Công ty khu công nghiệp đồng văn 4 năm 2024

các xã Đại Cương, Nhật Tân và Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Ngày đăng: 23/01/2023

  • Tên: Khu công nghiệp Đồng Văn IV – Hà Nam
  • Vị trí: các xã Đại Cương, Nhật Tân và Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
  • Tổng diện tích: 600 ha
  • Thời hạn vận hành: 50 năm (2016-2066)
  • Lĩnh vực thu hút đầu tư: là khu công nghiệp đa ngành, có công nghệ sạch, tiên tiến, thân thiện với môi trường, bao gồm: Ngành điện tử; Ngành sản xuất lắp ráp ô tô; Ngành cơ khí chế tạo; Ngành sản xuất hàng hóa tiêu dùng và các ngành công nghiệp hỗ trợ cho ngành công nghệ cao.

Khu công nghiệp Đồng Văn 4 Là cửa ngõ hướng nam của TP Hà Nội, thuộc vùng kinh tế tài chính trọng điểm phía bắc, lại nằm trên huyết mạch giao thông Bắc

Tổng quan chung về khu chế xuất Đồng Văn 4

Khu công nghiệp Đồng Văn 4 Là cửa ngõ hướng nam của TP Hà Nội, thuộc vùng kinh tế tài chính trọng điểm phía bắc, lại nằm trên huyết mạch giao thông Bắc - Nam với khối hệ thống đường bộ, đường tàu, đường thủy thuận lợi…, Hà Nam hội tụ không ít điều kiện để phát triển nền kinh tế thị trường đa dạng, năng động, đặc biệt là về trở nên tân tiến các ngành kinh tế tài chính công nghiệp. Hiện nay tỉnh Hà Nam có 8 KCN với tổng diện tích S 1.830 ha & Cụm công nghiệp tây-nam Thành Phố Phủ Lý với diện tích 155 ha. Trong các số đó, KCN Đồng Văn 4 là KCN có vị trí đắc địa về giao thông vận tải, dự án công trình đầu tư kiến thiết và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Đồng Văn 4 là 1 trong những dự án có tầm quan trọng & ý nghĩa quan trọng, như một động lực, một cú "huých" với sức phủ rộng lớn, về cả trước mắt & lâu hơn trong tiến trình công nghiệp hóa, tân tiến hóa của tỉnh Hà Nam.

KCN Đồng Văn 4 được Thành lập và hoạt động theo đưa ra quyết định 1778/QĐ-UBND tỉnh của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Hà Nam 2016 ,Khu công nghiệp Đồng Văn 4 gồm hai quá trình đầu tư với tổng diện tích S là 600 ha. Trước mắt, nhà đầu tư sẽ tiến hành quy trình tiến độ 1 tương đương 300 ha, nằm trên địa bàn các xã Đại Cương, Nhật Tân & Nhật Tựu huyện Kim Bảng, với tổng giá trị đầu tư 1.910 tỷ đồng.

Chủ đầu tư của dự án của KCN Đồng Văn 4 là: Tổng Doanh Nghiệp Viglacera làm người đầu tư.

KCN được phát triển theo định hướng là một trong những KCN đa dạng các loại nghành nghề, có công nghệ sạch, tiên tiến và phát triển, thân mật với môi trường; các ngành nghề bao gồm: điện tử, chế tạo lắp đặt ô tô, cơ khí chế tạo, chế biến thực phẩm, sản phẩm & hàng hóa chi tiêu và sử dụng và những ngành công nghiệp giúp cho công nghiệp công nghệ tiên tiến cao… vị trí địa lý & giao thông vận tải

\>>>Đừng bỏ qua: Thông tin về Khu công nghiệp Từ Liêm

Công ty khu công nghiệp đồng văn 4 năm 2024

Khu chế xuất Đồng Văn 4 - Viglacera có vị trí địa lý tiện nghi nằm ngay trên QL 38, đơn giản liên kết với đường Q 1 đi Thành Phố Hà Nội và Cao tốc TP. Hà Nội – TP Hải Phòng ra cảng TP Hải Phòng, thời gian dịch rời từ khu công nghiệp tới Hà Thành chỉ 40 phút (50km), tới trường bay Nội Bài là 1h10’(80km), tới cảng TP. Hải Phòng là 1h30’(114km), rất thuận tiện cho các Doanh Nghiệp xuất nhập khẩu sản phẩm & hàng hóa cả đường đường không và đường biển, thu hút lực lượng lao động chất lượng cao từ TP Hà Nội. hạ tầng & tiện ích khác

Cơ sở hạ tầng KCN Đồng Văn được góp vốn đầu tư đồng nhất, hiện đại & đang rất được hoàn thiện:

theo đó, Tổng Doanh Nghiệp Điện lực miền bắc bộ & Tổng Doanh Nghiệp Viglacera đã cùng tổ chức triển khai động thổ kiến thiết đường dây & trạm biến áp 110kV Đồng Văn 4 nhằm mục tiêu đáp ứng các nhu cầu về kinh tế - kỹ thuật, bảo đảm an toàn đáp ứng được nhu yếu về nguồn điện của Khu công nghiệp Đồng Văn 4.

Là kim chỉ nam của dự án công trình là đảm bảo an toàn cấp điện an toàn và tin cậy không thay đổi & an toàn và đáng tin cậy cho khu vực huyện Kim Bảng phù hợp với quy hoạch cải cách và phát triển điện lực tỉnh Hà Nam tiến trình 2016-2025 có xét đến 2035 đã được Bộ Công Thương phê duyệt, đóng góp thêm phần triển khai tốt chương trình cải cách và phát triển kinh tế tài chính cộng đồng của tỉnh Hà Nam giai đoạn 2016-2025.

Đi đôi với việc bảo đảm an toàn năng lượng điện không chuyển biến, với kim chỉ nam phát triển vững chắc và kiên cố, Viglacera cũng luôn chú tâm quan trọng tới việc đảm bảo môi trường xung quanh khi tổ chức triển khai thi công kiến thiết nhà máy sản xuất giải quyết và xử lý nước thải quy trình 1 công năng 2000 m3/ngày.

Xí nghiệp được kiến thiết trên ô đất HT- 01 thuộc KCN Đồng Văn 4 với tổng vốn góp vốn đầu tư 24 tỷ đồng. Công năng tiến độ 1 đạt 2 ngàn m3/ngày đêm với công nghệ được thiết kế và xây dựng hợp khối và sử dụng công nghệ cơ học, hóa lý kết phù hợp với giải quyết sinh học để cho phép nước sau giải quyết và xử lý đạt quy chuẩn trước lúc xả vào nguồn tiếp nhận.

Khu Thương Mại & Dịch Vụ, khu căn hộ ở của công nhân: Đây cũng là khu căn hộ ở đô thành cao cấp, văn minh, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật. Dự án ra đời sẽ góp phần giải quyết luận điểm chỗ ở cho công nhân, gián tiếp bổ trợ Ngân sách chi tiêu & tạo nguồn lực lượng lao động dồi dào cho các Công Ty hiện nay đang sử dụng nhiều lao động vào vấn đề chế tạo trong khu công nghiệp;có quy mô sử dụng đất: khoảng 16,69 ha, quy mô dân sinh khoảng tầm 9.146 người.

Những danh mục chính trong dự án bao gồm: Nhà căn hộ cao cấp cộng đồng để bán cao 06-09 tầng.

Nhà căn hộ cao cấp xã hội thuê mướn cao 06 - 09 tầng. Khu trung tâm Thương Mại Dịch Vụ chỗ đông người cao 5 tầng.Trường mần nin thiếu nhi cao 02 tầng, quy mô khoảng tầm 193 học sinh. Nhà văn hóa truyền thống cao 01 tầng. Trạm y tế cao 01 tầng. ngoài ra, dự án còn có hệ thống công viên cây cỏ, mặt nước, phòng luyện tập thể dục thể thao, trung tâm vui chơi quảng trường đáp ứng cho nhiều đối tượng: mái ấm gia đình, người già, thanh thiếu niên, trẻ con... Kết hợp với khối hệ thống kênh đã được tôn tạo chỉnh trang trải qua Khu đô thị nhằm mục tiêu tạo cảnh quan lôi cuốn & cải tạo vi khí hậu cho toàn khu căn hộ chung cư cao cấp. Những danh mục hạ tầng kỹ thuật đồng bộ đảm bảo an toàn khu dự án công trình có môi viễn cảnh quan tiện lợi, đảm bảo giá trị mỹ quan, môi trường sinh thái theo đầu tư và quy hoạch.

Chủ đầu tư của dự án tham gia tại khu công nghiệp Đồng Văn 4

Với vị trí giao thông tiện lợi, chính sách ,chính sách có không ít tặng thêm cuốn hút, cùng với người đầu tư cơ sở hạ tầng là Tổng Công Ty Viglacera làm chủ đầu tư: đấy là Công Ty đáng tin cậy với bề dày cổ xưa 42 năm. Viglacera không chỉ có cam đoan địa điểm bậc nhất, đón đầu trong chế tạo nguyên vật liệu kiến tạo mà còn là đối tác doanh nghiệp uy tín, an toàn trong đầu tư kinh doanh BĐS Nhà Đất tại nước ta. Viglacera có hơn 11 Ngàn lao động và 40 đơn vị thành viên trải dài trên khắp 3 miền đất nước…vì vậy KCN Đồng Văn 4 đã lôi kéo được những chủ đầu tư danh tiếng trong & ngoài nước tham gia điển hình nổi bật như Công Ty TNHH JT Sensor Vina; Doanh Nghiệp TNHH Park Electronic Vina, Doanh Nghiệp TNHH Sunjin F&F. …Các Công Ty này là đối tác tin cậy của đa số Brand Name lớn như Samsung, LG, Rinnai, Hyundai, Kia, GE, Ford, Toshiba…

\>>>Xem thêm: Cho thuê xưởng tại Hải Phòng giá tốt nhất

Công ty khu công nghiệp đồng văn 4 năm 2024

Nguồn lao động của khu chế xuất Đồng Văn 4

Theo số liệu được thống kê năm 2019, số dân thị trấn Đồng Văn là: 852.695 người. Tỉnh Hà Nam dân sinh khoảng chừng 1,5 triệu con người, trong số ấy 65% là người lao động dưới 35 tuổi. Đó là nguồn lao động dồi dào, cùng với nguồn lao động từ những tỉnh ở kề bên khác vì vậy có thể cung cấp tương đối đầy đủ cho các Công Ty trong khu chế xuất.

Khối hệ thống các trường Cao Đẳng, trường trung cấp, huấn luyện nghề trong khu vực rất đa dạng. Không kể những trường dạy nghề do huyện thị cai quản. Tỉnh Hà Nam có tầm khoảng 10 trường bài bản và chuyên nghiệp dạy nghề với đội ngũ giáo viên trên 500 người & trên 10.000 học viên theo học/ năm (như trường Cao Đẳng sư phạm Hà Nam, trường trung học cơ sở thuỷ lợi, trường công nhân chế biến gỗ, trường TH Bưu chính Viễn thông 1, trường Trung học Y tế Hà Nam ...)

Không dừng lại ở đó, khoảng cách từ trung tâm thủ đô hà nội đến khu công nghiệp khoảng tầm 45 km, hệ thống xe bus bảo đảm cho việc lực lượng lao động từ Hà Nội di chuyển và đi lại mỗi ngày đến KCN thuận tiện & đơn giản dễ dàng. khuyến mãi kèm theo góp vốn đầu tư tại khu công nghiệp Đồng Văn 4

Cơ chế chế độ ưu đãi so với các Doanh Nghiệp, nhà đầu tư: so với những Công Ty góp vốn đầu tư chế tạo công nghiệp Bàn giao đất cho nhà đầu tư đầu tư dự án; Trong số đó các tỉnh góp vốn đầu tư hạ tầng đến chân hàng rào Doanh Nghiệp gồm các đường như: đường giao thông vận tải, khối hệ thống cấp điện, viễn thông, cấp thoát nước, xử lý nước thải; HĐ cho thuê là 50 năm; Miễn tiền thuê đất từ 3 -15 năm với những dự án công trình thuộc danh mục khuyến khích đầu tư của tỉnh; Được miễn thuế trong 2 năm thứ nhất & giảm 1/2 trong 4 năm tiếp theo; Có chế độ hỗ trợ đào tạo và tuyển dụng lao động cho những Doanh Nghiệp.

Ưu thế của khu công nghiệp Đồng Văn 4

Khu công nghiệp Đồng Văn 4 có vùng địa lý & giao thông tiện nghi, được kim chỉ nan đầu tư là khu chế xuất Đa ngành nghề, công nghiệp công nghệ tiên tiến cao, thân thiện với môi trường; hạ tầng của khu công nghiệp quá trình 2 đang rất được góp vốn đầu tư kiến tạo và hoàn thành, diện tích khu công nghiệp trong tiến độ 2 là 300h nên sẽ cung cấp đầy đủ nhu yếu về thuê đất, thuê nhà xưởng của những CĐT nhập cuộc...