Cách vẽ pokemon huyền thoại cute

Các Mẫu Tranh Vẽ Pokemon Huyền Thoại Được Yêu Thích Nhất

--- Bài mới hơn ---

  • The Official Pokémon Website In Vietnam
  • Cách Vẽ Eevee Trong Pokémon
  • Gấu Bông Purin Jigglypuff Pokemon
  • Tương Quan Đồ Thị Đường Thẳng [D] Và Parabol [P] Ôn Thi Tuyển Sinh Lớp 10
  • Hàm Số Bậc 2 Và Ứng Dụng Trong Giải Toán.
  • Pokemon là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản từ những thập niên 90 và được nhiều thế hệ trẻ em trên toàn thế giới yêu thích bộ phim này từ nội dung đến các nhân vật dễ thương trong phim. Bên cạnh đó, Pokemon còn là tên của một loạt trò chơi điện tử và là nhân vật truyện tranh được sản xuất tại Nhật Bản, thịnh hành ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây cũng là nhân vật được sử dụng trong các đồ chơi có hình ảnh Pokemon hay những thú nhồi bông hình Pokemon được bày bán khắp nơi trên thế giới hiện nay.

    1. Hướng dẫn cách vẽ Pokemon Pikachu

    Bước 2: Hình dạng của phần đầu của Pikachu sẽ theo hình tròn, nhưng hãy chú ý đến phía bên trái của phần đầu sẽ phẳng ở một điểm.

    Bước 4: Sau khi vẽ xong phần đầu, bạn sẽ tiến hành vẽ tay của Pikachu. Đôi tay rất ngắn, mũm mĩm và có các ngón tay ngắn nhỏ ở cuối. Lưu ý, tay của Pikachu sẽ hơi béo một chút ở phần đầu hơn phần dưới.

    Bước 5: Tiếp theo, bạn vẽ nửa dưới của Pikachu.! Hình dạng cơ thể của nhân vật dễ thương này là một hình chuông tròn và bị che khuất đi bởi cánh tay, đôi bàn chân dài và mỏng cùng với ba ngón chân.

    Bước 6: Bước cuối cùng là bạn vẽ đuôi và đánh dấu ở phần tai, lưng, đuôi.

    Chỉ với những bước đơn giản như trên là bạn đã hoàn thành bức tranh vẽ nhân vật Pikachu đáng yêu và ngộ nghĩnh rồi.

    2. Các mẫu tranh vẽ Pokemon huyền thoại

    Pokemon huyền thoại là tên gọi chung cho các loài Pokemon hiếm và sở hữu những sức mạnh phi thường hoặc khả năng đặc biệt. Các Pokemon huyền thoại này có thể được tiến hóa từ những loài bình thường với những điều kiện và yếu tố cực kỳ dị biệt hoặc là một loài hoàn toàn khác. Ngoài ra, Pokemon huyền thoại thông thường không mang đặc điểm giới tính do tính chất độc nhất của Pokemon.

    Mewtwo: Nhân vật này được đánh giá là Pokemon mạnh nhất trong bộ phim, nó có thể tạo ra cơn bão vô cùng mạnh để hủy diệt cả Trái đất chỉ trong vòng một nốt nhạc.

    Mẫu tranh vẽ Pokemon huyền thoại

    Rayquaza: Đây cũng là một trong những Pokemon huyền thoại có sức mạnh siêu nhiên và được tạo ra trước khi con người có mặt. Với tốc độ nhanh như một tia chớp, Rayquaza đã tạo ra cuộc chiến hàng nghìn năm với cả Kyogre lẫn Groudon, để rồi sau đó thần phục hai con Pokemon cứng đầu này.

    Mẫu tranh vẽ Pokemon huyền thoại

    Lugia: Là nhân vật sở hữu khả năng phòng thủ vô cùng ấn tượng, một cái đập tay của Lugia đã gây nên cơn bão tố kéo dài tới tận 40 ngày. Thêm vào đó, chỉ một tiếng gầm của nó cũng có thể dừng cuộc chiến bất tận giữa 3 Pokemon chim huyền thoại.

    Mẫu tranh vẽ Pokemon huyền thoại

    Giratina: Đây là nhân vật được kết hợp giữa rồng và quỷ hai chủng tộc mạnh nhất trong Pokemon. Chính vì vậy, khán giả không ngạc nhiên khi Giratina sở hữu một sức mạnh kinh người.

    Mẫu tranh vẽ Pokemon huyền thoại

    Dialga: Nếu phải tìm ra một Pokemon bá đạo bậc nhất trong dòng bộ phim hoạt hình thì chắc chắn bạn phải kể đến Dialga. Với khả năng điều khiển thời gian vô tiền khoáng hậu, Dialga đơn giản là không thể bị đánh bại.

    Mẫu tranh vẽ Pokemon huyền thoại

    Tổng hợp

    3.9

    /

    5

    [

    15

    bình chọn

    ]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Vẽ Charmander Trong Pokémon
  • Các Lệnh Vẽ Trong Công Cụ Vẽ Ống Gió Lisp Nam
  • Tạo Đường Xoắn Ốc Autocad
  • » Vẽ Lại Chân Dung Các Vua Triều Nguyễn: Cần Kỹ Lưỡng, Không Nên Tùy Tiện
  • Vẽ Chân Dung Nhà Vua
  • Cách Vẽ Và Tô Màu Pokemon Kyurem [Kyurem Trắng] Huyền Thoại Dễ

    --- Bài mới hơn ---

  • Pokemon 785 Tapu Koko Pokedex: Evolution, Moves, Location, Stats
  • Võng Du Chi Pokémon Đại Sư
  • Đâu Là Những Kẻ Mạnh Nhất Trong Elite Four Của Thế Giới Pokemon? [P.2]
  • Đọc Truyện: Pokemon Chi Quán Quân
  • Pokemon Chi Khắc Kim Huấn Luyện Gia
  • Hình Ảnh và Video tương tự

    BabyVersion Bé Tập Vẽ Tranh Tô Màu P1 Coloring Games. Vẽ tranh pokemon hệ nước cấp 1. Top 10 những con pokemon hệ nước mạnh. Dạy bé tô màu bạn pokemon hệ cây. Vẽ tranh pokemon hệ nước. Cùng khám phá thế giới hoạt hình qua tranh tô màu Pokemon huyền thoại ️Cẩm Nang Tiếng Anh ️. Những bức tranh tô màu Pokemon giúp bé thể hiện tư duy, tăng khả năng ghi nhớ Zicxa books. BabyVersion Bé Tập Vẽ Tranh Tô Màu P5 Coloring Games. Những bức tranh tô màu Pokemon giúp bé thể hiện tư duy, tăng khả năng ghi nhớ Zicxa books. Những bức tranh tô màu Pokemon giúp bé thể hiện tư duy, tăng khả năng ghi nhớ Zicxa books. Đồ Chơi Lắp Ráp Anime Mô Hình Lắp Ráp Bandai Pokemon Black Kyurem . Shiny Kyurem White Pokemon X, Y, Omega Ruby or Alpha Sapphire 3DS . MÔ HÌNH LẮP RÁP POKEMON KYUREM, giá chỉ 229,000đ! Mua ngay kẻo hết . Minecraft Pixelmon+ Tập 44: Reshiram + Kyurem biến đổi quá đỉnh . THẺ BÀI Pokemon thunder pikachu siêu đẹp giá rẻ [1 gói 8-10 lá . Đồ Chơi Lắp Ráp Anime Mô Hình Lắp Ráp Bandai Pokemon White Kyurem . Đồ Chơi Lắp Ráp Anime Mô Hình Lắp Ráp Bandai Pokemon White Kyurem . ArtStation Kyurem Pokémon, XuongPhim HatDe. Fim+. Đâu là 10 chiêu thức có sức hủy diệt kinh hoàng nhất trong Pokemon . Nhạc phim pokemon : kyurem và 4 thánh kiếm YouTube. Pokemon Movie 15 Kyurem Đại chiến Bộ 3 Thánh Kiếm Sĩ Keldeo. Test pokemon Kyurem quý hiếm Видео Dailymotion. Zekrom transparent png images. $2 AUD Pokemon All 3 Shiny Reshiram Zekrom Kyurem Lvl 100 6Iv . MÔ HÌNH LẮP RÁP POKEMON WHITE KYUREM. ArtStation Kyurem Pokémon, XuongPhim HatDe. Pikachu Pokémon the Movie: Black-Victini and Reshiram and White-Victini and Zekrom Danh sách tập phim Pokémon: Best Wishes Kyurem, lucario, film, pokemon png. Pokemon Movie : Kyurem Ka Muqabala ll Promo 1 ll HUNGAMA Channel . Fim+. Bống Bống TV Bé Bống vẽ và tô màu Pokemon Soruganeo huyền thoại. Cách Vẽ Các Pokemon Huyền Thoại cute Nhất Trên Một Bức Tranh. vẽ Pokemon Dratini [miniryu] và tô màu BoCha how to draw pokemon dratini. vẽ pokemon chikorita và tô màu BoCha how to draw pokemon chikorita. cách vẽ và tô màu pokemon NeKurozuma huyền thoại dễ nhất. Bống Bống TV Bé Bống vẽ và tô màu Pokemon Palkia huyền thoại. Nghệ Thuật Vẽ Nét Và Tô Màu Pokemon Huyền Thoại DEOXYS Biến Đổi. Cách vẽ và tô màu pokemon Groudon-huyền thoại dễ nhất. Thư viện tranh tô màu pokemon đẹp nhất 2021. Món quà tranh tô màu Pokemon Mega Evolution với đầy đủ hình ảnh đáng yêu Jadiny.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thú Bông Pokemon Ham Ngủ Kabigon Snorlax
  • Cùng Lùng Sục Các Siêu Dã Thú Ultra Beast Trong Pokémon Ultra Sun/moon
  • Tổng Hợp Các Pokemon Huyền Thoại Từ Gen I Đến Vi [Phần 3]
  • 12 Điều Cần Biết Về Thế Giới Pokemon
  • Cách Viết Ô Lượng Tử
  • Tổng Hợp Các Pokemon Huyền Thoại Từ Gen I Đến Vi [Phần 3]

    --- Bài mới hơn ---

  • Cùng Lùng Sục Các Siêu Dã Thú Ultra Beast Trong Pokémon Ultra Sun/moon
  • Thú Bông Pokemon Ham Ngủ Kabigon Snorlax
  • Cách Vẽ Và Tô Màu Pokemon Kyurem [Kyurem Trắng] Huyền Thoại Dễ
  • Pokemon 785 Tapu Koko Pokedex: Evolution, Moves, Location, Stats
  • Võng Du Chi Pokémon Đại Sư
  • Thời điểm này, Vua Pocket 3D đã được chính thức ra mắt và đang được hàng trăm ngàn game thủ tham gia trải nghiệm. Đây là game Pokemon 3D đầu tiên được phát hành chính thức tại Việt Nam, hội tụ các Pokemon Huyền thoại mà nhiều game thủ ao ước.

    Các game thủ quan tâm có thể tải ngay trò chơi tại ĐÂY và tham gia cộng đồng tại group: chúng tôi

    Kẻ Bảo Hộ Ao Hồ

    Những Kẻ Bảo Hộ Ao Hồ là Bộ Ba Pokemon Truyền thuyết thiên bẩm của vùng Sinooh, đại diện cho sự hiểu biết của nhân loại. Yuxie là hiện thân của kiến thức, Emrit hiện thân của xúc cảm và Agnome là ý chí. Theo truyền thuyết, chúng được trao cho sức mạnh bởi Đấng Tối Cao Arceus.

    Bộ Ba Sáng Tạo

    Đây là những Pokemon đã sáng tạo nên vũ trụ. Bộ Ba Sáng Tạo gồm Dialga Thời Gian, Palkia Không Gian và Giratina Phản Vật Chất. Cũng như Bộ Ba Thời Tiết, chúng cũng là những Pokemon đại diện xuất hiện trên hộp game Pokémon Diamond, Pearl, và Platinum.

    Những thành viên trong Bộ Ba, bao gồm cả Arceus đều có thể điều khiển chiều không gian riêng. Dialga điều khiển thời gian và Palkia điều khiển không gian, hai mặt trong vũ trụ 4 chiều của thế giới Pokemon. Và Giratina điều khiển phản vật chất và Thế Giới Vô ĐỊnh [Torn World], nơi thời gian không chảy và không gian không ổn định, trong khi Arceus có thế giới riêng của nó, nơi mà Sảnh Nguồn Cội [Hall of Origin] tọa lạc.

    Bộ Đôi Mặt Trăng

    Cresselia, Pokemon huyền thoại và Darkrai, Pokemon huyền ảo. Cả hai đại diện cho hai giai đoạn trái ngược nhau của mặt trăng: Darkrai đại diện cho Trăng Non, gây nên những đêm tối thăm thảm và mang đến những cơn ác mộng, trong khi Crecelia đại diện cho trăng lưỡi liềm, dấu hiệu của hy vọng và những giấc mơ đẹp.

    Kẻ Bảo Hộ Biển Cả

    Kẻ Bảo Hộ Biển Cả là một cặp Pokemon huyền ảo, gồm có ba mẹ và con. Manaphy, Pokemon huyền ảo chọn nhà của mình ở những vùng biển lạnh phía nam và chăm sóc cho Phione. Manaphy có khả năng khác thường đó là sinh sản, mặc dù nó là Pokemon huyền ảo. Và một điều khác thường nữa là con cái của nó là Phione, Pokemon không có tiến hóa lên Manaphy.

    Heatran

    Heatran là hiện thân của cốt lõi hành tinh, xuất hiện ở núi Hard vùng Sinnoh, núi Reverse vùng Isshu và hang Scorched Slab vùng Hoenn, nơi mà cùng lúc Dialga, Palkia, và Giratina tạo ra vùng Sinnoh tại Trụ Giáo [Spear Pillar] và Vùng Giao Chiến [Battle Zone]. Heatran là Pokemon truyền thuyết duy nhất có đủ 2 giới tính.

    Regigigas

    Regigigas là chủ nhân của Tam Thần Golem, là Pokemon đã tạo ra Tam Thần Golem thời cổ đại xa xưa, đã chia tách lục địa thành các vùng như bây giờ bằng cách kéo chùng bằng dây thừng. Nó có khả năng điều khiển Thần Golem cho dù chúng đã thuộc về các nhà huấn luyện. Nó có thể tồn tại ở những điều kiện khắc nghiệt như cái nóng của magma hay cái lạnh của băng giá.

    Shaymin

    Shaymin là Pokemon huyền ảo có năng lực làm trong sạch và giúp cây cối tươi tốt. Shaymin có thể thay đổi giữa hai hình thái là Hình thái mặt đất [Land Forme] và Hình thái bầu trời [Sky Forme].

    Arceus

    Pokemon cuối cùng của gen IV, Arceus, dựa theo truyền thuyết của vùng Sinnoh, là Pokemon đã tạo ra vũ trụ này. Sinh ra từ trứng trong thời điểm hỗn độn thuở sơ khai. Quyền năng của Arceus lập tức thức tỉnh và tạo ra thời gian, không gian, vật chất và phản vật chất, sau đó giao cho Dialga, Palkia và Giratina trông giữ chúng. Nó cũng tạo ra tâm hồn, bằng cách giao cho Yuxie phụ trách kiến thức, Emrit phụ trách xúc cảm và Agnome là ý chí trước khi chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng.

    Arecus còn được gọi là Đấng Tối Cao vì nó đã tạo ra cả vũ trụ Pokemon, là Pokemon xuất hiện đầu tiên trên thế giới.

    Sưu tầm và tổng hợp từ chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • 12 Điều Cần Biết Về Thế Giới Pokemon
  • Cách Viết Ô Lượng Tử
  • Các Bài Tập Vẽ Bằng Mực Nho
  • Vẽ Mực Nho Là Gì?
  • Giáo Án Lai Hóa Obitan Nguyên Tử
  • Những Bản Thiết Kế Vẽ Tay Huyền Thoại

    --- Bài mới hơn ---

  • Vân Gỗ Gõ Đỏ Đẹp Tự Nhiên Cách Nhận Biết Vân Gỗ Gõ Đỏ
  • Cách Nhận Biết Gỗ Gõ Đỏ , 2 Loại Gỗ Gõ Đỏ Thông Dụng Trong Nội Thất
  • Tìm Hiểu Chi Tiết Về Gỗ Cây Gõ Đỏ Hay Cate Trong Đời Sống Phong Thủy
  • Kiến Thức Về Gỗ Gõ Đỏ Từ A Đến Z
  • Gỗ Gõ Đỏ Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Đồ Nội Thất Làm Từ Gỗ Gõ Đỏ
  • Bản thiết kế của họ đôi khi giống như một bức tranh trừu tượng quyến rũ và bí ẩn.

    Bản thiết kế của họ đôi khi giống như một bức tranh trừu tượng quyến rũ và bí ẩn.

    Bản vẽ phác thảo được xem là nền móng của ngành công nghiệp thời trang. Bản vẽ phác thảo có thể được phi thẳng đến xưởng may nhưng đôi khi nó cũng phải sửa sang và dàn dựng lại chi tiết trên những bản thiết kế tỉ mỉ. Trước kia, các NTK chỉ vẽ tay các ý tưởng của mình bằng giấy và phấn màu. Đôi khi họ thể hiện sự sáng tạo của mình trên bảng phấn, trên chiếc bàn gỗ dùng làm việc

    Nhưng ngày nay với sự trợ giúp của công nghệ cao, những bản thiết kế vi tính được ra đời và đang được xem là công cụ đắc lực cho các NTK hiện đại. Nó chính xác từng minimet về tỷ lệ của sản phẩm. Nó giúp các thợ may có thể tính toán và cắt đo chính xác nhất về các số đo. Bản vẽ thiết kế trên máy tính đẹp sắc sảo và hoàn thiện hơn những dường như nó không có được nét thơ mộng trong bộ óc và cả sự ngẫu hứng trong lúc làm việc của các NTK.

    Xa xưa, thiên tài thời trang của mọi thời đại Yves Saint Laurent luôn được cả đồng nghiệp đồng đẳng lẫn các đàn em nể phục bởi những bản vẽ tuy đơn giản mà vô cùng bay bổng. Và đặc biệt những bản vẽ của ông luôn cho ra đời những thiết kế tuyệt vời. Yves Saint Laurent không chỉ vẽ trên giấy mà ông sáng tác khắp nơi nơi. Từ chiếc bảng phấn, mặt bàn làm việc, thậm chí cả trên chiếc bàn ăn trong tiệm, bãi cát trên bờ biển khi tình cờ ông nảy sinh ý tưởng. Yves Saint Laurent cũng là NTK để lại nhiều bản vẽ tay đi vào huyền thoại nhất trong lịch sử thời trang thế giới.

    Sau Yves Saint Laurent, NKT Jean Paul Gaultier cũng nổi tiếng với tài hội họa. Mỗi bản thiết kế của ông được ví như một bức tranh trừu tượng quyến rũ và bí ẩn. Jean Paul Gaultier thể hiện sự điên qua cách dùng phấn màu, những chữ ký, những lời tựa hoặc câu ghi chú chằng chịt nhưng đầy ý nghĩa trên mỗi bản vẽ.

    Những bản vẽ tay của các thiên tài thời trang luôn được xem như di sản thời trang quý giá của nhân loại.

    Theo Khám Phá

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khi Rác Thải Vũ Trụ Rơi Xuống Trái Đất: Tiềm Ẩn Nguy Hiểm Còn Hơn Chiến Tranh Hạt Nhân
  • Làm Thế Nào Và Những Gì Để Chọn Một Máy Hút Bụi Vườn
  • Hiểm Họa Khôn Lường Khi Rác Vũ Trụ Quay Lại Tàn Phá Trái Đất
  • Hai Học Sinh 10 Tuổi Muốn Chế Tạo Máy Dọn Rác Vũ Trụ Từ Kính Viễn Vọng Không Gian Hubble
  • Video: Hiểm Họa Khi Rác Vũ Trụ Quay Lại Tàn Phá Trái Đất
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Các Pokemon Đơn Giản

    --- Bài mới hơn ---

  • Vẽ Tranh Phong Cảnh Đơn Giản Mà Đẹp Hướng Dẫn Cách Phác Họa
  • Dịch Vụ Vẽ Tranh Tường Phòng Ngủ Đẹp, Đơn Giản Tại Tphcm
  • 8 Ý Tưởng Vẽ Tường Phòng Ngủ Đơn Giản Nhất Định Phải Biết
  • Vẽ Tranh Tường Phòng Khách Theo Cá Tính Của Gia Chủ
  • Cách Vẽ Một Quả Táo
  • Khi nhắc đến các chú Pokemon nổi tiếng, chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến chú Pikachua phóng điện đáng yêu. Pikachu rất dễ nhận ra bởi thân hình toàn màu vàng, với đôi tai dài và những sọc đen sau lưng, cạnh cái đuôi như tia điện xẹt. Các bước vẽ một chú Pikachu đáng yêu như sau:

    Bước 1: Vẽ khung mặt và thân Pikachu

    Vẽ khung mặt Pikachu có hình gần tròn, đường cong phía trên nhỏ hơn đường cong phía dưới, tạo thành 2 vết lõm hai bên.

    Vẽ thân Pikachu: Phía dưới phần mặt, vẽ một đường cong tạo thành thân hình của Pikachu.

    Bước 2: Vẽ hai tay và hai chân cho Pikachu

    Bước 3: Vẽ hai đường zíc zắc nối với nhau tạo thành đuôi của Pikachu.

    Bước 4: Vẽ hai tai dài và nhọn của Pikachu. Ngoài ra, vẽ thêm các vệt tai của Pikachu như hình.

    Bước 5: Vẽ mắt và vẽ hai điểm má

    Mắt của Pikachu được vẽ bằng hai hình tròn mỗi bên, một to một nhỏ.

    Vẽ thêm hai hình tròn phía dưới mắt tạo thành điểm ở má.

    Bước 6: Vẽ mũi, miệng và nét cằm của Pikachu

    Bước 7: Tô màu để hoàn thiện Pikachu. Trong đó:

    Nền da của Pikachu màu vàng.

    Phần cuối tai và lòng ngoài của mắt màu đen.

    Vòng tròn mà và đầu đuôi của Pikachu có màu đỏ hoặc tím.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Vẽ Lá Cờ Việt Nam Đơn Giản Nhất
  • Hình Vẽ Máy Bay Đơn Giản
  • Cách Kẻ Mắt Đẹp Tự Nhiên Bằng Bút Chì
  • Cách Kẻ Mắt Đẹp Tự Nhiên Cho Người Mới Bắt Đầu Đơn Giản Nhất
  • Bài Tập Vẽ Lại Mạch Điện
  • Làm Thế Nào Để Vẽ Naruto Huyền Thoại?

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Tranh Cuộc Thi Vẽ Chủ Đề Chiếc Ô Tô Mơ Ước
  • Cuộc Thi Vẽ Tranh Quốc Tế Toyota chiếc Ô Tô Mơ Ước Lần Thứ 9
  • Cách Thờ Cúng Ông Địa Thần Tài Và Những Điều Cần Biết
  • Bàn Thờ Ông Địa Thần Tài Nên Đặt Ở Đâu? Cách Bài Trí Theo Phong Thủy Tốt Nhất
  • Cách Đặt Bàn Thờ Thần Tài Ông Địa Hợp Phong Thuỷ Để Mua May Bán Đắt
  • Naruto là tên một nhân vật chính trong bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Không những phổ biến tại quê hương của mình, Naruto cũng rất nên nổi tiếng tại Việt Nam và không ít bạn trẻ Việt là fan cứng anh chàng nhẫn giả kiên cường, nhưng không kém phần hài hước này. Qua bài viết sau đây, chúng ta cùng ôn lại tuổi thơ dữ dội và xem hướng dẫn vẽ Naruto dành cho những người yêu thích.

    Giới thiệu nhân vật Naruto

    Naruto [tên đầy đủ là Uzumaki Naruto] là người đứng đầu [đệ thất] của làng Lá, nhân vật chính trong bộ Naruto sáng tác bởi Masashi Kishimoto. Nhân vật Naruto là một thiếu niên hiếu động và dí dỡm, một nhẫn giả luôn muốn khẳng định bản thân và được mọi người công nhận. Tên và họ của cậu đều có nghĩa là nước xoáy. Dân làng xa lánh Naruto vì vui vẻ, tính cách này giúp cậu ta kết bạn với vài ninja làng Lá khác trong truyện, cũng như những ninja từ làng khác. Cho dù gì đi nữa thì Naruto vẫn là một chàng thiếu niên cùng với những trò kì quái. Hẳn ai là fan của cậu ta đều biết những đều này, nào là kiểu chạy đưa 2 tay ra sau, duỗi thẳng, cuối thấp người hay là kết ấn tay

    Các phông cách vẽ Naruto

    Đối với phiên bản trẻ em, thì tất cả các chi tiết về tay, chân, thân người sẽ ngắn, bên cạnh đó, gương mặt sẽ có phần bầu bĩnh, đáng yêu hơn.

    Để tạo hình gương mặt, ta vẽ hình bầu dục, tuy nhiên vẽ các nét cứng tạo gốc hơi vuông lở đỉnh đầu. Sau đó đánh dấu chia tâm bằng cách tạo thêm hai nét thẳng ngắn ở tâm hình bầu dục. Cuối cùng, phác họa thân hình và tại các vị trí khớp xương sẽ được đánh dấu bằng những hình tròn.

    Từ vị trí căn tâm, chúng ta tiếp tục chia phần cho mắt, tai, mũi miệng. Điều quan trọng là các bộ phận này phải được vẽ cân bằng, phù hợp với độ to của gương mặt. Xin tham khảo hình mẫu bên dưới sau khi hoàn thành phác họa chi tiết gương mặt. Lưu ý thêm rằng, một đứa trẻ thường có đôi mắt to và trông dễ thương.

    Có một câu nói vui rằng Naruto rất thích vuốt keo cho tóc. Điều này chắc chắn rồi tuy là phiên bản trẻ em thì tóc của cậu ta nhìn chung không có gì khác nhiều so với phiên bản Naruto người lớn. Tóc được vẽ bằng những nét hơi cong nằm nghiêng và cắt nhau tạo thành những góc nhọn.

    Trang phục của Naruto khá đơn giản, tuy nhiên có 1 c hú ý chung khi vẽ quần áo trong manga là không cần sử dụng quá nhiều các nét nhăn có thể gây ra sự phức tạp không cần thiết.

    Cũng sử dụng những đường nét ngắn và mảnh để vẽ các ngón tay, trong khi với bàn chân hãy sử dụng những đôi dày hoặc dép cho đơn giản hóa.

    Hoàn thiện bản vẽ bằng cách dùng bút vẽ chính tô lại những nét cần thiết trong khi dùng tẩy để xóa đi các nét phác thảo dư thừa ban đầu.

    Khi tô màu nên sử dụng những màu sắc nổi bật sặc sỡ để tăng thêm hiệu ứng và phù hợp với phong cách trẻ em này, tuy nhiên đừng nên quá rời nhân vật gốc.

    2. Vẽ Naruto phiên bản người lớn

    Cũng bắt đầu vẽ khuôn mặt bằng một hình bầu dục, trên hình bầu dục này lưu ý vẽ thêm 2 đường cong cắt nhau ở tâm để tạo nền tảng cho việc vẽ các chi tiết khác trên khuôn mặt sau này. Sử dụng hình tròn nhỏ hơn cho khác khớp trên chi tiết cơ thể.

    Dựa trên các đường cong xác định tâm bên trên để căn và vẽ vị trí của mắt, mũi và miệng. Chi tiết chính trên gương mặt của Naruto là 3 nét ria mỗi bên má. Điều này đặc trưng mà bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ nhận ra mẫu hình trong bức vẽ của bạn chính là chàng Ninja làng Lá.

    Vẽ những nét thẳng hơi cong ghép lại với nhau tạo thành những góc nhọn. Đừng quên gắn biểu tượng ninja trên trán đặc trưng cho Naruto.

    Vẽ quần áo cho một nhân vật truyện tranh như Naruto càng đơn giản càng tốt. Một bộ quần áo ninja đúng điệu bằng việc tối giản, không cần quá nhiều nếp nhăn.

    Sử dụng những đường cong mảnh để hoàn thiện các ngón tay, khi vẽ chân nên tập trung vào dày hoặc dép để đơn giản hơn.

    Sử dụng bút vẽ chính để tô lại những nét vẽ chính sau đó dùng tẩy để xóa đi các nét dư thừa trước đó.

    Đặc trưng màu sắc cho Naruto gồm màu vàng cho tóc, màu cam và xám nâu cho quần áo, màu xám cho đôi dép

    3. Vẽ Naruto phiên bản chi-bi

    Chỉ cần vẽ 2 hình tròn bằng nhau, một hình tròn cho đầu, một hình tròn cho toàn bộ thân.

    Chia trục đứng theo chuyển động của nhân vật mà bé muốn vẽ. Kẻ các trục ngang để xác định vị trí mắt và tai, phần thân trên và thân dưới với tỉ lệ bằng nhau.

    Thân trên có hình tam giác với vai nhỏ và phần bụng to. Phác thảo sơ phần tay và chân.

    Đối với nhân vật Naruto thì nên vẽ phần băng đeo đầu trước rồi mới vẽ tóc. Phần tóc sẽ rộng hơn đầu khoảng nhỏ tùy theo kích thước hình vẽ, nếu rộng quá sẽ dẫn đến sai tỉ lệ.

    Chú ý là quần áo phải vẽ rộng hơn thân người vì là bên ngoài. Vẽ các chi tiết của quần áo, tay chân và mắt.

    Cuối cùng viền hình bằng bút đen để hoàn thiện bức tranh. Có thể viền đậm khung ngoài để nhân vật Naruto nổi bật hơn.

    Không quá khó khăn để vẽ anh chàng Naruto phải không nào? Hãy cho chúng tôi nhìn thấy các đường múa bút của bạn. Và một Naruto mang phong cách riêng của chính bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vẽ Ngôi Trường Đẹp Nhất, Nét Vẽ Hoàn Hảo, Sinh Động
  • Cách Vẽ Hình Minh Họa Hẻm Núi Bằng Adobe Illustrator
  • Top 4 Cách Vẽ Mắt Mèo Quyến Rũ Đẹp Ấn Tượng Đơn Giản
  • Những Bức Tranh Vẽ Về Cánh Đồng Lúa Chín Đẹp Đơn Giản
  • Các Bức Tranh Vẽ Cánh Đồng Lúa Chín Quê Em Đẹp Nhất
  • 400 Năm Huyền Thoại Võ Long Xà

    --- Bài mới hơn ---

  • Cuốn Sách Triệt Quyền Đạo
  • Tuyệt Học Lý Tiểu Long: Triệt Quyền Đạo [P1]
  • Địa Điểm Học Triệt Quyền Đạo Duy Nhất Tại Hà Nội
  • Sự Thật Về Huyền Thoại Túy Quyền
  • Võ Túy Quyền Trung Quốc Lao Đao
  • Võ sư Hồ Công Vinh múa roi biểu diễn trước sân nhà thờ tộc Hồ Công.

    Ở nước ta cũng có một võ tướng sáng chế ra bộ quyền pháp bí truyền đặt tên võ Long Xà.

    Sáng lập võ phái giúp đời, giúp nước

    Làng Châu Bí nằm dưới chân núi Bồ Bồ, ngày nay thuộc xã Điện Tiến, huyện Điện Bàn, Quảng .

    Sách Đại Nam nhất thống chí có ghi, tướng quân Hồ Công Sùng làm quan triều Mạc, nổi tiếng là người đảm lược, tài ba nên được làm đến chức Đô chỉ huy sứ Thiêm sự vệ phủ Nam. Đầu thế kỷ XVII, tướng quân Hồ Công Sùng từ quan dẫn ba người con trai vào miền đất Châu Bí khai hoang, mở đất. Và, việc đánh rắn, đuổi cọp trên núi Cấm đã được ông đúc kết kinh nghiệm, sáng chế ra những thế võ độc đáo, đặt tên là võ Long Xà.

    Nó hoàn toàn khác với Ngũ hình quyền của Thiếu Lâm công phu do tăng nhân Bạch Ngọc Phong đời nhà Minh sử dụng Thất Thập Nhị quyền pháp của sư Giác Viễn kết hợp với bài tập khí công của Y sư Hoa Đà thời Tam Quốc và Bát đoạn cẩm mà triển khai thành. Quyền pháp võ Long Xà được mô phỏng từ những thế trườn, quật bắt mồi của loài rắn dữ, song cương nhu kết hợp làm cho thân pháp của người luyện võ dẻo dai, uyển chuyển như rồng cuộn trong mây; đòn, thế đánh ra người ngoài cuộc nhìn ngỡ nhẹ như bông mà thực chất đối phương đón đỡ nặng tựa ngàn cân

    Tôi có cái may mắn là đã từng được nói chuyện với võ sư Hồ Điệp, Chưởng môn đời thứ 8 võ phái Long Xà, khi ông còn sống. Võ sư Hồ Điệp đã kể cho tôi nghe về sư phụ của mình là võ sư Hồ Hương, một thời tiếng tăm lừng lẫy

    Với khao khát học cho bằng được tuyệt chiêu của Big Bag, Hồ Hương đã ngày đêm suy nghĩ sáng chế ra 5 đường roi có thể gọi là tuyệt kỹ công phu. Khi giao đấu với Big Bag, ông đã triển khai 5 đường roi như giông bão làm cho vị võ sư của mẫu quốc tối tăm mày mặt và lãnh trọn 5 đòn vào những yếu huyệt trên người.

    Cổng làng Châu Bí.

    Ông Hồ Điệp là cháu gọi Hồ Hương là bác ruột. Võ sư Hồ Hương không có con trai nối dõi nên đem ông Điệp về nuôi và truyền dạy tất cả những ngón võ bí truyền của phái Long Xà. Nhắc đến võ sư Hồ Điệp, ngày nay, người làng Châu Bí và các môn sinh võ phái Long Xà vẫn còn nhớ vị võ sư tài ba và đức độ này. Ai cũng kể, võ sư Hồ Điệp tuổi ngoài 90 mà mỗi ngày vẫn múa roi, đi quyền ít nhất cũng vài giờ đồng hồ. Năm tròn 100 tuổi, ông bị ốm, bỏ roi nằm liệt giường được 28 ngày thì mất.

    Chuyện để đời của những võ sĩ thành danh

    Võ sư Hồ Công Vinh, con trai của võ sư Hồ Điệp, giờ đây đã 54 tuổi, tóc điểm hoa cau. Ấy vậy, đường roi, thế quyền của vị Chưởng môn võ phái Long Xà đời thứ 9, đánh ra vun vút tựa chớp giật. Tôi ngồi ở sân nhà thờ họ Hồ Công Châu Bí để xem võ sư Hồ Công Vinh biểu diễn mà cứ ngỡ ông đang còn ở tuổi thanh niên. Khi kể chuyện cho tôi nghe về những võ sĩ tài ba của võ phái Long Xà, giọng võ sư Hồ Công Vinh sang sảng như chuông

    Trong rất nhiều võ sinh Long Xà thành danh, phải kể đến hai anh em Hồ Cưu và Hồ Cập. Tên tuổi của những võ sĩ này cũng đã được khắc ghi vào cuốn Lịch sử đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Điện Tiến giai đoạn 1930-1975. Hồ Cưu và Hồ Cập gọi võ sư Hồ Điệp là chú ruột vì thế cả hai được truyền dạy tất cả những tuyệt kỹ công phu võ Long Xà. Tuy nhiên, Hồ Cưu chuyên tâm nghiên cứu thế võ bắt ngựa và nhờ nó mà ông đã nổi danh.

    Chuyện rằng, khi còn thanh niên, một đêm đi chơi ngang qua đình Thái Cẩm, ông lọt giữa vòng vây của 74 võ sư, võ sĩ khét tiếng làng bên, với mục đích hạ sát ông cho bằng được. Thế nhưng, ông như một Triệu Tử Long một mình tả xung, hữu đột, túm lấy đối phương từng người một quẳng ra xa, không hề hại chết một ai cho đến khi võ sư Hồ Điệp dẫn học trò tới giải vây. Ngày hôm sau, trận đấu đó đồn đại lọt tới tai quan phủ Điện Bàn nên đôi bên bị gọi lên hỏi tội gây rối trật tự trị an.

    Tại huyện đường, Hồ Cưu đưa ra chiếc áo dài ông mặc đã bị đối phương đâm, chém làm rách 21 chỗ, song cơ thể ông vẫn không có một dấu tích gì. Vì thế, quan phủ cảm phục mà cho ông trở về nhà không truy cứu nữa.

    Trong các năm 1943-1944, võ sĩ Hồ Cưu đã tham gia cách mạng, ông là một trong số Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Định An, Điện Bàn. Sau năm 1945, ông làm huấn luyện viên võ thuật cho lực lượng vũ trang cách mạng của tỉnh Quảng . Năm 1948, ông hy sinh trên đường đi công tác, khi vượt sông Thu Bồn

    Không thua kém anh, võ sĩ Hồ Cập cũng từng nổi danh là võ sĩ vô địch miền trước ngày đất nước giải phóng. Hồ Cập đã mày mò nghiên cứu thành công một cú đá hiểm hóc đặt tên là Nghịch cước xuyên tâm. Với đòn đánh này ông đã nhiều lần thượng đài, hạ đo ván những võ sĩ tiếng tăm lừng lẫy ở khu vực Nam Trung Bộ và Sài Gòn như: Bửu Tuyền, Huỳnh Tiến, Huỳnh Cảnh

    Đến bây giờ, hễ nhắc tới Hồ Cập là người xứ Quảng nhớ ngay đến trận đấu đài của ông với Tôn Ngọc Lộc, một võ lâm đệ nhất của võ đoàn Long Hổ Hội vào đầu thập niên 60 thế kỷ XX. Lúc đó, Hồ Cập đã 40 tuổi, cán bộ Đảng bộ khu vực Châu Bí, hoạt động bán công khai. Tôn Ngọc Lộc thượng đài và đánh bại nhiều đối thủ bằng những chiêu thức hiểm ác nên y rất kiêu căng, tự phụ.

    Sau khi dựng đài thi đấu ở Trung Phước, Quế Sơn, Tôn Ngọc Lộc liên tục hạ gục nhiều võ sĩ nên y càng được thể, lớn tiếng huênh hoang rằng, xứ Quảng chẳng có nhân tài võ thuật. Nghe thiên hạ đồn rầm, Hồ Cập xin sư phụ Hồ Điệp đi thi đấu với Tôn Ngọc Lộc. Vào trận, thấy Hồ Cập nhỏ con hơn, họ Tôn lao vào tấn công tới tấp. Võ sĩ Hồ Cập bình thản đón đỡ cho tới hiệp đấu thứ ba bất ngờ ông tung cú Nghịch cước xuyên tâm, người xem chỉ nghe Tôn Ngọc Lộc hự một tiếng rồi đổ vật xuống sàn.

    Bấy giờ, Hồ Cập bước tới đỡ y dậy mà dạy rằng: Anh là người có tài, nhưng phải chuyên tâm rèn luyện đạo đức hơn nữa trong nghiệp võ thuật, rồi ra hiệu cho đám đệ tử của y đưa đi cấp cứu. Sau khi được cách mạng rút vào hoạt động bí mật, võ sĩ Hồ Cập vừa làm bảo vệ, liên lạc cho các đồng chí Hồ Nghinh, Năm Dừa ở Khu ủy Khu V và Ban An ninh Quảng Đà. Ông hy sinh trong một trận đánh tại Hòa Phước, Hòa Vang trong cuộc Tổng tiến công nổi dậy Tết Mậu Thân 1968

    Nỗi niềm người soạn sách võ Long Xà

    Võ sư Hồ Công Vinh cho biết, từ khi võ phái Long Xà ra đời đã có quy ước, không truyền cho người ngoại tộc. Ngay cả con gái tộc Hồ Công cũng không được truyền dạy hết những thế võ bí truyền. Thế nhưng, đến đời võ sư Hồ Điệp thì ông đã bước qua quy ước dạy võ cho thanh niên trai tráng trong làng, ngoài tỉnh để họ tham gia kháng chiến cứu nước

    Ấn chỉ trên bạch đai của võ sư Hồ Công Vinh được khắc từ thời võ tướng Hồ Công Sùng sáng lập võ phái Long Xà.

    Khi còn trong bộ đội, ông Vinh đã nhiều lần tham gia thi đấu các giải võ thuật cổ truyền. Đến năm 1981, xuất ngũ về lại quê nhà, được sự khuyến khích của võ sư Hồ Điệp, ông đã chuyên tâm nghiên cứu võ Long Xà, rồi được sự cho phép của chính quyền địa phương ông mở lò dạy võ. Theo tinh thần của cha, không được để võ Long Xà mai một, ông đã dốc tâm truyền thụ tất cả quyền pháp bí truyền cho những học trò có đức độ, có chí hướng giúp đời, giúp nước. Cho đến nay, con số học trò của võ sư Hồ Công Vinh đã lên đến hàng nghìn người.

    Điều đáng nói, các võ sinh đã không phụ lòng tin tưởng của ông, giành thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu võ thuật cổ truyền quốc gia và khu vực Đông Nam Á. Các em cũng là những công dân tham gia rất nhiệt tình trong lực lượng Công an, dân phòng bảo vệ ANTT địa phương Và không chỉ học võ, học trò của võ sư Hồ Công Vinh học văn hóa cũng rất chăm, thường niên có đến hàng chục em thi đậu vào các trường đại học, cao đẳng, trung cấp

    Võ sư Hồ Công Vinh tâm sự rằng, ông đang tập hợp tất cả những quyền pháp võ Long Xà để viết lại thành cuốn sách Võ Long Xà lưu truyền hậu thế. Và ông mơ ước chính quyền địa phương tích cực hỗ trợ để ông phát huy hơn nữa trong công việc dạy võ tại quê nhà

    Long Vân

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tinh Diệu Với Xà Quyền
  • Thất Tinh Quyền Bài Xà Quyền
  • Bác Sĩ Học Võ Để Phòng Thân Nên Hay Không?
  • Các Động Tác Võ Tự Vệ Đơn Giản Bạn Cần Biết
  • Mở Lớp Học Võ Phòng Thân
  • Sự Thật Về Huyền Thoại Túy Quyền

    --- Bài mới hơn ---

  • Võ Túy Quyền Trung Quốc Lao Đao
  • Tìm Hiểu Về Quảng Đông Thập Hổ
  • Màn Thua Cay Đắng Của Cao Thủ Võ Lâm Trung Quốc Khiến Cư Dân Mạng Ngỡ Ngàng
  • Bài Thái Cực Quyền 24 Động Tác Nổi Tiếng Hàng Đầu Trung Quốc: Già Hay Trẻ Tập Đều Có Lợi!
  • Học Thái Cực Quyền Ở Đâu? Có Tự Học Thái Cực Quyền Tại Nhà Không
  • Trên phim ảnh, thường thì những người thi triển tuý quyền đều ở trạng thái say bí tỉ, không phân biệt thế nào là thật giả, đúng sai. Mắt thì lờ đờ, điệu bộ thì liêu xiêu, ngật ngưỡng. Rượu càng nhiều thì võ càng thăng hoa, uy lực. Phải chăng, muốn sử dụng được tuý quyền thì người luyện võ phải luyện thêm cho mình khả năng uống rượu?

    Tìm hiểu về bài võ độc đáo này, võ sư Vũ Quang Tín, Trưởng tràng môn phái Hoa quyền cho biết: ở Việt Nam rất ít môn phái có túy quyền, đặc biệt hơn nữa, những cao thủ thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

    Bản thân môn phái của ông cũng vậy, tuy nổi danh cùng rất nhiều bài võ có chọn lọc, cải biên từ võ thuật Trung Hoa nhưng túy quyền thì không. Theo võ sư Vũ Quang Tín, môn túy quyền đã được làng võ Việt Nam thừa nhận là môn phái Võ lâm Phật gia do võ sư Băng Sơn, hiệu là Bắc Phong chân nhân làm trưởng môn.

    Võ sư Băng Sơn ngay từ nhỏ đã theo sư phụ Lý Chấn Hòa, người Trung Quốc, sống tại Việt Nam, Chưởng môn đời thứ 44 của môn phái Thiếu lâm Phật gia luyện võ. Sau khi Lý sư phụ về nước, ông lại vào Nam bái Thiện Tâm thiền sư Đoàn Tâm ảnh, môn phái Côn Luân làm thầy. Kế đến, ra Bắc, ông tiếp tục tôi rèn võ công cùng lão võ sư Trần Công, hiệu là Huyền Công Đạo, môn phái Không Động. Mấy chục năm lăn lộn trên giang hồ, được tiếp cận với nhiều bí kíp, tinh hoa võ học nhưng võ sư Băng Sơn bảo, thứ mà ông thích thú nhất đó là được học túy quyền với Lý sư phụ ngay từ tấm bé. Sau này, cùng với sự tìm tòi nghiên cứu, võ sư Băng Sơn đã nâng tầm túy quyền của mình lên một cảnh giới cao hơn.

    Võ sư Băng Sơn cho biết, hiện tại, ngay cả Trung Quốc vẫn chưa biết ai là người sáng tạo ra túy quyền. Theo truyền thuyết thì bài võ này bắt nguồn từ trận hỗn chiến của 8 vị tiên trong thần thoại Trung Hoa, bởi thế nó còn có tên là Túy bát tiên. Tương truyền, sau khi tu luyện đạt đến trình độ thượng thừa, bát tiên [gồm Chung Ly Quyền, Lam Thái Hòa, Tào Quốc Cữu, Lữ Động Tân, Hàn Tương Tử, Hà Tiên Cô, Trương Quả Lão, Lý Thiết Quải] được Ngọc Hoàng Thượng đế giao cho nhiệm vụ diệt quái trừ yêu, bảo vệ cuộc sống của mọi người.

    Một lần, vượt biển trừ yêu, bởi sóng to nên thuyền của bát tiên bị đánh đắm khiến cả tám vị chìm nghỉm ở giữa biển khơi. Kính trọng bát tiên, long cung mở tiệc ăn mừng nhân chuyến hội ngộ kỳ duyên đó. Rượu say bí tỉ, với bản tính thích giỡn đùa, quậy phá, bát tiên đã đánh lộn với binh tôm tướng cá, gây náo loạn long cung. Kịch chiến trong lúc say, nhưng với võ công siêu đẳng, bát tiên vẫn thi triển những chiêu thực võ thuật vô cùng đẹp mắt, dù người nào người nấy đều ngất ngưởng, chân nam đá chân chiêu, quàng góc nọ bổ góc kia.

    Và, sau cùng không muốn chứng kiến màn siêu quậy của bát tiên, thêm nữa, dù huy động rất đông chiến tướng cho cuộc giao tranh kỳ lạ ấy nhưng không thể nào khuất phục 8 vị tiên say nên Long Vương đành phải để bát tiên đi. Thế nhưng, bởi đó là trận chiến long trời lở đất, nên hình ảnh tám vị tiên say đánh lộn đã in bóng lên trời. Thấy hình ảnh 8 vị tiên đi quyền đẹp mắt, mọi người ở hạ giới cứ ngó mà học theo. Túy quyền xuất hiện ngay từ dạo đó.

    Theo võ sư Băng Sơn, đến bây giờ, tranh, tượng mô phỏng hình ảnh bát tiên quá hải vẫn còn được treo, thờ trong nhiều gia đình Trung Quốc. Trong những bức tranh hay tượng ấy, mỗi vị tiên thể hiện một thế đứng đặc biệt của mình, tượng trưng cho một thế võ của túy quyền.

    Ngoài bát tiên, trong đời sống văn học, nghệ thuật của Trung Hoa cũng xuất hiên nhiều nhân vật mà cuộc đời đã thành một biểu tượng cho tinh thần trượng nghĩa, lấy chính trực, quân tử để chiến thắng bạo tàn, dối trá. Theo võ sư chưởng môn Võ lâm Phật gia thì họ đều có bí kíp võ say và cách thức thi triển công phu độc đáo của họ đã thành tên của một số bài tuý quyền sau này.

    Người đam mê văn học, võ thuật không thể không biết tới những trận say nghiêng ngả của hành giả Võ Tòng, một nhân vật giàu cá tính trong tiểu thuyết Thủy hử của Thi Nại Am. Những trận say quên trời quên đất của vị hành giả ấy đã là nguồn cảm hứng để võ lâm sáng tạo một loạt chiêu thức tuý quyền có tên là Võ Tòng tuý tửu, dựa trên những chiêu thức mà nhân vật này từng quá say mà đánh. Trong số ấy tiêu biểu có trận đả hổ tại đồi Cảnh Dương, say đả Tưởng Môn Thần, đại náo Phi Vân phố

    Khi nhắc đến môn võ độc đáo này, theo võ sư Băng Sơn thì không thể không nhắc tới một ông tổ nữa đó là Tôn Ngộ Không trong tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Với trận say nghiêng ngả này, lão Tôn đã một mình đại náo thiên đình bằng những động tác võ thuật vô cùng uy lực. Bởi trận chiến làm thiên binh thiên tướng thất điên bát đảo này, chúa tể của Hoa Quả sơn đã là nguồn cảm hứng để làng võ sáng tác ra những chiêu thức ảo diệu trong tuý hầu quyền.

    Tuyệt kỹ của đệ tử lưu linh?

    Trên phim ảnh, thường thì những người thi triển tuý quyền đều ở trạng thái say bí tỉ, không phân biệt thế nào là thật giả, đúng sai. Mắt thì lờ đờ, điệu bộ thì liêu xiêu, ngật ngưỡng. Rượu càng nhiều thì võ càng thăng hoa, uy lực. Phải chăng, muốn sử dụng được tuý quyền thì người luyện võ phải luyện thêm cho mình khả năng uống rượu?

    Trao đổi điều này với võ sư Băng Sơn, thì được ông khẳng định: Không có chuyện rượu vào võ ra khi sử dụng tuý quyền. Võ sư, Chưởng môn Võ lâm Phật gia cho biết, cốt lõi của tuý quyền là hình say chứ ý không say, bước say chứ tâm hoàn toàn tỉnh táo.

    Cụ thể hơn, tuý quyền là bài võ có quyền pháp bắt chước hình ảnh của người say chứ không phải thực say. Hình ảnh người say trên phim ảnh đó chỉ có tính chất nghệ thuật, hư cấu, hơn nữa những nhà làm phim muốn khắc họa một cách ẩn ý triết lý cốt lõi của bài võ độc đáo này. Triết lý đó là dù thân thể có say đến mấy thì tâm người luyện võ vẫn phải tỉnh táo. Càng uống nhiều rượu thì càng minh mẫn, đòn thế càng dẻo, ảo diệu, chính xác. Đó là mục đích sâu xa của các nhà làm phim, còn thực tế, theo võ sư Băng Sơn, rượu đã say mèm, đứng còn không vững thì đừng nói chuyện đánh đấm.

    Tuý quyền tiềm ẩn sức mạnh trong các thế đứng và vồ. Khi chiến đấu, người võ sĩ phải vận dụng, phối hợp nhuần nhuyễn nhãn pháp [mắt], thủ pháp [đòn tay], cước pháp [đòn chân] và thân pháp [di chuyển, thân người võ sĩ luôn ở trạng thái khật khưỡng, hoặc uốn từ Đông sang Tây, vươn ngẩng về phía trước, hay ngửa gập ra phía sau]. Túy quyền kết hợp nhiều động tác tay nhưng ấn tượng và đặc trưng nhất vẫn là động tác nâng chén rượu mời. Còn thân pháp thì chú trọng đến thế ngã, lăn lộn, tung người. Trong tất các các thế này đều chứa đựng cả thế công và thủ. Cước pháp thì đặc trưng là những cú đá người què như đá móc, nằm đá

    Vothuat.vn: sưu tầm

    --- Bài cũ hơn ---

  • Địa Điểm Học Triệt Quyền Đạo Duy Nhất Tại Hà Nội
  • Tuyệt Học Lý Tiểu Long: Triệt Quyền Đạo [P1]
  • Cuốn Sách Triệt Quyền Đạo
  • 400 Năm Huyền Thoại Võ Long Xà
  • Tinh Diệu Với Xà Quyền
  • Liên Minh Huyền Thoại Chi Ma Vương Hệ Thống

    --- Bài mới hơn ---

  • Cùng Khám Phá Kĩ Năng Hội Họa Của Jimin [Bts]
  • Tải Cách Vẽ Người Nổi Tiếng Ca S Cho Máy Tính Pc Windows Phiên Bản
  • Những Điều Cần Biết Về Phân Khung Truyện Tranh
  • Sơ Đồ Tổ Chức [Organization Charts] Trong Ms
  • Tạo Một Flowchart Trong Powerpoint Bằng Templates
  • Tác giả: Thần bí trái dưa hấu số lượng từ: 2366 thời gian đổi mới: 2021-08- 03 20: 50: 45

    ? Phiên bản mới đổi mới, cũng không có nhanh như vậy.

    Hơn nữa Riot còn kỳ thực có chút ngượng ngùng, hai năm rồi, nhằm vào Lạc Nhật phiên bản cải biến, từ S3 vô địch bắt đầu, liền chưa từng đình chỉ.

    Tuy rằng từ trước đến nay vẫn luôn chưa thành công qua, thế nhưng Riot một mực tại nỗ lực.

    Một chiến đội đối kháng trò chơi công ty mẹ, là không thể nào!

    Đây là Riot cách nghĩ, một mực bị đánh mặt, chưa bao giờ nghĩ từ bỏ, dù sao chỉ là nội bộ lén lút làm như vậy, người chơi bình thường lại không người biết.

    Chỉ biết bị đánh mặt, chưa bao giờ sẽ mất mặt, vụ mua bán này vẫn có làm đầu.

    Vấn đề là Riot nhà thiết kế nhóm, cũng đã lục tục biến thành Mục Thần cùng Lạc Nhật chiến đội Fans rồi.

    Cảm giác mình như vậy làm Idol, thật giống có chút không đúng vị ah.

    Thế là lục tục có người hướng về boss đưa ra kiến nghị, thậm chí là kháng nghị.

    Boss suy nghĩ một chút, như vậy không được ah, thật giống làm quả thật có chút qua.

    Mục Thần 100% tỷ lệ thắng Yêu Cơ, hiện tại người qua đường đã không chơi, dây xích quá nhỏ giảm bớt bốn mươi mã phán định phạm vi, W quá chậm, tốc độ bay từ một ngàn 6 hạ thấp 1300, hơi biết chơi điểm người chơi, đều là nhắm hai mắt đánh gãy.

    Zed liền tồi tệ hơn, hiện tại R đi qua về sau, yêu cầu một giây tài năng R trở về, ngươi biểu diễn, ngươi lại biểu diễn à?

    Đi qua đã bị người đè xuống đất đánh, cũng là biến thành đường nước ngầm anh hùng, gần nhất chuẩn bị trở về điều chỉnh một thoáng, toàn bộ 0.5 giây là được rồi.

    Riven gì cũng là chém không biết bao nhiêu đao, gần nhất hơi tăng cường một thoáng, bất quá là Camp Top tăng mạnh, nghĩ về Mid, không thể.

    Nhằm vào vấn đề này, boss mở hội biểu thị, Mục Thần xuất đạo đến nay một quán quân chưa ném, đồng thời bao lãm 80% MVP.

    Bây giờ đã là thi đấu vòng tròn Lục Quan Vương, CKTG hai quán quân Vương, đồng thời đã trở thành toàn cầu độ nổi tiếng cao nhất Điện Cạnh tuyển thủ.

    Lần này phiên bản thay đổi lớn đâu rồi, xác thực khả năng khiến hắn không cách nào hoàn thành Tam Liên Quan, cho nên chúng ta quyết định, làm một cái vô địch Series trang phục, lấy Mục Thần tên này người chơi vì nguyên hình tiến hành thiết kế, thế nhưng đâu chẳng hề công khai, các người chơi có thể liếc mắt liền thấy được đi ra cái loại này.

    Đây chính là Riot boss hội nghị truyền đạt tin tức, ý tứ chính là, chúng ta tuy rằng nhằm vào ngươi, thế nhưng làm cho ngươi trang phục.

    Tựa như suy yếu một anh hùng, thế nhưng cho ngươi tăng mạnh ngươi hạt căn bản Đặc Hiệu.

    Đây thật sự là quá khốc nữa nha!

    Mà lúc này, một nhà vẽ kiểu nổi tiếng đột nhiên nhớ tới, mình ở nghiệp dư thời gian lúc, đã thiết kế một cái ăn khớp yêu cầu Skin.

    Đó là tại S5 xuân hạ luân phiên thời khắc, Hàn Quốc tổ chức Tiger Lion Cup đấu võ.

    Hai Zed một màn kia, tại vị này trang phục nhà thiết kế trong mắt, phảng phất mở ra mới thế giới cửa lớn.

    Ở là chính bản thân hắn làm đi ra, dùng gần một năm này, dốc hết tâm huyết, toàn lực ứng phó.

    Mà cuối cùng S4 Mục Thần lại đoạt cúp vô địch rồi, hắn liền bản thân muốn một trang phục, kết quả là, toàn bộ công ty cùng nhau thiết kế S4 cái kia khoản lấy Lạc Nhật chiến đội màu đỏ đội đồng phục làm chủ sắc điệu Skin Quán Quân.

    Mà hắn cái này, là xanh đen sắc, hắn cảm thấy như vậy so sánh phù cùng Chúa Tể Bóng Tối khí chất, thế là sẽ không có biểu diễn ra cái này trang phục.

    Hiện tại có vẻ như, là hắn xuất hiện cơ hội!

    Đêm đó, này nhà vẽ kiểu nổi tiếng suốt đêm sửa chữa đủ loại chi tiết nhỏ, sau ba ngày, liền đem thiết kế của mình phương án đưa ra rồi.

    Trang phục mới lấy tư cách bưu kiện, phát tới rồi boss trong email, nhìn thấy tiêu đề, boss có chút tức giận.

    Ba ngày thời gian ngươi liền đem trang phục thiết kế giao ra đây rồi, sẽ không là Blit cái loại này rỉ sét loang lổ chứ?

    Bây giờ công nhân ah, 1-1 qua loa, chính là nước Mỹ phúc lợi quá tốt rồi, nếu có thể toàn bộ 996 gì, LoL có thể có nhiều như vậy Bug?

    Tuy rằng không quá sảng khoái, thế nhưng bao nhiêu cũng phải liếc mắt nhìn, tùy tiện cho điểm ý kiến đuổi rồi.

    Kết quả xem xét, chính là một câu: WTF!

    . . . .

    Hai ngày sau, phiên bản đổi mới giới thiệu xuất hiện!

    Thứ một tin tức chính là toàn bộ trang phục mới hạn mức tối đa, tên là Zed Quán Quân!

    Rất nhiều khán giả hiếu kỳ, này không trả không đánh nổi CKTG sao, làm sao nhô ra một tên chữ mang Quán Quân trang phục.

    Sau đó hình ảnh chậm rãi xuống rồi, một gương mặt lạnh lùng xuất hiện, vẫn là mang mặt nạ, thế nhưng này mặt nạ cùng với những cái khác Zed đều không giống nhau.

    Đây là một đưa lưng về phía Zed, chậm rãi quay đầu lại, lộ ra một con hiện ra ánh sáng ánh mắt, trên lưng áo giáp, phản màu u lam ánh sáng.

    Một đám mang áo choàng bóng đen, đang như chúng tinh phủng nguyệt vây quanh Zed này, phụng nhược Thần Minh.

    Oa, đẹp trai ah!

    Nhìn thấy nguyên họa ta liền yêu, mua mua mua!

    Cmn, Zed hiện tại, Chiêu cuối R trở về muốn một giây, ta vừa mới chuẩn bị từ bỏ Zed, tại sao lại ra đẹp trai như vậy trang phục?

    Tại sao đột nhiên ra một vô địch chi ẩn?

    Sau đó phía sau trang phục giới thiệu, liền đem đoàn người chọc cười vui vẻ.

    Trở về thành động tác xuất hiện, Zed ngồi ở một trên vương tọa, một tay chống lấy đầu.

    Dáng dấp như vậy, không phải là S5 mùa xuân thi đấu bắt đầu thi đấu lúc, vua bài diện Mục Thần tại bắt đầu thi đấu nghi thức trên động tác sao?

    Nếu như nói, lúc này thành động tác vẫn chưa thể chứng minh Zed này cùng Mục Thần có quan hệ, cái kia phía sau mới tăng thêm lời thoại liền búa thật rồi.

    Đương Zed Quán Quân gặp phải Zed lúc, sẽ nói: What, Muchen what S that?

    Mẹ nó, còn có thể lại rõ ràng điểm sao, ngay cả Mục Thần Anh văn ID đều xuất hiện!

    Đương nhiên Zed này gặp phải mấy chục anh hùng đều có bất đồng lời thoại, thế nhưng mọi người lực chú ý, toàn bộ đều bị một điều này hấp dẫn.

    Này trang phục, rất rõ ràng là vì Mục Thần đặc biệt chế luyện ah, mặc dù không có nói rõ, thế nhưng chỉ cần không mù cũng nhìn ra được.

    Riot, van cầu ngươi không cần lấy roi đánh thi thể ta Yul rồi.

    Đau lòng!

    Tại sao một trận thi đấu lưỡng kiếp?

    . . . .

    Này còn chưa kết thúc, lần này Zed Quán Quân trang phục tiêu thụ, đều sẽ có 25% tiền lời dùng cho gia nhập CKTG vô địch bể tiền thưởng.

    Đồng thời, Zed Chiêu cuối nhị đoạn từ yêu cầu một giây chờ đợi, biến thành 0.5 giây.

    Ân, trước tiên chém một đao, lại bổ nửa đao, đại tăng mạnh!

    Đồng thời, toàn cầu tham gia CKTG đội ngũ danh ngạch đã toàn bộ xác định, đang tiến hành CKTG đem có thể mua sắm các đại chiến đội Logo đội ảnh chân dung.

    Ảnh chân dung đều sẽ nắm giữ có thể ở trong game lấy ra tới công năng, đồng thời Logo đội thu nhập cũng sẽ có 25% bỏ vào bể tiền thưởng.

    Năm nay CKTG vô địch tiền thưởng, có khả năng sẽ là lịch sử cao nhất!

    Anh Hùng Liên Minh trong lịch sử, cao nhất một lần CKTG tiền thưởng!

    Đồng thời, đếm anh hùng làm lại, mấy cái trang bị làm lại tin tức, cũng đập vào mi mắt.

    Vô số người thán phục, cmn học sinh tiểu học tay làm lại, sẽ biến thành sinh viên đại học tay sao?

    Ít lưu ý đến không được Mordekaiser làm lại, sẽ hỏa sao, phát hỏa về sau nên gọi Mordekaiser ah.

    CKTG phiên bản, cải biến như thế chi khoa trương, vãng giới bốn lần đều là chưa từng thấy qua.

    Riot vì sao không đem cải biến này lấy tư cách S6 mùa giải thay đổi lớn, mà là CKTG lúc trước thay đổi lớn, tại sao thoạt nhìn tất cả đều là thích hợp Top anh hùng, trang bị cũng là thích hợp Top trang bị.

    Phiên bản này, Top tác dụng, sẽ sẽ không quá lớn?

    ADC nhắc lại hai mới tía?

    Darius Fiora Gangplank Mordekaiser, xem số liệu tựa như loại kia rất tốt giết AD bộ dáng.

    Thật là đáng sợ!

    Cái nào anh hùng, giết AD nhanh nhất.

    Bây giờ Darius, đã có được vừa gọi làm Xuất Huyết Nội tại, gia tăng SMCK, tại cấp bậc cao lúc, vượt qua hai cái Vô Cực, bớt Bùa xanh Lissandra khóc, đều là Nội tại, ngươi làm sao ưu tú như vậy?

    Toàn bộ Mordekaiser mới, Q kỹ năng cường hóa đòn công kích bình thường, theo thứ tự là gấp đôi gấp ba chín lần, thương tổn đánh đầy tương đương với 12 xuống đòn công kích bình thường!

    Vô Cực khóc, ta Bạo kích một thoáng chỉ tương đương với 2.5 lần ah!

    Chín lần là tổn thương gì?

    Một phát nhập hồn?

    Cái nào ADC, bị người đánh 12 xuống còn có thể sống, âu kéo âu kéo âu kéo?

    S5 phiên bản cải biến, nhường toàn bộ Thế Giới khiếp sợ, các đại chiến đội dồn dập cmn, sau đó lập tức đầu nhập hoàn toàn mới phiên bản nghiên cứu bên trong.

    Cho dù không có đổi mới, cũng phải từ trên số liệu, tìm tới CKTG phiên bản Bug anh hùng!

    Toàn bộ Thế Giới chiến đội phân tích sư lâm vào bận rộn, rất nhiều Top thực lực mạnh chiến đội thập phần hưng phấn, Top xem ra triệt để không dùng được Maokai Natilus Sion rồi, thao tác thời đại, tựa hồ sắp tới!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Kết Giải Đấu Zed Vs Riven Quán Quân 2021: Lộ Diện Quán Quân!
  • zed Quán Quân Được Mỗi Cái Hiệu Ứng Biến Về, Thế Mà Bán Tận 369 Rp!
  • Liên Minh Huyền Thoại: Zed Quán Quân Sắp Ra Mắt, Riven Quán Quân Được Make Up
  • Hướng Dẫn Giải Một Số Bài Tập Scratch.
  • Thám Tử Lừng Danh Conan: Tìm Hiểu Về Nhân Vật Kaito Kid [Phần 1]
  • Cách Tải Liên Minh Huyền Thoại Về Máy Tính Từ A Tới Z

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần Mềm Giải Nén File Và Nén File Trên Laptop
  • Cách Giải Nén File Tar Trên Linux
  • Cách Nén File Zip Và Cách Giải Nén File Zip
  • Cách Nén Và Giải Nén File Rar Trên Ubuntu Linux
  • Hướng Dẫn Nén Và Giải Nén Trong Linux
  • Liên Minh Huyền Thoại là một trong những game video đấu trường trực tuyến được yêu thích nhất hiện nay. Đây là game mang lại cho người chơi nhiều cảm giác mới lạ và hấp dẫn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách cài đặt game này về máy để chơi. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải Liên Minh Huyền Thoại về máy tính từ A tới Z.

    • CPU Xung 2 GHz [hỗ trợ cấu trúc SSE2 hoặc cao hơn]
    • RAM 1GB [nếu dùng Windows Vista hoặc các phiên bản mới hơn thì cần RAM 2GB]
    • Ổ cứng 8GB
    • Card đồ họa hỗ trợ Shader version 2.0
    • Màn hình có độ phân giải 1920×1200
    • Hỗ trợ DirectX v9.0c trở lên
    • Win XP, Win Vista, Win 7, 8 hoặc 10
    • CPU có Xung 3 GHz
    • RAM 2GB [phiên bản Windows Vista trở lên cần RAM 4GB]
    • Ổ cứng 12GB
    • Card đồ họa Nvidia GeForce 8800/AMD Radeon HD 5670 hoặc GPU tương đương
    • Hỗ trợ DirectX v9.0c trở lên
    • Win XP SP3, Win Vista, Win 7, 8.1 hoặc 10 phiên bản cập nhật cao nhất
    • Bản cập nhật .NET Framework mới nhất từ Microsoft

    Bạn có thể tải Liên Minh Huyền Thoại bằng 2 cách sau

      Mở file Garena-v2.0-VN trong tệp tin tải về lên để cài đặt Garena cho máy của bạn. Hãy chấp nhận các điều khoản sử dụng và nhấn cài đặt để được cài tự động cho máy.
      Sau khi đã cài đặt xong, giao diện đăng nhập sẽ hiện lên. Bạn cần có tài khoảng để đăng nhập. Đây cũng là tài khoản để đăng nhập vào game LMHT.
      Màn hình sẽ hiện ra hàng loạt trò chơi, bao gồm LMHT. Sau khi lựa chọn game, màn hình sẽ hiện ra nút cài đặt và yêu cầu về dung lượng ổ cứng có thể lưu trữ.
      Ấn cài đặt để tải game và chọn đích lưu trò chơi. Nếu mấu của bạn ổn định và có nhiều dung lượng thì nên cài trên ổ đĩa phụ. Ngược lại, nếu máy yếu thì bạn nên cài trên ổ C cho ổn định.

    Trường hợp này máy sẽ được cài đặt tự động khi bạn tải xuống từ Garena PC. Bạn chỉ cần đợi cho chương trình tự cài cài đặt trong máy là được.

    • Sau khi tải game trực tiếp từ file *.zip xuống, bạn giải nén file và lưu trên ổ đĩa mong muốn.
    • Tiếp đó, bạn cần vào Garena PC để tài trò chơi như hướng dẫn ở trên.

    Nguyên nhân gây nên lỗi này là do ổ cứng có lỗi, virus trong máy hoặc sự can thiệp của phần mềm bên thứ 3.

    Lỗi Direct X xuất hiện là do đồ họa hiển thị lỗi. Nó sẽ thường xuất hiện khi trận đấu bắt đầu. Để khắc phục thì bạn cần kiểm tra và cập nhật lại driver của card đồ họa.

    Đây là lỗi sẽ xuất hiện nếu máy của bạn quá yếu hoặc có xung đột phần mềm của hệ điều hành Windows. Khi gặp lỗi này, bạn cần kiểm tra máy xem có bị virus không. Hãy tắt tường lửa và update lại Direct X hoặc sử dụng chức năng Sửa của Garena PC.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Fix Lỗi Giải Nén Liên Minh Huyền Thoại Nhanh Gọn Cho Game Thủ
  • Cách Phá Pass Winrar Đơn Giản, Thành Công 100%
  • Cách Tạo File Nén Và Giải Nén Trên Samsung Không Cần Dùng Phần Mềm
  • Cách Nén Và Giải Nén File Không Cần Winrar Trong Windows 10
  • Cách Nén Và Giải Nén File Không Cần Winrar Trong Windows 10 【Topvn】
  • Video liên quan

    Chủ Đề