Cách xem ngày phát hành thẻ ATM Vietinbank

Thẻ ngân hàng đã trở nên thông dụng với mọi người vì tính tiện lợi cũng như nhanh chóng của thẻ. Nhưng làm sao để cập nhật được số tiền còn dư trong tài khoản của mình chính xác và nhanh chóng nhất thì không phải ai cũng biết. Do vậy, cần phải nắm vững những cách tra cứu tài khoản Vietinbank mới nhất hiện nay.

Muốn tra cứu tài khoản ngân hàng VietinBank có rất nhiều cách khác nhau nhưng không phải ai cũng biết để tiện tra cứu. Có 4 cách thường được khách hàng sử dụng để tra cứu tài khoản như sau:

Gọi điện trực tiếp tổng đài của VietinBank

Hầu hết các ngân hàng đều có tổng đài trực tuyến giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng. Bạn có thể gọi điện đến hotline:

  • 1900 558 868 hoặc;
  • [84] 24 3941 8868

để được giải đáp mọi thắc mắc về tài khoản thanh toán VietinBank của mình.

Nếu muốn tra cứu tài khoản VietinBank, cũng như cần được cung cấp thông tin về thẻ ngân hàng thì khách hàng hãy liên lạc với tổng đài để được tư vấn trực tiếp.

Tổng đài VietinBank chuyên cung cấp các tiện ích sau:

  • Tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Hướng dẫn, thủ tục, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, tự do lựa chọn sản phẩm dịch vụ thẻ theo nhu cầu
  • Cung cấp thông tin về thẻ cũng như các chính sách ưu đãi mở thẻ mới.
  • Khách hàng tự tra cứu thông tin tài khoản trên tổng đài.
  • Giao dịch 24/7, tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.

Gọi điện lên tồng đài VietinBank

Ra chi nhánh ngân hàng VietinBank gần nhất

Mỗi chi nhánh của VietinBank đều có phòng tư vấn, giao dịch với khách hàng, Vì vậy, khi có nhu cầu muốn:

  • Kiểm tra số tài khoản VietinBank
  • Kiểm tra số dư VietinBank
  • Kiểm tra giao dịch VietinBank
  • Kiểm tra ngày phát hành thẻ ATM
  • Kiểm tra thẻ VietinBank còn sử dụng được không?

...

thì khách hàng hoàn toàn có thể tới chi nhánh/phòng giao dịch Vietinbank gần nhất để được giải đáp thắc mắc về tài khoản thanh toán của mình.

Lưu ý: Khách hàng cần mang theo chứng minh thư nhân dân và thẻ ATM để tư vấn viên tiến hành kiểm tra trên hệ thống thông tin chi tiết về tài khoản mà khách hàng đang là chủ sở hữu.

Tìm hiểu ngay: Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng VietinBank giúp bạn nắm được điều kiện, thủ tục và cách mở tài khoản chi tiết nhất.

Sử dụng SMS, Internet Banking

Bạn có thể kiểm tra tài khoản ATM VietinBank qua mạng qua dịch vụ SMS Banking, Internet Banking.

Để sử dụng dịch vụ SMS, Internet Banking của VietinBank thì khách hàng cần tới chi nhánh gần nhất của ngân hàng để tiến hành đăng ký. Khi đi cần mang theo CMND, sổ hộ chiếu còn hạn sử dụng.

Sau khi được nhân viên ngân hàng hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ thì khách hàng sẽ thực hiện các thao tác sau:

  • Tải ứng dụng VietinBank Mobile
    Soạn tin nhắn theo cú pháp ‘SET CTG’ gửi 8149, tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn phản hồi chứa link để tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại [ lưu ý: điện thoại cần cài đặt 3G và Wifi] .

Sau đó làm theo hướng dẫn và sử dụng ứng dụng để kiểm tra cứu tài khoản VietinBank.

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp
STT Nội dung truy vấn  Gửi 8149
1 Số dư tài khoản mặc định CTG SD
2 Số dư tài khoản khác CTG SD số tài khoản
3 Sao kê 05 dịch vụ gần nhất  CTG GD
4 Sao kê 05 giao dịch gần nhất tài khoản khác  CTG GD số tài khoản 

Tra cứu trực tuyến trên Website

Tháng 2/2018 VietinBank cho ra mắt công cụ tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm của khách hàng thông qua website VietinBank trên của phiên bản web và mobile. Để sử dụng tiện ích này, khách hàng chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập website: www.vietinbank.vn, chọn mục “Công cụ và tiện ích” ở phía bên phải màn hình, chọn “tra cứu số dư sổ/tiết kiệm”.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin khách hàng bao gồm:

  • Số tài khoản số serial sổ/thẻ tiết kiệm,
  • Số TCC/CMND/HC,
  • Số điện thoại.

    Cách tra cứu tài khoản VietinBank trên website

    Việc yêu cầu cung cấp đủ 4 thông tin này giúp chủ sở hữu đang nắm giữ thẻ có thể yên tâm tra cứu thông tin, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm với tính chính xác cũng như bảo mật của công cụ.

    Chỉ với hai bước đơn giản, khách hàng đã có thể kiểm tra tài khoản ngân hàng VietinBank xem thẻ của mình còn dư bao nhiêu tiền cũng như kiểm tra lại giao dịch đã tiến hành, ngày hết hạn của tài khoản tiền gửi tiết kiệm…

    Tổng hợp cách tra cứu tài khoản VietinBank mới nhất cung cấp cho độc giả những cách nhanh nhất, bảo mật nhất để khách hàng có thể kiểm tra tài khoản của mình mọi lúc, mọi nơi. Ngân hàng luôn luôn muốn đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng khi tham gia sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.

    Giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí!!!

    Đăng ký ngay

    Theo thị trường tài chính Việt Nam

    Bài viết có hữu ích không?

    Không

    Khánh Mỹ | Tháng Ba 25, 2022 |

    Khi sử dụng thẻ ATM, người mua cần chăm sóc đến ngày phát hành thẻ. Vì mỗi thẻ có một thời hạn sử dụng khẳng định chắc chắn. Chủ thẻ phải biết rõ account ngân hàng nhà nước mình đã có “ tuổi thọ ” bao lâu để triển khai gia hạn thêm thời hạn. Còn nếu như không mong ước gặp sự cố nào trong công cuộc thanh toán giao dịch thì tò mò ở nội dung dưới đây của Quang Ân về cách kiểm tra ngày phát hành thẻ .

    XEM THÊM

    Ngày phát hành thẻ ATM được tính từ ngày người mua đăng kí mở thẻ tại Trụ sở ngân hàng nhà nước. Thông thường thẻ ATM sẽ có thời hạn sử dụng vào thời gian 4 – 7 năm tùy từng loại thẻ. Việc thẻ ATM có thời hạn sử dụng là điều bắt buộc .

    Vì sao thời hạn sử dụng thẻ không phải vô hạn? Lý do chính của việc đó là vì trên thẻ có miếng chip để nhận diện account, thẻ khi sử dụng. Sau một thời gian dài sử dụng, thẻ sẽ gặp phải các vấn đề như bị mờ, xước, cong, vênh…

    Từ đó, dẫn tới tình hình thẻ chẳng thể thanh toán giao dịch được nữa. Thẻ khi đút vào cây ATM thì máy rút tiền chẳng thể nhận diện được nên không được cho phép triển khai thanh toán giao dịch .

    Cách kiểm tra ngày phát hành thẻ những ngân hàng nhà nước

    Trên mặt trước của thẻ ATM MBbank có in nổi thông tin tháng năm mở thẻ và tháng năm hết hạn. Mọi người hoàn toàn có thể xem và so sánh trên thẻ của mình để xem thẻ của mình còn hạn không, sắp hết hạn hay chưa để còn sống sót thể khắc phục trước khi bị khóa .
    Ngày phát hành thẻ MB Ngân hàng được in nổi ở mặt trước bên trái trên mặt phẳng thẻ ATM. Tại đây sẽ ghi tháng, năm phát hành thẻ của bạn. Còn ở bên phải là ngày tháng hết hạn của thẻ, khi tới thời hạn này cần phải gia hạn thẻ nếu như mong ước liên tục sử dụng .

    Trường hợp không có thẻ ATM mà vẫn mong ước biết ngày phát hành thẻ thì làm thế nào. Thẻ link sinh viên mặt trước thẻ không in nổi thông tin ngày phát hành thì nên làm thế nào mới hiểu rằng ngày phát hành thẻ ?
    Khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp quầy thanh toán giao dịch ngân hàng nhà nước MB gần nhất. Xuất trình sách vở tùy thân. Khi kiểm tra thông tin đúng đắn, nhân sự sẽ phân phối rõ ràng ngày phát hành thẻ .

    • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website ngân hàng số Mbbank, nhập tên, mật khẩu, điền mã kiểm tra, nhấn đăng nhập vào hệ thống.
    • Bước 2: Tại list trái, bấm vào mục thông tin thẻ.
    • Bước 3: Mà hình xuất hiện thông tin, trong đó có update ngày phát hành thẻ & ngày hết hạn thẻ.

    Kiểm tra qua vận dụng MBbank

    Để hoàn toàn có thể thực thi truy vấn ngày phát hành thẻ qua vận dụng Mobile banking MBbank, chủ thẻ cần đăng kí sử dụng dịch vụ này. Hẳn nhiên, sẽ mất một khoản phí được trừ vào account mỗi tháng .

    • Bước 1: Đăng nhập vào vận dụng MBbank đã có giao diện trên màn hình smartphone.
    • Bước 2: Điền thông tin đăng nhập, mật khẩu.
    • Bước 3: Chọn xem account, thông tin về ngày phát hành thẻ hiện trên màn hình.

    Nhấn quay số 1900 54 54 26 để gọi tổng đài viên MB ngân hàng nhà nước để được trợ giúp. Sau khoảng chừng thời hạn phân phối thông tin chủ thẻ và nêu nhu yếu kiểm tra ngày phát hành thẻ. Ngay nhanh gọn, nhân sự MB ngân hàng nhà nước sẽ phân phối cho bạn .

    Trên mặt trước của thẻ ATM BIDV có in nổi thông tin tháng năm mở thẻ và tháng năm hết hạn. Mọi người hoàn toàn có thể xem và so sánh trên thẻ của mình để xem thẻ của mình còn hạn không, sắp hết hạn hay chưa để còn sống sót thể khắc phục trước khi bị khóa .

    Đưa theo CMND / CCCD bản chính và đến ngay Trụ sở Ngân Hàng BIDV gần nhất để được phân phối ngày phát hành thẻ .

    • Bước 1: Truy cập vào hệ thống BIDV online & tiến hành đăng nhập
    • Bước 2: Tại list trái, bấm vào mục thông tin thẻ.
    • Bước 3: Mà hình xuất hiện thông tin, trong đó có update ngày phát hành thẻ & ngày hết hạn thẻ.

    Để hoàn toàn có thể triển khai truy vấn ngày phát hành thẻ qua vận dụng Mobile banking Ngân Hàng BIDV, chủ thẻ cần đăng kí sử dụng dịch vụ này. Hẳn nhiên, sẽ mất một khoản phí được trừ vào account mỗi tháng .

    • Bước 1: Setup BIDV Smart banking qua nền móng Google Play hoặc Appstore.
    • Bước 2: Nhập thông tin đăng nhập.
    • Bước 3: Chọn mục Dịch vụ thẻ, nhấn chọn thẻ BIDV mong muốn kiểm tra.
    • Bước 4: Thông tin về ngày phát hành thẻ hiện trên màn hình.

    Nhấn quay số 1900 9247 để gọi tổng đài viên Ngân Hàng BIDV để được trợ giúp. Sau khoảng chừng thời hạn phân phối thông tin chủ thẻ và nêu nhu yếu kiểm tra ngày phát hành thẻ. Ngay nhanh gọn, nhân sự ngân hàng nhà nước Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV sẽ phân phối cho bạn .

    XEM THÊM

    Trên mặt trước của thẻ ATM BIDV có in nổi thông tin tháng năm mở thẻ và tháng năm hết hạn. Mọi người hoàn toàn có thể xem và so sánh trên thẻ của mình để xem thẻ của mình còn hạn không, sắp hết hạn hay chưa để còn sống sót thể khắc phục trước khi bị khóa .

    Đưa theo CMND / CCCD bản chính và đến tại phòng thanh toán giao dịch Sacombank gần nhất để kiểm tra ngày phát hành thẻ .

    • Bước 1: Truy cập vào hệ thống BIDV online & tiến hành đăng nhập
    • Bước 2: Tại list trái, bấm vào mục thông tin thẻ.
    • Bước 3: Mà hình xuất hiện thông tin, trong đó có update ngày phát hành thẻ & ngày hết hạn thẻ.

    Để hoàn toàn có thể triển khai truy vấn ngày phát hành thẻ qua vận dụng Mobile banking Sacombank, chủ thẻ cần đăng kí sử dụng dịch vụ này. Hẳn nhiên, sẽ mất một khoản phí được trừ vào account mỗi tháng .

    • Bước 1: Setup Sacombank mbanking trên điện thoại cảm ứng.
    • Bước 2: Tiến hành đăng nhập vào account
    • Bước 3: Chọn mục Dịch vụ thẻ, nhấn chọn thẻ Sacombank mong muốn kiểm tra.
    • Bước 4: Thông tin về ngày phát hành thẻ được xuất hiện phân phối cùng với các thông tin account khác như: số account, số dư,…

    Gọi hotline 24/7 của Sacombank 1900 55 55 88 để nhu yếu tổng đài viên phụ trợ tra cứu thông tin ngày phát hành thẻ một cách mau lẹ .

    XEM THÊM

    Mặt trước mỗi thẻ do VCB phát hành đều có dập nổi tháng, năm kể từ khi người mua trở thành thành viên ngân hàng nhà nước này và ngày hết hạn thẻ .

    • Bước 1: Truy cập địa chỉ: //vcbdigibank.vietcombank.com.vn/
    • Bước 2: Nhập thông tin: Tên đăng nhập, Mật khẩu đã được VCB phân phối & nhập Mã kiểm tra được hiển thị bên tay phải.
    • Bước 3: Nhấn nút “Đăng nhập” để truy cập dịch vụ & xem thông tin ngày phát hành thẻ.

    Sau khoảng thời gian mở vận dụng, bạn chỉ cần điền thông tin đăng nhập, sau đó nhấn chữ “Xem thêm” ở cuối màn hình để biết ngày phát hành thẻ VCB.

    Quay số 1900 54 54 13, tổng đài viên sẽ nhu yếu phân phối thông tin về số CMND / CCCD và 4 số cuối của thẻ ATM. Nếu thông tin phân phối là đúng đắn, tổng đài viên sẽ đọc ngày phát hành thẻ cho bạn

    Mặt trước thẻ Vietinbank có ghi ngày có hiệu lực thực thi hiện hành của thẻ, tức là ngày phát hành thẻ và có giá trị sử dụng từ ngày này cho đến ngày hết hạn được ghi tiếp theo .

    • Bước 1: Truy cập & mở vận dụng để khởi đầu đăng nhập.
    • Bước 2: Chọn vào mục “Tài khoản và thẻ” & sau đó chọn Mục lục account.
    • Bước 3: Nhấn chọn thẻ Vietinbank mà bạn mong muốn biết ngày phát hành [trường hợp sở hữu nhiều thẻ cùng một lúc], thông tin sẽ hiện trên màn hình.
    • Bước 1: Đăng nhập Vietibank iPay bằng cách điền tên đăng nhập & mật khẩu.
    • Bước 2: Chọn vào mục Account & thẻ & sau đó chọn Mục lục account.
    • Bước 3: Xem thông tin ngày phát hành thẻ.

    Kiểm tra qua tổng đài Vietinbank

    Gọi ngay tổng đài 1900 55 88 68. Giao dịch viên sẽ phân phối ngày phát hành thẻ ngay sau thời gian kiểm tra danh tính chủ thẻ .

    Kiểm tra ngày phát hành thẻ ATM Agribank

    Truy vấn qua thẻ ATM Agribank

    Mặt trước thẻ Vietinbank có ghi ngày có hiệu lực thực thi hiện hành của thẻ, tức là ngày phát hành thẻ và có giá trị sử dụng từ ngày này cho đến ngày hết hạn được ghi tiếp theo .

    Kiểm tra qua Agribank Internet banking

    • Bước 1: Truy cập vào trang web, điền thông tin đăng nhập & nhập mã xác thực.
    • Bước 2: Tại giao diện chính, chọn “Giao dịch”, bấm vào “Thông tin tài khoản” & tiếp tục chọn “Vấn tin tài khoản”.
    • Bước 3: Ngày phát hành thẻ sẽ được hiển thị cùng với các thông tin liên quan đến số account khác

    Truy vấn qua vận dụng Agribank E-mobile banking

    • Bước 1: Đăng nhập vận dụng, kích chọn “Dịch vụ thẻ”
    • Bước 2: Chọn vào mục Truy vấn thông tin thẻ.
    • Bước 3: Chọn thẻ mong muốn kiểm tra ngày phát hành thẻ, thao tác hoàn tất.

    Nhấn số 1900 55 88 18 để được phụ trợ tìm lại ngày phát hành thẻ Agribank .

    Thời hạn sử dụng thẻ ATM những ngân hàng nhà nước
    Hạn sử dụng thẻ ATM hay còn sống sót thể gọi là thời hạn hiệu lực hiện hành thẻ hoạt động giải trí, trong thời hạn còn hiệu lực hiện hành thì hàng loạt những tính năng của thẻ đều hoạt động giải trí bình bình. Hiện tại theo lao lý chung của ngân hàng nhà nước thì mỗi loại thẻ sẽ có mức hạn sử dụng khác nhau, ngoài những không có chênh lệch quá lớn .

    • Thẻ ghi nợ nội địa: Có thời gian hiệu lực là 5 năm kể từ ngày mở account
    • Thẻ ATM sinh viên: Sử dụng theo thời gian học tập của sinh viên tại trường
    • Thẻ ghi nợ quốc tế: Hiệu lực 2 năm
    • Thẻ tín dụng quốc tế: Có hiệu lực 2 năm
    • Thẻ link Brand Name: Tùy thuộc trao đổi với bên link

    Việc gia hạn thẻ ATM của những ngân hàng nhà nước nhìn chung đều giống nhau. Chọn một trong những cách sau đây để thuận tiện cho bạn nhất .

    • Bước 1: Chủ thẻ chọn chi nhánh/PGD ngân hàng quản lí thẻ gần nơi sinh sống hay làm việc.
    • Bước 2: Cảnh báo nhân sự tại ngân hàng gia hạn thẻ & xuất trình CMND/CCCD hoặc hộ chiếu bản gốc để làm thủ tục.
    • Bước 3: Ngân hàng mang tờ thống kê thông tin, người làm lại thẻ điền đầy đủ & nộp cho ngân hàng.
    • Bước 4: Trong khoảng 5-7 ngày, khách hàng quay lại chi nhánh/PGD & xuất trình giấy tờ tùy thân để nhận lại thẻ ATM mới. Thẻ ATM cũ sẽ khóa ngay sau đó.

    Trước khi thẻ hết hạn khoảng chừng 2 tuần, bạn sẽ thu được nhắc nhở thẻ hết hạn hãy gia hạn khi đăng nhập vào vận dụng Mobile banking do ngân hàng nhà nước phân phối. Để triển khai gia hạn thẻ trên vận dụng smartphone, bắt chước những thao tác sau :

    • Bước 1: Đăng nhập Mobile đã setup sẵn, vào list “Thẻ”, chọn “Tiếp tục” để tiến hành gia hạn/ nâng hạng thẻ.
    • Bước 2: Tùy chọn trước tiên sẽ là “Nâng hạng thẻ” nếu bạn đang dùng thẻ thanh toán nội địa. Còn nếu như không mong muốn nâng hạng thẻ, bạn kéo thẻ sang trái cho đến khi chứng kiến hạng thẻ đang dùng của mình & chọn “Gia hạn thẻ”.
    • Bước 3: Chọn Chi nhánh ngân hàng nơi bạn mong muốn đến nhận thẻ. Kiểm tra lại thông tin & nhấn Chấp nhận.
    • Bước 4: Nhập mã mở khóa Smart OTP để giải quyết việc gia hạn/nâng hạng thẻ.
    • Bước 5: Để biết thẻ đã được phát hành & có thể lấy tại ngân hàng chưa, chủ thẻ theo dõi thực trạng phát hành thẻ tại mục “Thẻ”​, nếu vẫn “Đang phát hành” thì chưa lấy được. Theo quy định thì từ 5-7 ngày sẽ lấy được thẻ.

    Ngày hết hạn của thẻ là ngày sau cuối của tháng hết hạn .

    Sau khoảng chừng thời hạn hết hạn, thẻ sẽ không thực thi được những thanh toán giao dịch, gồm có : rút tiền tại ATM, thanh toán giao dịch qua POS, thanh toán giao dịch trực tuyến, chuyển tiền, … Để sử dụng lại những tiện ích được phân phối bởi thẻ, người mua lựa chọn những phương pháp như hướng dẫn ở trên để đăng kí phát hàng thẻ mới .

    Theo pháp luật của những ngân hàng nhà nước, thẻ của người mua sẽ bị khóa ngay sau thời gian được đăng kí gia hạn / nâng hạn để mạng lưới hệ thống phát hành thẻ mới .
    Hãy chú tâm ngày phát hành thẻ ATM để không bỏ lỡ khi cần phát sinh thanh toán giao dịch trọng điểm trong trường hợp bị khóa thẻ. Ngoài gia hạn cũng hoàn toàn có thể nâng cấp cải tiến thẻ để sử dụng dịch vụ thẻ tốt hơn. Ao ước những thông tin được truyền tải trong bài có ích với mục tiêu tìm kiếm của bạn .

    Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào ” Cách Kiểm tra Ngày phát hành thẻ ATM của các ngân hàng ” mới hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Chủ Đề