csi miami là gì - Nghĩa của từ csi miami

csi miami có nghĩa là

nhánh khủng khiếp của chương trình Stellar CSI trước đó. Thật vui nhộn, có một anh chàng gừng gầy là nhân vật chính. Giải thích duy nhất người ta có thể chấp nhận thực tế rằng khuôn mặt khủng khiếp Wized của anh ấy chiếm một giai đoạn trung tâm trong mỗi tập phim là anh ấy là một trong những nhà văn chính và phải liên tục tự viết mình đi đầu trong mỗi cảnh, có lẽ để tiếp tục nguyên nhân của gừng tung trên toàn thế giới.

ví dụ

csi miami có nghĩa là

một spin-off CSI: Điều tra cảnh tội phạm. CSI: Miami là một trong những bộ phim truyền hình tội phạm không thực tế và kém thực hiện nhất trên truyền hình. David Caruso các ngôi sao như horatio Caine hoàn toàn không có tài năng như một diễn viên. Xem Caruso giống như xem Harry bẩn Chơi theo các quy tắc trong khi dùng Ritalin.

ví dụ

một đoạn trích của CSI: Miami:

Horatio Caine: GentleMen, tôi có thể không?
Luật sư: Hãy tử tế, Horatio.
Horatio Caine: Như mọi khi. Được rồi, bây giờ, Pedro, khẩu súng chúng tôi tìm thấy trong phòng của bạn đã trói bạn đến hai vụ giết người.
Luật sư: Nhưng sở hữu không làm cho khách hàng của tôi kẻ giết người.
Horatio Caine: Chúng tôi cũng có các tế bào da của bạn trên Tourniquet bạn đã sử dụng.
Luật sư: bị cáo buộc sử dụng.
Horatio Caine: bị cáo buộc sử dụng.
Horatio Caine: Bây giờ, bạn sẽ đến Rebut Mọi thứ tôi đang nói chứ?
Luật sư: Có.
Horatio Caine: Tuyệt vời.

csi miami có nghĩa là

spinoff đầu tiên của CSI. Nằm ở Miami và các trung tâm xung quanh Leverenant Horatio Caine và nhóm CSI của ông. Nhưng mặc dù là CSIS, họ khó sử dụng pháp y để giải quyết tội phạm của họ. Horatio Caine có một cảm giác thứ sáu để biết ai đã làm nó và tại sao. Nhưng anh không phải là siêu anh hùng đơn độc trong đội. CSI Eric Delko đã bị bắn nhiều lần, bao gồm hai lần trong đầu. Nhưng anh có chết không? Không. Anh ấy có bị tổn thương lâu dài không? Không. Tập trung bình CSI Miami Tập bao gồm nhiều cô gái mặc bikini, một vụ giết người cao cấp thường về ma túy, tiền hoặc cả hai, Horatio tạo ra một vài lớp lót và loại bỏ và đưa lên kính râm của anh ta một chục lần. Và khi họ cần lấp đầy phần còn lại của bốn mươi lăm tuổi, họ bao gồm một vài trò đùa tại Ryan Wolfe's, thường là về chiều cao của anh ta (hoặc thiếu nó), một vài cảnh tình yêu Eric /Calleigh, và Horatio chụp một một nửa tá người mà không có lý do rõ ràng. Và đừng ngạc nhiên nếu tập kết thúc bằng Horatio bí mật đánh bại một nghi phạm.

ví dụ

person1: "Bạn có thấy csi miami tối qua không?"
Person2: "Yah. Làm thế nào trên trái đất horatio có được tất cả những cô gái xinh đẹp đó và một người đàn ông gừng Brazil có exsist không?"
Người 1: "Bạn có thấy khi Eric bị bắn không? Tôi thề rằng họ đã sử dụng cốt truyện đó trước đây:
Người 2: "Tôi nghĩ rằng họ là tái chế họ. Tuần trước, Ryan đã đóng khung một lần nữa cho một tội ác."

csi miami có nghĩa là

csi: miami (Điều tra cảnh tội phạm: Miami) là một bộ phim truyền hình thủ tục cảnh sát Mỹ, được công chiếu vào 23 tháng 9, 2002 trên CBS. Sê-ri là một spin-off của Cựu chiến binh CSI: Điều tra cảnh tội phạm. Tốt nhất trong số 3 loạt với các trường hợp thực sự giữ cho bạn đoán. Ngoài ra, nó có xếp hạng tốt nhất của 3.: D

ví dụ

csi: miami. YeaAaaaaaaaaaaah.