Cách sử dụng máy ranbem 732g

Máy làm sữa hạt về cơ bản không khác gì so với các loại máy xay thông thường khác. Tuy nhiên, máy làm sữa hạt có nhiều tính năng hơn, có lưỡi dao sắc bén và bền hơn, công suất máy lớn, ngay khi xay nhuyễn sẽ có chế độ tự động nấu. Máy làm sữa hạt đã trở thành một vật dụng dưới bếp không thể thiếu trong gia đình với nhiều công dụng bổ ích và tiện lợi. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Ranbem đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 732G, Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy xay nấu đa năng Ranbem 732G trang bị cối trộn sử dụng chất liệu thủy tinh Borosilicate dày, an toàn với thực phẩm, chịu nhiệt tốt, nắp cối được tích hợp với công tắc thông minh, nghĩa là bạn chỉ vận hành chỉ khi người dùng đã đóng chặt nắp giúp bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Máy xay nấu đa năng này thiết kế lõi động cơ được làm bằng đồng nguyên chất với tốc độ quay cao, công suất nấu đạt 800W và công suất xay là 800W, đem lại khả năng xay nhuyễn mịn mọi loại hạt, thực phẩm nhanh chóng giúp bạn có thể yên tâm chế biến thức ăn, đồ uống, đặc biệt là đồ ăn dặm cho trẻ nhỏ.

Máy làm sữa hạt Ranbem 732G có dung tích cối 1.8 lít cho phép bạn xay nhỏ và chế biến được nhiều thực phẩm hơn với chỉ một lần máy hoạt động. Sản phẩm hoạt động khá yên tĩnh, không gây tiếng ồn lớn, cho không gian sinh hoạt yên tĩnh hơn. Máy làm sữa hạt này được lắp đặt lưỡi dao inox sắc bén giúp tăng thêm công suất xay mịn, nhuyễn các thực phẩm, tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ đồng hồ, các chị em nội trợ có thể chủ động thời gian nấu, chăm sóc sức khỏe gia đình, bảng điều khiển thiết kế dạng núm xoay được cài đặt sẵn, người dùng thao tác dễ dàng, chuẩn xác, tiện lợi.

  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng bắt mắt
  • Chức năng mới là làm sữa hạt không cần nấu
  • Có chế độ tùy chỉnh tốc độ xay 9 cấp độ
  • Tùy chỉnh thời gian xay lên đến 2 phút
  • Có thêm chế độ chuyên nấu sữa ngô
  • Cối thủy tinh chịu lực chịu nhiệt lên đến 300 độ C
  • Nắp tích hợp công tắc an toàn chỉ chạy khi nắp đóng chặt
  • Chế độ tự động vệ sinh máy giúp bạn tiết kiệm thời gian
  • Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

Hãng sản xuất Ranbem
Mã sản phẩm 732G
Xuất xứ China [Trung Quốc]
Thương hiệu China [Trung Quốc]
Bảo hành 12 tháng
Công suất [W] 1.600W
Tần số [Hz] 50Hz
Điện áp [V] 220V
Mức công suất 9 mức
Kiểu lắp đặt Để bàn
Bảng điều khiển Núm vặn [xoay]
Chế độ hẹn giờ
Màu sắc Nhiều màu
Dung tích [L] 1.8 Lít
Chất liệu sản phẩm Nhựa
Chất liệu lưỡi xay Inox [thép không gỉ]
Chất liệu cối lớn Thủy tinh
Số lượng cối 01 cối
Màn hình hiển thị LED
Kích thước sản phẩm [D x R x C cm]: 21 x 24 x 48 cm
Trọng lượng sản phẩm [kg]: 5 Kg


Thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Ranbem là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Với những sản phẩm thuộc dòng thương hiệu này luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những công dụng mà nó mang lại giúp người dùng thuận tiện hơn trong cuộc sống.

Những sản phẩm của thương hiệu Ranbem luôn đạt tiêu chuẩn EMC là tiêu chuẩn bắt buộc của một thiết bị gia dụng chuyên dụng xuất khẩu sang thị trường châu Âu. 

Máy làm sữa hạt Ranbem 732G là một trong những dòng sản phẩm nhận được sự khen ngợi tích cực nhất của người trải nghiệm trong thời gian trở lại đây. Ranbem 732G đáp ứng tiêu chí mẫu mã đẹp – tính năng vượt trội – giá thành phải chăng xứng đáng là máy làm sữa hạt tuyệt vời cho mọi gia đình.

Nội dung chính

  • Tìm hiểu máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 732G
  • Review máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 732G
  • Thân máy Ranbem 732G
  • Cối xay của máy Ranbem 732G
  • Động cơ và công suất Ranbem 732G
  • Dao xay Ranbem 732G
  • Phụ kiện đi kèm
  • Đánh giá máy làm sữa hạt Ranbem 732G có tốt hay không?
  • Ưu điểm máy Ranbem 732G
  • Nhược điểm máy Ranbem 732G
  • Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 732G
  • Cách lắp đặt và vận hành
  • Các chức năng cơ bản của máy Ranbem 732G
  • Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 732G
  • Video liên quan

Tìm hiểu máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 732G

Ranbem là thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc và được nhiều người dân nội địa đánh giá rất cao về chất lượng sau khi trải nghiệm. Với 25 năm sản xuất thiết bị gia dụng và nhà bếp, thương hiệu Ranbem luôn khẳng định chất lượng của mình theo từng năm tháng.

Bạn đang đọc: Cách sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 732G

Hiện nay, vật dụng Ranbem không chỉ được tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên toàn quốc tế .

Máy Ranbem 732G là dòng máy làm sữa hạt được sản xuất năm 2019. Sản phẩm nổi tiếng với hiệu suất can đảm và mạnh mẽ, mẫu mã tân tiến thế cho nên luôn nằm trong top best seller của Ranbem .Dòng máy làm sữa hạt Ranbem đạt tiêu chuẩn EMC châu Âu. Vì vậy, trong quy trình sử dụng bạn hãy yên tâm tuyệt đối về chất lượng và bảo đảm an toàn mà mẫu sản phẩm mang đến .

Review máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 732G

Để biết loại sản phẩm Ranbem 732G có tốt hay không, chắc như đinh không hề bỏ lỡ phần review cụ thể những bộ phận của máy. Cụ thể :

Thân máy Ranbem 732G

Ranbem 732G có 2 màu đó là đỏ đen và xám bạc. Tùy thuộc vào sở trường thích nghi của mỗi người mà sẽ lựa chọn máy làm sữa hạt tương thích. Theo nhìn nhận, sắc tố của máy Ranbem 732G sang trọng và quý phái, tân tiến giúp căn nhà bếp thêm phần quý phái .

Thân máy Ranbem 732G được phong cách thiết kế theo hình tròn trụ tròn, phía trước là bảng tinh chỉnh và điều khiển với hai ngôn từ là Trung-Anh, lúc bấy giờ đã có thêm bản Việt-Anh để thuận tiện cho người sử dụng .Bên cạnh những nút cảm ứng thì chính giữ loại sản phẩm còn có chế nút vặn để lựa chọn chính sách, phía trên là màn hình hiển thị hiển thị những công dụng và thông số kỹ thuật .

Cối xay của máy Ranbem 732G

Máy làm sữa hạt Ranbem 732G có dung tích 1750 ml và được làm từ vật liệu thủy tinh Borosilicate 5 lớp cùng độ dày lên tới 8 mm. Theo nhà phân phối, Borosilicate là vật liệu siêu cứng, năng lực chịu nhiệt lên đến 300 độ C, năng lực chịu lực tốt cùng tuổi thọ trung bình rất lâu bền hơn .Bên cạnh đó, với độ dày lên đến 8 mm, máy Ranbem 732G khi hoạt động giải trí sẽ giảm thiểu độ ồn tối đa và hạn chế được thực trạng rung lắc. Phần nắp cối Ranbem 732G được gọi là nắp bảo đảm an toàn, có nghĩa khi nắp được đóng đúng khớp thì máy mới khởi đầu hoạt động giải trí .

Động cơ và công suất Ranbem 732G

Máy làm sữa hạt Ranbem 732G có hiệu suất xay và hiệu suất nấu đạt 800W. Với hiệu suất này, mẫu sản phẩm hoàn toàn có thể làm mịn tổng thể những dòng thực phẩm, nguyên vật liệu mà không tốn quá nhiều điện năng .Mặc dù hiệu suất mạnh tuy nhiên trong khi máy hoạt động giải trí, bạn sẽ cảm nhận độ rung lắc trong mức gật đầu được .

Dao xay Ranbem 732G

Phần dao xay của máy làm sữa Ranbem 732G có vật liệu từ thép không gỉ, trên cánh dao có những đường răng cưa giúp làm nhuyễn thức ăn tốt nhất. Dao của Ranbem 732G có 8 cánh, 6 cánh to và 2 cánh nhỏ tích hợp năng lực hòn đảo 4 chiều .Chính vì điều này mà thành phẩm sữa hạt khi rót ra ly luôn mịn, sánh, không lợn cợn không dễ chịu. Đặc biệt, Ranbem 732G có năng lực xay cả đá cứng đủ để thấy được lưỡi dao sắc lẹm của mẫu sản phẩm trong khi hoạt động giải trí .

Phụ kiện đi kèm

Tất cả người mua khi mua máy làm sữa Ranbem 732G đều sẽ được Tặng Ngay phụ kiện gồm có : cốc đong, rây lọc, xửng hấp, gậy nhồi nguyên vật liệu, bàn chải vệ sinh máy, sách hướng dẫn sử dụng tiếng Việt .

Đánh giá máy làm sữa hạt Ranbem 732G có tốt hay không?

Để nhìn nhận máy Ranbem 732G có tốt không, tất cả chúng ta phải xét trên ưu điểm – điểm yếu kém của loại sản phẩm .

Ưu điểm máy Ranbem 732G

Theo nhìn nhận khách quan, máy Ranbem 732G tốt và đáng để mọi người bỏ tiền ra chiếm hữu. So với những dòng máy làm sữa hạt cùng giá thì Ranbem 732G luôn nhỉnh hơn rõ ràng về tính năng và giá tiền .

Ranbem 732G là loại sản phẩm nâng cấp cải tiến từ Ranbem 769 s. Vì vậy, trong khi máy hoạt động giải trí bạn sẽ cảm thấy khá êm tai, không quá chói tai vì tiếng ồn cũng như hạn chế được thực trạng rung lắc .Với máy Ranbem 732G, bạn hoàn toàn có thể nấu sữa ngô, sữa hạt mà không cần nấu. Khi nấu sữa, bạn chỉ cần cho nước khoảng chừng 70 độ C vào cối rồi chọn chính sách sữa không nấu là được .Tất cả tính năng đun trà, hấp, nấu canh, giữ ấm được tích hợp vào trong một chính sách Cook. Chính cho nên vì thế mà bảng tinh chỉnh và điều khiển của Ranbem 732G ngăn nắp và tinh xảo hơn rất nhiều so với những dòng trước .Bên cạnh thực thi những công dụng tích hợp sẵn, người dùng còn hoàn toàn có thể thiết lập vận tốc và thời hạn theo ý mong ước của bản thân. Ngoài năng lực làm sữa hạt, Ranbem 732G còn hoàn toàn có thể triển khai những công dụng dưới đây .- Nấu súp .- Nấu cháo dinh dưỡng .- Xay khô, xay ướt [ thịt, cá, rau, củ, quả, hạt, bột ] .- Hâm nóng thực phẩm .- Xay sinh tố .- Làm đá bào .- Vệ sinh máy tự động hóa .Ngoài ra, Ranbem 732G có mức giá hài hòa và hợp lý, giao động ở mức 1.300.000 – 1.400.000 VNĐ. Với mức giá này, mọi đối tượng người tiêu dùng người mua đều hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm để chế biến những thức uống giàu dinh dưỡng cho những người thân yêu vào mỗi ngày .

Nhược điểm máy Ranbem 732G

Mặc dù độ ồn đã được cải tiến tích cực nhưng Ranbem 732G vẫn phát ra tiếng ồn khá lớn. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những khung giờ thích hợp để nấu sữa, tránh ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Thực sự mà nói, mâm nhiệt của máy làm sữa hạt Ranbem 732G có chất lượng khá dễ bị cháy khét. Khá nhiều người mua nấu cháo yến mạch với mẫu sản phẩm đã rơi vào thực trạng yến mạch cháy và bám dính ở phần cối của máy. Lầu dài khiến lưỡi dao và mâm nhiệt có màu đen khá mấy thẩm mỹ và nghệ thuật .Bên cạnh đó, máy làm sữa hạt Ranbem 732G sử dụng loại phích cắm 3 chân. Để sử dụng tại Nước Ta, mọi người cần mua phích cắm quy đổi 2 chân .Hiện nay, giá tiền những phích cắm quy đổi này khá rẻ và được bán tại mọi shop điện. Tuy nhiên, việc mua phích cắm cũng khiến không ít người mua cảm thấy không hài lòng khi tìm hiểu thêm .Hiện nay, có khá nhiều cơ sở phân phối máy làm sữa Ranbem 732G. Để mua được sản phẩm & hàng hóa chính hãng, bạn cần xem xét và lựa chọn khu vực uy tín nhất .Tất cả máy Ranbem 732G chính hãng đều được Bảo hành 12 tháng. Vì vậy, khi mua mẫu sản phẩm, bạn phải lấy kèm phiếu bh để phòng trừ những trường hợp trục trặc máy móc ngoài ý muốn .Tham khảo thêm :

  • Nên Mua Máy Làm Sữa Hạt Loại Nào Tốt

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 732G

Việc nắm rõ cách sử dụng máy Ranbem 732G sẽ giúp cho bạn thuận tiện hơn trong khi dùng cũng như nấu được vô vàn thức uống / món ăn yêu dấu. Một số san sẻ cụ thể trong cách sử dụng loại sản phẩm này, gồm có :

Cách lắp đặt và vận hành

Khi mua máy Ranbem 732G sẽ được Tặng Kèm kèm sách hướng dẫn sử dụng mẫu sản phẩm. Vì vậy, việc tiên phong khi mua máy về đó chính là đọc kỹ những yếu tố trong sách .Bên cạnh đó, phải bảo vệ nguồn điện hoạt động giải trí không thay đổi, không chập chờn chính do hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng những vi mạch bên trong loại sản phẩm. Dưới đây là những bước tiếp theo :- Rửa sạch, lau khô cối xay cẩn trọng. Sau đó, cho nguyên vật liệu và nước vào cối rồi thực thi đậy nắp rồi cho lên thân máy. Thao tác này cần được triển khai tỉ mỉ chính bới cối, nắp và thân khi không được lắp ráp đúng khớp sẽ không hoạt động giải trí .- Sau khi cắm điện, máy sẽ phát ra tiếng bíp, báo hiệu máy đã sẵn sàng chuẩn bị hoạt động giải trí .- Điều chỉnh núm xoay đến công dụng bản thân mong ước, đèn sẽ phát sáng ở công dụng bạn lựa chọn .- Ấn nút Start / Cancel để máy khởi động. Trong trường hợp ấn nhầm, bạn hãy ấn nhanh thêm một lần nữa để hủy chính sách .- Khi máy đã nấu sữa xong sẽ báo hiệu tiếng bíp lê dài, lúc này chỉ cần ấn nút Start / Cancel để tắt máy .- Rót thành phẩm sữa ra ly rồi thực thi vệ sinh máy .Trong khi máy đang hoạt động giải trí, bạn phải bảo vệ máy triển khai làm sữa từ A-Z mới tắt điện. Tuyệt đối không được tự ý nhấc cối hay ngắt điện giữa chừng .Xem thêm : Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 735H

Các chức năng cơ bản của máy Ranbem 732G

Trên thân máy làm sữa hạt Ranbem 732G sẽ hiển thị vừa đủ tính năng. Dưới đây là một số ít công dụng cơ bản của loại sản phẩm .

– Pulse / Blender : Chức năng này giúp máy Ranbem 732G thực thi những công dụng xay mà không nấu chín như xay thịt, tôm, cá. Khi sử dụng công dụng này, bạn chỉ cần nhấn nút để máy hoạt động giải trí, khi thực phẩm đạt đến độ nhuyễn vừa lòng thì thả tay ra .- Preset [ hẹn giờ ] : Cho thực phẩm cần xay vào cối, ấn nút Start / Cancel rồi liên tục ấn Preset, mỗi lần nhấn Preset tương tự hẹn giờ 30 phút, muốn hẹn bao nhiêu giờ thì ấn bấy nhiêu lần. Sau đó, bạn chọn đế chế độ nấu sữa mong ước. Chức năng Preset chỉ tương thích với làm sữa ngô [ corn juice ], cháo [ rice pasta ], súp [ soup ], hấp [ cook ], nấu sữa [ strong milk ] .- Clean [ chính sách vệ sinh máy ] : Sau mỗi lần nấu sữa hạt, bạn nên vệ sinh máy càng sớm càng tốt. Sau khi sử dụng tính năng vệ sinh máy tự động hóa của Ranbem 732G, bạn nhấc cối ra và vệ sinh một lần nữa. Những phần bám bẩn thì chỉ cần sử dụng chổi vệ sinh đi kèm theo máy là thật sạch tức thì .Chức năng vệ sinh máy Ranbem 732G cũng rất đơn thuần :+ Bước 1 : Xoay phím đến công dụng vệ sinh máy .+ Bước 2 : Ấn nút Start / Cancel để máy triển khai tính năng vệ sinh. Kết thúc quy trình vệ sinh, máy sẽ phát ra tiếng bíp lê dài. Ấn nút Start / Cancel để tắt máy .

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 732G

Mặc dù máy làm sữa hạt Ranbem 732G có dung tích 1750 ml. Tuy nhiên, để bảo vệ máy móc hoạt động giải trí không thay đổi cũng như tránh được thực trạng trào sữa thì bạn chỉ nên sử dụng trong số lượng giới hạn được cho phép. Dưới đây là một số nguyên tắc khi sử dụng máy Ranbem 732G .- Sữa hạt : Dung tích nước không vượt quá 100 ml và tối đa 100 g nguyên vật liệu khô .- Sữa ngô : Mức nước tối đa không quá 1400 ml .- Làm sinh tố : Nước không quá 1700 ml, 300 g nguyên vật liệu, 200 g đá viên .- Nước rau củ quả : Nước không quá 1700 ml, tối đa 300 g rau củ quả .- Hấp : Mực nước sát ngay dưới vỉ hấp, không đổ nước quá ít vì hoàn toàn có thể làm cháy cối, không đổ nước quá nhiều chính do sẽ khiến nước sôi làm trào lên thực phẩm .- Nấu súp : Dung tích nước tối đa 1400 ml cùng 300 g nguyên vật liệu .- Nấu cháo : Mức nước trong cối không vượt quá 1000 ml cùng 100 g gạo .- Vệ sinh máy : Không cho nước đạt quá mức 1400 ml .

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết và đầy đủ trong bài review máy làm sữa hạt Ranbem 732G trên đây, bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích về dòng sản phẩm này.

Xem thêm: 4 Điều cần biết về nghề hướng dẫn viên du lịch

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở cung ứng máy Ranbem 732G, bạn nên dành thời hạn khám phá loại sản phẩm cẩn trọng để tránh việc lựa chọn phải dịch vụ không uy tín và không bảo vệ .

Video liên quan

Video liên quan

Chủ Đề