị em không còn nỗi lo thiếu chất như những phương pháp khác.






=>>> Bột gạo lứt rang có hiệu quả giảm cân tốt nhất khi chị em dùng đều vào mỗi bữa sáng và tối.






Lưu ý:






Để kiểm chứng được tác dụng của bột gạo lứt rang phải cần có thời gian, nhưng những ai mới bắt đầu sử dụng đều cho biết hương vị của bột gạo lứt rang rất thơm ngon, dễ uống






Trong quá trình sử dụng cảm thấy dễ tiêu hóa, người khỏe khoắn, ngủ ngon hơn.







Video liên quan

Chủ Đề