Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Chuyện tình yêu đôi lứa luôn là điều thú vị trong cuộc sống. Mỗi người trong chúng ta đều có những mong muốn tìm hiểu, khám phá về đường tình duyên của mình. Và tất nhiên có rất nhiều bạn tìm tới bói bài Tarot tình yêu 4 lá để thực hiện điều đó. Vậy bói bài Tarot tình yêu là gì? Hướng dẫn bói bài như thế nào. Tất cả những điều thú vị đó sẽ có trong bài viết sau. 

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Bói bài Tarot là trò chơi phổ biến ở nhiều nước

Trước khi tìm hiểu về bói bài Tarot tình yêu 4 lá, thì bạn cần hiểu bói bài Tarot là gì trước. Bạn có thể hiểu đơn giản Tarot là một bộ bài gồm có 78 lá bài với các ý nghĩa khác nhau. Bộ bài này được chia thành 2 bộ gồm: bộ Ẩn chính và bộ Ẩn phụ. 

Khác với suy nghĩ của một số người thì Tarot là hệ thống tâm linh không chứa đựng yếu tố mê tín. Những thông điệp mà là bài Tarot mang lại dựa trên sự khuếch tán năng lượng của mỗi người lên bộ bài. Mỗi người có năng lượng khác nhau sẽ hút những lá bài có năng lượng khác nhau. Bởi vì vậy mà mỗi trả bài Tarot lại là một câu chuyện không ai giống ai. 

Việc tìm hiểu bài Tarot đúng hướng và đúng cách giúp bạn khai mở được tiềm năng của chính mình để đưa ra những lựa chọn hướng đi cụ thể trong tương lai. Lá bài Tarot truyền tải những thông điệp của vũ trụ thông qua các ký hiệu, biểu tượng hoặc thông qua chiêm tinh và thần số học. Chính bởi vì sở hữu hệ thống các dấu hiệu tri thức phong phú mà Tarot được coi là cuốn sách cuộc đời mỗi người. Càng tìm hiểu sâu lại càng thấy nhiều điều mới mẻ, cuốn hút. 

Bói bài Tarot tình yêu 4 lá thực ra là việc xem xét đường tình duyên của mỗi con người thông qua việc xem lá bài mà người đó bốc được trong bộ bài Tarot. Đối với những ai muốn khám phá đường tình duyên của bản thân mình thì thường chỉ tập trung và 4 lá bài chính là lá The Hanged Man,  lá bài Tarot Temperance, lá Tarot The World và lá Death.

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Bói bài Tarot tình yêu xem tình yêu của bạn hiện tại như thế nào

Bốn lá bài Tarot này sẽ thể hiện cho bạn biết được chuyện tình cảm của bạn đang như thế nào, cảm xúc và tâm trí của bạn dành cho tình yêu là bao nhiêu. Bạn cũng biết được những điều cần tránh trong tình yêu của mình. Bói bài Tarot tình yêu 4 lá phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới nhưng mới chỉ du nhập vào Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Số lượng bạn trẻ tìm tới hình thức bói bài này ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ cung cấp thông tin về những lá bài quan trọng trong bói bài Tarot tình yêu. 

Bài Tarot lần đầu tiên du nhập vào châu Âu là cuối thế kỷ 14. Tại những đất nước nói tiếng Anh, nơi mà trò chơi này không được chơi thường xuyên thì các lá bài Tarot thường dùng để tiên đoán. Một số người sử dụng Tarot để xem bói nghĩ rằng các lá bài có một mối liên hệ nào đó tới Ai Cập cổ đại. Cho dù những nghiên cứu khoa học đã không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào về tài liệu, nguồn gốc hoặc về việc sử dụng lá bài Tarot để bói toán. 

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Bộ bài Tarot có nhiều ký hiệu, hình tượng phong phú

Tarot có nhiều chức năng khác nhau như dự báo chuyện sắp xảy ra, đưa ra cách giải quyết vấn đề, đưa ra lời khuyên, phân tích tương quan….Tùy vào từng cấp độ liên kết với bộ bài Tarot mà bạn có thể sử dụng các khả năng này với nhiều cấp độ khác nhau. 

Ví dụ như trả bài Tarot tình cảm, người chơi có thể khai thác tình trạng hiện tại, các vấn đề mà cặp đôi đang mắc phải và đưa ra những giải pháp. Những người có kinh nghiệm còn có thể dự đoán được mối quan  hệ này trong tương lai hoặc những biến cố xảy ra sắp tới. 

Các bộ bài Tarot có hệ thống ký hiệu, hình ảnh, biểu tượng phong phú. Điều này đòi hỏi bạn phải có một kho kiến thức vững chắc về các lá bài thì mới có thể liên kết chúng lại một cách chính xác và hiệu quả. Điều này sẽ xảy ra nếu bạn bắt tay vào học hỏi, nghiên cứu Tarot một cách thật nghiêm túc. 

Dưới đây là ý nghĩa của 4 lá bài quan trọng trong bói bài Tarot tình yêu 4 lá  

Lá bài Temperance là một trong bốn là bài Tarot tình yêu quan trọng. Nó được coi như một lá bài lưỡng tính. Hình ảnh trên là bài chính là ảnh thiên thần cùng với đôi cánh sau lưng. Cùng xem hình ảnh đó có ý nghĩa như thế nào trong cách bói bài Tarot tình yêu 4 lá. 

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Lá bài Temperance

Trong trường hợp bạn bốc được lá bài  Temperance thì điều này nghĩa là bạn đang muốn kiếm tìm tới sự hài hòa, cân bằng trong mối quan hệ tình cảm của mình. Thông thường sẽ có 3 trường hợp xảy ra tùy vào hiện trạng của bạn hiện tại: 

  • Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm thì lá bài này mang ý nghĩa tốt. Mặc dù bạn biết những khuyết điểm hoặc hạn chế trong mối quan hệ tình cảm này nhưng bạn lại không quan tâm và bỏ qua nó để giữ mối quan hệ tốt đẹp. 
  • Nếu bạn vừa trải qua một mối quan hệ và chấm dứt nó thì lá bài này mang ý nghĩa tốt. Khoảng thời gian sắp tới sẽ là bước ngoặt để bạn gặp những điều mới mẻ. Bạn có thể thực hiện một mình hoặc có thể chọn cách mở lòng mình để tìm kiếm một mối quan hệ mới. 
  • Còn nếu lá bài Tarot này bị lật ngược lại thì rất có thể bạn đang bị vướng vào một mớ bòng bong không thể kiểm soát được. Có thể bạn đang gặp rắc rối trong tình yêu. Nhưng bởi bạn quá lụy tình, cố chấp níu kéo mà không quan tâm tới những thứ khác. Bạn có thể đánh mất bản thân và đẩy mọi thứ đi xa hơn tầm kiểm soát. 

Lá bài mà bạn nên biết tiếp theo chính là lá bài The Hanged Man . Hình ảnh trên lá bài chính là một người đàn ông đang bị treo ngược lên cây. Thế nhưng trên khuôn mặt anh ta vẫn thể hiện sự thoải mái, vui vẻ. Nếu bạn bốc được lá bài Tarot này thì bạn là người tuyệt vời trong tình yêu của mình. Bạn là người có thể chấp nhận mọi gian khổ, hy sinh để có được hạnh phúc. 

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Lá bài The Hanged Man

Có rất nhiều người không muốn bốc phải lá bài Tarot này và nghĩ rằng nó là một lá bài xấu. Tuy nhiên thì thực tế đôi khi lại không hoàn toàn như vậy. Lá bài Death tượng trưng cho một sự kết thúc, mà trong tình yêu thì chắc hẳn không ai mong muốn điều này. 

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Lá bài Death tượng trưng cho một sự kết thúc

Trong một số trường hợp thì lại khác, nếu tình yêu đó không mang tới những điều tốt đẹp cho cả hai thì lá bài Death lại là điều tốt. Bạn có thể bắt đầu cho những mối quan hệ mới. 

Hình ảnh trong lá bài này là hình kỵ sĩ đầu lâu cưỡi ngựa mang tới dáng vẻ chết chóc. Điều này thực sự không may mắn cho những ai bốc phải lá bài này. Nhưng bạn cũng không nên bi quan bởi có nhiều lý do mà tình cảm của bạn mới kết thúc. Hãy lạc quan tin rằng cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa tươi đẹp khác mở ra. 

Lá bài cuối cùng trong bói bài Tarot tình yêu 4 lá chính là lá The World. Đây là lá bài đẹp nhất mà bất kỳ ai cũng mong muốn bốc được khi chơi bói bài Tarot tình yêu 4 lá. 

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Lá The World là lá bài đẹp nhất

Với hình ảnh một nữ thần trần trụi đang bay bổng tượng trưng cho tình yêu của bạn đang rất viên mãn, hạnh phúc. Trong trường hợp mà hai bạn đã xác định với nhau thì lá bài này thể hiện sự chung thủy trong tình yêu và hôn nhân. 

Sẽ có những sợi dây kết nối, ràng buộc hai bạn lại với nhau. Còn nếu bạn chưa trong một mối quan hệ nào thì lá bài Tarot này cũng mang ý nghĩa tốt đẹp. Đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới. 

Đối với bói bài Tarot tình yêu 4 lá, không chỉ mang ý nghĩa của lá bài mà cách đặt câu hỏi của người được bói cũng là vấn đề cần quan tâm đến. Trước khi đặt một câu hỏi nào đó thì bạn cần liệt kê ra danh sách những câu hỏi. Bạn nên hỏi một cách logic để tránh các thần bài không thể xem được chuyện tình yêu của bạn hiện tại và trong tương lai. Muốn xem bói Taroi hiệu quả thì người xem cần lưu ý một số điều như sau: 

Hầu như mỗi bạn khi tìm tới bói bài Tarot tình yêu để tìm kiếm một câu trả lời nào đó thì luôn được thần bài nhắc nhở về việc đặt câu hỏi trước khi xem. Và sau đó thì hầu hết các bạn đều đi theo những câu hỏi chung chung như các trải bài mẫu vẫn thường có như bạn kia nghĩ về tô như thế nào? Bạn ấy muốn gì ở tôi? ….Tuy nhiên điều này có phải là điều mà bạn thực sự muốn hỏi hay không? 

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Hãy đặt câu hỏi một cách ràng

Bói bài Tarot mang tới cho người được bói một tương lai có thể thay đổi. Tương lai được vẽ ra bởi chính các quyết định của bản thân bạn. Đó là điều dễ dàng xảy ra dựa vào tâm lý của bạn tại thời điểm xem bài Tarot tình yêu trong tương lai. Tarot sẽ mang tới cho bạn một câu trả lời cụ thể nếu bạn đưa ra được một câu hỏi cụ thể. Bạn không cần đưa ra quá nhiều thông tin cho thần bói nhưng những câu hỏi đưa ra cần rõ ràng nhất: 

  • Bạn cần gì?
  • Bạn  muốn gì?
  • Bạn có thể làm gì?
  • Nếu lựa chọn như thế thì bạn sẽ nhận lại được những gì?

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm với một người. Thế những việc này lại chưa rõ ràng. Vì thế bạn cần tìm cách để làm sáng tỏ mọi thứ trong mối quan hệ đó. Có thể bản thân bạn biết mình đang cảm thấy như thế nào. Thế nhưng có một số trường hợp bạn lại hiểu sai chính suy nghĩ của bản thân và có thể bỏ lỡ mất điều gì tốt đẹp ở phía trước thì sao? 

  • Tình cảm thật sự tôi dành cho người đó là như thế nào? 
  • Làm thế nào để tôi có thể chấm dứt hẳn với đối phương?
  • ……..

Đừng hỏi câu hỏi ngớ ngẩn như người yêu tôi là người như thế nào? Bao giờ thì tôi gặp được người đó. Có thể là bạn sẽ quên hết những gì mà reader nói trong buổi bói bài Tarot tình yêu hôm đó. Không nên biến tương lai của bản thân mình là một cái gì đó đã định sẵn. 

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Không nên hỏi về một người xa lạ

Nhất là trong chuyện tình yêu, lựa chọn một con người tình nguyện đồng hành với bạn trong nửa đời còn lại. Bạn có thể tìm hiểu thêm câu chuyện về một chàng thanh niên đã thay đổi như thế nào sau khi xem bói bài Tarot về tình cảm đôi lứa. 

Bạn cũng không nên hỏi về một người xa lạ mà bạn chưa từng trò chuyện. Tarot sẽ cho bạn một câu trả lời theo như viễn cảnh trong suy nghĩ của chính bạn. Bạn chỉ cần nhìn về những người xung quanh luôn quan tâm, lo lắng cho bạn là đã nhiều điều bí mật quá rồi. 

Không hoặc có cũng chỉ đơn giản là một sự lựa chọn. Nếu bạn chọn có bởi vì bạn tha thiết có được kết quả như vậy. Còn bạn chọn không vì bạn không muốn điều đó xảy ra với mình. Bói bài Tarot giúp bạn hiểu được dù bạn chọn có hay không thì kết quả cũng sẽ vẫn như vậy. 

Nếu như bạn không muốn chia sẻ quá nhiều câu chuyện tình cảm của bản thân mình thì bạn không nên hỏi không/có. Bởi vì cho reader có dịch ra là không hay có thì bạn vẫn sẽ làm theo những suy nghĩ của bản thân mình mà thôi. 

Bạn cũng đừng quá đau buồn khi mà reader nhìn thấy tương lai mà bạn không mong muốn. Mỗi khi rơi vào tình huống đó thì hãy chờ reader rút cho bạn một vài lời khuyên để thay đổi tình trạng mà bạn đang gặp phải. Dù lời khuyên đó có khó thực hiện tới đâu chăng nữa thì bạn cũng nên cố gắng bởi biết đâu bạn sẽ đạt được những điều ngoài sức tưởng tượng. 

Bạn cũng không nên hỏi tương lai quá xa bởi những biến cố trong thời gian sắp tới cũng khiến bạn đủ mệt rồi. Cho dù bạn muốn hỏi bất cứ thứ gì thì cần nhớ mọi kết quả chỉ là tương đối. Mọi điều đều có thể xảy ra. Bạn cũng có thể hỏi reader các câu hỏi liên quan tới bài Tarot sự nghiệp sắp tới. 

Trên đây là một số ý nghĩa về các lá bài trong bói bài Tarot tình yêu. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các lá bài Tarot khác thì có thể truy cập thansovietnam.com. Cuộc đời của bạn sẽ được giải mã để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất. 

Coi Bói tình duyên tương lai trai tim mau hong bài Tarot

Tôi là Trần Khánh hiện là người lên nội dung cho website Thần Số Việt Nam. Với nhiều năm nguyên cứu về Thần Số Học trong và ngoài nước, tôi tin rằng với bộ Tra Cứu Thần Số Học của Thần Số Việt Nam đem lại kết quả hoàn chính xác.  Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ đem lại hữu ích cho quý bạn đọc.