Cách tán trai qua mạng

Cách tán trai, cụm từ cũ mà mới này là đề tài vẫn luôn được hội chị em bàn tán mỗi ngay. Nhất là các chị em kém xinh, những chị em nhút nhát thường chỉ chú tâm vào công việc, học tập… mà không dành thời gian cho bản thân. Bỗng đến lúc nhận ra thì mình đã có tuổi nhưng ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Nên khi gặp người con trai đẹp, gặp người hợp với mình thì lại không biết làm sao.

Từ xưa đến nay, chúng ta thường nghe ” Trai tán gái ” Chứ nào nghe ” Gái tán trai ” Bao giờ ? Ấy vậy mà giờ đây vẫn độc thân,chiếc gối kế bên vẫn còn nguyên chưa có chủ. Có thể nói việc trai tán gái, hay gái tán trai giờ đây đã không còn quan trọng nữa. Bởi xã hội đã ngày càng bình đẳng hơn, ai cũng có quyền tìm lấy hạnh phúc cho riêng mình.

Nếu chị em nào đang túng, không biết làm thế để cưa đổ Crush, làm sao để chàng nhắn tin với mình. Làm sao để quen được chàng ? Làm sao để nói chuyện với bạn trai ? Mình là con gái cơ mà ? Bạn đang ngại ngùng, mắc cở… Đừng lo lắng quá, hiểu được tâm tình của nhiều chị em bày tỏ với admin. Bài viết này Khỏe Plus sẽ tổng hợp và chia sẻ đến chị em ” 3 Bí kiếp tán trai “, Nghệ thuật cua trai kinh điển, đơn gian hiệu quả là có thể làm quen với chàng rồi. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Cách tán trai qua mạng
Cách nhắn tin cua trai hiệu quả cho chị em nào chưa có người yêu

Ngày xưa, ông bà thường có câu : ‘trâu đi tìm cọc’ để ví rằng trâu chính là các chàng trai còn cọc chính là các cô gái.  Mọi sự tán tỉnh đối phương đều là các chàng thực hiện, vì con gái phải giữ nết na của mình. Thế nhưng còn ngày nay thì đã khác, khái niệm đó đã được nói ngược lại một cách khá là hài hước rằng: ‘cọc đi tìm trâu’ đấy.

Nghĩa là thay vì ngồi ở nhà thấp thỏm đợi chờ hy vọng chàng trai mình yêu đến tán tỉnh mình như các cô gái thời xưa. Thì ngày nay các cô gái của chúng ta đã mạnh dạn và tự chủ hơn trong tình yêu của mình. Đã nghĩ ra trăm phương ngàn kế để ‘tán trai’ sao cho thành công và tỉ lệ thất bại ở mức thấp nhất.

Sau đây mình sẽ chia sẻ 3 tips để tán trai khiến cho chàng đổ ngay từ lần đầu. Hoặc có khi bạn không cần tán tỉnh chàng mà ngược lại có thể chàng sẽ ngỏ lời tán tỉnh bạn lại thì sao…?

Gây ấn tượng ở đây có thể theo 2 hướng : 1 là tích cực hai là tiêu cực.Thông thường thì gây ấn tượng về mặt tích cực thì vẫn tốt hơn nhiều so với là tiêu cực. Tuy nhiên với vài trường hợp thì gây ấn tượng mạnh với chàng theo hướng tiêu cực cũng không phải là điều gì quá ngớ ngẩn. Chỉ cần bạn biết cách làm nó không bị quá lố là được.

Thực hiện việc này cũng không quá khó đối với bạn,nếu bạn có một ngoài hình đẹp. Xin chúc mừng bạn vì chỉ cần bạn đẹp là đã chiếm đc 80% bí quyết để thành công rồi. Tuy nhiên nếu bạn vẫn không thấy tự tin với ngoại hình của mình khi gặp chàng thì sao ? Đừng lo lắng quá, hãy thử tiếp cận và gây ấn tượng với chàng bằng cách vận dụng tất cả những tài năng mà bạn vốn có. Hãy show ra cho chàng thấy bạn có điểm gì thu hút, chẳng hạn như nếu bạn hát hay,nhảy đẹp,đánh guitar giỏi…… còn chần chừ gì nữa mà không tìm cách để cho chàng thấy được những tài năng cực đỉnh của mình. Biết đâu chàng trở nên hâm mộ bạn thì sao ..?

Cách tán trai qua mạng
Tán trai đẹp như thế nào

Tiếp theo,bạn hãy tìm hiểu thật kĩ về chàng, ông cha ta có câu  : ‘Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng’. Hãy vận dụng tất cả mối quan hệ của bạn, mọi sự hiểu biết về chàng để điều tra về chàng, về sở thích, ăn uống …. Để từ đó dễ dàng tiếp cận và gây ấn tượng với chàng hơn. Nếu chàng thích đọc sách, hãy thử tìm hiểu một vài cuốn sách mà chàng hay đọc. Biết đâu khi bạn nói chuyện với chàng sẽ dễ dàng tìm được điểm tương đồng hơn thì sao.

Nếu như bạn không đẹp, không có tài năng nào nói chung là không có điều gì để gây ân tượng tốt đối với chàng. Thì hay thử làm điều gì mà chàng cảm thấy ghét bạn đi, ví dụ như giả bộ ‘cà khịa’ chàng. Tỏ ra ghét chàng ra mặt, miễn sao chàng có ấn tượng với bạn là được. ‘Ghét của nào trời trao của đó’ là có thật đó các nàng ạ. Chỉ cần bạn gây ấn tượng với chàng thì chàng sẽ để ý bạn. Biết đâu sẽ tìm ra được những điểm dễ thương từ bạn và từ đó thay vì ghét, chàng sẽ trở nên yêu bạn từ hồi nào không hay thì sao ?

Tuy nhiên mình cũng không khuyên các bạn nên dùng cách này cho lắm. Nhưng nếu như bạn đã quá tuyệt vọng rồi trong việc gây ấn tượng tốt với chàng rồi thì cứ việc thử đi. Vì dù gì bạn cũng còn gì nữa đâu để tiếc nuối đúng không nào…

Nếu như đã gây được với ấn tượng với chàng rồi thì còn chần chừ gì nữa mà không hẹn hò ngay với chàng. Tạo một cuộc hẹn để cả hai cùng tìm hiểu nhau đúng không nào ?

Để cuộc hẹn thành công, Trước tiên bạn phải thật là chỉnh chu trong cuộc hẹn lần đầu này nhé. Khuôn mặt bạn có thể không được may mắn xinh đẹp. Thì chí ít bạn nên mang những bộ đồ gọn gàng, lịch sự và thật là nữ tính nhé. Không cần phải khoác lên những bộ hàng hiệu hay sexy quyến rũ  đâu. Nếu như bạn không cảm thấy thoải mái, có thể make up thật nhẹ nhàng và tự nhiên giúp bạn tự tin hơn.

Có thể tạo mùi hương cho cơ thể bằng hương thơm từ dầu gội đầu, từ mùi nước hoa bạn xài. Nhưng lưu ý chỉ nên chọn mùi thơm nhẹ nhàng và đừng nồng quá nhé.

Cách tán trai qua mạng

Tiếp theo là cách trò chuyện của bạn trong cuộc hẹn với chàng. Nếu đã có một ngoại hình chỉnh chu rồi thì bạn hãy cố gắng tạo ra một buổi trò chuyện thật thú vị với chàng. Bạn hãy làm sao để biến thành chàng thành tâm điểm trong cuộc trò chuyện. Thay vì mải mê kể những sở thích, những điều về bạn để chàng chú ý tới bạn thì thử lắng nghe mọi thứ về chàng.

À còn chần chờ gì nữa mà không vận dụng ngay tip1 , trước đó chắc hẳn bạn đã tìm hiểu về chàng rồi đúng không ? Vậy thi áp dụng ngay và luôn nhé. Để có thể trò chuyện với chàng sao cho thật gần gũi và tránh trường hợp không có gì để nói nhé .

Đặc biệt hãy  luôn nở một nụ cười thật tươi nhé, ai mà không thích một cô gái hay cười .Hãy tranh thủ nở những  nụ cười thật đẹp trong lúc trò chuyện với chàng nhé vì như thế khiến chàng sẽ cảm thấy thoải mái và  gần gũi với bạn hơn là khuôn mặt cứ e thẹn và ngại ngùng của bạn đấy.

Yahhh,có vẻ như là đã tới bước cuối cùng trong công cuộc tán trai rồi hehe. Đây cũng có thể coi là ‘đòn chí mạng ‘ để xem bạn có cua đổ chàng không đấy.Vì thế chúng ta cần phải cận thẩn và kĩ càng trong việc mở lời tỏ tình với chàng nhé.

Trước tiên chị em cần chọn khoảng thời gian thích hợp để nói với chàng, điều này sẽ khiến chàng không thể từ chối thẳng thừng nhé. Chị em có thể gặp mặt trực tiếp với chàng hoặc có thể nhắn tin qua FB hay Zalo. Cách tán trai qua facebook, zalo luôn đẹp lại hiệu quả khá cao. Nếu bạn không khéo để nói chuyện cũng như kiềm chế được cảm xúc thì bạn nên chọn cách nhắn tin qua FB hoặc Zalo thì sẽ an toàn hơn.

Còn nếu bạn khá tự tin về việc kiềm chế cảm xúc và khả năng trò chuyện của mình thì bạn có thể gặp mặt trực tiếp và nói với chàng nhé. Cách nào cũng đều có ưu và nhược điểm của nó. Thế nên các bạn hãy cân nhắc thật kĩ ở khâu này nha.

Cách tán trai qua mạng

Tiếp theo là cách để nói lời tỏ tình, bạn hãy tỏ tình với một sự chân thật nhất nhé. Đừng khiến chàng cảm thấy bạn đang tán tỉnh chỉ để cho vui thôi. Nếu bạn tỏ tình với chàng trực tiếp thì hãy tranh thủ lúc chàng đang cảm thấy vui vẻ. Những lúc gần cuối cuộc hẹn mà tỏ tình ngay. Hãy lấy hết can đảm và nhìn vô mắt chàng và nói những gì mà bạn muốn nói với chàng. Thông thường bạn nên gọi tên chàng trước để chàng tập trung nghe bạn nói nhé.

Ví dụ như : ‘Quân, em muốn có chuyện với anh nè’ và sau đó thì bạn biết cần phải nói gì đúng không nào. Còn đối với việc bạn nhắn tin cho chàng qua mạng xã hội thì sẽ bớt áp lực hơn nhiều. Tuy nhiên cách này sẽ khiến chàng không có cảm xúc nhiều so với gặp trực tiếp. Bạn nên nhắn tin hỏi lòng vòng và sau đó mới nên trực tiếp vô vấn đề. Trực giác của bạn sẽ mách bảo bạn nên tỏ tình vào lúc nào ? Trực giác phụ nữ thì thường luôn đúng đấy nhé.

Vậy là đã xong 3 tips cách tán trai rồi, đúng là công cuộc tán trai chưa bao giờ là dễ dàng đúng không nào. Trâu tìm cọc đã khó rồi thì nay cọc tìm trâu lại càng khó hơn đấy. Nhưng không sao những cô gái hiện đại như chúng ta bây giờ thì ngại gì khó khăn ? Hãy đứng dậy và đi chinh phục tình yêu của mình đúng không nào ?

Ngoài 3 tips cách tán trai trên, dưới đây là một số tin nhắn kinh điển bạn có thể dùng để cưa đổ trai ngay lần đầu gặp. Những tin nhắn cua trai được nhiều chị em sử dụng có thể hữu hiệu với bạn đấy. Nếu chị em nào chưa biết nhắn tin, nói gì với bạn trai mới quen thì đừng bỏ qua nhé.

Lâu rồi chưa biết cảm giác được đi ăn mì cay, uống trà sữa, được đi xem phim như thế nào, bài vở nhiều quá. Hôm nay rảnh có ai mời… không nhỉ?

Em chỉ đẹp nhất khi có một người để an ủi vỗ về và yêu thương…

Gửi người em yêu, ox tương lai, anh đang ở đâu em chờ anh hơn 20 cái xuân xanh rồi….

Có những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng, chóng tàn,… Đường nhiều người như vậy em vẫn va phải anh. Hihi

Mỗi lần nhìn thấy anh cười, em lại tan chảy đi một ít mỡ…

Hy vọng những tip, với những nghệ thuật cua trai trên sẽ giúp cho càng nàng sớm có được tình yêu mà mình mong muốn nha. Khỏe Plus xin chúc các bạn sẽ tỏ tình thành công nhé. Còn nếu không thành công thì cũng đừng buồn nhé vì chẳng có gì đáng để buồn cả. Bởi trên thế giới này còn rất nhiều người khác tốt hơn, có thể khiến bạn thích thú hơn thì sao.

Chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết !