Có nên dán màn hình S21 Ultra

Để kiểm chứng độ bền của thiết kế mới trên Galaxy S21 Ultra, kênh YouTube quen thuộc JerryRigEverything đã có bài thử nghiệm mới nhất với chiếc máy này.

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Ngày nay, các bài kiểm tra độ xước gần như trở nên nhàm chán vì hầu hết smartphone đều dùng chung chất liệu kính Gorilla Glass. Tuy nhiên Galaxy S21 Ultra được biết sử dụng loại kính Gorilla Glass Victus thế hệ mới có độ bền và cứng hơn gấp nhiều lần các dòng kính cường lực trước đây.

Đáng tiếc thay qua thử nghiệm đầu tiên với dụng cụ sắc nhọn, máy bắt đầu xước ngay từ mức 6 trong thang đo độ cứng Mohs và xước nặng hơn ở mức 7.

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Điều này cho thấy khả năng chống xước của loại kính cường lực mới dường như không quá tốt như lời Samsung quảng cáo dù rằng khả năng chịu lực của loại kính này được đánh giá khá cao.

Phần mặt lưng của Galaxy S21 Ultra đặc biệt khác với thế hệ trước khi không còn dùng lớp kính cường lực bảo vệ. Thay vào đó, Samsung sử dụng chất liệu kim loại phủ nhám để tránh bám vân tay và tăng vẻ sang trọng cho máy.

Sau khi thử nghiệm dùng dao, chìa khóa và đồng xu để cào xước lên mặt lưng này, các vết xước xuất hiện khá rõ nhưng bạn đừng lo khi đó chỉ là những vết trên bề mặt và có thể biến mất bằng cách dùng tay lau đi.

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà để các vật sắc nhọn tiếp xúc với mặt lưng này quá nhiều vì nó vẫn có khả năng gây ra xước cho mặt lưng kim loại phủ lớp nhám này.

Rất may cụm camera ở mặt sau được phủ lớp kính cường lực bảo vệ nên bạn có thể yên tâm cụm camera dù có lồi lên và tiếp xúc với bề mặt nhiều cũng không quá dễ bị xước.

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Anh chàng Zack Nelson sau đó cũng thử làm xước khu vực phía trên nơi đặt cảm cảm biến vân tay. Kết quả đáng khen là cảm biến vân tay vẫn nhận dù bị xước khá nhiều.

Tiếp sau là bài kiểm tra với lửa và kết quả không mấy ấn tượng khi đốm nhỏ trên màn hình vẫn xuất hiện sau khi hơ lửa khoảng 45 giây.

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Bài thử thách cuối cùng như đã được đự đoán từ trước không làm khó Galaxy S21 Ultra. Nhờ sở hữu phần khung máy kim loại chắc chắn và lớp kính bảo vệ bền bỉ nên máy gần như không bị biến dạng dù anh chàng Zack đã dùng hết sức để bẻ nó.

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi chi tiết màn tra tấn Galaxy S21 Ultra dưới đây:

Tiến Thanh

Bây giờ bạn đã mua Samsung Galaxy S21 Ultra của mình, bây giờ đã đến lúc xem xét các miếng dán bảo vệ màn hình. Vì vậy, bạn có thể giữ cho màn hình 6,8 inch Quad HD + AMOLED 6,8 inch đẹp đẽ và không bị trầy xước.

Về cơ bản, có hai loại bảo vệ màn hình trên thị trường. Có những loại nhựa được làm bằng PET Film của Nhật Bản, thường có giá siêu rẻ. Và sau đó là kính cường lực bảo vệ màn hình thực sự được làm bằng thủy tinh, và gần giống như kính trên điện thoại. Chúng cũng ít bị trầy xước hơn so với các miếng bảo vệ màn hình bằng nhựa trên Galaxy S21 Ultra.

Hôm nay, chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm ra loại bảo vệ màn hình tốt nhất cho Galaxy S21 Ultra của bạn.

Top 6 bảo vệ màn hình tốt nhất cho Samsung Galaxy S21 Ultra

Trong danh sách này, chúng tôi sẽ có sự kết hợp của các chất bảo vệ màn hình bằng nhựa và kính cường lực. Hãy nhớ rằng với cảm biến vân tay dưới màn hình mới và được cải tiến, tất cả các tấm bảo vệ màn hình này sẽ hoạt động với cảm biến. Vì vậy, không cần thiết phải có một cái có lỗ cho nó. Hoặc để mua một cái cụ thể. Đây là một tin tuyệt vời.

Tên sản phẩm Chi phí > Mua ở đâu
amFilm Elastic Skin Screen Protector $ 10,99 Amazon
ESR Liquid Skin Screen Protector $ 11,99 Amazon
EGV 3 Pack Screen Protector $ 4,99 Amazon
Màn hình LETANG Bảo vệ và Bảo vệ Máy ảnh $ 13,99 Amazon
Phim kính cường lực AYCFIYING $ 14,99 Amazon
Màng kính cường lực bảo mật MAXVITAVELA $ 14,99 Amazon

amFilm Elastic Skin Screen Protector

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Đây là một gói hai màn hình bảo vệ khỏi amFilm, sử dụng Da đàn hồi của nó để bảo vệ màn hình. Điều này giúp nó có khả năng chống bám vân tay và cực kỳ rõ ràng. Nó cũng không có bong bóng, có thể là một trong những điều khó chịu hơn về miếng bảo vệ màn hình.

Nó không phải là kính cường lực, nhưng nó cũng không có cảm giác siêu rẻ như một số tấm bảo vệ màn hình bằng nhựa khác. Một lần nữa, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, ngay cả khi nói đến bảo vệ màn hình. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn không muốn chi nhiều tiền cho một cặp bảo vệ màn hình.

Nó cũng sẽ hoạt động tốt với ốp lưng của bạn trên Galaxy S21 Ultra.

amFilm Da đàn hồi Trình bảo vệ màn hình-Amazon

ESR Liquid Skin Screen Protector

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Đây là bộ 3 bảo vệ màn hình của ESR. Polyme dẻo giúp bảo vệ toàn bộ màn hình khỏi trầy xước và vỡ. Tuy vẫn siêu mỏng nhưng bạn vẫn có thể đặt một chiếc ốp lưng lên lớp bảo vệ màn hình này mà không bị cản trở. Hoặc giữ cho trường hợp không khớp đúng cách. Đó là trường hợp của một số miếng dán bảo vệ màn hình dày hơn.

Không cần bất kỳ keo dính hay đèn UV phức tạp nào để lắp miếng bảo vệ màn hình, điều này thật tuyệt. Và bạn nhận được ba ở đây, vì vậy bạn có thể tháo ra và thay thế nó khi nó bắt đầu khó chịu.

ESR Liquid Skin Screen Protector-Amazon

EGV 3 Pack Screen Protector

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Đây là bộ 3 bảo vệ màn hình, cũng bằng nhựa. EGV cung cấp khả năng bao phủ từ mép đến mép với tấm bảo vệ màn hình này, vì vậy, ngay cả với màn hình cong của Galaxy S21 Ultra, nó sẽ hoàn toàn an toàn. Đó luôn là một điều tốt. Vì các miếng dán bảo vệ màn hình cho màn hình cong thường để hở các cạnh dễ bị trầy xước. Và có thể trở nên khá xấu sau một thời gian.

Đó là bản thân-chữa bệnh quá. Điều này giúp loại bỏ tiểu nhân trên phim. Giảm đáng kể các vết bám bụi, dầu và dấu vân tay. Nó cũng sẽ hoạt động tốt với ốp lưng của bạn trên Galaxy S21 Ultra.

EGV 3 Pack Screen Protector-Amazon

LETANG Screen Protector và Camera Protector

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Đây là tấm kính bảo vệ màn hình bằng kính cường lực của LETANG-có sẵn dưới dạng hai gói. Và LETANG cũng đang cung cấp bộ bảo vệ máy ảnh cho Galaxy S21 Ultra. Điều này rất quan trọng vì mô-đun máy ảnh rất lớn và nó cung cấp một vết lồi máy ảnh khá lớn. Và điều cuối cùng bạn muốn là ống kính máy ảnh không bị trầy xước hoặc nứt. Như vậy sẽ hiển thị trong mỗi bức ảnh bạn chụp.

Đây là một tấm bảo vệ màn hình siêu rõ nét. Cung cấp màn hình siêu HD sống động, cho bạn trải nghiệm xem tự nhiên nhất. Độ nhạy như màn hình gốc và chơi game mượt mà, bạn không thể cảm thấy có miếng bảo vệ màn hình bằng kính.

Tính năng này cũng sẽ hoạt động tốt với ốp lưng của bạn trên Galaxy S21 Ultra.

LETANG Screen Protector và Camera Protector-Amazon

Phim dán kính cường lực AYCFIYING

Có nên dán màn hình S21 Ultra

AYCFIYING cung cấp một loại kính cường lực hơi khác bảo vệ màn hình. Vì đây là một bảo vệ màn hình riêng tư. Khi bạn nhìn vào nó khi không có quyền truy cập, nó sẽ tối và không thể đọc được. Điều này có nghĩa là những người xung quanh bạn không thể nhìn thấy những gì bạn đang làm. Cái này thường khá đẹp, nhưng ngày nay không ai trong chúng ta ra khỏi nhà, vì vậy nó không hữu ích bằng.

Đây là một bộ hai bảo vệ màn hình khác và cũng có một bảo vệ máy ảnh đi kèm. Không tồi chỉ với $ 15. Và nó cũng sẽ hoạt động tốt với trường hợp của bạn trên Galaxy S21 Ultra. Đây luôn là một điều thú vị để xem.

Phim dán kính cường lực AYCFIYING-Amazon

Phim dán kính cường lực bảo mật MAXVITAVELA

Có nên dán màn hình S21 Ultra

Đây là hai gói bảo vệ màn hình khác, lần này là của MAXVITAVELA. Và nó cũng là một bộ bảo vệ màn hình kính cường lực riêng tư. Để giữ cho điện thoại của bạn riêng tư và chỉ dành cho đôi mắt của bạn.

Miếng bảo vệ màn hình siêu mỏng (0,25mm) được thiết kế để bảo vệ độ chính xác cảm ứng ban đầu của Samsung Galaxy S21 Ultra. Nhưng nó vẫn có thể được sử dụng với một chiếc ốp lưng trên Galaxy S21 Ultra. Làm cho nó trở thành một lựa chọn bảo vệ màn hình tốt nhất cho Galaxy S21 Ultra.

Độ cứng lên đến 9H, tránh làm hỏng màn hình do các vật sắc nhọn. Và khi nó vỡ ra, nó sẽ không bị vỡ thành từng mảnh. Loại bỏ nào có thể khó mà không bị các vết cắt trên ngón tay của bạn.

Màng kính cường lực bảo mật MAXVITAVELA-Amazon