Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng mbbank năm 2024

Nếu bạn muốn có thêm thông tin về sản phẩm Thẻ tín dụng quốc tế MB Visa , hãy liên hệ với chúng tôi qua:

1900 545426 - (84-24) 3767 4050 (quốc tế gọi về)

  • {{x.class}}{{x.title}}

Cách trả nợ thẻ tín dụng MB Bank có nhiều hình thức khác nhau. Và các chủ thẻ tín dụng MB bắt buộc phải biết các cách thanh toán này để thanh toán dư nợ còn thiếu. Nếu không thanh toán đúng thời hạn thì các bạn sẽ phải chịu phí phạt quá hạn.

Thẻ tín dụng MB Bank giúp cho khách hàng chi tiêu trước trả tiền sau. Hàng tháng sẽ có bản sao kê các giao dịch đã sử dụng trong tháng. Và nhiệm vụ của khách hàng là phải thanh toán hết các số tiền đã vay để chi tiêu này. Nếu bạn chưa biết làm sao để trả nợ thẻ tín dụng MB. Hãy đọc theo hướng dẫn ở bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Tóm tắt

Dư nợ thẻ tín dụng MB là một khoản tiền mà chủ thẻ đã vay ngân hàng quân đội để chi tiêu, thanh toán, mua sắm hoặc rút tiền mặt. Thẻ tín dụng MB là chi trước và trả sau, ngân hàng cung cấp một khoản hạn mức trong giới hạn để chủ thẻ sử dụng. Và vào ngày sao kê cuối tháng người dùng thẻ sẽ phải trả lại số tiền đã vay trước đó bao gồm cả gốc lẫn lãi theo đúng quy định.

Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng mbbank năm 2024

Nếu không trả nợ thẻ tín dụng MB đúng hạn thì số tiền đã mượn để chi tiêu sẽ bị tính lãi suất theo đúng quy định. Mức phí phạt này sẽ rất cao được tính theo quy định của ngân hàng nhé.

Cách kiểm tra dư nợ thẻ tín dụng MB

Trước khi thanh toán dư nợ thẻ tín dụng MB Bank, các chủ thẻ cần phải biết hiện tại đang còn nợ bao nhiêu. Tổng tiền gốc, lãi, phí phát sinh là bao nhiêu để thanh toán cho ngân hàng đúng thời hạn. Để xem dư nợ bạn làm theo hướng dẫn như sau.

Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng mbbank năm 2024

Cách 1: Tra cứu tại chi nhánh ngân hàng MB gần nhất. Khi đi mang theo CMND của bạn, sau đó tới ngân hàng để xem chi tiết dư nợ ở bản sao kê được cấp.

Cách 2: Tra cứu online trên website của ngân hàng. Hãy đăng nhập tài khoản Internet Banking vào địa chỉ mbank.com.vn và nhấn vào mục “thẻ tín dụng” để xem nhé.

Cách 3: Gọi điện lên tổng đài ngân hàng MB Bank qua số 1900 54 54 26. Thực hiện theo hướng dẫn để gặp tổng đài viên. Họ sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thẻ.

Cách 4: Kiểm tra trên ứng dụng của ngân hàng MB Bank. Bằng cách đăng nhập vào ứng dụng nhấn chọn thẻ tín dụng là sẽ ra dư nợ.

Cách 5: Xem trên bản sao kê được gửi về email của bạn. Hàng tháng sẽ có bản sao kê được gửi về địa chỉ email được liên kết. Trong đó có ghi rõ các giao dịch phát sinh và số tiền bạn cần thanh toán.

Những cách trả nợ thẻ tín dụng MB Bank

Cách trả nợ thẻ tín dụng MB Bank có nhiều phương án khác nhau. Nếu bạn chưa biết sau đây mình sẽ giới thiệu sơ qua về các cách thanh toán này.

Cách 1: Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng MB tại quầy giao dịch

Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng mbbank năm 2024

Cách thanh toán đầu tiên là bạn tới chi nhánh làm việc của ngân hàng MB Bank. Sau đó xem sao kê của thẻ và thanh toán bằng cách nộp tiền mặt tại quầy. Sau khi thanh toán bạn sẽ nhận được 1 hóa đơn biên lai xác nhận.

Cách 2: Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng MB tự động

Cách thanh toán dư nợ tự động có nghĩa là tự động trích tiền trong tài khoản thanh toán MB Bank. Hệ thống sẽ tự động trích khoản tiền trong tài khoản thanh toán để trừ vào dư nợ bạn còn thiếu. Đây là một cách thanh toán giúp cho chủ thẻ không mất nhiều thời gian và không bao giờ bị trễ hạn. Nhưng lưu ý trong tài khoản phải đảm bảo đủ số dư để thanh toán.

Để sử dụng tính năng này, vui lòng khách hàng di chuyển tới văn phòng ngân hàng Quân Đội để đăng ký trước.

Cách 3: Trả nợ thẻ tín dụng MB Bank bằng cách chuyển khoản

Hình thức trả nợ thẻ tín dụng MB Bank bằng cách chuyển khoản là bạn chuyển khoản từ tài khoản thanh toán của ngân hàng khác vào “Số tài khoản thẻ tín dụng MB”. Khi thực hiện chuyển khoản các bạn phải ghi rõ nội dung giao dịch là “Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng số (tức số thẻ)”.

Chủ thẻ thanh toán chuyển khoản có thể bằng: Internet Banking, ví điện tử momo, Zalopay, ViettelPay.

Kết luận

Khi sử dụng thẻ tín dụng của bất cứ ngân hàng nào không riêng gì MB. Người dùng đều cần nắm được những hình thức thanh toán của ngân hàng đó, để tránh trả chậm dẫn đến bị phạt. Trên đây Thongtinbank.com đã hướng dẫn cách trả nợ thẻ tín dụng MB Bank cho quý bạn đọc. Hy vọng với bài viết này đã giúp ích được cho mọi người.