Cách Fake IP iOS

Mặc dù là hệ điều hành khó tính trong việc thay đổi các thông số nhưng chúng ta vẫn có thể Fake IP trên iPhone thông qua ứng dụng Opera VPN, sử dụng việc Fake IP này để truy cập vào các trang web, dịch vụ cấm địa chỉ IP Việt Nam hoặc một quốc gia nào đó nơi bạn đang sử dụng iPhone.

Bài viết liên quan

  • Cách Fake IP trên Android
  • Những phần mềm Fake ip tốt nhất cho iPhone, iPad
  • Hướng dẫn cách Fake IP bằng VPN
  • Cách dùng VPN Gate fake IP
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager

Có rất nhiều cách để Fake IP trên iPhone và cũng không thiếu ứng dụng hỗ trợ cho việc này. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ sử dụng một ứng dụng Fake IP iPhone cự kỳ đơn giản, dễ sử dụng và nhất là nó lại hoàn toàn miễn phí.

Cách Fake IP iOS

Để có thể Fake IP trên iPhone ở đây Taimienphi.vn sử dụng ứng dụng Opera VPN hoàn toàn miễn phí. Cách sử dụng Opera VPN cũng rất đơn giản và Opera VPN có mặt cả trên Android, chúng ta có thể Fake IP trên Android như như hướng dẫn Fake IP iPhone vậy, do đó nếu bạn có thể áp dụng nó cho Fake IP trên Android sau khi xem xong hướng dẫn này.

Cách Fake IP trên iPhone

- Tải Opera VPN cho iPhone tại đây, Download Opera VPN cho iPhone.

Bước 1: Tiến hành cài đặt Opera VPN và sau đó nhấn vào Get Started để bắt đầu sử dụng Fake IP iPhone với Opera VPN.

Cách Fake IP iOS

Bước 2: Tiếp theo hãy nhấn vào Allow để cho phép ử dụng Opera VPN giúp Fake IP iPhone và sau đó nhấn vào Turn On để tiến hành kích hoạt việc sử dụng ứng dụng này nhé.

Cách Fake IP iOS

Bước 4: Hệ thống sẽ mặc định cho bạn kết nối với quốc gia gần nhất của bạn và nếu bạn không muốn có thể nhấn vào Switch Location rồi lựa chọn quốc gia khác nhưng Hoa Kỳ chẳng hạn.

Cách Fake IP iOS

Bước 5: Đợi cho Fake IP iPhone trên Opera VPN thành công bạn hãy kiểm tra địa chỉ IP của mình tại whatismyip và kết quả sẽ được như hình dưới sẽ thấy mình đang ở một địa điểm bất kỳ trên Hoa Kỳ.

Cách Fake IP iOS

Bước 6: Còn nếu bạn muốn tắt, ngưng sử dụng Opera VPN để Fake IP trên iPhone thì chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng shutdown trên ứng dụng Opera VPN là xong.

Cách Fake IP iOS

Trên đây là hướng dẫn cách Fake IP trên iPhone với Open VPN. Với việc Fake IP trên iPhone chúng ta đã có thêm 1 cách cực hay dể Fake IP trên iPhone sử dụng đơn giản, giao diện thân thiện và dễ dàng giúp bạn kết nối đến các dịch vụ hay bị hạn chế IP phải không nào. Tuy nhiên điểm hạn chế của ứng dụng chính là hỗ trợ giới hạn quốc gia, nếu bạn muốn Fake IP trên iPhone với nhiều quốc gia hơn thì phải trả phí.

Tương tự, nếu bạn dùng thiết bị Android, mà phổ biến là Samsung Galaxy hay Oppo, thì việc fake ip android cũng được thực hiện một cách tương tự với iPhone, iOS, cách Fake ip Android dùng Open VPN được rất nhiều người dùng thực hiện hiện nay các bạn nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-fake-ip-tren-iphone-33513n.aspx
Đừng quên thường xuyên theo dõi các bài viết từ Taimienphi.vn để có thể nhận được thêm nhiều thông tin bổ ích về máy tính nhé, và ngoài ra trong quá trình thực hiện thủ thuật có gì thắc mắc hay cứ để lại lời nhắn tại đây, đội ngũ quản trị viên của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn xử lý vấn đề.

Phần mềm ẩn IP giúp bảo mật danh tính của bạn trên internet đồng thời cũng cho phép bạn truy cập các nội dung bị chặn như video, trang web. Dưới đây là danh sách top Fake IP tốt nhất cho iPhone, iPad của bạn.

Bài viết liên quan

  • Cách Fake IP trên iPhone
  • Cách Fake IP trên Android
  • Phần mềm Fake IP cho Android tốt nhất
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
  • Giới thiệu phần mềm iPadian for mac, IVPN for Mac, Opera Free VPN, iOS 9

Các phần mềm Fake IP cho iPhone, iPad thường được sử dụng để truy cập vào các website chặn IP Việt Nam và một số nước khác. Ngoài ra đây cũng là cách tốt nhất để có thể chơi game khi mà một số game cũng giới hạn quốc gia, đặc biệt là Mỹ, Hàn, Nhật. Nhưng với top phần mềm Fake IP cho iPhone, iPad sau đây mọi vấn đề sẽ được đơn giản hóa hơn rất nhiều.

Cách Fake IP iOS

Hãy cùng Taimienphi.vn xe những phần mềm Fake IP cho iPhone, iPad sau đây là gì nhé !

Top phần mềm Fake IP cho iPhone, iPad

1. Opera Free VPN

Cách Fake IP iOS

- Tải Opera Free VPN phiên bản iPhone, iPad tại đây:

=> Link tải Opera Free VPN cho iPhone

Cách Fake IP iOS

Opera Free VPN cho iPhone là phần mềm Fake IP cho iPhone, iPad tốt nhất, giúp người dùng truy cập được vào các website bị chặn, giới hạn quốc gia. Các dịch vụ quốc tế hay cả các trò chơi game online cũng có thể sử dụng Opera Free VPN để chơi. Ứng dụng Opera Free VPN cho iPhone được phát hành miễn phí, không đòi hỏi người dùng phải đăng ký tài khoản và cũng không giới hạn dung lượng sử dụng.

Các tính năng chính của Opera Free VPN:

- Dịch vụ VPN đáng tin cậy nhất nhanh nhất
- Truy cập trang web, dịch vụ mạng không bị lộ IP
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
- Miễn phí, không đòi hỏi phải đăng ký tài khoản.
- Đổi IP nhanh chóng, miễn phí với nhiều quốc gia hỗ trợ.

2. Hotspot Shield

Cách Fake IP iOS

- Tải Hotspot Shield iPhone bản iPhone, iPad tại đây:

=> Link tải Hotspot Shield cho iPhone

Cách Fake IP iOS

Hotspot Shield cho iPhone là phần mềm Fake IP cho iPhone, iPad được sử dụng nhiều nhất hiện nay, nhờ khả năng cung cấp máy chủ proxy để truy cập vào nhiều website bị chặn. Hotspot Shield còn được xem như một cách nhanh nhất, an toàn nhất để truy cập Facebook bị chặn đồng thời mang đến môi trường lướt web an toàn cho bạn.

Những tính năng chính của Hotspot Shield:

- Download Hotspot Shied hỗ trợ ẩn địa chỉ IP, đảm bảo an toàn khi online
- Giấu IP thật cũng như thông tin cá nhân trên internet
- Thay đổi IP liên tục.
- Ẩn IP thật trong các tài khoản email.
- Truy cập vào bất kỳ trang web nào bị chặn.
- Hoạt động tốt trên nhiều trình duyệt web.

3. Hola cho iPhone

Cách Fake IP iOS

Tải Hola phiên bản iPhone, iPad tại đây:

=> Link tải Hola cho iPhone

Cách Fake IP iOS

Hola là trình duyệt kiêm hỗ trợ người dùng truy cập nhiều website bị chặn theo địa chỉ IP, đồng thời giúp bạn lướt web mượt mà hơn bằng các tùy chỉnh Internet. Đặc biệt Hola có chế độ nặc danh khi lướt web nhằm bảo vệ danh tính người dùng, các dữ liệu trực tuyến quan trọng, ngăn chặn các cuộc tấn công của tin tặc.

Các tính năng chính của Hola:

- Cung cấp dịch vụ VPN miễn phí
- Truy cập web ẩn danh IP
- Vào các website bị chặn
- Tăng tốc Internet

4. VPN Proxy Master

Cách Fake IP iOS

- Tải VPN Proxy Master phiên bản iPhone:

=> Link tải VPN Proxy Master cho iPhone

Cách Fake IP iOS

VPN Proxy Master cho iPhone là ứng dụng VPN proxy tốt nhất hỗ trợ tính năng bảo mật hotspot WiFi, giúp bạn truy cập các trang web yêu thích nhanh chưa từng thấy và bảo mật mọi dữ liệu trực tuyến của bạn. VPN Proxy Master cho iPhone hiện được phát hành miễn phí, cung cấp mạng VPN không giới hạn.

Các tính năng chính của VPN Proxy Master cho iPhone:

- Bảo mật hotspot WiFi.
- Truy cập trang web và ứng dụng bị chặn.
- Tạo kết nối VPN mã hóa.
- Duyệt web nặc danh và bảo mật cao.
- Hỗ trợ các mạng WiFi, LTE và 3G.

5. Turbo VPN cho iPhone

Cách Fake IP iOS

- Tải Turbo VPN phiên bản iPhone tại đây:

=> Link tải Turbo VPN cho iPhone

Cách Fake IP iOS

Turbo VPN cho iPhone là phần mềm Fake IP cho iPhone, iPad với khả năng ạng ngang hàng (P2P) sử dụng kỹ thuật NAT (Network Address Translation) ngay cả khi ở đằng sau tường lửa. urbo VPN có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, bao gồm các chức năng đơn giản, do vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm ra các chức năng này.

Turbo VPN bao gồm hai thành phần, một máy chủ và một máy khách và hai module (đơn giản và nâng cao), cho phép chuyển đổi theo nhu cầu người dùng. Giao diện thân thiện với người dùng và có nhiều chức năng giúp bạn có thể sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-phan-mem-fake-ip-tot-nhat-cho-iphone-ipad-36957n.aspx
Trên đây là những phần mềm Fake IP cho iPhone, iPad, với những phần mềm, ứng dụng trên đây người sử dụng iPhone, iPad có thêm nhiều lựa chọn trong việc đổi địa chỉ IP để truy cập vào web bị chặn, và sau khi đổi địa chỉ IP xong hãy thử vào các website bị chặn xem đã vào được hay chưa nhé.