Dán vải Laptop

Hướng dẫn đặt hàng:Bạn chỉ cần nhấn đặt hàng, shop sẽ liên hệ với bạn để xin thông tin model máy và mẫu muốn dán, shop có thiết kế theo ý thích của bạn hoặc bạn có thể tự thiết kế rồi qua phần CHAT để shop gửi đi cho đúng.// Tên máy được ghi ở mặt đáy laptop hoặc bạn bấm tổ hợp phím Window+R để vào Run -> gõ: dxdiag là ra ạ.Thông tin chi tiết:- Skin là miếng dán được làm từ chất liệu Decal Vinyl PVC phủ lớp màng lụa cách điện, bề mặt chống xước, chống thấm, chống bám vân tay.- Không nhả keo khi lột ra, có thể lột ra dán lại nhiều lần.- Miếng dán skin đã được cắt sẵn theo khuôn của máy bạn.Cấu trúc của tấm skin bao gồm 4 lớp:++ Lớp màng Laminate trên cùng, bảo vệ màu in và chống nước, cách điện, giữ bền màu.++ Lớp in + lớp PVC: đây là lớp chứa các thông tin, hình ảnh, màu sắc đã thiết kế.++ Lớp keo: Chất keo bám chắc, có rãnh thoát khí giúp dán không bị bọt và tỏa nhiệt, dạng keo nhiệt nên không bị nhả keo khi lột ra.++ Lớp đế: đây là lớp lót bảo vệ keo (khi dán lột bỏ lớp này).Bộ sản phẩm bao gồm: Bộ skin + Giấy vệ sinh máy + Hướng dẫn dán skin.--* Hướng dẫn dán skin cho các dòng máy Laptop:- Bước 1: Dùng chổi hoặc khăn mềm làm sạch bề mặt máy.- Bước 2: Đặt miếng dán xuống bàn, dùng dao nhỏ hoặc các vật nhọn để bóc tách các chi tiết như camera, cảm biến, nút bấm, viền phím đã được tạo khuôn sẵn.- Bước 3: bạn đặt nhẹ miếng dán skin lên bề mặt máy, đừng quên căn chỉnh các lỗ camera, cảm biến, phần viền trên dưới, cố định miếng dán ở 1 đầu, rồi dùng tay miết nhẹ đến hết đầu kia của máy …Dùng máy sấy tóc ở chế độ nhiệt hoặc bật lửa hơ qua miếng dán, xong dùng tay miết các mép để miếng dán bám chắc hơn.Nếu miếng dán bị co, bạn có thể bóc ra rồi sấy và dán lại. Thực hiện tương tự đối với các chi tiết khác.--

#skindanlaptop #skinlaptop #danlaptop #miếngdánlaptop #decanmacbook #decalmacbook

Chi tiết sản phẩm

SKU s7160149093
Chất liệu PVC
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 404

Xuất xứ thương hiệu

Skin dán hình vân vải cho Surface Go, Pro 2, Pro 3, Pro 4, Pro 5, Pro 6, Pro 7, Pro X   Skin dán là phương pháp tối ưu để làm đẹp và bảo vệ chiếc Surface của bạn. Miếng dán đã được cắt sẵn theo khuôn máy, cắt chính xác các chi tiết như camera, cảm biến. Bộ skin dán đẹp mắt sẽ làm thay đổi diện mạo, mang lại sự mới lạ độc đáo. Ngoài tác dụng trang trí, miếng dán bảo vệ giúp Surface tránh khỏi vết trầy xước, chống thấm nước, chống dầu, chống bụi và chống bám dấu vân tay hiệu quả. Nhiều mẫu mã, màu sắc hiện đại giúp bạn chọn lựa phù hợp với phong cách của mình. Miếng dán có thể dán và gỡ ra dễ dàng mà không để lại vết keo giúp bạn có thể tái sử dụng lại nhiều lần.   Thông tin chi tiết: - Chất liệu: Decal Vinyl TPU cán màng Laminate - Loại keo: Keo chịu nhiệt có rãnh thoát khí (Chất lượng tương đương keo 3M thậm chí tốt hơn)   Sản phẩm có nhiều mẫu mã cho khách hàng chọn lựa: Bộ sản phẩm bao gồm: Miếng dán skin cho Surface + Giấy vệ sinh máy + Hướng dẫn dán skin.   -- * Hướng dẫn dán skin cho các dòng máy Surface: - Bước 1: Dùng chổi hoặc khăn mềm làm sạch mặt lưng, tránh làm xước máy. - Bước 2: Đặt miếng dán xuống bàn, dùng dao nhỏ hoặc các vật nhọn để bóc tách các chi tiết như camera, cảm biến, nút bấm đã được tạo khuôn sẵn. - Bước 3: Ở bước này, bạn đặt nhẹ miếng dán skin lên phần trên của mặt lưng máy, đừng quên căn chỉnh các lỗ camera, cảm biến, phần viền trên dưới, cố định miếng dán ở 1 đầu, rồi dùng tay miết nhẹ đến đầu kia của máy … Dùng máy sấy tóc ở chế độ nhiệt hoặc bật lửa hơ qua miếng dán, xong dùng tay miết các mép để miếng dán bám chắc hơn. Nếu miếng dán bị co, bạn có thể bóc ra rồi sấy và dán lại. Thực hiện tương tự đối với các chi tiết khác. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

150.000 ₫ 180.000 ₫

Thương hiệu: No Brand

Nhà cung cấp: Truclinh.skin

Miễn phí vận chuyển

Dán vải Laptop
Miễn phí trả hàng

Dán vải Laptop
Chính hãng 100%

Dán vải Laptop
Giao miễn phí

Sản phẩm tương tự

Sản phẩm Decal skin dán laptop lenovo mẫu vân vải (inbox mã máy cho shop)(Skin và Decal Dán Laptop) thương hiệu No Brand đang được bán bởi Truclinh.skin với giá tốt nhất là 150.000 ₫

Bàn phím

Mặt lưngMặt đáyLưng + Phím + ĐáyViền màn hìnhLưng + Bàn phímBàn phímLưng+Phím+Viền mànDán kín 4 mặt máy

Giống các thiết bị công nghệ khác, surface laptop cần được bảo vệ cẩn thận. Cách đơn giản nhất mà người dùng tìm đến là dán skin surface laptop theo yêu cầu hcm.

    Ông trùm công nghệ Microsoft rất biết chiều lòng người dùng khi tung ra dòng sản phẩm surface laptop, được cộng đồng công nghệ ưu ái gọi bằng cái tên “chiếc laptop đẹp nhất thế giới”.

► Chính vì vẻ ngoài được đánh giá cao như thế nên người dùng càng chú trọng việc bảo vệ nhằm duy trì tuổi thọ cũng như độ “tươi mới” của chiếc surface laptop.

Điểm sơ qua những điều khiến surface laptop được gọi là chiếc máy tính xách tay "bỏ xa" truyền thống thiết kế hiện tại của hầu hết các dòng Laptop hiện nay.

Dán vải Laptop

Surface laptop - Chiếc laptop đẹp nhất thế giới

+ Cấu hình của Surface Laptop cũng rất mạnh mẽ chạy hệ điều hành Windows.

+ Màn hình với độ phân giải cao.

+ Vỏ nhôm được chế tác tinh xảo với độ mỏng 14,4 mm, trọng lượng 1,2 kg giúp người dùng dễ dàng di chuyển mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

+ Nội thất của Surface Laptop được hoàn thiện bằng chất liệu vải Alcantara cao cấp. Microsoft cho biết lớp vải này sẽ mang lại cảm giác sang trọng, ấm áp hơn khi đặt tay sử dụng.

► Được sử dụng một sản phẩm tuyệt vời như thế nhưng người dùng surface laptop tại Việt Nam luôn cảm thấy bất an vì mỗi lần bảo hành, thay thế linh kiện lại quá vất vả. Ngoài việc tốn kém chi phí thì việc gửi về hãng để bảo hành tốn quá nhiều thời gian (vì hiện tại Việt Nam chưa có cửa hàng sửa chữa, bảo hành chính hãng của Microsoft).

► Sử dụng case (ốp lưng đi kèm) cho surface laptop theo cách truyền thống lại quá cồng kềnh, khiến surface laptop giảm đi sự tiện lợi, cũng như khiến máy bị nóng lên nếu sử dụng liên tục trong nhiều giờ.

► Nhưng cũng có giải pháp đơn giản hơn có thể giúp Bạn yên tâm hơn khi sử dụng surface laptop đó là dán skin surface lattop theo yêu cầu hcm.

Dán vải Laptop

Dán skin surface laptop để bảo vệ tốt cho máy

Lợi ích khi dán skin surface lattop theo yêu cầu hcm

Bảo vệ máy tối ưu nhờ dán skin surface lattop theo yêu cầu hcm

► Với vai trò của một lớp bảo vệ thì dán skin surface laptop theo yêu cầu sẽ giúp máy của Bạn tránh khỏi những tác động gây trầy xước, duy trì vẻ tươi mới cho máy trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra lớp skin tản nhiệt chất lượng cũng đảm bảo được hiệu quả tản nhiệt của surface laptop và khi lột bỏ cũng không làm ảnh hưởng tới khung vỏ nhôm của máy.

Dán vải Laptop

Bảo vệ máy tối ưu nhờ dán skin surface lattop theo yêu cầu hcm

Dán skin surface lattop theo yêu cầu hcm thoả sức sáng tạo hình ảnh

    Nếu Bạn là một người dùng yêu thích sự sáng tạo, độc đáo và bạn chưa ở chiếc vỏ nhôm đơn điệu của nó thì bạn hãy lựa chọn dán skin surface lattop theo yêu cầu hình ảnh do chính bạn lựa chọn, nhờ đó bạn có thể thoả sức sáng tạo mà không lo lắng “đụng hàng” với một ai đó.

Dán vải Laptop

Dán skin surface lattop theo yêu cầu hcm thoả sức sáng tạo hình ảnh

Dán skin surface lattop theo yêu cầu màu sắc phù hợp đem lại may mắn

► Tuy là một sản phẩm đắt giá nhưng surface laptop không có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn, đặc biệt là những doanh nhân, yếu tố màu sắc hợp phong thuỷ, vận mệnh rất quan trọng trong công việc kinh doanh.

► Đừng quá lo lắng, trước tiên bạn cứ lựa chọn một chiếc surface laptop có cấu hình phù hợp với nhu cầu nghề nghiệp, sau đó đưa máy đi dán skin surface laptop với màu sắc phù hợp với bạn nhất.

Dán vải Laptop
Dán vải Laptop

Dán skin surface lattop theo yêu cầu màu sắc phù hợp đem lại may mắn

Tiết kiệm thời gian nhờ dán skin surface lattop theo yêu cầu tại nhà hcm

    Tuy Bạn rất lo lắng cho chiếc surface laptop nhưng lại quá bận rộn nên không có thời gian đưa máy đi dán. Giờ đây mọi thứ đơn giản hơn với việc dán skin surface laptop theo yêu cầu tại nhà. Bạn chỉ cần thực hiện 1 cuộc gọi sẽ có nhân viên tư vấn từ a-z cho Bạn. Khi đã hiểu rõ về chất liệu sản phẩm Bạn có thể đặt mua cho mình bộ dán skin laptop theo yêu cầu hcm và tự dán tại nhà

Dán vải Laptop
Dán vải Laptop

Dán vải Laptop
Dán vải Laptop

dán skin surface laptop tại nhà

Bạn đang băn khoăn làm cách nào để có thể tự dán surface laptop tại nhà đúng không ạ?

  khi Bạn nhận được bộ dán của Decal Nghĩa cung cấp chúng tôi sẽ gửi cho bạn clip hướng dẫn dán surface laptop tại nhà. Bạn chỉ chần dành ra chút thời gian xem clip hướng dẫn và làm theo đúng quy trình là đã có thể hoàn thiện bộ skin dán surface laptop tại nhà rồi. Quả là một điều tuyệt vời đúng không nào.