Calcium carbonate tums antacid là gì

  • Chứng ợ chua sinh ra bởi nhiều nguyên nhân như chứng thoát vị, thừa cân ở cơ hoành, tác dụng phụ của một số loại sản phẩm... Nó xảy ra khi van đóng giữa dạ dày và thực quản bị yếu đi, khiến cho acid trào ngược lên.
  • Hiện tượng ợ chua gây đau rát, khó chịu, cảm giác đắng ngắt trong miệng. Không chỉ người lớn mà ngay cả những đứa trẻ có thói quen ăn những thức ăn nhiều dầu mỡ như thực phẩm chiên xào, bơ, pho mát, dầu ăn, uống sữa nguyên chất trong bữa ăn... cũng có thể bị ợ chua.
  • Bình thường, ợ chua không nguy hiểm. Tuy nhiên không ít trường hợp viêm họng mãn tính, viêm xoang là do hậu quả của chứng ợ chua không được chữa trị đến nơi đến chốn. Dịch bao tử dư thừa có thể tràn vào cuống phổi, nhất là khi người bệnh nằm, và đưa tới khó thở, viêm phế quản và phổi. Ợ chua có thể giới hạn các hoạt động hàng ngày của người bệnh và đưa tới một số biến chứng trầm trọng của dạ dày như viêm loét, xuất huyết, co thắt đôi khi gây ung thư thực quản.
  • Chất chua trong dạ dày là nguyên nhân gây kích ứng niêm mạc dạ dày và dẫn đến hậu quả viêm hang vị, bệnh lý rất thường gặp hiện nay. Kích ứng do chất chua còn có thể là đòn bảy đưa đến hậu quả viêm tấy, xuất huyết hay thậm chí ung bướu ác tính dọc trên thực quản đến tận vùng cổ họng. Chính vì thế, bệnh nhân nên tích cực phòng ngừa và chữa trị bệnh để giảm thiểu những biến chứng do bệnh gây ra.
  • Viên vị trái cây trị ợ chua Tums nhanh chóng cứu nguy cho bạn khỏi tình trạng này. Thuốc chứa dược chất là các chất kiềm yếu có tác dụng trung hòa acid dịch vị, làm giảm độ chua trong dạ dày xuống.

Tums có vị trái cây rất thơm ngon, dễ uống. Còn là nguồn bổ sung calcium [canxi] rất hiệu quả cho cơ thể. Làm giảm: - Acid khó tiêu - Ợ nóng - Chua dạ dày - Khó chịu dạ dày liên quan với các triệu chứng này Chỉ Dẫn: Nhai 2-4 viên khi triệu chứng xảy ra, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Bổ sung Calcium: Là một nguồn hàng ngày bổ sung thêm canxi.

Chỉ Dẫn: Nhai 2 viên hai lần mỗi ngày với bữa ăn. Một chế độ ăn uống cân bằng với đủ canxi và tập thể dục thường xuyên trong suốt cuộc đời sẽ giúp bạn xây dựng và duy trì xương khỏe mạnh và có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh loãng xương. Tiêu thụ hàng ngày trên 2000 mg canxi nguyên tố là không cung cấp các lợi ích.

Thành phần: Calories 10g

Đường

calcium 750mg

Sodium 5 mg - ít hơn 1%.

Thành phần [mỗi viên] - Mục đích: Calcium Carbonate USP 750 mg - viên kháng acid.

Thành phần không hoạt động: Sucrose, Calcium Carbonate, tinh bột ngô, Talc, dầu khoáng, mùi vị tự nhiên và nhân tạo, Adipic Acid, Sodium polyphosphate, Red 40 Lake, Yellow 6 hồ, vàng 5 [Tartrazine] Lake, Blue 1 Lake.

Cảnh báo: Hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng nếu bạn đang dùng một loại sản phẩm theo toa. Viên kháng acid có thể tương tác với sản phẩm theo toa nhất định. Khi sử dụng sản phẩm này, không dùng hơn 10 viên trong 24 giờ và không sử dụng liều lượng tối đa hơn 2 tuần.

Thông tin khác: Cất giữ ở nhiệt độ phòng. Mỗi viên cung cấp 400 mg canxi nguyên tố. Tránh xa tầm tay trẻ em

Đóng gói: Hộp 96 Viên Made in USA

là viên kẹo ngậm giảm đầy hơi khó tiêu đến từ thương hiệu cùng tên là TUMS của Mỹ. Sản phẩm sẽ thực hiện nhiệm vụ phản ứng trung hòa với dịch tiết tiêu hóa trong dạ dày làm tăng độ PH như chất đệm cho axit. Khi tính axit ở dạ dày giảm thì sẽ giảm và chấm dứt được những hiện tượng: ợ nóng, ợ chua, khó chịu, đau rát hay luôn có cảm giác đắng trong miệng.

[ĐẬP HỘP]Viên nhai trị bao tử Tums Antacid Mỹ

Xem thêm:

  • Kẹo nhai trị đau bao tử của Mỹ Antacid Tablets 1000mg 265 viên
  • Men vi sinh Bifina Health Aid Nhật Bản [20 ngày, 30 ngày, 60 ngày]
  • Thuốc Pepto Bismol Chuyên Trị Tiêu Hóa Dạ Dày Của Mỹ
  • Men vi sinh là gì? loại nào tốt?

TUMS – Thương hiệu số 1 của Mỹ nhóm thuốc kháng axit

  • TUMS là một trong những thương hiệu số 1 của Mỹ thuộc nhóm thuốc kháng axit. Thương hiệu bắt nguồn từ việc dược sĩ James Howe điều trị chứng ợ hơi, khó tiêu của người vợ vào năm 1928. Sau 2 năm từ khi áp dụng đó thì ông ra mắt công chúng và đã trở thành một món ăn yêu thích nhưng hữu hiệu của người Mỹ.
  • Đến thời điểm hiện tại thì TUMS không sản xuất nhãn riêng dành cho thương hiệu mà các sản phẩm đều có thương hiệu chung cửa hàng. Đây chính là điểm khác biết của TUMS với những thương hiệu khác. Một số sản phẩm được nhiều người biết đến của TUMS là: kẹo ngậm giảm đầy hơi khó tiêu, kẹo nhai trị đau bao tử,…

Viên nhai trị bao tử Tums có tốt không?

Nhiều người mới biết đến sản phẩm nghe cái tên thì khá mâu thuẫn. Bởi lẽ, sản phẩm vừa là một viên kẹo nhưng lại có tác dụng điều trị bệnh. Họ luôn thắc mắc không biết kẹo ngậm giảm đầy hơi Tums Antacid có tốt không? Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật và công dụng cụ thể để giúp bạn tự trả lời nhé:

Kẹo ngon, dễ uống

Khác với những viên thuốc uống điều trị bệnh có vị đắng hay khó nuốt thì Tums Antacid lại khác. Kẹo có vị trái cây rất ngon, thơm và dễ uống. Chính vì thế, nếu bạn từng sợ thuốc và khó uống thuốc thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Thành phần an toàn

Bảng thành phần chế tạo viên nhai trị bao tử Tums đều đã được nghiên cứu, kiểm định và ứng dụng phổ biến nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hàm lượng calcium carbonate tums antacid 1000mg cao – kháng acid dạ dày. Ngoài ra, Kirkland Ultra Strength Antacid có tác dụng rất nhanh giúp việc điều trị các chứng bệnh đau dạ dày [ợ nóng, ợ hơi, ợ chua, đau rát,…] hiệu quả. Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy các triệu chứng giảm hẳn và làm việc thoải mái hơn.

Công dụng keọ trị đau dạ dày Calcium Carbonate Tums Antacid 750

Nếu sử dụng tums antacid ultra strength 1000 đều đặn thì nó phát huy công dụng chính:

  • Giảm tối đa lượng acid dư thừa có trong dạ dày giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
  • Giảm các triệu chứng: ợ chua, ợ hơi, ợ nóng, chướng bụng, ăn không tiêu và khó chịu khi ăn nhiều đồ chiên rán, bơ, pho mát hay sữa nguyên chất. Bởi như bạn đã biết, hiện tượng này thường xảy ra là do van đóng giữa thực quản và dạ dày bị yếu đi. Bình thường các hiện tượng ợ như trên nhưng có không ít người bị viêm xoang và viêm họng mãn tính, viêm phổi, viêm phế quản,…rất nguy hiểm.
  • Ngăn ngừa hiện tượng axit trào ngược và giảm đau hiệu quả vùng thượng vị dạ dày.
  • Bổ sung hàm lượng canxi vừa đủ cho hệ xương và răng luôn chắc khỏe.

Viên nhai dạ dày Tums có mấy loại?

Kẹo ngậm giảm đầy hơi Tums Antacid có 2 loại dung tích cho khách hàng lựa chọn. Đó là:

Tums antacid extra 750: Mẫu này cũng được điều chế dạng viên với quy cách đóng gói 330 viên trong 1 hộp. Trong mỗi viên nang sẽ có chứa calcium carbonate tums antacid 750.

Tums antacid 1000: Đối với thuốc tums 265 viên thì quy cách đóng gói là 265 viên trong 1 chai. Mỗi một viên nang có chứa calcium carbonate tums antacid 1000.

Thành phần của kẹo ngậm giảm đầy hơi Tums Antacid

Bảng thành phần của viên nhai giảm đầy hơi Tums Antacid bao gồm:

  • Calories 10g: có tác dụng đến việc tiêu thụ Calorie trong cơ thể khi dung nạp vào dạ dày.
  • Đường: Tạo vị ngọt giúp kẹo dễ ăn hơn
  • Calcium 1000mg hoặc 750mg: Hàm lượng calci phù hợp để tạo phản ứng trung hòa với dịch tiết acid trong dạ dày.
  • Sodium 5mg: giảm đau những vết loét hay viêm do axit gây tổn thương.
  • Một số phụ gia khác như tinh bột ngô, dầu khoáng, mùi tự nhiên và nhân tạo: hỗ trợ điều trị bệnh đau bao tử một cách hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, còn có hương liệu an toàn giúp kẹo ngon và thơm hơn.

Cách sử dụng kẹo ngậm giảm đầy hơi Tums Antacid

Để hiệu quả được phát huy tối đa thì bạn cần phải có cách uống thuốc Tums phù hợp và lưu ý những điều sau:

  • Dùng 2 – 4 viên mỗi lần, ngày sử dụng 2 lần trước bữa ăn 30 phút.
  • Dùng đúng liều trong tối đa 2 tuần và không dùng quá 10 viên/ngày.

Lưu ý khi sử dụng

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt và tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy vào từng thể trạng mỗi người thì kết quả sẽ khác nhau.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm thì nên uống nhiều nước để có thể phát huy hiệu quả một cách tối đa.

Review Tums Antacid Extra 750

  • Hoàng Hạnh – Hà Nội: “Mình là người khá khó khăn trong việc nuốt những viên thuốc, ngay cả viên thuốc nhỏ bé. Tuy nhiên, đối với viên nhai trị bao tử Tums lại ưng tuyệt đối. Nó như kẹo vậy, không quá ngọt, thơm và ngon nhưng lại có hiệu quả tốt.”
  • Lam Anh – Hồ Chí Minh: “Kẹo thơm, ngon, dễ nhai và đẩy lùi những triệu chứng ợ nóng của mình nhanh chóng.”
  • Phúc Thành – Đà Nẵng: “Từ khi biết đến kẹo ngậm giảm đầy hơi khó tiêu Tums thì mình đã không có ý định đổi sang bất kỳ sản phẩm nào khác. Nó có vị ngọt dễ chịu và điều trị các triệu chứng rất hiệu quả.”

Đối tượng nên dùng kẹo ngậm giảm đầy hơi khó tiêu Tums Antacid

Sử dụng kẹo ngậm cho những người có triệu chứng: ợ nóng, ợ hơi, ợ chua, bụng chướng khó tiêu, ăn không ngon,…

Chống chỉ định

  • Bà bầu, mẹ đang cho con bú hay đang điều trị bệnh lý khác chỉ sử dụng khi đã được bác sĩ chuyên khoa cho phép.
  • Không dùng kẹo ngậm giảm đầy hơi khó tiêu cho người mắc bệnh sỏi thận, canxi huyết hay mẫn cảm với canxi.

viên nhai trị bao tử tums có bao nhiêu loại?

sản phẩm có quy cách đóng gói 60 viên, 100 viên, 160 viên, 200 viên , 265 viên

thuốc bao tử tums có tác dụng giống nhau với tất cả mọi người không?

Như đã đề cập ở trên thì hiệu quả đối với tất cả mọi người là không giống nhau. Tác dụng còn phụ thuộc vào chế độ sinh hoạt, tập luyện và ăn uống của chúng ta. Bạn nên kết hợp chế độ ăn khoa học, sinh hoạt lành mạnh. Ngoài ra, khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người cũng ảnh hưởng đến hiệu quả của việc điều trị bệnh.

Viên nhai trị đau dạ dày có tác dụng phụ không?

Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần được chọn lọc cẩn thận, tỉ mỉ lại được qua kiểm định nên rất an toàn với cơ thể của người dùng, không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cả. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý, kẹo ngậm Tums Antacid không sử dụng cho những trường hợp mẫn cảm với canxi, đặc biệt là người mắc bệnh canxi huyết và sỏi thận. Tuyệt đối không dùng quá liều lượng cho phép, bởi nếu quá lạm dụng sản phẩm này có thể sẽ xảy ra phản ứng xấu.

Viên nhai trị đau dạ dày Tums giả và thật phân biệt như thế nào?

  • Kẹo ngậm giảm đầy hơi Tums chính hãng có vị trái cây ngọt thơm, rất dễ uống.
  • Hàng thật khi sử dụng sẽ mang lại hiệu quả nhanh, các triệu chứng ợ hơi, ợ chua giảm rõ rệt, còn hàng giả thì hiệu quả chậm và không cao.

Mua viên nhai trị đau dạ dày chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu

  • Sản phẩm xuất xứ tại Mỹ và được bán nhiều ở Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường thật giả lẫn lộn khiến khách hàng hoang mang. Bạn nên tìm mua tại địa chỉ xách tay uy tín để đảm bảo nguồn hàng chính hãng. Xachtaynhat.net – địa chỉ chuyên xách tay các mặt hàng nhập khẩu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được giao hàng chất lượng với giá tốt nhất. Để biết giá chính xác của sản phẩm thì khách hàng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ cung cấp để được báo giá ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, giá thành của sản phẩm do nhiều yếu tố quyết định: thời điểm nhập hàng, tỷ giá chuyển đổi tiền tệ, địa chỉ mua hàng,…

Chủ Đề