Con gái đeo nhẫn ngón trỏ tay trái

Nhẫn là một ngón trang sức bạc được yêu thích không chỉ với phái đẹp và cánh mày râu cũng vậy.

Thông thường mọi người ai cũng biết đeo nhẫn cưới vào ngón áp út, Ngoài ngón áp út ra, cũng có người thích đeo nhẫn vào các ngón còn lại, vậy ý nghĩa đeo nhẫn vào những ngón còn lại này mang ý nghĩa gì? Sau đây là ý nghĩa của việc đeo nhẫn trên từng ngón tay

Con gái đeo nhẫn ngón trỏ tay trái

Thể hiện sự tự tin quyền lực, nhưng người có địa vị chức vụ cao thường thích đeo nhẫn vào ngón cái, Nhẫn để đeo ngón cái thường có kích thước bản to, họa tiết cầu kỳ đính đá lớn.

Đeo 1 chiếc nhẫn trơn nhỏ ở trên ngón trỏ tay trái thể hiện người đeo đang sẵn sàng cho một mối quan hệ. Nếu nhẫn nằm ở tay phải thì người đó đang đi tìm người yêu hoặc chờ đợi người yêu đi xa trở về.

“Hoa đã có chủ” thường đeo nhẫn ở ngón giữa tay phải như một cách khoe với mọi người xung quanh mình. Hoàn toàn ngược lại, nếu ai đó đeo nhẫn vào ngón giữa tay trái thì họ đang yêu đơn phương một người mà không dám nói ra.

Đeo nhẫn ở ngón áp út của bàn tay trái cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ ổn định, hạnh phúc.

Cùng đeo ở ngón áp út, nhưng một chiếc nhẫn trơn ít họa tiết sẽ cho thấy bạn đã là người có gia đình. Ngược lại, nếu đeo nhẫn bản mảnh, đính hạt lớn, bạn chỉ mới ở giai đoạn đính hôn, sắp cưới.

Một chiếc nhẫn trơn, ít họa tiết bên tay phải là cách bạn “kể” cho mọi người rằng bạn vừa trải qua một cú sốc tình cảm, bạn không muốn tiếp tục yêu đương trong thời gian này. Ngược lại, nhẫn đeo ngón út tay trái nghĩa gửi gắm thông điệp “độc thân muôn năm”.

Tham khảo thêm hàng trăm mẫu nhẫn bạc ta tại Bạc Minh Cảnh :
– Nhẫn bạc nam
– Nhẫn bạc nữ

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TRANG SỨC BẠC

- Không tiếp xúc với chất tẩy rửa - Hạn chế tiếp xúc với mỹ phẩm các loại

- Vệ sinh sấy khô và cất vào túi zip khi không sử dụng

6 LÝ DO YÊN TÂM MUA HÀNG TẠI BẠC MINH CẢNH

----------------------------------------------

  1. Chất lượng được chứng minh bởi hơn 100.000+ khách hàng trong 10 năm qua.
  2. Hơn 150.000+ sản phẩm đã được vận chuyển đi khắp mọi miền trong cả nước.
  3. 100% sản phẩm được sản xuất tại làng nghề vàng bạc truyền thống Châu Khê - Hải Dương.
  4. Cam kết các sản phẩm đều được làm trên chất liệu bạc.
  5. Bảo hành làm sáng miễn phí trọn đời tại cửa hàng.
  6. Hoàn tiền 100% nếu không phải là bạc.

Quý khách có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ theo một trong các thông tin sau:
Hotline: 0963.628.375 & 0985.17.2323
Add: 28 ngõ 151 Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội
Thời gian làm việc: 10h sáng -> 7h tối

( Lưu ý : Website đã được đăng ký tại Bộ Công Thương vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức ).

Từ khóa tìm kiếm:

( đeo nhẫn ngón út tay trái nữ, các ngón để đeo nhẫn, ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn, Ý nghĩa của từng ngón tay khi đeo nhẫn, đeo nhẫn ngón giữa, Đeo nhẫn ngón áp út)


Số lần xem: 84,083 views

Các tin liên quan

Bạn có những chiếc nhẫn rất đẹp nhưng đang phân vân không biết đeo tay nào cho phù hợp. Và không biết đeo nhân theo từng ngón tay có ý nghĩa gì. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi con gái đeo nhẫn tay nào qua bài viết sau.

Con gái nên đeo nhẫn tay nào?

Theo quan niệm của từng người nhẫn không chỉ là phụ kiện thời trang cho các chỉ em mà còn có những ý nghĩa chứa đựng đằng sau phù hợp với tâm linh và để mong muốn gặp nhiều may mắn.

Với con gái mà chưa kết hôn thì bạn nên nhớ nguyên tắc đeo nhẫn đó chính là “ nam tả, nữ hữu” . Ý nghĩa của câu này chính là nữ giới thì tay phải đại diện cho bản thân và tay trái đại diện cho người yêu, chồng. Nam giới thì ngược lại.

Con gái đeo nhẫn ngón trỏ tay trái
Với con gái mà chưa kết hôn thì bạn nên nhớ nguyên tắc đeo nhẫn đó chính là “ nam tả, nữ hữu”

Do vậy, nếu bạn nữ chưa kết hôn thì bạn nên đeo nhẫn bên tay phải để mang lại may mắn cho bản thân và nếu bạn đã kết hôn rồi thì nên đeo nhẫn tay trái.

Vậy câu trả lời cho câu hỏi: con gái đeo nhẫn tay nào sẽ có câu trả lời khác nhau tùy vào bạn đã kết hôn hay chưa.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn trên từng ngón tay

Các bạn không thường để ý đến việc đeo nhẫn ở ngón tay nào lắm và chỉ đeo theo sở thích tuy nhiên mỗi ngón tay lại có ý nghĩa khác nhau và có thể giúp mang may mắn đến cho bạn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Đeo nhẫn ở ngón cái

Đeo nhẫn ở ngón tay cái, có thể nói đeo nhẫn ở tay phải hay tay trái của ngón này đều có ý nghĩa như nhau. Ngón cái là biểu trưng của quyền lực, uy quyền. Những người đeo nhẫn ngón cái là người có tính độc lập, mạnh mẽ, và không ngại, khó khăn thử thách. Bạn cũng thường để ý thấy rằng ngày xưa vua chúa thường đeo nhẫn ngón cái.

Hiện nay ta thường thấy nam đeo nhẫn ở ngón cái nhiều hơn nữ nhưng nữ cũng có thể hoàn toàn đeo nhẫn ở ngón cái để thể hiện được tính cách của mình.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Con gái đeo nhẫn ngón trỏ tay trái
Những việc như học vấn, sự nghiệp,… để giúp chúng ta có thể có địa vị trong xã hội sẽ được biểu thị qua ngón tay này

Ngón trỏ của chúng ta đại diện cho địa vị trong xã hội của chúng ta. Những việc như học vấn, sự nghiệp,… để giúp chúng ta có thể có địa vị trong xã hội sẽ được biểu thị qua ngón tay này.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ được quan niệm rằng sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh trong công việc kể cả nam và nữ.

Một ý nghĩa nữa khi mà các bạn nữ đeo nhẫn ngón trỏ đó là thể hiện rằng mình chưa có người yêu và mong muốn  tìm nửa còn lại của mình.

Đeo nhẫn ở ngón giữa

Bạn nữ đeo nhẫn ngón tay giữa có ý nghĩa là bạn là người coi trọng tình cảm cho gia đình và bạn bè.

Ngón giữa là ngón trung tâm của bạn, đeo nhẫn ngón giữa sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng, tập hợp sức mạnh và đem lại những niềm vui, trong cuộc sống.

Về phương diện tình yêu, bạn gái đeo nhẫn ngón giữa cũng thể hiện rằng bạn là hoa đã có chủ

Con gái đeo nhẫn ngón trỏ tay trái

Đeo nhẫn ngón áp út

Đeo tay nhẫn ngón áp út chắc chắn bạn sẽ biết nhiều nhất. Bạn thấy rằng những người đã có gia đình thường đeo nhẫn bên tay trái ở ngón tay này. Theo một quan niệm khác thì ngón út là vị trí tụ tài tốt nhất, nếu bạn đeo nhẫn ở ngón này sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn về tiền bạc và tài lộc.

Đeo nhẫn ở ngón út

Người đeo nhẫn ngón út là người thể hiện mình có thể thân thiết với tất cả mọi người xung quanh. Nhưng bạn lại thể hiện mình là một người không muốn yêu đương trong thời gian này.

Bài viết liên quan:

Tình cờ thấy giờ trùng phút hay lại là thông điệp từ vũ trụ?

Trên đây, là câu trả lời cho câu hỏi: con gái đeo nhẫn tay nào và ý nghĩa của việc đeo nhẫn ở các ngón tay mà bạn nên tham khảo.