Cách sử dụng Klenzit MS và Derma Forte



Derma Forte và Klenzit C là hai thuốc bôi trị mụn được bác sĩ Ngọc review rất nhiều. Vậy kết hợp hai sản phẩm trị mụn này như thế nào? Cùng tìm hiểu qua Video lần này nhé!
===============
Nội dung chi tiết
00:00 Giới thiệu
01:12 Công dụng của Derma Forte và Klenzit C
03:30 Kết hợp Derma Forte và Klenzit C hiệu quả
07:15 Tổng kết
07:49 Kết thúc
===================
Gel trị mụn Derma Forte là một loại gel bôi trị mụn, mờ thâm, đặc biệt hữu hiệu trong việc ngăn ngừa và làm giảm các dạng mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng trắng mịn da và mờ sẹo do mụn. Sản phẩm có tác dụng đối với tất cả các loại da nhạy cảm, ngay cả khi da không đáp ứng với tất cả các loại thuốc trị mụn khác. Klenzit-C là một loại thuốc dạng gel được sử dụng để điều trị tại chỗ để điều trị mụn trứng cá, đặc biệt là các loại mụn nặng, trung bình. Klenzit-C Gel được cấu thành từ những hoạt chất là Adapalene, Clindamycin Dưới dạng Phosphat. Ngoài ra còn có Dinatri edetat, Carbomer 940, Natri hydroxyd, nước. Cả Derma Forte và Klenzit C đều là hai sản phẩm trị mụn rất tốt, nhưng nếu kết hợp cả hai sản phẩm này thì nên kết hợp trong trường hợp mụn nào và cách kết hợp ra sao? Cùng tìm hiểu với bác sĩ Ngọc qua video lần này nhé!

#dermaforte #klenzitC #bacsinguyenngoc

Đừng quên Like, Subcribe cho channel của Bác sĩ Ngọc để cập nhật những video mới nhất, hoặc theo dõi mình trên các kênh sau:
Nhận tư vấn hỗ trợ về Da:
Nhắn tin trực tiếp :

Fanpage: Bs. Nguyễn Ngọc Quản lý da mụn chuyên sâu

Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : Chia sẻ, giúp đỡ, Review về mỹ phẩm

Liên hệ trực tiếp với Bác sĩ Ngọc:
Email contact: [emailprotected]

© Bản quyền thuộc về Bs. Nguyễn Ngọc Acne Master
© Copyright by Bs. Nguyễn Ngọc Acne Master Do not Reup

Video liên quan

Chủ Đề