Crep wipe là gì

Skip to content

Trang chủ / SNEAKER CARE

“Đóng gói” tác dụng của Crep Protect Cure chỉ trong 1 sản phẩm siêu gọn nhẹ.

Hết hàng

Bộ đánh giày Crep Protect chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ với nhiều người. Nó có ưu điểm là loại sạch bụi bẩn, lấy đi bùn đất và khử sạch mùi hôi của giày. Để hiểu rõ hơn về bộ đánh giày này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về bộ đánh giày Crep Protect

Crep Protect là bộ dụng cụ đánh giày dép có nguồn gốc xuất xứ từ USA. Đây là dòng sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ các vết bẩn và mang lại vẻ đẹp sáng bóng như lúc mới mua cho giày. Nhiều người dùng đánh giá rằng, không có vết bẩn nào mà bộ đánh giày này không tẩy được.

Bộ đánh giày Crep được nhiều người lựa chọn sử dụng

Bộ sản phẩm đánh giày Crep Protect được thiết kế để bảo làm sạch sâu và hạn chế ảnh hưởng tới màu sắc, chất liệu cũng như cảm nhận của người đi. Chúng được làm từ 98% là thành phần hữu cơ. Trong đó, chủ yếu là dừa, nước và Jojoba. Đặc biệt, Crep Protect còn sử dụng loại bàn chải siêu mềm mịn và ngắn giúp người dùng chải sạch bụi bẩn và bảo vệ chất liệu giày.

Crep Protect gồm có những loại nào?

Hiện nay, Crep Protect gồm có 2 dòng sản phẩm chính đó là Protect Cure và dòng Crep Protect Wipes.

Đặc điểm giống nhau của cả hai dòng sản phẩm này đều giúp loại sạch những vết bẩn bám dính trên giày.

Khác nhau đó là:

  • Crep protect wipes: Đây là một loại khăn ướt giúp lau sạch cấp tốc nhưng nó sẽ không đánh bay được hết những vết bẩn cứng đầu.
  • Protect Cure: Đây là bộ vệ sinh chuyên sâu dành cho mọi loại vật liệu.

Xem thêm: Review máy đánh giày cầm tay sạc điện

Crep Protect Cure gồm những dụng cụ gì?

Bộ dụng cụ đánh giày Crep gồm có những dụng cụ sau đây:

  • 1 chai dung dịch vệ sinh Crep Protect Cure có dung lượng 100ml. Có thể làm sạch được khoảng 40 – 50 đôi giày.
  • 1 bàn chải lông mềm để chà giày, có thể tương thích trên mọi chất liệu: vải, da, da lộn hoặc cao su… Phần lông mềm này giúp cho giày vải không bị xù lông, còn giày da thì không bị trầy xước.
  • 1 khăn lau cotton siêu mềm, siêu hút ẩm giúp bạn lau sạch đôi giày sau khi vệ sinh.
  • 1 khay đựng nước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng vệ sinh đôi giày dù ở bất cứ đâu.
  • 1 túi đựng cỡ nhỏ, có dây khóa an toàn, có thể dễ dàng bỏ túi mang theo.
Các loại dụng cụ trong bộ đánh giày Crep

Tại sao nên chọn Crep Protect để làm sạch giày

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của bộ đánh giày cao cấp Crep Protect:

  • Crep Protect là dòng sản phẩm có hơn 98% là thành phần tự nhiên nên cực kỳ an toàn với giày.
  • Giúp lấy đi mọi vết bẩn trên giày từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, da, da lộn, boots.
  • Dòng sản phẩm thẩm thấu nhanh, giúp giày nhanh khô hơn so với những dòng sản phẩm khác [chỉ 5 tới 10 phút với chất liệu da].
  • Loại bỏ tất cả các vết bẩn một cách toàn diện.
  • Dễ sử dụng và vô cùng an toàn.
  • Có mùi hương nhẹ nhàng, không hề nồng hắc.
  • Crep protect ít nhờn nên sẽ không gây ra cảm giác khó chịu khi dùng.

Tham khảo:

Hướng dẫn sử dụng bộ xi đánh giày Crep Protect Cure

Các bước sử dụng bộ xi đánh giày Crep như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị đôi giày mà bạn cần vệ sinh.
  • Bước 2: Lấy 1 tô hoặc chậu nhỏ nước sạch.
  • Bước 3: Bạn nhúng bàn chải vào nước.
  • Bước 4: Cho từ 7-8 giọt dung dịch Crep Protect cure trực tiếp lên bàn chải.
Nhỏ 7 – 8 giọt dung dịch lên bàn chải
  • Bước 5: Tiến hành vệ sinh đôi giày bằng cách chà nhẹ lên trên bề mặt giày, tập trung vào những chỗ có nhiều vết bẩn. Chà cho đến khi hết bọt thì bạn lặp lại bước 3, đến khi nào giày sạch hoàn toàn là được.
  • Bước 6: Sau khi hoàn tất công đoạn trên. Bạn lấy khăn Crep lau sạch giày một lần nữa.
  • Bước 7: Phơi khô giày ở nơi thoáng mát hoặc ở trước quạt. Tránh phơi nắng trực tiếp vì sẽ làm cho giày mau hư, phai màu.

Mua dụng cụ đánh giày ở đâu?

Để mua bộ dụng cụ đánh giày Crep hoặc các dụng cụ đánh giày khác bạn có thể đến những cửa hàng chuyên bán giày, đồ vệ sinh giày hoặc trên các kênh thương mại điện tử như: Sendo, Tiki, Shopee, Lazada… Song, điều quan trọng nhất mà người dùng cần chú ý đó là lựa chọn mua sắm ở các đơn vị uy tín, chất lượng tốt thông qua những đánh giá tích cực từ phía những người đã sử dụng.

Trên đây là những thông tin về bộ đánh giày Crep. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ đánh giày này và sử dụng nó hiệu quả.

Thời tiết mưa gió,bụi bẩn thất thường.Bạn mang một đôi Giày đẹp, Bạn vô tình bị các vết bẩn từ vũng nước bên đường bắn vào,vô tình va quẹt một vật gì đó bẩn..vvv.Những chuyện xảy ra thường ngày!

Hoặc một ngày nào đó giày bạn đã dơ bẩn hết bạn không có thời gian để vệ sinh sạch lại chúng nhưng bạn đang rất cần một đôi giày sạch đi ra đường thì bạn phải làm sao?

Crep Protect sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó này. Hiện tại Crep Protect có một sản phẩm cực kì thông mình và tiện dụng. Bạn có thể dùng nó làm sạch giày bạn mọi lúc mọi nơi. Khi bạn cần là có thể làm sạch. Sản phẩm tuyệt vời đó là khăn lau dơ bẩn khẩn cấp CREP PROTECT WIPES.

Thiết kế ưu việt:
- 1 Hộp gồm 12 miếng [12 gói nhỏ].

- Khăn lau có 2 mặt một mặt trơn giúp bạn lau sạch mọi dơ bẩn đơn giản và một mặt có độ nhám giúp bạn lau sạch vết bẩn khó hơn.

- Bạn có thể dùng CREP PROTECT WIPES lau sạch mọi dơ bẩn khi cần dù bất cứ nơi đâu và dơ bẩn thế nào cũng đều lau sạch được.

- Do CREP PROTECT WIPES là khăn lau nên đôi giày của bạn không bị ướt khi vết bẩn đã được lau sạch.

- Với thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể đem đi mọi lúc mọi nơi. Khi giày bạn bị dơ là có khăn lau ngay.

- 1 Khăn bạn có thể sử dụng được nhiều lần. Sử dụng khi nào khăn dơ hoàn toàn bạn có thể bỏ đi.

Do có nhiều ưu điểm và sự tiện lợi của CREP PROTECT WIPES đem tới cho người sử dụng như thế vì vậy được rất nhiều thích dùng.Còn bạn thì sao??

Mang giày đi ngoài đường bị bám dơ bẩn hay vô tình dính nước sốt khó chịu gì đó là chuyện bình thường. Nhưng bạn đã từng bị trường hợp này chưa? Bạn đang đi ngoài đường vô tình bị bùn đất bắn lên giày bạn hay đang ăn nước sốt dổ lên giày bạn mà bạn muốn làm sạch nó ngay để nó không được bám lâu trên giày để trở thành một vết ố không? Hoặc một ngày nào đó giày bạn đã dơ bẩn hết bạn không có thời gian để vệ sinh sạch lại chúng nhưng bạn đang rất cần một đôi giày sạch đi ra đường thì bạn phải làm sao? Crep Protect sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó này. Hiện tại Crep Protect có một sản phẩm cực kì thông mình và tiện dụng. Bạn có thể dùng nó làm sạch giày bạn mọi lúc mọi nơi. Khi bạn cần là có thể làm sạch. Sản phẩm tuyệt vời đó là khăn lau dơ bẩn khẩn cấp CREP PROTECT WIPES. Với thiết kế độc lạ và nhiều ưu điểm vượt trội như là: - 1 Hộp gồm 12 miếng [12 gói nhỏ]. - Khăn lau có 2 mặt một mặt trơn giúp bạn lau sạch mọi dơ bẩn đơn giản và một mặt có độ nhám giúp bạn lau sạch vết bẩn khó hơn. - Bạn có thể dùng CREP PROTECT WIPES lau sạch mọi dơ bẩn khi cần dù bất cứ nơi đâu và dơ bẩn thế nào cũng đều lau sạch được. - Do CREP PROTECT WIPES là khăn lau nên đôi giày của bạn không bị ướt khi vết bẩn đã được lau sạch. - Với thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể đem đi mọi lúc mọi nơi. Khi giày bạn bị dơ là có khăn lau ngay. Do có nhiều ưu điểm và sự tiện lợi của CREP PROTECT WIPES đem tới cho người sử dụng như thế vì vậy được rất nhiều thích dùng. Bạn muốn bảo vệ đôi giày cưng của bạn một cách tuyệt đối thì CREP PROTECT WIPES là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn bảo vệ đôi giày của bạn khỏi mọi dơ bẩn. Crep Protect Wipes lau sạch được mọi vết dơ bẩn bám trên giày DỄ DÀNG – TIỆN LỢI – MỌI LÚC MỌI NƠI.

#crepprotect #crepprotecthcm #crepprotecttphcm #crepprotectwipes #crepprotectwipeshcm #crepprotectwipestphcm #khăn_ướt_lau_giày_dơ #cách_vệ_sinh_giày_da #mẹo_làm_sạch_giày_da

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Crep Protect tại 33 Đặng Thai Mai, P7, Phú Nhuận, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại [035 5375 217]

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói [nếu có], đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Crep Protect Tại đây

Video liên quan

Chủ Đề