Đánh giá hình học không gian tiếng anh

Chuyên Đề Giải Toán Hình Học Không Gian

Hình học không gian là môn học khó đối với nhiều học sinh, nhưng nếu biết đưa ra phương pháp giải cho từng dạng toán, kiên trì hướng dẫn học sinh thực hiện theo đúng phương pháp đó, thì việc học và giải toán hình học không gian sẽ đỡ khó hơn rất nhiều và mỗi học sinh đều có thể học và giải những đề thi đại học phần hình học không gian một cách nhẹ nhàng.

Sách gồm 6 chương:

Chương 1: Đường thẳng và mặt phẳng

Chương 2: Quan hệ song song

Chương 3: Quan hệ vuông góc

Chương 4: Vec tơ trong không gian

Chương 5: Thể tích khối đa diện

Chương 6: Thể tích khối tròn xoay

Trong mỗi chương đều có tóm tắt lý thuyết và phương pháp giải toán cụ thể, chi tiết. Phần bài tập có hướng dẫn ngắn gọn để các em tự luyện.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu [đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng].....

Để việc học tiếng Anh cho trẻ em được hiệu quả, bên cạnh lộ trình học tập, phương pháp giảng dạy…thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó chính là không gian học tập. Tại sao như vậy? Hãy cùng Hệ thống Anh ngữ Tích Hợp 4.0 American Learning Lab [ALAB] tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Không gian học tập đem lại hiệu quả như thế nào?

Bé luôn gặp khó khăn khi học tập? Bé hay bị phân tâm vì những thứ trên bàn học? Những trường hợp đều xuất phát đa phần từ một nguyên nhân: không gian học tập chưa đúng.

Có thể thấy, không gian học tập ảnh hưởng rất lớn đến khả năng học tập, đặc biệt là với việc học tiếng Anh cho trẻ em. Nếu các bé không thể tập trung, thì chắc chắn không thể kỳ vọng vào việc học hiệu quả. Đó chính là lý do tại sao chúng ta cần thiết kế một không gian học tập tốt hơn. 

Để việc học tiếng Anh cho các bé hiệu quả thì không nên bỏ qua không gian học tập

Điều này không có nghĩa là bản thân phải nhất thiết tìm một địa điểm hoàn toàn yên tĩnh và cô lập để tạo thành không gian học tập cho mình. Thế nhưng hãy tìm một địa điểm học tập phù hợp với tính cách và phong cách học của riêng mình.

Những yếu tố cần có của không gian học tiếng Anh hiệu quả

Trước khi vào nội dung chính, chúng tôi muốn nhắc quý phụ huynh rằng: Hãy quan sát cách học của trẻ nhỏ, vì mỗi đứa trẻ đều có một cách học riêng.

Có bé cần không gian yên lặng hoàn toàn không có những sự gián đoạn khi học tập, nhưng với các bé khác thì lại học tốt hơn khi bật nhạc trong phòng hay có thời gian nghỉ giữa giờ.

Chính vì vậy, hãy dành thời gian để đánh giá xem điều kiện học tập tốt nhất của con em mình là gì trước khi thiết lập một không gian học tập hoàn hảo cho trẻ.

Chúng tôi xin chia sẻ một số các để tạo không gian học tiếng Anh cho bé hữu hiệu.

Chọn bàn ghế phù hợp

– Hãy tìm chiếc bàn có chiều cao thích hợp sao cho khi bé ngồi vào thì mặt bàn cao từ eo đến lồng ngực và bé có thể dễ dàng đặt khuỷu tay lên mặt bàn mà không khom vai. Hai bàn chân cũng phải đặt được thoải mái trên sàn.

– Sử dụng ghế phù hợp với chiều cao của bé. Tốt nhất là không nên chọn loại ghế có tính năng xoay, ngả người,…vì có thể khiến các bé phân tâm.

Chọn bàn ghế phù hợp giúp bé ngồi thoải mái và tập trung học hơn

Đảm bảo có đủ ánh sáng cho việc học

– Nếu góc học tập quá tối sẽ khiến các bé không những dễ buồn ngủ mà còn mỏi mắt, gây mất hứng thú học tập. Các bố mẹ hãy dùng đèn bàn để tập trung ánh sáng vào không gian học và thêm một ngọn đèn bàn gần đó hoặc đèn trần để chiếu sáng toàn bộ khu vực.

– Hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên, nhưng cũng lưu ý rằng, ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng qua cửa sổ tuy giúp các bé khỏe khoắn và dễ chịu, nhưng với bản tính hiếu động, thì việc trẻ nhìn qua cửa sổ có thể phá hỏng buổi học tiếng Anh cho bé. Hãy cân nhắc gắn rèm hoặc mành cửa xuyên sáng, hoặc quay ra hướng khác.

Kích thích giác quan của bé

Bố mẹ có thể biến tấu không gian học tập cho con trẻ theo phong cách của bé. Hãy để bé thỏa thích thiết kế không gian học của mình. 

Hãy cá nhân hóa không gian học của trẻ nhỏ

Bên cạnh đó, hãy thử dùng một số mùi hương như hương chanh, hương hoa nhài, oải hương, hương thảo, quế và bạc hà để giúp cải thiện tâm trạng và hiệu suất học tập.

Mặc dù những âm thanh như tiếng mưa rơi, nhạc cổ điển,… thường là các lựa chọn tốt để làm âm thanh nền trong lúc học bài, nhưng quý phụ huynh có thể lựa chọn các bản nhạc mà bé thích. Đôi khi những bài hát quen thuộc sẽ có tác dụng hiệu quả trong việc tạo hứng thú trong việc học tập của trẻ nhỏ.

Không gian học Anh ngữ cho trẻ em hiện đại tại trung tâm American Learning Lab

Mô hình học tập tại American Learning Lab [ALAB] là một hệ thống tích hợp với công nghệ hiện đại từ trong lớp học đến phòng SmartLab theo chuẩn quốc tế. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học như máy tính, bảng tương tác thông minh SmartBoard, thiết kế nhiều màu sắc phù hợp với từng độ tuổi.

Ngoài ra, các em đều được trang bị máy tính bảng [Tablet] cá nhân và bảng thông minh SmartBoard trong suốt quá trình học tập.

Môi trường học tập hiện đại tại trung tâm American Learning Lab

JOY ENGLISH – chương trình học tiên phong của công nghệ tương tác 2 chiều

Chương trình JOY ENGLISH dành cho lứa tuổi từ 3-6 tuổi. Đây là độ tuổi luôn được chú trọng giáo dục kỹ năng sống và tạo niềm hứng thú với tiếng Anh nhất. Chính vì vậy, các em sẽ là những học viên được trải nghiệm nhiều hơn về không gian học tập chất lượng tại trung tâm.

Chương trình học tiếng Anh dành cho trẻ em JOY ENGLISH tại ALAB có gì đặc biệt? Đó chính là:

– Cá nhân hóa việc học bằng công nghệ 4.0 tương tác hai chiều thông qua việc sử dụng Tablet và SmartBoard, thúc đẩy việc gửi và nhận phản hồi nhanh chóng giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh.

– Xây dựng nền tảng Tiếng Anh vững chắc, hình thành cho bé sự tự tin và thói quen học tập chủ động.

– Tất cả bài học được thiết kế với nhiều hoạt động đa dạng cho các bé như quay video, ghi âm giọng nói, đồ chữ, trò chơi vận động, các dự án sáng tạo,… giúp trẻ phát triển đa dạng trí thông minh.

Chương trình JOY ENGLISH phù hợp với trẻ từ 3- 6 tuổi

Thông qua chương trình, trung tâm cam kết giúp các bé đạt được 3 kết quả vượt trội là:

– Thái độ – nhận thức: Hình thành và phát triển nhận thức cho trẻ về thế giới xung quanh qua nhiều chủ đề bài học phong phú, giúp trẻ phát kiến tạo tầm nhìn rộng mở.

– Kỹ năng: Rèn luyện những kỹ năng cốt lõi cho bé là kỹ năng hợp tác đội nhóm, kỹ năng sử dụng và quản lý công nghệ số [Digital skills], kỹ năng quản lý cảm xúc xã hội [SEL].

– Kiến thức: Đảm bảo cho các bé việc sử dụng ngôn ngữ lưu loát, và tự tin giao tiếp ngay từ giai đoạn đầu đời.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về chương trình học học tiếng anh cho trẻ em, quý phụ huynh vui lòng liên hệ đến hotline 1900 63 65 66 để được tư vấn tốt nhất!

Chủ Đề