Công ty Johnson & Johnson Việt Nam

  • Thông tin công ty
  • Bắc Ninh
  • CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOHNSON HEALTH (VIỆT NAM)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOHNSON HEALTH (VIỆT NAM) Thành lập ngày 20-03-2019 có mã số thuế là 2301085089 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ Lô CN, 24, KCN Thuận Thành II, Xã An Bình, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh.

Hiện tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOHNSON HEALTH (VIỆT NAM) được quản lý tại Cục Thuế Tỉnh Bắc Ninh. Xem thêm để biết chi tiết

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOHNSON HEALTH (VIỆT NAM)
Mã số thuế: 2301085089
Chủ sở hữu:Huang, Ching � Huang
Tình trạng hoạt động: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
Nơi đăng ký quản lý:Cục Thuế Tỉnh Bắc Ninh
Ngày cấp giấy phép:20-03-2019
Địa Chỉ:Lô CN, 24, KCN Thuận Thành II, Xã An Bình, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh
Điện thoại:0966213361
Ngành nghề chính:Sản xuất dụng cụ thể dục, thể thao khác
Ngành nghề kinh doanh:
  • Sản xuất dụng cụ thể dục, thể thao khác
Ghi Chú:

Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, có thể doanh nghiệp mới làm thủ tục thay đổi thông tin hệ thống chưa cập nhật kịp thời, vui lòng Click vào đây để cập nhật.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOHNSON HEALTH (VIỆT NAM) tại địa chỉ Lô CN, 24, KCN Thuận Thành II, Xã An Bình, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh hoặc Cục Thuế Tỉnh Bắc Ninh để có thông tin chính xác nhất.

Nhắc đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, đặc biệt là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em, sẽ có rất nhiều người nghĩ đến cái tên Johnson & Johnson. Cùng tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng này cùng Nhà thuốc Online ITP Pharma qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về công ty Johnson & Johnson

Johnson & Johnson là một công ty đa quốc gia chuyên về sản xuất, kinh doanh các mặt hàng dược phẩm, thiết bị y tế cũng như các sản phẩm vì sức khỏe gia đình. Thành lập từ năm 1886 với trụ sở đầu tiên ở Hoa Kỳ, Johnson & Johnson đã có bề dày lịch sử xây dựng và phát triển, trở thành một tên tuổi lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Tính đến hiện tại, Johnson & Johnson đã có gần 300 chi nhánh đặt tại hơn 60 quốc gia và sản phẩm được bán ra trên khắp thế giới. Năm 2011, công ty con mang tên công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam đã được thành lập tại nước ta với trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Johnson & Johnson Việt Nam
Hình ảnh trụ sở công ty Johnson & Johnson

2. Thông tin Vaccine COVID-19 của Johnson & Johnson được FDA phê duyệt

Từ cuối năm 2019 đầu 2020, khi thế giới đang phải đối mặt với một nguy cơ khủng hoảng nghiêm trọng vì đại dịch COVID- 19, Johnson & Johnson cũng tham gia vào cuộc chạy đua nghiên cứu sản xuất vaccine chống virus với sự hợp tác của chính phủ Hoa Kỳ. Sau nhiều nỗ lực thử nghiệm, đến ngày 27-2 vừa qua, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ FDA đã phê duyệt cho loại vaccine chống lại Covid 19 chỉ một liều của Johnson & Johnson. Loại vaccine này có khả năng bảo vệ chống lại loại Virus này lên đến 85%, kể cả những nơi có virus biến thể. Vaccin của Johnson & Johnson cũng dễ sử dụng hơn, cùng với đó là khả năng bảo quản đến 3 tháng trong nhiệt độ của tủ lạnh, giúp việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với các Vaccine của Pfize hay Moderna cần phải được đông lạnh.Tổng thống Mỹ Joe Biden khẳng định đây là một bước phát triển đáng khích lệ trong cuộc chiến chống lại đại dịch lần này.

Johnson & Johnson dự kiến sẽ cung cấp cho Mỹ 20 triệu liều vaccine vào cuối tháng 3, và con số sẽ là 100 triệu liều vào mùa hè.

Công ty Johnson & Johnson Việt Nam
Thông tin Vaccin Covid 19 của Các sản phẩm của thương hiệu Johnson & Johnson được phê duyệt

3. Thành tựu nổi bật trong lịch sử phát triển

Công ty Johnson & Johnson từ lâu đã có mặt trong danh sách 500 công ty hàng đầu của tạp chí Fortune - một tạp chí kinh doanh đa quốc gia uy tín. Đồng thời, Johnson & Johnson cũng là công ty đầu tiên được chính phủ Hoa Kỳ trao giải thưởng Benjamin Franklin dành cho các công ty dược phẩm vì các nguồn tài trợ của Johnson & Johnson cho chương trình đào tạo Quốc tế.

Năm 2006, Johnson & Johnson được vinh danh là công ty dược phẩm số 1 thế giới và nằm trong top 6 công ty hàng đầu thế giới xét trên tất cả các lĩnh vực.

Suốt 10 năm hoạt động, công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam cũng đã được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó phải kể đến giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu”,sản phẩm lọt vào “100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015”,...

Các chứng nhận chất lượng sản phẩm đã được nhiều cơ quan quốc tế uy tín cấp như ISO 9001, ISO 14001,...

Johnson & Johnson còn được nhắc đến nhiều bởi môi trường làm việc thân thiện khi 31 năm liên tiếp lọt vào top “Những công ty tốt nhất dành cho các bà mẹ”.

4. Mục tiêu phát triển của công ty Johnson & Johnson

Xuyên suốt lịch sử phát triển, Johnson & Johnson đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu thế giới ở 3 lĩnh vực chủ yếu là: Dược phẩm, thiết bị y tế và chẩn đoán, các sản phẩm tiêu dùng.

Để đạt được mục tiêu này, Johnson & Johnson luôn coi trọng việc khảo sát, lắng nghe ý kiến khách hàng để cho ra đời những dòng sản phẩm mới, cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện thực tế. Công ty không ngừng cập nhật các hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cho các nhà máy, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bài bản và tạo một môi trường làm việc, nghiên cứu thoải mái, sáng tạo, từ đó ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm.

5. Sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Johnson & Johnson

Trong suốt thời gian xây dựng và phát triển, Công ty Johnson & Johnson luôn xác hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi là xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho nhân loại. Tại Johnson & Johnson, họ đặt trách nhiệm với cộng đồng lên hàng đầu. Bởi vậy, những sản phẩm và dịch vụ của họ đều hướng tới một giải pháp hiệu quả và bền vững.

Về nhiệm vụ, sứ mệnh của Johnson & Johnson, trong một bài phát biểu của công ty đã khẳng định: “Chúng tôi tin rằng trách nhiệm hàng đầu của mình là đối với các bác sĩ, y tá, bệnh nhân, các bà mẹ và tất cả những người khác, họ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.”

Đối với các dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho trẻ nhỏ, thường được biết đến dưới cái tên Johnson’s Baby, công ty xác định sứ mệnh của mình là tạo ra các sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất thế giới. Đặt mình vào vị trí bố, mẹ, người thân - những người trực tiếp chăm sóc các em, họ không ngừng đặt ra câu hỏi “Điều gì là tốt nhất cho trẻ?”. Các giải pháp của Johnson’s Baby được ra đời dựa trên ‘ bản năng làm mẹ’ và sự hỗ trợ của khoa học hiện đại, mang tới cho các bé sự bảo vệ dịu nhẹ, an toàn nhất.

6. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Johnson & Johnson

Công ty Johnson & Johnson được thành lập từ năm 1887 với xuất phát điểm là công ty sản xuất chỉ khâu vô trùng, băng phẫu thuật, bông và gạc đầu tiên trên thế giới, được coi là một cuộc cách mạng cho ngành y, từ đó dẫn đến sự khởi đầu cho phẫu thuật hiện đại.

Không dừng lại ở đó, trong hơn một thế kỷ hoạt động, Johnson & Johnson đã từng bước trở thành Tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn mạnh nhất trên toàn cầu. Đến hiện nay, hoạt động sản xuất của Johnson & Johnson đã mở rộng hơn rất nhiều và được chia thành 3 phân khúc chính bao gồm: dược phẩm, thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình.

Các sản phẩm thuộc lĩnh vực thiết bị y tế và chẩn đoán bao gồm các dụng cụ hỗ trợ phẫu thuật vô trùng, các hoạt động khám chữa bệnh, được phân phối trực tiếp đến các hệ thống bán buôn, bán lẻ, bệnh viện, phòng thí nghiệm, phục vụ cho công việc của các bác sĩ, y tế, điều dưỡng viên.

Về mảng dược phẩm, các sản phẩm chủ yếu của công ty là thuốc chống viêm, thuốc tim mạch, thuốc bôi ngoài da và cả thuốc miễn dịch, hỗ trợ chống ung thư. Các sản phẩm này luôn được đảm bảo chất lượng nhờ áp dụng các nghiên cứu khoa học đã được cấp phép.

Đặc biệt, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình, Johnson & Johnson có đa dạng các sản phẩm phù hợp cho từng lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đến người lớn, các bà mẹ. Các sản phẩm này không nhất thiết phải qua hướng dẫn của bác sĩ mà được trực tiếp phân phối đến tay người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Dưới đây là một số sản phẩm được chú ý nhiều nhất của thương hiệu Johnson & Johnson:

  • Thuốc giảm đau Tylenol: Thành phần chính là paracetamol, không chứa aspirin nên rất an toàn, đồng thời hiệu quả điều trị cũng được công nhận và được tiêu thụ với số lượng lớn hằng năm. Tác dụng chính của Tylenol là giảm đau, hạ sốt, không có tác dụng chống viêm. Loại thuốc này bán rất chạy tại Mỹ và cũng đã được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam dưới sự chỉ định của các bác sĩ.
  • Dầu gội Johnson’s Baby: Được nghiên cứu phát triển để phù hợp với trẻ em, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm luôn được chú trọng hàng đầu. Với các thành phần lành tính từ thiên nhiên, sản phẩm giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi trên da đầu trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không gây cay mắt, kích ứng cho trẻ nên được rất nhiều bà mẹ tin dùng.
  • Sữa tắm Johnson’s Baby: Tương tự như dầu gội Johnson’s Baby, sữa tắm này cũng được sản xuất để đáp ứng yêu cầu an toàn tuyệt đối cho trẻ. Loại sữa tắm này có mùi thơm dịu nhẹ, rửa sạch bụi bẩn trên da bé một cách an toàn và hiệu quả. Là sự lựa chọn của rất nhiều bậc cha mẹ, sữa tắm Johnson’s Baby được tiêu thụ hằng năm với số lượng lớn và không khó để bắt gặp trên các quầy hàng, siêu thị lớn nhỏ trên khắp thế giới với mẫu mã đa dạng.
  • Kem dưỡng da Johnson’s Baby: Với thành phần là sữa cô đặc, sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm tốt gấp đôi các loại kem dưỡng da thông thường nhưng lại không gây bí bách cho da trẻ nhỏ. Kem dưỡng da này dùng được cho cả mẹ và bé, chăm sóc làn da dịu nhẹ, giữ ẩm, giúp da luôn khỏe mạnh, trắng hồng. Sản phẩm còn được sử dụng với mục đích phòng chống khô da, nứt nẻ cho nhiều đối tượng hay thay thế bước dưỡng ẩm bảo vệ da trước khi trang điểm.
  • Phấn rôm Johnson’s Baby Powder: Được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: chống hăm cho trẻ nhỏ, trang điểm cho phụ nữ, ngăn tình trạng tóc bết, hút ẩm cho giày,... Với mục đích chính là chăm sóc da cho các bé, sản phẩm giúp cho da bé luôn khô thoáng, hỗ trợ đẩy lùi rôm sảy thường gặp ở trẻ nhỏ. Mùi thơm của phấn rôm cũng giúp bé thư giãn, ngủ ngon hơn.
  • Băng dán cá nhân Band - aid: Ra đời dựa trên nhu cầu tiêu dùng của mỗi gia đình, đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ. Các em thường rất hiếu động nên dễ bị va chạm dẫn đến trầy xước, chuẩn bị băng cá nhân trong nhà là vô cùng cần thiết. Băng cá nhân Band - aid dành riêng cho trẻ em với kích cỡ nhỏ vừa đủ, giúp bảo vệ các vết thương hở, ngăn tình trạng nhiễm trùng ngoài da. Sản phẩm có in hình các nhân vật hoạt hình quen thuộc để tạo cảm giác thoải mái, thích thú cho các bé.
  • Sữa rửa mặt Clean & Clear: Là một trong những cái tên quen thuộc với nhiều chị em, dòng sữa rửa mặt này đem lại kết quả rửa mặt sạch sâu, dịu nhẹ cho làn da. Sản phẩm giúp hỗ trợ đánh bay mụn đầu đen rất tốt, thích hợp với các nàng da hỗn hợp, da dầu, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh. Với thành phần chủ yếu là chiết xuất táo từ thiên nhiên, sữa rửa mặt Clean & Clear rất dịu nhẹ với làn da, mang mùi thơm dễ chịu, là lựa chọn tối ưu của nhiều phụ nữ hiện đại.
Công ty Johnson & Johnson Việt Nam
Các sản phẩm của thương hiệu Johnson & Johnson

7. Các hoạt động chính của Công ty Johnson & Johnson

Hoạt động chính của các chi nhánh của Johnson & Johnson trên khắp thế giới là nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, thiết bị phục vụ y tế. Những sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo các quy chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như đáp ứng đúng nhu cầu của số đông. Trong hơn một thế kỷ chiếm lĩnh thị trường, các sản phẩm của Johnson & Johnson vẫn luôn được coi là người bạn thân thiết của mọi nhà.

Ngoài hoạt động kinh doanh chính, Johnson & Johnson cũng có rất nhiều hoạt động xã hội đúng với sứ mệnh đặt ra là phục vụ cho cộng đồng. Tập đoàn đã hợp tác chặt chẽ với nhiều tổ chức khoa học, chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới, đem đến những giải pháp cho những vấn đề chung toàn cầu.

Johnson & Johnson Professional & Educational Services đã góp phần cung cấp thông tin, kỹ thuật cho các nhân viên y tế, tổ chức các chương trình từ thiện, tài trợ cho công tác xã hội để cải thiện đời sống cộng đồng. Tiêu biểu có thể kể đến nguồn tài trợ cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe trẻ em ở Melbourne như Tresillian Family Health Care Centre, CCCHAP, …

Johnson & Johnson cũng hợp tác với các đơn vị khác để xuất bản sách chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh để các bậc cha mẹ có thêm nguồn tài liệu tham khảo. Hằng năm, công ty còn tổ chức các cuộc thi dành cho mẹ và bé, nhận được sự hưởng ứng của nhiều bậc phụ huynh.

8. Thông tin liên hệ Công ty Johnson & Johnson Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mã số thuế: 0310671135.

Điện thoại liên hệ: 0839148100.

Tổng đài tư vấn khách hàng: 18001583.

Số Fax: 0838214814.

Xem thêm công ty Dược khác:

MSD – Công ty dược phẩm đa quốc gia hàng đầu thế giới

Công ty dược phẩm GlaxoSmithKline (GSK)

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.