Câu lạc bộ tiếng Anh cuối tuần cho bé

Tìm một câu lạc bộ tiếng Anh cho trẻ em ở TPHCM không khó, nhưng để chọn một CLB tiếng Anh giúp trẻ phát triển khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng hiệu quả thì không hề dễ dàng.

Mời các bạn dành ra vài phút để cùng Bambi English tìm hiểu về CLB tiếng Anh cho trẻ em ở TPHCM nhé !

Hình ảnh tại câu lạc bộ tiếng Anh Bambi

Tại sao nên cho con tham gia CLB tiếng Anh ?

  • Trong độ tuổi 4-15, trẻ luôn bị hấp dẫn bởi các hoạt động vui nhộn, mới mẻ, khác biệt so với nhịp sinh hoạt hàng ngày. Vì thế, bé sẽ khó lòng hào hứng với những lớp học cứng nhắc mà việc học chỉ gói gọi trong hoạt động nghe giảng, ghi chép từ vựng, mẫu câu, công thức.
  • Việc tham gia các hoạt động liên quan đến tiếng Anh giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh nhanh và tốt hơn.
  • Sinh hoạt CLB giúp bé có đa dạng các hoạt động và được tiếp xúc trải nghiệm nhiều hơn.
  • Vừa học vừa chơi, học tiếng Anh đúng như cách học tiếng Việt.
  • Kích thích được đam mê học hỏi của trẻ thông qua các hoạt động rèn luyện.
  • Trau dồi kỹ năng giao tiếp, ứng xử và giúp trẻ tự tin hơn.

Xem thêm: Bé 5 tuổi nên học tiếng Anh ở đâu tốt ?

Thực trạng hoạt động CLB tiếng Anh thiếu nhi tại TP.HCM

Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có khá nhiều CLB tiếng Anh thiếu nhi đang hoạt động. Mỗi CLB đều có cách hoạt động, loại hình và mục tiêu hướng đến khác nhau.

Nguồn: Internet

CLB thuộc các trung tâm dạy tiếng Anh ở TP.HCM:

  • Hầu hết các trung tâm sẽ mở CLB tiếng Anh dành riêng cho học viên của mình, và các CLB này thường hoạt động với tần suất thấp. Có thể là 1 tháng 1 lần hoặc chỉ có chương trình đặc biệt vào các dịp lễ như Tết thiếu nhi, Trung thu, Giáng sinh.
  • Hoạt động của CLB có thể là các hoạt động ngoại khóa, các trò chơi giúp trẻ thư giãn, khám phá thêm về thế giới xung quanh.
  • Thường không mất phí để tham gia.

CLB tiếng Anh cho trẻ tự phát:

  • Điểm mạnh của nhóm các CLB này là hoạt động rất thường xuyên, thành viên chủ chốt rất tâm huyết với CLB, chất lượng hoạt động thường tốt hơn các CLB tiếng Anh cho bé khác.
  • Người hướng dẫn cho con các bé chính là các bậc phụ huynh có kiến thức, kỹ năng không chỉ về tiếng Anh mà còn về giáo dục trẻ em theo các phương pháp tiên tiến.
  • Tuy nhiên,thường khi hoạt động một thời gian, vì các công việc riêng, CLB tiếng Anh cho bé dần dần đi xuống kể cả về chất lượng và số lượng.
  • Thường sẽ có phí để duy trì hoạt động và có thể có người nước ngoài cùng tham gia.

CLB tiếng Anh miễn phí cho trẻ em:

  • Nhóm câu lạc bộ tiếng Anh thiếu nhi miễn phí thường là một kênh tiếp cận học viên của một trung tâm tiếng Anh nào đó mới thành lập hoặc có dự định thành lập.
  • Chất lượng hoạt động của CLB sẽ rất tốt, tập trung rất nhiều vào việc cải thiện việc học tiếng Anh của trẻ, khả năng tiếng Anh của các con có tốt hơn hay không đồng nghĩa với việc trung tâm đó dạy có tốt hay không.
  • Chất lượng của CLB tỉ lệ thuận với chất lượng của trung tâm.

Trên đây là 3 nhóm CLB tiếng Anh cho trẻ em ở TPHCM phổ biến đã, đang và sẽ tiếp tục hoạt động, từ đây bạn có thể dựa vào mục đích của mình và chọn một CLB phù hợp.

Những tiêu chí để chọn CLB tiếng Anh cho trẻ em.

  • Mục đích bạn cho con tham gia câu lạc bộ là gì?
  • Bạn muốn CLB tiếng Anh miễn phí hay có phí?
  • CLB đó hoạt động thường xuyên hay không? Một tháng một lần hay 1 tuần một lần?
  • Mô hình hoạt động của CLB ?
  • CLB có người nước ngoài hay không? Người nước ngoài là trẻ em hay người lớn?
  • CLB mới thành lập hay thành lập lâu rồi, hoạt động có đều đặn không?

CLB tiếng Anh cho trẻ ở TP.HCM

Ở thời điểm hiện tại, bạn có thể biết đến Bambi English là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em, nhưng tiền thân của Bambi là CLB tiếng Anh nhỏ.

Nhờ việc hoạt động hiệu quả và có kế hoạch đã mang lại kết quả vượt mong đợi cho các thành viên cùng với sự tín nhiệm của phụ huynh. Vào năm 2018, CLB đã được nâng cấp thành trung tâm tiếng Anh.

Do đó Bambi English không phải là CLB miễn phí, và khi bắt đầu thu phí thì chất lượng của Bambi tăng lên gấp bội phần. Từ cơ sở vật chất, các hoạt động ngoại khóa, giáo trình, giáo viên đều được nâng cấp để giúp học viên tham gia tăng tốc khả năng thành thạo tiếng Anh.

99% thành viên đã từng tham gia với Bambi English đều vượt qua 10 khiên các chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers.

Hình ảnh tại câu lạc bộ tiếng Anh Bambi

Bạn có thể cho bé tham gia Bambi English với thời gian linh loạt từ thứ 2 đến chủ nhật. Bé sẽ không bị phụ thuộc vào thời khóa biểu của CLB, mọi thời điểm bé đến đều có người hỗ trợ.

Bambi English đang sử dụng phương pháp giáo dục hướng cá nhân và giáo trình Cambridge để hướng dẫn các bé học tập. Đây là điểm mạnh mà chưa có trung tâm hay CLB nào ở Việt Nam làm được. Bambi rất tự hào khi mình là đơn vị dẫn đầu mang đến các bé phương pháp học tiếng Anh hiệu quả vượt trội.

Tìm hiểu thêm về phương pháp giáo dục hướng cá nhân

Hãy để bé có môi trường học tiếng Anh tốt nhất, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tham gia miễn phí 2 ngày.

Bạn muốn biết thêm về chứng chỉ Cambridge và giúp bé thi lấy chứng chỉ

Gọi ngay: 094 779 0801

Thông tin liên hệ

Trung tâm tiếng Anh tốt cho trẻ em Bambi English – #1 CLB tiếng Anh cho trẻ em ở TPHCM

Bambi English - nơi học tiếng Anh giá rẻ, luyện thi Cambridge

Câu lạc bộ Bé học nói tiếng Anh - USC

"Câu lạc bộ không chỉ là nơi để chơi, để học mà còn là nơi để các bé gặp gỡ và kết bạn, giao lưu và học hỏi, chia sẻ với nhau những câu chuyện của bản thân ... ...

  • Tác giả: www.anhngu.usc.edu.vn

  • Ngày đăng: 18/12/2020

  • Xếp hạng: 4 ⭐ [ 71562 lượt đánh giá ]

  • Xếp hạng cao nhất: 5 ⭐

  • Xếp hạng thấp nhất: 3 ⭐

  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem chi tiết

Page 2

Tag: câu lạc bộ tiếng anh dành cho trẻ em

Bạn đang muốn cải thiện tiếng Anh? Bạn muốn tiết kiệm chi phí? Hãy đến ngay với top 10+ cafe tiếng Anh Hà Nội hot nhất hiện nay để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền. Tham khảo ngay cùng nghienreviews.com!

1. Lucky Me Coffee – Cafe Tiếng Anh Hà Nội

Lucky Me Coffee là cái tên đầu tiên chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn, đặc biệt là những bạn có niềm yêu thích với tiếng Anh. Khi đến với Lucky Me Coffee, ngoài việc được thưởng thức các loại nước uống thơm ngon, bạn sẽ còn có cơ hội được luyện tập tiếng Anh thông qua các phương pháp thú vị. Hàng tuần sẽ có 5 hoạt động hỗ trợ cho việc học tiếng Anh do Lucky Me Coffee tổ chức bao gồm: Luyện nói IELTS, học đọc TOEIC, luyện phản xạ Tiếng Anh, CLB tiếng Anh kết hợp Speed Networking và nói chuyện trực tiếp với giáo viên nước ngoài. Đúng chuẩn kiểu “vừa học vừa chơi” rồi các bạn nhỉ?

Lucky Me Cafe

2. RES English Club

RES English Club là một CLB được thành lập vào năm 2008, nổi tiếng với giới trẻ Hà thành bởi CLB có nhiều thành viên đạt điểm IELTS cao từ 7.0 đến 8.0. RES English Club là nơi để các bạn trẻ giao lưu và trao đổi các chủ đề xoay quanh cuộc thi IELTS nhằm giúp các bạn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình cũng như trau dồi thêm các kiến thức xã hội. Tham gia vào CLB, các bạn phải trải qua một cuộc phỏng vấn nhỏ nhằm chia trình độ để tránh trường hợp bị “ngợp” hay “đuối” so với bạn bè.

Bạn đang xem: Câu lạc bộ tiếng anh trẻ em tại hà nội

RES English Club

3. Italk Coffee – Cafe Tiếng Anh Hà Nội

Cũng giống như Lucky Me Coffee, Italk Coffee là một địa chỉ ra đời với mục đích tạo môi trường cho các bạn trẻ đam mê tiếng Anh giao lưu với nhau. Đến với Italk Coffee, các bạn sẽ được trải nghiệm không khí học tập ngay giữa một không gian vui tươi. Ngoài ra, quán còn có riêng một đội ngũ “nhân viên” là người nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm dạy học để giúp các bạn trẻ sửa lỗi phát âm, từ vựng ngay tức khắc.

Italk CoffeeĐiện thoại: 04 6291 1011

4. Edulike – EEC

EEC là một câu lạc bộ thuộc trung tâm Anh Ngữ Edulike. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những bạn năng động, thích khám phá và có đam mê tiếng Anh. Đến với EEC, các bạn sẽ được thường xuyên tham gia các hoạt động thực tế cũng như những buổi “săn Tây” nhằm cải thiện sự tự tin khi giao tiếp với nhau và với những người nước ngoài. Nghe thật hấp dẫn phải không nào?

EEC

5. Drink English – Cafe Tiếng Anh Hà Nội

Nếu ai đang tìm một địa chỉ vừa để nhâm nhi tách cà phê, vừa để rèn luyện khả năng thì hãy đến ngay Drink English. Bước vào quán, bạn sẽ có cảm giác như là mình đang ở một đất nước khác ngay giữa lòng Hà Nội. Mọi người ở đây, từ nhân viên cho đến khách hàng đều chỉ giao tiếp với nhau bằng một thứ tiếng, đó chính là tiếng Anh. Ngoài ra, trong quán còn được bày sẵn rất nhiều sách, từ điển để phục vụ mọi người mọi lúc khi cần. Một điều đặc biệt nữa, Drink English sẽ có một topic chung mỗi tối để mọi người có thể thảo luận và trò chuyện với nhau.

Xem thêm: Bạn Đã Biết Vệ Sinh Đúng Cách Vệ Sinh Mút Tán Kem Nền, Cách Để Vệ Sinh Mút Trang Điểm Beauty Blender

Drink EnglishĐiện thoại: 04 37 710 160

6. Câu Lạc Bộ Tiếng Anh GALEC

Câu lạc bộ tiếng Anh GALEC là viết tắt của cụm từ Get A Life. GALEC được tạo ra với mục đích giúp mọi người giao lưu với nhau, không vì một lợi ích kinh tế nào cả. Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức các hoạt động vô cùng bổ ích và thú vị cho các thành viên, có thể kể đến như: đóng kịch, phản biện, thuyết trình, xem phim, chơi trò chơi, từ thiện,..

GALEC

7. GLN English Club

GLN chính là địa điểm thú vị tiếp theo mà chúng mình mang đến cho các bạn. GNA thực chất là một trung tâm tiếng Anh, nhưng CLB GLN thì lại ra đời với mục đích giúp các bạn có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, ai cũng có thể tham gia không giới hạn là thành viên của trung tâm. Muỗi buổi sinh hoạt CLB sẽ nói về một chủ đề khác nhau, và các bạn có thể tham khảo trước ở fanpage vào mỗi thứ 6 hằng tuần.

GLN English Club

8. LESH – Cafe Tiếng Anh Hà Nội

Tiếp theo, hãy tham khảo câu lạc bộ LESH. Ở mỗi buổi sinh hoạt, CLB sẽ tổ chức cho các thành viên thảo luận, phát âm, nghe, thuyết minh theo từng chủ đề cụ thể cũng như chơi các trò chơi để tăng sự tương tác với nhau. Và tất nhiên, trong các buổi sinh hoạt của LESH sẽ có một giáo viên nước ngoài hướng dẫn các bạn sửa lỗi phát âm, ngữ pháp, kỹ năng thuyết trình…

LESH

9. Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Cafe Hà Nội 

Tiếp theo sẽ là CLB tiếng Anh Cafe Hà Nội, một địa điểm đang được giới trẻ yêu thích. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ giao lưu, học hỏi và trao đổi kiến thức nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân thì đây quả là một gợi ý không tồi. Đây sẽ là một nơi để các thành viên rèn luyện và thực hành đầy đủ các kỹ năng tiếng Anh cần thiết. Quả là một gợi ý hấp dẫn phải không nào?

CLB tiếng Anh cafe Hà Nội

10. SEAMAP [Speaking English As Much As Possible]

CLB SEAMAP được xem là một trong những CLB tiếng Anh chất lượng tại Hà Nội với hơn 20 năm hoạt động. Không biếtt bạn là ai, bạn đến từ đâu, chỉ cần có đam mê với ngoại ngữ thì đều có thể tham gia để nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Mỗi tối chủ nhật hằng tuần từ 17:30 đến 19:30, thay vì đến các khu vui chơi thì sao bạn không thử ghé thăm SEAMAP để “vừa học vừa chơi”?

SEAMAPĐiện thoại: 0164 510 1071

Tham Khảo Một Số CLB Tiếng Anh Hoạt Động Tích Cực

Trên đây là 18 địa điểm cafe tiếng Anh Hà Nội tốt nhất mà nghienreviews.com chúng mình đã giới thiệu. Chúc các bạn tìm được một địa chỉ phù hợp để nâng cao khả năng tiếng Anh của mình một cách tốt nhất nhé!

Nguồn : nghienreviews.com

Nếu bài viết bị lỗi. Click vào đây để xem bài viết gốc.

Video liên quan

Chủ Đề