Cách sử dụng điều hòa midea

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển của điều hòa Midea

04:22 15/08/2020
Điện Máy Thiên Phú
Chuyển tới tiêu đề chính trong bài[Xem]
  1. 1. Các ký tự và chức năng của nó trên điều khiển điều hòa Midea.
  2. 2. Cách hẹn giờ điều hòa Midea.

1. Các ký tự và chức năng của nó trên điều khiển điều hòa Midea.

Bước đầu tiên, để sử dụng được điều hòa Midea đúng cách nhất thì bạn cần phải nắm rõ được những ký tự có trên điều khiển để hiểu rõ về các chức năng của nó hơn, cùng xem qua các chức năng có trên điều khiển nhé.

ON/OFF: Nút bật/tắt điều hòa Midea, nhấn nút 1 lần là bật máy và nhấn nút tiếp theo là tắt máy.

Cụm TEMP với 2 nút /: Đây là nút tăng/giảm thông số cài đặt, với nút này thì bạn có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ của điều hòa Midea phù hợp với mức nhiệt độ mong muốn sử dụng của bạn.

MODE: Nút lựa chọn chế độ hoạt động của điều hòa Midea, thông thường thì nó sẽ có 4 chế độ hoạt động cho bạn lựa chọn là Autu, làm lạnh, hút ẩm, sưởi ấm.

DIRECTION/ SWING: Đây là nút thay đổi hướng gió trên điều hòa Midea 1 chiều, bạn có thể tùy chỉnh với việc nhấn vào nút này nhiều lần.

TIMER: Nút hẹn giờ cho điều hòa Midea giá rẻ, đây là một chức năng khá hữu ích cho người dùng khi ngủ vào ban đêm.

SLEEP: Nút chế độ ngủ, khi kích hoạt với chế độ này thì nó sẽ tự động giảm khoảng 1- 2 độ C khi vào giữa đêm để giúp cho bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

FAN SPEED: Nút tốc độ quạt, thông thường nó sẽ có 3 tốc độ quạt cho bạn lựa chọn là bình thường, mạnh, cực mạnh.

OK [có thể là nút LOCK ở một số model]: Nút khóa các thông số cài đặt hiện tại, bộ điều khiển từ xa của điều hòa Midea sẽ không nhận bất kỳ tín hiệu nào trừ hoạt động khóa.

SUPER/TURBO: Nút tăng tốc độ làm lạnh trên điều hòa Midea, nút này sẽ rất thích hợp cho người dùng khi mới khởi động điều hòa, chỉ với nút nhấn đơn giản này thì nó sẽ cho toàn bộ căn phòng được làm mát tối ưu chỉ trong vòng khoảng 3 phút khởi động.

OPTION: Phím chức năng dùng để mở ra các lựa chọn.

Trong chế độ OPTION, chúng ta sẽ có nhiều lựa chọn như:

SELF CLEAN: Nút làm sạch tự động, khi kích hoạt nút này thì điều hòa Midea chính hãng sẽ tự động làm đóng băng dàn lạnh sau đó kích hoạt làm nóng để tan băng và cuốn trôi đi toàn bộ bụi bẩn có trong phòng, ngay so đó sẽ làm thổi luồng gió mạnh để sấy khô dàn lạnh để ngăn chặn ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

FOLLOW ME: Khi kích hoạt tính năng Follow Me, màn hình điều khiển sẽ hiển thị nhiệt độ thực tế tại vị trí của máy. Tính năng này cũng chỉ được trang bị trên một số dòng sản phẩm của điều hòa Midea giá rẻ

FRESH: Chức năng này có nhiệm vụ loại bỏ các bụi bẩn hay tạp chất có trong không khí để tạo cho bầu không khí của căn phòng được trong lành và sạch bụi bẩn hơn.

COMFORT: Bật chức năng này, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ 23ºC và chức năng này không áp dụng cho chế độ quạt.

+ Trên đó là những ký tự có trên điều khiển của điều hòa Midea mà chúng tôi muốn nêu ra cho bạn được nắm rõ và sử dụng được dễ dàng hơn, dưới đây là các bước để hẹn giờ khi sử dụng điều hòa Midea mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn, cùng xem qua các bước sau đây nhé.

2. Cách hẹn giờ điều hòa Midea.

Bước 1: Nhấn nút TIMER ON [hẹn giờ bật] hoặc TIMER OFF [hẹn giờ tắt] để kích hoạt tính năng hẹn giờ.

Bước 2: Nhấn TEMP [ADJUST ] để tăng thời gian, TEMP [ADJUST ] để giảm thời gian.

Bước 3: Nhấn nút TIMER ON hoặc TIMER OFF tương ứng để xác nhận.

Hủy chế độ hẹn giờ: Nhấn nút TIMER ON hoặc TIMER OFF 2 lần liên tiếp để thoát chế độ hẹn giờ.

Video liên quan

Chủ Đề