Chồng ca sĩ quỳnh trang là ai?

- Điều gì khiến chị quyết định lên xe hoa lần hai sau chín năm một mình nuôi con?

- Tôi là người sống thiên về cảm xúc và luôn tin mình sẽ tìm được tình yêu đích thực trong đời. May mắn thay, người ấy đã xuất hiện, đón nhận cả hiện tại và quá khứ của tôi. Tôi không cầu mong quá nhiều, chỉ biết anh ấy khiến tôi hạnh phúc, tin tưởng. Đặc biệt anh luôn quan tâm đến con trai và gia đình tôi. Vì vậy chúng tôi quyết định làm đám cưới trong tháng 9 này.

Riêng tôi dù đã ly hôn, vẫn luôn có gia đình mình bên cạnh quan tâm và lo lắng cho tôi. Cha mẹ tôi khuyên bảo và chỉ tôi cách chăm sóc con trai. Khi bạn có một gia đình vững chắc, luôn ủng hộ và chia sẻ khó khăn trong cuộc sống, bạn sẽ chẳng thấy phiền muộn hay vất vả. Tôi thật sự thầm cảm ơn đấng sinh thành đã giúp tôi trưởng thành và vượt khó khăn trong giai đoạn vấp ngã.

Quỳnh Trang và chồng tương lai trong bộ ảnh cưới.

- Con trai chị phản ứng thế nào trước việc mẹ lấy chồng?

- Cháu đón nhận người cha mới rất hào hứng và vui vẻ. Ban đầu tôi hơi ngạc nhiên về điều này. Nhưng con tôithông minh và hiểu biết.Cháu cũng chăm chỉ học tập và hiếu thảo với gia đình. Mỗi khi mẹ buồn, cháu biết quan tâm hỏi han. Chỉ những việc đơn giản và nhỏ nhất như thế cũng đủ làm cho tôi thấy ấm lòng.

Hai người "đàn ông" của tội hiện tại rất hiểu nhau và dễ dàng tiếp xúc. Quan hệ đó tốt hơn những gì tôi mong đợi. Mỗi khi gặp nhau, họ ríu rít như chim vỡ tổ. Chồng sắp cưới của tôi luôn quan tâm cũng như hướng dẫn tận tình con trai tôi mỗi khi bé gặp khó khăn. Đáp lại, con tôi lễ phép và nghe lời bố tương lai lắm.

-Điểm gì ở chồng sắp cưới thu hút chị?

- Chúng tôi quen nhau qua bạn bè giới thiệu và tìm hiểu được gần hai năm. Lúc đầu, cả hai không ấn tượng về nhau lắm. Sau nhiều lần gặp gỡ, đi chơi, tình cảm nảy sinh lúc nào không biết. Sự thẳng thắn và một chút trẻ con của anh ấy cuốn hút tôi. Anh ấy thích hay không thích cái gì là nói ngay lập tức, không để bụng.

Có vài lần chúng tôi mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, đôi lúc tưởng như đổ vỡ nhưng cả hai mạnh dạn đương đầu, gỡ rối từ từ và tạo dựng niềm tin cho nhau. Người đàn ông này rất tâm lý và bản lĩnh, biết làm ăn và có ý chí vươn lên. Tôi tin mối lương duyên này là thiên định, anh sẽ là người chồng tốt, người bố gương mẫu cho con trai tôi.

Anh còn ủng hộ tôi trong công việc. Những khi rảnh rỗi, anh đưa tôi đi quay phim hoặc dự những sự kiện nghệ thuật.

- Cảm xúc yêucủa chị trước đây và hiện tại khác nhau thế nào?

- Hồi trẻ, tôi sống đầy đam mê, nông nổi. Tôi cố chấp, cứ nghĩ mình luôn đúng. Bây giờ tôi đã có con trai, cháu là động lực và nguồn yêu thương giúp tôi vượt qua thử thách trong cuộc sống. Vì vậy tôi trở nên thận trọng hơn và suy nghĩ chín chắn trong mọi thứ, kể cả tình yêu.

Quỳnh Trang thấy may mắn khi con trai riêng và chồng sắp cưới của cô thân thiết nhau.

- Gia đình hai bên hậu thuẫn ra sao cho mối duyên này?

- Cha mẹ tôi tôn trọng quan điểm và lối sống của con cái. Vì vậy, họ luôn ủng hộ tôi trong mọi quyết định. Gia đình chồng sắp cưới của tôi cũng vậy, họ rất quý mến tôi. Tôi cảm thấy thật may mắn.

Ban đầu, tôi hoang mang lo ngại mẹ anh ấy sẽ không thích vì tôi đã qua một đời chồng và có con riêng. Nhưng tôi nghĩ tình yêu chân thành sẽ xóa tan mọi trở ngại nên đã chia sẻ và kể cho mẹ anh ấy tất cả quá khứ ngay khi gặp mặt. Không ngờ bác thông cảm và còn thương tôi nhiều. Có lần bác ấy thay bạn trai tôi chăm sóc tôi bị bệnh như con ruột của mình.

- Chị rút kinh nghiệm xây dựng hạnh phúc gia đình như thế nào sau đổ vỡ hôn nhân đầu đời?

- Tôi nghĩ trong tất cả mối quan hệ, chúng ta nên dùng một chút lý trí để phân tích và quyết định. Sự tin tưởng và lòng chung thủy cũng rất cần thiết. Tôi học được việc kiềm chế sự nóng giận và rèn cho mình một chút khéo léo sau thất bại. Sự nhường nhịn là yếu tố cần thiết để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tâm Giao thực hiện

Ở tuổi 19, Quỳnh Trang đã gặt hái được nhiều thành công và cũng tỏ ra chững chạc hơn so với các bạn cùng tuổi mình. Top 6 So you think you can dance đã cởi mở chia sẻ chuyện tình với chàng trưởng nhóm Big Toe - Nguyễn Viết Thành.

4 năm sóng gió

15 tuổi, Trang bắt đầu chuyện tình với chàng vũ công hơn mình đến 20 tuổi, lại từng qua một đời vợ. Gia đình Trang phản đối kịch liệt vì xót con, sợ con sẽ bị tổn thương. Ngày nào mẹ cũng đưa Trang đi học rồi chờ đến tận lúc tan trường đón về. Trang không có cơ hội gặp riêng người yêu. Họ hàng nhà Trang thậm chí còn đến gặp trực tiếp mẹ Trang để phản đối chuyện tình này. Tết năm đầu tiên yêu nhau, Trang đã bị mẹ đánh cho một trận vì dám trốn đi đón giao thừa cùng anh Thành.

Đám cưới của Chu Quỳnh Trang và anh Nguyễn Viết Thành khiến bạn bè hai người thở phào nhẹ nhõm. Cặp đôi này đã trải qua rất nhiều sóng gió vì tình yêu chênh lệch tuổi tác quá lớn này.

“Thời gian đó vất vả và áp lực lắm. Mẹ chỉ có mỗi mình Trang và vì mình nhỏ tuổi quá nên thương con mà cấm đoán. Tâm lí bà mẹ nào mà chẳng như thế. Anh Thành hiểu điều đó nên đã dặn dò, động viên mình rất nhiều. Anh nói, dù mẹ mắng, mẹ đánh cũng nhất định không được cãi lời, không được bỏ đi. Càng như thế, hai đứa cần phải cố gắng học tập, làm việc tốt để mẹ yên lòng”, Quỳnh Trang kể lại.

Với tinh thần ấy, Trang lao đầu vào học và đạt được thành tích cao như mong muốn. Những buổi đi diễn có cả 2 người tham gia, anh Thành lại “mặt dày” ra trò chuyện cùng mẹ Trang để bác đỡ ghét mình đi. Suốt 7 tháng ròng bền bỉ tranh đấu, cuối cùng Trang và anh Thành cũng nhận được cái gật đầu đồng thuận từ mẹ nàng.

Tập nhảy thay cho cãi lộn

Quảng cáo

Trang còn chẳng tin mình có thể yêu anh Thành, bởi ban đầu cô ác cảm với dân hiphop. Trong mắt Trang, những anh chàng theo môn đó đều lấc cấc, quần tụt, dây xích đầy mình, chẳng xứng với thể loại dancesport hoàng gia của Trang. Ban đầu thấy nói chuyện hợp cạ, vui vui, Trang đồng ý hẹn hò chứ chẳng hề có chuyện yêu đương gì hết. Bản thân anh Thành cũng biết điều đó nhưng anh tự tin tuyên bố rằng: “Nếu em yêu anh thì càng ngày em sẽ càng yêu anh hơn” và sự thật đã thành như thế.

Từ chỗ một tuần gặp 1 buổi, nhiều khi chẳng thèm trả lời tin nhắn, đến bây giờ hai người đi đâu cũng như hình với bóng. Chính thời gian sóng gió đã giúp họ yêu sâu sắc được đến bây giờ. “Bị mẹ cấm mà anh Thành vẫn cố gắng cùng mình giữ tình cảm, điều đó khiến mình hiểu rằng, với anh, tình yêu ấy không phải sự chơi bời mà là thật lòng. Hai tháng sau khi bắt đầu, mình đã xác định sẽ tiến lâu dài với trưởng nhóm Big Toe”, Quỳnh Trang kể lại.

Thời gian đầu, hai người phải gắng thay đổi phong cách ăn mặc, giao tiếp để hợp với độ tuổi của đối phương. Tuy nhiên, những thứ cơ bản nhất như đam mê nghệ thuật, quan điểm sống và làm việc, tính cách thẳng thắn, sở thích du lịch... họ đều giống nhau nên sự chênh lệch tuổi chẳng còn quan trọng nữa. Đến Trang cũng chẳng thể hiểu nổi vì sao mình lại hợp với một “ông già” như thế. Từ trước đến nay cô bạn chẳng thể nói được lời ngọt ngào với ai, thậm chí cả mẹ mình. Tuy nhiên, ở bên anh Thành, Trang lại dịu dàng trở lại.

Điều quan trọng nhất khiến Trang và người yêu hơn mình 20 tuổi hòa hợp với nhau là bởi họ có chung đam mê nghệ thuật, quan niệm sống nói là làm và sự bù đắp những phần thiếu sót cho nhau. Hơn nữa, anh Thành lại rất chiều cô người yêu trẻ này.

Suốt 4 năm yêu, họ chưa từng cãi vã lớn hay nói động chạm đến nhau bao giờ. Trước khi bắt đầu, họ đã đặt ra một nguyên tắc là nói thẳng tất cả, khi giận mỗi người ra một góc chơi game để bình tâm rồi mới trao đổi lại. Tình yêu yên bình như thế nhưng không chút tẻ nhạt, bởi lẽ: “Thay vì cãi vã để thêm gia vị cho tình yêu, chúng mình chọn cách tập luyện cùng nhau để chỉ cho nhau cái này, cái nọ. Cảm giác mỗi lần sáng tạo ra một kĩ thuật mới và có người chia sẻ nên thêm chỗ này, bớt cái kia thú vị lắm. Cãi nhau xong có thể yêu nhau hơn nhưng mệt mỏi. Bọn mình làm việc để cùng tiến như thế sẽ tốt hơn và bớt lãng phí thời gian”, nữ dancer rạng ngời hạnh phúc giải thích.

Ít khi được anh Thành thể hiện sự lãng mạn trước đám đông nhưng Trang không thể quên dịp Valentien vừa qua, anh đã cầm hoa, nhảy tặng người yêu ngay giữa đường phố. “Hôm đó mình kêu chán vì Valentine người ta tặng nhau thế nọ thế kia còn hai đứa đi dạy thì về thẳng nhà. Thế là trên đường về, anh ấy bỗng dừng lại mua hoa, bóng bay để tặng. Rồi đến một ngã tư đông người, anh ấy dừng xe cái phịch, cầm bóng, cầm hoa nhảy luôn ở đó để làm mình vui vẻ. Lúc đó mình xấu hổ lắm. Đây là lần đầu tiên anh Thành thể hiện tình cảm trước đám đông như thế. Anh ấy lãng mạn nhưng không thích kiểu hoa lá cành”, cô bạn tâm sự.

Quảng cáo

Được nhiều hơn mất

Trang cũng thấy mình có chút thiệt thòi khi phải già đi để hợp với người chênh lệch tuổi tác lớn. Tuy nhiên, Trang lại thích sự già dặn ấy bởi nó tốt cho công việc phải giao tiếp với khách hàng hay đi dạy học trò của mình. Ở bên anh Thành, Trang học được rất nhiều điều từ đối nhân xử thế đến cách nghĩ, cách làm. “Anh Thành nói mình đã trải qua tuổi bốc đồng, vội vàng như Trang bây giờ rồi nên khổ nhiều, gây thù cũng nhiều. Vì thế, anh phải dạy cho Trang để khỏi phải mất 20 năm va vấp mới ngộ ra được”, Trang kể.

Chuyện yêu người lớn tuổi, từng qua một đời vợ không làm Trang băn khoăn. Theo cô bạn, quan trọng hơn là cách người ta đối xử với mình ra sao chứ quá khứ ai cũng phải trải qua nhiều mối tình mới tìm được người thích hợp.

Nhiều người nói với sự trẻ trung, tài năng, giỏi kiếm tiền, Trang có nhiều cơ hội để kết đôi cùng đại gia, nhưng Trang cho rằng: “Mình kiếm được người giàu hơn, nhưng chưa chắc họ đã yêu mình hơn. Người trẻ tuổi thì có thể chưa đủ độ chín chắn, trưởng thành để chăm sóc, giúp đỡ cho mình. Ông trời chỉ cho được một thứ thôi và Trang đã thấy được cái duyên ông trời cho mình với anh Thành nên nắm bắt lấy”. Cô bạn còn cười đùa rằng, lấy người hơn nhiều tuổi, mình không phải lo tút tát dung nhan cho trẻ trung để giữ chồng. Hiện tại, Trang rất hài lòng với chuyện tình cảm của mình.

Bước ngoặt bất ngờ

Dự định qua 24 tuổi mới cưới, nhưng bất ngờ dịp Tết mẹ Trang lại giục hai người kết hôn. Lấy chồng ở tuổi còn teen, Trang cũng thấy hơi sớm nhưng cô bạn cho rằng, điều kiện của mình bây giờ đã cho phép. “Nhiều người bảo mình cưới sớm quá, mình cũng nghĩ thế. Tuy nhiên, công việc của mình bây giờ cũng ổn định. Bằng tuổi này các bạn mới học đại học rồi 4 năm sau ra trường lại lo xin việc. Mình đã có nghề nghiệp thu nhập kha khá, đủ nuôi một gia đình. Hơn nữa, “an cư mới lạc nghiệp”, mình và anh Thành yêu nhau cũng 4 năm rồi, tình cảm đã đủ tiến tới hôn nhân”.

Tháng 9 tới, đám cưới của Quỳnh Trang với trưởng nhóm Big Toe sẽ diễn ra. Tất cả các khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại đó hai người đã hoàn thành hết. Sắp tới, họ sẽ lo nốt việc trang trí cho căn hộ tương lai của hai vợ chồng.

Trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cô dâu trẻ cũng băn khoăn về chuyện đối nội, đối ngoại, làm việc nhà. Họ hàng nhà anh Thành, từ em trai, em gái đều lớn tuổi nên Trang cũng lo lắng lắm. Chuyện dọn dẹp nhà cửa hay nấu nướng, ở nhà Trang chẳng phải động chân tay nên sang “nhà nội”, Trang phải thú nhận và nhờ bác gái chỉ bảo cho. Sau nhiều năm gặp gỡ "nhà trai" cô bạn đã bớt áp lực. “Đương nhiên sau khi cưới mình sẽ giáp mặt gia đình chồng nhiều hơn và không tránh khỏi chuyện trục trặc. Nhưng Trang nghĩ, chỉ cần mình tôn trọng nhau là tất cả giải quyết được hết. Trang sẽ cố gắng tránh những tình huống xấu chứ không để nó đến rồi mới xử lý”, cô bạn tâm sự.

Về chuyện làm việc nhà, Trang chia sẻ rằng sẽ phải lên lịch với chồng để hai người thay nhau dọn dẹp. Trang đang học nấu nướng để chăm lo bữa cơm gia đình chu đáo hơn. Hai người dự định đầu tư thêm cho sự nghiệp và du lịch các nước trước khi sinh em bé.

Trang Chóe
Ảnh: NVCC

Quỳnh Trang dance sport tung ảnh cưới với trưởng nhóm Big Toe

Vũ sư 18 tuổi kute của Đăng Quân - Bảo Ngọc

Nữ kiện tướng 9x bỏ sự nghiệp vì thất vọng

Video liên quan

Chủ Đề