Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu năm 2024

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu năm 2024

0989 877 720 - 0909 973 488

- Địa chỉ: 282 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM - ĐT: (028)66510788 - Công Nghệ Cao: 0909 973 488 (Hiếu) - Máy Chăm Sóc Da: 09898 777 20 (Hạnh) - Công Ty Thanh Trúc: 0989 877 720 - 028 665 10 788 - Quản Lý Đơn Hàng: 09898 777 20 - KT.BH Bảo Trì Máy: 091 680 7377 Email: [email protected] - [email protected] - [email protected] Làm việc: Thứ 2-Thứ 7, nghỉ chủ nhật. Thời gian từ 8h-18h30’ (không nghỉ trưa).

Phương pháp thermage FLX là thế hệ thứ 4 hiệu quả nhanh chóng, an toàn toàn cho người sử dụng. Thermage ứng dụng công nghệ hiện đại với sóng tần số vô tuyến điện dung đơn điều trị. Cải thiện những vùng da bị chảy xệ, nhăn và trẻ hóa lại làn da. Công nghệ này tác động cực mạnh đến 3 lớp thượng bì, trung bì và hạ bì của da. Quá trình nhiệt nóng giúp sản sinh collagen ở sâu dưới bề mặt da từ đó giúp da được săn chắc và rạng rỡ. Với tip đầu 4.0 hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Thermage FLX đem đến đến cho khách hàng sự thoải mái nhất cũng như các ưu điểm điều trị nhanh chóng. Chuyên sâu giúp tiết kiệm thời gian điều trị và duy trì kết quả lâu dài.

Trẻ hóa da đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Để níu kéo thanh xuân mà không cần can thiệp đến phẫu thuật. Thermage FLX chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Cơ chế tác động của công nghệ Thermage FLX

Cơ chế hoạt động của công nghệ tiên tiến thermage flx

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu năm 2024

Dạo gần đây, phương pháp thermage là từ ngữ được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Không những thế trên các diễn đàn mạng, các chị em thường chia sẻ: “Làm đẹp bằng công nghệ thermage mang lại hiệu quả gấp 5 – 10 lần phương pháp thông thường”. Cơ chế hoạt động của công nghệ thermage rất đơn giản. Sử dụng đầu Total Top kết hợp cùng với loại sóng RF để biểu bì được làm căng. Qua đó mà vùng da bị nhăn, xệ được bổ sung collagen. Hơn thế nữa, công nghệ này còn được tích hợp cơ chế làm lạnh. Nên mặc dù sử dụng sóng điện có công suất lớn cũng không gây tổn thương cho da. Khi sử dụng phương pháp này, các chuyên gia, bác sĩ cần phải thăm khám và xác định đâu là những vùng da cần cải thiện. Sau đó đánh dấu và xem xét kỹ lưỡng cần phải sử dụng bao nhiêu shot laser để đặt tỷ lệ thành công nhất nhưng vẫn không làm kích ứng da. Bên cạnh đó, xuyên suốt trong quá trình điều trị. Lớp biểu bì mới sẽ phát triển giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc của da. Chính vì vậy, công nghệ thermage ngày càng “hot” trên thị trường bởi khả năng duy trì làn da “không tuổi”. Do thermage FLX sử dụng công nghệ tần số vô tuyến để làm nóng các lớp da. Điều này làm cho các sợi collagen co lại đồng thời tái tạo collagen từ đó cải thiện các ưu nhược điểm của da. Vì vậy trong quá trình thực hiện, bạn có thể sẽ cảm thấy nóng, rát nhẹ.

Công nghệ Thermage FLX có tốt hay không? Những ai phù hợp sử dụng Thermage?

Công nghệ thermage flx có tốt như lời đồn

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu năm 2024

Công nghệ thermage FLX có tốt hay không? Đây là câu hỏi chung của nhiều người khi muốn tìm hiểu về phương pháp này. Dưới đây là 3 lợi ích khi sử dụng phương pháp thermage flx:

  • Hiệu quả tức thì: Để trả lời cho câu hỏi “Công nghệ thermage có thật sự tốt không? chỉ cần nhìn kết quả thực hiện, trong vòng 60 phút/1 liệu trình. Bạn đã có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt. Các lớp da nhăn, chảy xệ không còn nữa mà thay vào đó là làn da hồng hào, săn chắc,… Đặc biệt là các hắc tố nám dưới da sẽ bị loại bỏ hoàn toàn trả lại làn da tươi trẻ.
  • Trẻ hóa mọi vùng da trên cơ thể: Với công nghệ rung 360 độ. Việc “cải lão hoàn đồng” cho mọi vùng da trên cơ thể như: má, cổ, bụng tay, chân,… là điều hoàn toàn có thể.
  • An toàn, hiệu quả duy trì lâu dài: Sau khi sử dụng liệu trình thermage. Mọi người thường nghĩ ra nó chỉ có tác dụng cho một lúc nào đó nhưng điều này là sai hoàn toàn. Thời gian về sau, làn da của bạn không những mất đi kết quả. Mà ngày càng được cải thiện và tăng sinh Collagen mạnh mẽ. Thời gian và độ căng bóng của da sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Thermage FLX là phương pháp trẻ hóa da hiện đại nhất với công nghệ tiên tiến và chất lượng. Do vậy mà ngày càng nhiều đối tượng khác nhau tìm đến để sử dụng phương pháp này.

Hiệu quả làm đẹp da của Thermage FLX

Sau khi sử dụng phương pháp thermage flx

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu năm 2024

Công nghệ trẻ hóa da hiện đại Thermage FLX. Mang đến cho da những hiệu quả vượt trội mà không phương pháp nào có thể thay thế được:

  • Xóa bỏ mọi nếp nhăn sâu bên trong da do những thói quen hình thành.
  • Loại bỏ những phần mỡ thừa, chảy xệ, cằm nọng chỉ trong 1 liệu trình điều trị.
  • Cải thiện da săn chắc, mịn màng, hồng hào, căng đầy các rãnh nhăn.
  • Sản sinh collagen mạnh mẽ, tái tạo cấu trúc tế bào, trẻ hóa làn da an toàn, nhanh chóng.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho các mô da, nâng bó cơ chảy xệ giúp trẻ hóa da gấp 10 lần sau khi kết thúc buổi trị liệu.

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu?

Thermage flx giá bao nhiêu

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu năm 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp này. Thermage flx giá bao nhiêu vẫn là câu hỏi của nhiều người. Mức tham khảo giá thermage flx:

  • Thermage flx toàn bộ vùng da mặt: dao động 60- 70 triệu đồng.
  • Thermage flx bụng hoặc đùi: dao động 100 triệu đồng.

Các trường hợp khách mua thêm đầu tip vùng mắt riêng sẽ có mức giá tầm 35 triệu đồng. Thermage flx giá bao nhiêu còn phù thuộc vào từng thẩm mỹ viện khác nhau. Hơn thế nữa, giá dịch vụ cũng sẽ giao động tùy khu vực điều trị trên cơ thể. Hiện nay, nhìn chung các thẩm mỹ viện sẽ có từng mức giá cơ bản khác nhau tùy vào cơ địa cũng như tình trạng da của mỗi người. Tuy nhiên, mức da này chỉ dao động ở mức 80 đến 100 triệu động là cao nhất. Bên cạnh đó, thermage flx giá bao nhiêu còn tùy vào nơi mà bạn chọn để sử dụng. Mỗi viên thẩm mỹ sẽ có những liệu trình cũng như mức giá khác nhau. Điều này cũng sẽ đi kèm với chất lượng. Vì vậy, nếu có mong muốn sử dụng công nghệ trẻ hóa da thermage. Bạn nên tìm đến những nơi uy tín, bác sĩ và chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Để đảm bảo an toàn và chất lượng hiệu quả.

Ưu điểm của công nghệ thermage FLX

Hiệu quả vượt trội từ công nghệ làm đẹp thermage flx

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu năm 2024

Thermage FLX là phương pháp giúp điều trị hiệu quả. Cùng tìm hiểu những ưu điểm mà phương pháp này mang lại:

  • Thermage FLX là phương pháp làm đẹp, đánh bay những vùng da chảy xệ, trẻ hóa da. Không cần xâm lấn, phẫu thuật, không gây đau đớn nhưng hiệu quả cực kỳ chất lượng.
  • Thermage FLX giúp rút ngắn thời gian thực hiện, nhanh chóng, tiện lợi. Phù hợp cho cả những chị em phụ nữ bận rộn nhất.
  • Sau khi sử dụng phương pháp thermage FLX. Bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện ngay tức thì của làn da. Hiệu quả trẻ hóa gấp 5- 10 lần so với các phương pháp cũ. Mà hiệu quả duy trì lâu dài sau quá trình điều trị.
  • Thermage FLX đem lại kết quả tốt trên toàn vùng da bao gồm cả trán, mắt, khóe mũi,… trong đó có cả những vùng da khó tiếp cận, bị che khuất,…
  • Bên cạnh đó, ngoài việc trẻ hóa da vùng mặt thermage FLX còn có thể áp dụng trên các vùng da khu vực khác như đùi, bụng,… để cải thiện các tình trạng chảy xệ, nhăn, mỡ thừa,… Phương pháp này cũng rất có lợi cho các trường hợp sở hữu cấu trúc da không đều, bị lồi, lõm hoặc sần sùi của da.
  • Thermage FLX mang lại hiệu quả cực kỳ chuẩn xác, kết quả vượt trội với đầu tip 4.0, tiến trình điều trị nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái.
  • Công nghệ Thermage FLX phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Những thông tin khác về công nghệ thẩm mỹ da thermage flx

Công nghệ làm đẹp thermage có tốt hay không?

Với công nghệ tiên tiến và đội ngũ y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện trẻ hóa da bằng thermage sẽ mang lại hiệu quả vượt trội mà không hề gây đau đớn. Các bác sĩ sẽ giúp xem xét và thăm khám để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất dành cho bạn. Thermage sẽ là phương pháp an toàn với mọi loại da mà kết quả lại cực kỳ nhanh chóng.

Kết quả điều trị kéo dài bao lâu?

Bạn sẽ thấy được sự cải thiện ngay tức thì. Sau đó khoảng 2 – 6 tháng, lượng collagen sẽ được sản sinh, giúp hiệu quả ngày càng được nâng cao. Kết quả sẽ kéo dài 4 – 5 tùy vào cơ địa, chế độ sinh hoạt của mỗi người.

Cần lưu ý những điều gì sau điều trị?

Bạn nên kiên trì massage trong khoảng 1 -2 tuần và chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống hợp lý để quá trình dần dần được ổn định. Đặc biệt, đừng quên thoa kem chống nắng kể cả ra ngoài hay trong nhà.

Tác dụng phụ khi điều trị bằng phương pháp thermage

Trong vài ngày sau khi thực hiện liệu trình thermage, da của bạn sẽ có thể bị ửng đỏ, đau rát nhẹ nhưng hiện tượng này sẽ nhanh chóng trong 24h sau.

Điều trị bằng công nghệ thermage sẽ khác gì so với các phương pháp khác?

Phương pháp thẩm mỹ da thermage sẽ có kết quả ngay tức thì trong khi các phương pháp laser khác đòi hỏi nhiều lần cũng như tốn nhiều thời gian điều trị.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về công nghệ cũng như làm thermage flx giá bao nhiêu và tại sao nên chọn sử dụng công nghệ này. Với những tính năng điều trị cải tiến hơn so với thế hệ cũ. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Thermage flx giá bao nhiêu sẽ còn cân nhắc vào tình trạng da của bạn. Vì vậy, hãy liên hệ và tìm kiếm những thẩm mỹ viện chất lượng để có được chất lượng điều trị hiệu quả mà vừa có thể tham khảo công nghệ thermage giá bao nhiêu. Để hiểu rõ hơn về công nghêThermage Flx, vui lòng liên hệ Amia Beauty Center để được thông tin chi tiết!