Cách chọc người yêu ghen quá tin nhắn

Làm crush ghen là một cách hay để có thể làm cho crush chú ý và thích lại bạn, tuy nhiên bạn nên giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải, thực hiện một cách tinh tế. Đừng để mọi chuyện đi quá xa đến mức không thể cứu vãn nhé. Dưới đây là những cách làm crush ghen, hãy cùng tham khảo ngay nào!

Mục Lục

  • 10 Cách làm crush ghen Dành cho con gái
    • 1. Nói chuyện, cười đùa với người đàn ông khác
    • 2. Khen một chàng trai khác trước mặt họ
    • 3. Trở nên thật xinh đẹp nơi có cả những người đàn ông khác
    • 4. Tỏ ra mình rất bận rộn
    • 5. Nhắc về một chàng trai khác trong cuộc trò chuyện
    • 6. Đăng tải một bức ảnh với bạn bè của bạn
    • 7. Phớt lờ anh ấy một cách nhẹ nhàng
    • 8. Đi chơi cũng chàng trai khác
    • 9. Khiến anh ấy lo lắng đôi chút
    • 10. Lưu ý trước khi làm crush ghen

10 Cách làm crush ghen Dành cho con gái

1. Nói chuyện, cười đùa với người đàn ông khác

Nếu anh ấy thích bạn, chắc chắn anh ấy sẽ ghen khi bạn nói chuyện, cười đùa với một chàng trai khác. Vì anh ấy không muốn bất kỳ một người đàn ông nào có thể khiến bạn vui vẻ, cười đùa ngoài anh ấy. Bạn hãy thử và xem phản ứng của anh ấy như thế nào nhé.

2. Khen một chàng trai khác trước mặt họ

Khi một chàng trai nào đó thích bạn, chắc chắn anh ấy sẽ không thích khi bạn nhắc đến hoặc dành những lời khen cho một chàng trai nào đó. Đây là một cách chọc crush ghen khá hiệu quả, để giúp bạn biết được tình cảm thực sự của chàng dành cho bạn là như thế nào.

Bạn hãy thử dành một vài lời khen cho một chàng trai nào đó, rồi xem phản ứng của họ như thế nào nhé! Tuy nhiên bạn nên khen một cách tinh tế, nhẹ nhàng và cũng đừng quá lạm dụng nhé.

3. Trở nên thật xinh đẹp nơi có cả những người đàn ông khác

Nếu bạn muốn crush của mình ghen, chắc chắn bạn không thể ăn mặc lôi thôi, xấu xí được. Bạn cần chau chuốt vẻ bề ngoài của bản thân sao cho thật xinh đẹp, không cần phải là những bộ quần áo đắt tiền, đi những đôi guốc hàng hiệu.. Chỉ cần ăn mặc những trang phục gọn gàng, sạch sẽ, những trang phục tôn dáng,.. sao cho giống như bạn đã dành thời gian để chau chuốt cho vẻ bề ngoài.

Khi đó bạn không chỉ gây chú ý và thu hút được crush, mà còn gây chú ý với cả những chàng trai khác nữa. Nếu anh ấy thích bạn chắc chắn anh ấy sẽ ghen và thắc mắc tại sao hôm nay bạn lại ăn mặc như vậy.

Xem thêm:Dấu hiệu bạn rất quan trọng với chàng 11 Dấu hiệu rõ ràng nhất

4. Tỏ ra mình rất bận rộn

Hãy tỏ ra bận rộn đến mức dường như bạn không có thời gian để dành cho anh ấy. Lúc này anh ấy có thể sẽ ghen tị khi bạn không có thời gian dành cho anh ấy.

Nếu bạn không thể ngừng suy nghĩ và muốn dành thời gian để trò chuyện với anh ấy. Thì bạn hãy cố gắng biến cuộc sống trở nên bận rộn thực sự, học những điều mới, hoặc làm một điều gì giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn. Ngoài làm anh ấy ghen điều này còn giúp bạn trở thành một con người thú vị và hấp dẫn hơn trong mắt anh ấy.

5. Nhắc về một chàng trai khác trong cuộc trò chuyện

Bạn không nên nhắc quá nhiều về một chàng trai khác trước mặt anh ấy, điều này sẽ khiến anh ấy bị tổn thương và không được coi trọng. Tuy nhiên nếu nói một vài lần thì được. Nếu anh ấy thích bạn rất có thể anh ấy sẽ ghen, giận dỗi đó. Bạn hãy thử xem nhé!

6. Đăng tải một bức ảnh với bạn bè của bạn

Điều này khá đơn giản bạn chỉ cần đăng tải những bức ảnh mà bạn đang vui vẻ bên những người bạn của bạn và trong bức ảnh đó có cả những người bạn khác giới khác. Nếu anh ấy thích bạn chắc chắn anh ấy sẽ ghen cho mà xem.

7. Phớt lờ anh ấy một cách nhẹ nhàng

Ví dụ bạn bắt gặp anh ấy tại trường học, công ty, hoặc tại một địa điểm nào đó. Bạn hãy phớt lờ, vui vẻ, nói chuyện với những người bạn hoặc những chàng trai khác. Nếu anh ấy phản ứng và gây chú ý với bạn ngay thì rất có thể anh ấy có thích bạn đấy. Tuy nhiên bạn đừng phớt lờ anh ấy một cách quá thô lỗ nhé!

8. Đi chơi cũng chàng trai khác

Không nhất thiết phải là một buổi hẹn hò đi chơi riêng, có thể là một nhóm bạn nào đó mà trong đó có một vài người bạn là con trai. Nếu crush thích bạn chắc chăn anh ấy sẽ lo lắng, ghen và tỏ ra giận dỗi với bạn.

9. Khiến anh ấy lo lắng đôi chút

Nếu bạn thường xuyên bắt máy hay trả lời tin nhắn của anh ấy ngay lập tức, có thể bạn sẽ đánh mất sự bí ẩn và khiến anh ấy nhàm chán về bạn. Bạn hãy thử trả lời sau vài tiếng đồng hồ hoặc thậm chí là cả một ngày, sau đó bạn hãy nói một lý do nào đó khiến bạn trả lời chậm cuộc gọi hoặc tin nhắn của anh ấy, có thể là đang đi chơi với một nhóm bạn nào đó.. Nếu anh ấy thích bạn anh ấy sẽ thắc mắc rằng bạn đang làm gì và đi chơi với những ai.

10. Lưu ý trước khi làm crush ghen

Khi làm crush ghen các nàng nên áp dụng khéo léo một chút, không nên lạm dụng và khiến chàng ghen quá mức và cảm thấy không được coi trọng. Khi hai bạn còn chưa có một mối quan hệ chính thức nào, lòng tin chưa được hình thành mà đã tan vỡ thì thật là đau đớn.

Hãy thể hiện một cách tinh tế và đừng quá rõ ràng. Bởi nhiều anh chàng có thể nhận ra rằng bạn đang cố tình làm vậy để khiến anh ấy ghen. Đây cũng chỉ là một trong những cách để crush thích lại mình, còn rất nhiều cách khác mà bạn có thể áp dụng. Vì vậy bạn cũng không cần quá nỗ lực để khiến anh ấy ghen đâu nhé!

Trên đây là bài viết chia sẻ về những cách làm crush ghen, bản cảm thấy bài viết trên đây như thế nào và có câu hỏi nào cần được Học Hẹn Hò giải đáp không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

5 / 5 [ 1 bình chọn ]

Video liên quan

Chủ Đề