Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Để mua một chiếc laptop tốt không phải có tiền là mua được dù đó là chiếc laptop mới hay một chiếc laptop cũ đồng bộ nhập khẩu, bởi có rất nhiều yếu tố để đánh giá về một chiếc laptop. Hôm nay An Phát không đề cập tới laptop mới vì thường những người có tiền mua laptop mới ít quan tâm. Bài viết này phù hợp cho những bạn nào quan tâm muốn tìm hiểu sâu hơn về laptop cũ nhập khẩu để có thể tự mình mua laptop cũ đúng nhu cầ sử dụng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán laptop cũ xách tay thì hiện nay An Phát luôntự hào là một đơn vị bán laptop cũ uy tín và chất lượng hàng đầu, để nâng cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ và tri ân khách hàng chúng tôi xin tư vấn tới khách hàng kinh nghiệm mua laptop cũ giúp bạn lựa chọn một chiếc laptop cũ tốt.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Show

Không nên quá phụ thuộc vào giá cả

Những người chọn mua laptop cũ thường là các khách hàng eo hẹp về kinh tế hoặc chọn mua laptop xách tay bởi ở thị trường Việt Nam rất ít đơn vị bán những dòng máy tính như bạn đang cần tìm. Nhưng đừng vì thế mà bạn bị phụ thuộc quá, ham mua máy giá rẻ là sai lầm đầu tiên dẫn tới việc mua phải một chiếc laptop không ưng ý.

Không có bất cứ cửa hàng nào cấm khách hàng xem tham khảo hay bắt khách hàng đã xem máy là phải mua vì vậy hãy xem và test máy thật kỹ, đến khi nào đã chọn được mẫu mã và model ưng ý nhất bạn hãy dừng lại. Những đơn vị bán laptop cũ uy tín luôn có rất nhiều mẫu để bạn tham khảo và kiểm tra máy ngay tại cửa hàng, các cửa hàng nhỏ sẽ ít mẫu mã hơn và bạn dễ bị “chặt chém” hơn.

Bạn phải hình dung được nhu cầu mua laptop để làm gì

Có lẽ rất nhiều người trong chúng ta đi mua laptop vẫn không xác định được mình định mua máy về với mục đích sử dụng gì, có người mua về để giải trí, người mua về làm việc, người lại chơi game…mỗi người có muột nhu cầu sử dụng các dòng máy khác nhau nên việc tìm ra mục đích mua máy và cộng thêm một vài tính toán về ngân sách cũng như định hướng trong tương lại sẽ có thể nâng cấp phần cứng là điều hết sức quan trọng.

Để tiết kiệm thời gian và công sức, sau khi đã có riêng chọn lựa cho mình thì bạn hãy bắt đầu tìm hiểu thông tin trên mạng trước sau khi đến trực tiếp các cửa hàng để tham khảo. Sau đây là một số gợi ý cho từng mục đích sử dụng của bạn khi mua laptop:

Laptop cũ dành cho dân kế toán: Với đặc thù công việc là hay sử dụng mail, google driver và ứng dụng văn phòng thì các bạn làm kế toản chỉ cần sắm cho mình một chiếc máy laptop cũ phổ thông với mức giá từ 4-6 triệu đồng. Về cấu hình thì tầm core 2 duo hoặc i3 cũng đã đủ giúp bạn chạy các ứng dụng phần mềm mượt mà, màn hình onboard và ổ cứng dung lượng khoảng 320Gb hoặc 500Gb là đủ nhu cầu lưu trữ.

Laptop cũ dành cho doanh nhân: Với đặc thù công việc là hay phải di chuyển và cần sự linh hoạt thì bạn nên sắm cho mình một chiếc laptop có kích thước nhỏ gọn cỡ 12.5 inch đến 14 inch bởi nó giúp tiết kiệm pin khá tốt. Về cấu hình cũng không cần quá cao bởi office và mail vẫn là phần mềm ứng dụng phổ biến của giới doanh nhân, nếu bạn có nhu cầu cài đặt thêm phần mềm bán hàng thì chúng tôi khuyên bạn nên trang bị bộ vi xử lý i5 hoặc i7 để tránh phải nâng cấp nhiều lần về sau.

Laptop cũ cho game thủ: một chiếc laptop cũ để chơi game thì quan trọng nhât là chiếc card màn hình, kèm theo đó là cầu hình đủ cao để đảm bảo máy chạy thời gian dài mà game vẫn mượt mà không bị giật lag. Laptop có bàn phím số là một lựa chọn đáng lưu ý. Với dòng máy game nên sử dụng dòng workstation HP hoặc precision của Dell thì sẽ phù hợp nhất.

Laptop cũ cho dân văn phòng: Trong số nhu cầu mua laptop cũ thì đa số khách hàng là dân văn phòng chiếm phần đông, đây là đối tượng khách hàng rất khó đáp ứng bởi nhu cầu sử dụng thường xuyên thay đổi do đặc thù công việc của họ. Có thể bạn là kế toán nhưng đôi khi lại kiêm cả chuyên viên thiết kế đồ họa….Trong trường hợp này bạn có thể liên hệ trực tiêp với chúng tôi theo số Hotline của An Phát để được tư vấn cụ thể.

Hi vọng vài chia sẻ mua laptop cũnày có thể giúp các bạn hiểu thêm về dònglaptop cũ xách tay và có thể tự chọn mua cho mình một chiếc laptop cũ tốt với giá cả phải chăng. Đừng quên ghé thăm các chuyên mục bán máy tính mới hoặc máy tính cũ giá rẻ... trên website maytinhanphat.vn để tham khảo thêm về các loại máy khác các bạn nhé.

08/06/2017

bởi

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Đã là dân kinh doanh thì phải cần laptop đúng chất kinh doanh, phải thể hiện được phong thái đĩnh đạc. Chiếc laptop phải tạo nên tác phong chuyên nghiệp để khách hàng tin tưởng hơn, đặc biệt là những hợp đồng lớn hay những khách hàng quan trọng.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Seller là những người có tố chất ăn nói cũng như khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng một cách hiệu quả thông qua tiếp cận, giao tiếp. Nên để họ làm tốt công việc của họ thì họ cũng cần trang bị cho mình một chiếc laptop không cẩn đòi hỏi cao về cấu hình nhưng chiếc máy tính phải có các yếu tố sau đây.

  • Thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng: Seller thường hay chạy ngoài đường, đi gặp khách hàng nên có thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện cho việc di chuyển
  • Máy đẹp, thời trang, có độ bền cao: hay di chuyển vả gặp khách hảng nên phải đòi hỏi cao về mẫu mã và độ bền để khi va chạm thì cũng không ảnh hưởng đến máy
  • Pin khỏe: thời lượng làm việc dài
  • Ổ cứng SSD : nếu làm Sell trong ngành liên quan đến máy tính nhiều thì bắt buộc bạn phải có máy tính trang bị ổ cứng SSD. Bởi nếu có dữ liệu trên máy tính cần show cho khách hàng mà máy tính khởi động 10s chưa xong thì mất hẳn độ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Sau đây là các mẫu laptop phù hợp cho Seller:

Bật mí cách chọn mua laptop phù hợp nhu cầu, lựa đâu chuẩn đó

Thuỳ Dương 18/07 23 bình luận

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại laptop khác nhau khiến bạn khó có thể lựa chọn một chiếc phù hợp với mình. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tìm hiểu cấu hình và cách chọn mua laptop theo nhu cầu cực chi tiết.

Từ ngày 01/06/2022 - 31/07/2022, nhanh tay đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi “Tiệc Sale Lớn Nhất Năm - Xả Kho Giảm Hết" của Thế Giới Di Động. Bạn có thể xem thông tin chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Xả hàng giá sốc tại Thế Giới Di Động

Tham khảo thêm:

  • Tổng hợp khuyến mãi hấp dẫn tháng dành cho tất cả ngành hàng.
  • Tổng hợp tất cả mã giảm giá, mã khuyến mãi tại TGDĐ.

1. Có nên mua laptop không? Vì sao nên sở hữu chiếc máy tính cá nhân

Ngày nay, laptop là một thiết bị công nghệ không thể thiếu trong công việc cũng như giải trí của nhiều người. Đầu tiên phải kể đến sự nhỏ gọn của chiếc laptop mang lại, bạn có thể dễ dàng mang đi công tác, học tập ở bất kì đâu.

Bên cạnh đó, một chiếc máy tính laptop có kết nối Internet sẽ giúp bạn tra cứu thông tin vô cùng tiện lợi, thực hiện các công việc văn phòng một cách dễ dàng và đơn giản hơn.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Một chiếc laptop hỗ trợ cho công việc hằng ngày

Ngoài ra, laptop còn là nơi lưu trữ thông tin thuận tiện và rất an toàn, bạn sẽ không cần mất công ghi chép vào giấy nữa. Tính năng giải trí cũng là điều đáng để cân nhắc khi sở hữu một chiếc laptop, bạn có thể xem phim, chơi game, nghe nhạc,...với nó.

2. Những thông số cần chú ý khi mua laptop

CPU hay còn gọi là Central Processing Unit là đơn vị xử lý trung tâm. Tuy là bộ phận rất nhỏ nhưng nó lại sở hữu sức mạnh lớn nhất để điều khiển các phần còn lại trong máy tính. CPU giúp phân tích mọi dữ liệu và xử lý các yêu cầu tính toán mà bạn đã thực hiện trên máy tính.

Hiện nay có rất nhiều loại CPU khác nhau như: Core i3, core i5, core i7,... Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể chọn một con CPU phù hợp với mình nhất.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

CPU là bộ phận rất nhỏ nhưng nó lại sở hữu sức mạnh lớn nhất

RAM hoặc với tên đầy đủ là Random Access Memory, đây được xem như bộ nhớ tạm của chiếc laptop. RAM giúp lưu trữ thông tin khi ứng dụng hay chương trình nào đó khởi chạy tạo ra. Sau đó, các thông tin đó được CPU lấy để xử lý. Có các loại mức RAM khác nhau như: 2GB, 4GB, 6GB, 8GB, 16GB và 32GB. Bạn nên lựa chọn laptop có RAM từ 4GB trở lên để có trải nghiệm tốt nhất.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Bạn nên lựa chọn laptop có RAM từ 4GB trở lên để có trải nghiệm tốt nhất

Ổ cứng là một thiết bị dùng để lưu trữ dữ liệu laptop của bạn. Nhưng chức năng lưu trữ của chúng lại khác với RAM, ổ cứng chứa đựng những dữ liệu của người dùng như: Hệ điều hành Windows, hình ảnh, video, phần mềm, game, tài liệu cá nhân,… Ổ cứng được trang bị trên laptop thường là HDD hoặc là SSD.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Ổ cứng HDD

Card đồ họa (Graphics card) hay còn gọi là card màn hình là một loại thiết bị chuyên xử lý các thông tin về hình ảnh trong máy tính, cụ thể như màu sắc, chi tiết độ phân giải, độ tương phản của hình ảnh. Có 2 loại card đồ họa trên laptop là card Onboard và card rời. Hai card này có chức năng chung là để xử lý hình ảnh.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Card đồ họa có 2 loại là card Onboard và card rời

3. Cách chọn mua laptop phù hợp nhu cầu của bạn

Đối với laptop chơi game nên chọn card đồ họa rời với một số cấu hình phổ biến như GTX 1050 hay 1650 Ti cũng đã đủ sức chiến các game hot như PUBG, GTA V,...Dung lượng RAM 8GB trở lên là yêu cầu tối thiểu mà một laptop chơi game nên có.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Laptop gaming sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời

Phần lớn laptop gaming đều được trang bị CPU thế hệ Intel Core i5 trở lên, mỗi loại sẽ thuộc phân khúc giá khác nhau. Bạn nên lựa chọn máy có ổ cứng kết hợp giữa SSD và HDD để tối ưu hiệu suất chơi game đồng thời cũng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Đối với nhu cầu chơi game, chiếc laptop phải có CPU thế hệ Core i5 trở lên

Ngoài ra, bạn phải chọn những mẫu laptop có kích thước màn hình khoảng 15.6 inch, chất lượng màn hình hiển thị Full HD, kèm theo đó là chất lượng âm thanh sống động, hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm sẽ đem lại cho các game thủ những trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Chiếc máy được trang bị khả năng tản nhiệt, làm mát nhanh chóng sẽ giúp làm mát CPU và GPU nếu bạn chơi game trong thời gian dài. Bên cạnh đó, cần đảm bảo laptop được trang bị đầy đủ cổng kết nối (ít nhất 2 cổng USB) sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời!

Bạn có thể tham khảo bài viết sau:

- Tư vấn mua laptop chơi game tốt: Nên mua hãng nào, cấu hình bao nhiêu?

Một chiếc laptop dùng để học tập, làm việc cần có thiết kế mỏng nhẹ, những chiếc có trọng lượng dưới 1,5kg sẽ là lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, để đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét bạn nên chọn những máy có màn hình Full HD.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

laptop phục vụ cho nhu cầu học tập - văn phòng phải có màn hình hiển thị tốt

Với những chiếc laptop phục vụ cho nhu cầu học tập - văn phòng, bạn nên chọn một chiếc có cấu hình là CPU Core i3 đến i7 hoặc Celeron/Pentinum, RAM từ 4GB, ưu tiên 8 GB RAM và ổ cứng loại SSD khoảng 256GB hoặc Intel Optane sẽ đem đến trải nghiệm mượt mà, tăng hiệu suất công việc.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Laptop học tập - văn phòng là một lựa chọn không thể phù hợp hơn

Ngoài những tiêu chí trên thì bạn nên cân nhắc đến các tiêu chí khác như: kích thước, trọng lượng, màn hình, bàn phím, chuột cảm ứng, tính năng đi kèm, chính sách bảo hành,...từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo bài viết sau:

- Tiêu chí chọn mua laptop học tập - văn phòng chi tiết, bạn nên biết!

Do tính đặc thù của ngành thiết kế đồ họa, đòi hỏi máy của bạn phải có bộ RAM lớn, RAM tối thiểu 8GB, cấu hình CPU Core i5 trở lên để chạy tốt các phần mềm như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere Pro,...

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Với nhu cầu thiết kế đồ họa cần một chiếc màn hình có CPU Core i5 trở lên

Những máy hỗ trợ card đồ họa rời và có khả năng hỗ trợ đa dạng kết nối, xử lý nhanh các phần mềm đồ họa đa phương tiện sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, chúng cần sở hữu màn hình sắc nét để phù hợp với đặc trưng công việc đồ họa kỹ thuật.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Laptop đồ họa - kỹ thuật thường có màn hình sắc nét

Bạn nên chọn những mẫu laptop thuộc dòng đồ họa - kỹ thuật. Những chiếc laptop thuộc dòng này thường có cấu hình mạnh, ổ cứng kép HDD + SSD sẽ giúp cải thiện tốc độ đọc ghi file.

Bạn có thể tham khảo bài viết sau:

- Các tiêu chí khi chọn mua laptop cho dân thiết kế đồ họa, kỹ thuật.

Để thuận lợi cho việc đem đi công tác thì dòng laptop mỏng nhẹ sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn. Những chiếc máy này chỉ cần CPU tối thiểu Core i3, RAM tối thiểu 4 GB và ổ cứng SSD từ 256GB trở lên là có thể đáp ứng tốt các nhu cầu công việc của bạn.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng

Nên chọn những chiếc máy có màn hình từ 14 inch trở xuống, và trọng lượng nhẹ từ 1.3 kg trở xuống để có thể dễ dàng mang theo bên mình, thuận lợi cho việc di chuyển.

Bạn có thể tham khảo bài viết sau:

- Chọn mua laptop mỏng nhẹ, hiện đại có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Bảng tổng hợp:

Laptop chơi game

Laptop học tập và làm việc

Laptop đồ họa và kỹ thuật

Laptop mỏng nhẹ, di chuyển nhiều

Thiết kế

Không đề cập

Thiết kế mỏng nhẹ, trọng lượng dưới 1,5kg

Không đề cập

Trọng lượng nhẹ từ 1.3 kg trở xuống

CPU

CPU thế hệ Intel Core i5 trở lên

CPU Core i3 đến i7

CPU Core i5 trở lên

CPU tối thiểu Core i3

Màn hình

Màn hình hiển thị Full HD

Màn hình Full HD

14 inch trở lên, độ phân giải cao và dải màu rộng

14 inch trở xuống

Card đồ họa

Card đồ họa rời

Không đề cập

Card đồ họa rời

Không đề cập

4. Một số hãng laptop đáp ứng đa dạng nhu cầu của bạn tại TGDĐ

Macbook là một trong những thương hiệu máy tính được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng xịn xò, chạy mượt và luôn được cập nhật liên tục đã đốn tim những khách hàng khó tính nhất.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Macbook là dòng laptop cao cấp rất được ưa chuộng

Loại máy tính này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo và di chuyển khắp mọi nơi. Ở Macbook được trang bị cấu hình mạnh, hiệu suất ổn định, xử lý nhanh các thao tác sẽ đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc của bạn.

Một số mẫu MacBook đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Air M1 2020 7-core GPU

    Online giá rẻ

    28.690.000₫ 33.990.000₫ -15%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    66 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Pro M1 2020

    29.990.000₫ 34.990.000₫ -14%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    16 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Pro M2 2022 10-core GPU

    37.490.000₫ 41.990.000₫ -10%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc
  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Pro M2 2022 10-core GPU

    34.890.000₫ 35.990.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Pro 16 M1 Max 2021/32 core-GPU

    90.990.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Pro 14 M1 Max 2021/24-core GPU

    72.900.000₫ 76.900.000₫ -5%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Quà Ngon

    Quà 1.100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Pro 14 M1 Pro 2021/16-core GPU

    67.990.000₫ 71.990.000₫ -5%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Quà Ngon

    Quà 1.100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Pro 16 inch M1 Pro 2021

    65.990.000₫ 69.990.000₫ -5%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Quà Ngon

    Quà 1.100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Pro 16 M1 Pro 2021/16 core-GPU

    60.990.000₫ 64.990.000₫ -6%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Quà Ngon

    Quà 1.100.000₫

Laptop Dell được biết đến với những dòng laptop đa dạng nhiều phân khúc, với công nghệ mới nhất phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi người.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Laptop có thiết kế sang trọng đi cùng nhiều tính năng hiện đại

Một trong những tính năng nổi bật nhất của laptop Dell là cho phép bạn tự tùy chỉnh "người bạn" của mình. Bạn có thể chọn chip xử lý, hệ điều hành cũng như các món phụ kiện. Dell được trang bị các tính năng phù hợp với bất kì nhu cầu nào của bạn.

Một số mẫu laptop Dell đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Dell Gaming G15 5511 i5 11400H (70266676)

    23.490.000₫ 27.490.000₫ -14%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 400.000₫

    11 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Dell Gaming Alienware m15 R6 i7 11800H (70272633)

    61.490.000₫ 66.490.000₫ -7%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 450.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Dell Gaming G15 5515 R5 5600H (P105F004DGR)

    27.990.000₫ 28.990.000₫

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 400.000₫

    15 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Dell Inspiron 15 3511 i3 1115G4 (P112F001CBL)

    11.890.000₫ 12.690.000₫ -6%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 100.000₫

    8 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Dell XPS 17 9710 i7 11800H (XPS7I7001W1)

    Online giá rẻ

    78.840.000₫ 82.990.000₫ -5%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Dell Gaming Alienware m15 R6 i7 11800H (P109F001DBL)

    61.990.000₫

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 450.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Dell XPS 13 9310 i5 1135G7 (70273578)

    38.990.000₫ 41.990.000₫ -7%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Dell Gaming G15 5511 i7 11800H (P105F006AGR)

    33.990.000₫

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 450.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Dell Inspiron 16 5620 i7 1260P (N6I7000W1)

    31.490.000₫

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 100.000₫

Cái tên ASUS không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây là một thương hiệu đến từ Đài Loan - một quốc gia phát triển vượt bậc về công nghệ thông tin nên bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

ASUS - thương hiệu nổi tiếng về chất lượng

Đây là thương hiệu có mức giá rất phù hợp với nhiều đối thượng khác nhau nên được ưa dùng trên toàn cầu. Các sản phẩm của Asus hầu như có thiết kế khá đẹp mắt, tinh tế và tiết kiệm điện năng.

Một số mẫu laptop Asus đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus TUF Gaming FX506LHB i5 10300H (HN188W)

    16.990.000₫ 19.990.000₫ -15%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 400.000₫

    7 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus TUF Gaming FX506LH i5 10300H (HN188W)

    Online giá rẻ

    15.990.000₫ 19.990.000₫ -20%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 400.000₫

    24 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus Vivobook 15 X1502ZA i5 1240P (EJ120W)

    17.490.000₫ 17.990.000₫

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Intel Gen 12

    Quà 100.000₫

    7 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus ZenBook UX425EA i5 1135G7 (KI839W)

    20.790.000₫ 22.490.000₫ -7%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 100.000₫

    6 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus Gaming ROG Flow Z13 GZ301Z i7 12700H (LD110W)

    48.990.000₫ 49.990.000₫

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Intel Gen 12

    Quà 450.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus ZenBook Duo UX482EA i5 1135G7 (KA274T)

    32.290.000₫ 32.990.000₫

    Quà 100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus ZenBook UX325EA i7 1165G7 (KG658W)

    27.990.000₫ 29.990.000₫ -6%

    Quà 100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus TUF Gaming FA707RC R7 6800H (HX130W)

    27.990.000₫ 28.990.000₫

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    AMD Ryzen 6000

    Quà 400.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus VivoBook Pro 15 OLED K3500P i5 11300H (L1386W)

    27.890.000₫ 28.590.000₫

    Quà 100.000₫

HP là một thương hiệu đến từ Mỹ, hãng máy tính này hiện đã và đang cho ra đời nhiều loại sản phẩm chất lượng ổn định, độ bền cao với thiết kế tinh xảo.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Laptop HP có thiết kế sang trọng, tinh tế

Đây là dòng laptop với đa dạng phân khúc giá cả, đi kèm là nhiều chức năng đa dạng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong các thiết kế của mình. Đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo khi bạn quyết định mua laptop.

Một số mẫu laptop HP-Compaq đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    HP Gaming VICTUS 16 e0170AX R7 5800H (4R0U7PA)

    23.990.000₫ 29.990.000₫ -20%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 400.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    HP 340s G7 i3 1005G1 (240Q4PA)

    9.990.000₫ 12.990.000₫ -23%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 100.000₫

    25 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    HP 245 G8 R5 5500U (61C65PA)

    11.990.000₫ 16.790.000₫ -28%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 450.000₫

    6 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    HP EliteBook X360 1040 G8 i7 1165G7 (3G1H4PA)

    42.090.000₫ 49.590.000₫ -15%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    HP ZBook Firefly 14 G8 i5 1135G7 (275V5AV)

    29.990.000₫ 39.890.000₫ -24%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    HP Envy 13 ba1030TU i7 1165G7 (2K0B6PA)

    Online giá rẻ

    28.650.000₫ 30.690.000₫ -6%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Office bản quyền

    Quà 100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    HP Envy 13 ba1535TU i7 1165G7 (4U6M4PA)

    26.890.000₫ 29.390.000₫ -8%

    Quà 100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    HP Envy x360 Convert 13 ay1056AU R7 5800U (601Q8PA)

    25.790.000₫ 30.290.000₫ -14%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 100.000₫

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    HP Envy X360 13 bd0530TU i5 1135G7 (4Y0Y4PA)

    23.990.000₫ 26.290.000₫ -8%

    Quà 100.000₫

    3 đánh giá

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau:

- Nên mua laptop hãng nào? Laptop hãng nào tốt và bền nhất 2022.

5. Nơi mua laptop uy tín cùng chính sách bảo hành hấp dẫn

Bạn chỉ nên mua laptop từ những nơi uy tín để đảm bảo đảm chất lượng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm. Hiện nay, Thế Giới Di Động và Điện máy XANH là một trong những nơi uy tín bán các dòng laptop chính hãng, bảo đảm quyền lợi của khách hàng.

Khi mua laptop tại đây bạn còn có thể lựa chọn mua online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Mời bạn tham khảo hướng dẫn mua sản phẩm tại TGDĐ qua các bài viết:

- Mua trực tiếp: Tìm siêu thị Thế Giới Di Động, Điện máy XANH trên điện thoại, máy tính.

- Mua online: [Video] Cách mua hàng online trên website Thế Giới Di Động.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Thế Giới Di Động là nơi tập hợp các thương hiệu laptop uy tín, chất lượng

Khi mua laptop tại Thế Giới Di Động, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành cực hấp dẫn:

- Hư gì đổi nấy 12 tháng tại 3070 siêu thị toàn quốc (miễn phí tháng đầu).

- Bảo hành chính hãng laptop 1 năm tại các trung tâm bảo hành hãng.

Chính sách bảo hành được cập nhật vào ngày 25/06/2022. Chính sách này có thể thay đổi khi bạn truy cập vào một thời điểm khác bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

Chính sách bảo hành khi mua laptop tại Thế Giới Di Động

Một số mẫu laptop đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    MacBook Air M1 2020 7-core GPU

    Online giá rẻ

    28.690.000₫ 33.990.000₫ -15%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    66 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Acer TravelMate B3 TMB311 31 P49D N5030 (NX.VNFSV.005)

    5.490.000₫ 10.990.000₫ -50%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 100.000₫

    50 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Lenovo IdeaPad 3 15IML05 i3 10110U (81WB01DYVN)

    9.190.000₫ 12.490.000₫ -26%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 100.000₫

    5 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Acer Nitro 5 Gaming AN515 45 R6EV R5 5600H (NH.QBMSV.006)

    19.190.000₫ 23.990.000₫ -20%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 2.180.000₫

    84 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Asus TUF Gaming FX506LHB i5 10300H (HN188W)

    16.990.000₫ 19.990.000₫ -15%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 400.000₫

    7 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IHU6 i5 11300H (82K10178VN)

    17.490.000₫ 20.990.000₫ -16%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 740.000₫

    10 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i5 1135G7 (82H801P9VN)

    14.790.000₫ 16.490.000₫ -10%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 100.000₫

    13 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    LG Gram 16 2021 i7 1165G7 (16Z90P-G.AH73A5)

    38.890.000₫ 48.890.000₫ -20%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 1.500.000₫

    67 đánh giá

  • Cách Tư vấn khách hàng mua laptop

    GIGABYTE Gaming G5 i5 11400H (51S1123SH)

    22.990.000₫ 29.990.000₫ -23%

    Cách Tư vấn khách hàng mua laptop
    Sinh Nhật Giảm Sốc

    Quà 100.000₫

Xem thêm:

  • Top 10 laptop pin trâu, cấu hình mạnh đáng mua tại Thế Giới Di Động.
  • Top 9 laptop tốt nhất, bền nhất trên thị trường hiện nay năm 2022.
  • Mua laptop Dell dòng nào tốt nhất? Nên chọn dòng nào phù hợp.

Vừa rồi là bài viết Bật mí cách chọn mua laptop phù hợp nhu cầu, lựa đâu chuẩn đó cực chi tiết. Mong bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Hẹn gặp bạn ở các chủ đề tiếp theo!!!

81.947 lượt xem