Đánh giá về chương trình thực tập khách sạn năm 2024

Uploaded by

Ngọc Trâm

75% found this document useful (4 votes)

9K views

30 pages

Original Title

BÁO-CÁO-THỰC-TẬP

Copyright

© © All Rights Reserved

Available Formats

DOCX, PDF, TXT or read online from Scribd

Share this document

Did you find this document useful?

Is this content inappropriate?

75% found this document useful (4 votes)

9K views30 pages

BÁO CÁO THỰC TẬP

Uploaded by

Ngọc Trâm

Jump to Page

You are on page 1of 30

Search inside document

Reward Your Curiosity

Everything you want to read.

Anytime. Anywhere. Any device.

No Commitment. Cancel anytime.

Đánh giá về chương trình thực tập khách sạn năm 2024

Chất lượng dịch vụ luôn là một yếu tố quan trọng đối với mỗi nhà hàng, nó giúp nhà hàng gia tăng lợi nhuận và khả năng cạnh tranh trên thị trường, giúp hạn chế các chi phí kinh doanh nhà hàng. Có thể nói các nhà hàng luôn coi chất lượng dịch vụ là chìa khóa cho sự thành công.

Khách sạn Liberty Central Sài Gòn Citypoint, tác giả đã có điều kiện tìm hiểu tổng quan về khách sạn và tìm hiểu sâu hơn về hoạt động kinh doanh ăn uống của khách sạn. Kết hợp với những kiến thức trong nhà trường với việc tìm hiểu thực tế tổ chức hoạt động kinh doanh ăn uống của khách sạn, tác giả đã trình bày được giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống nhằm hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ cho khách sạn.

2. Mẫu lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng – BBQ HotPot Buffet Thái Nguyên

Đánh giá về chương trình thực tập khách sạn năm 2024
Lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng

Kết thúc đợt thực tập tại nhà hàng “Thành Công BBQ Hotpot Buffet Thái Nguyên” tôi một lần nữa xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc nhà hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên nhà hàng đã tạo điều kiện cho tôi hoàn thành tốt đợt thực tập, học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế, được rèn luyện thường xuyên trong 3 tháng qua giúp tôi trưởng thành cả về kiến thức và ý thức làm việc nghiêm túc và sẽ vận dụng vào công việc sau khi tốt nghiệp khóa học.

Đồng thời gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giảng dạy tại Trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội đã tạo mọi điều kiện học tập và giúp tôi hoàn thành đợt thực tập theo đúng quy định nhà trường. Tôi xin hứa trong thời gian tới phát huy được mọi điểm tốt đã tích lũy được trong quá trình thực tập vừa qua.

3. Mẫu lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng nhà hàng tiệc cưới

Trải qua 8 tuần thực tập tại Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Metrople, em đã có những kinh nghiệm vô cùng quý báu về vị trí phục vụ bàn, giúp em hiểu được tính chất của công việc. Chỉ khi hiểu được tính chất của công việc, vị trí đầu tiên của bộ phận phục vụ bàn, và có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng để nắm được thị hiếu của khách, từ đó ta mới có được định hướng nghề nghiệp tốt cho bản thân. Việc làm khó nhất không phải là làm việc với máy móc, sổ sách, mà đó là làm việc với con người, chính vì thế, em thấy rằng bộ phận phục vụ bàn đóng vai trò quan trọng việc kinh doanh dịch vụ nhà hàng. Thông qua nhân viên phục vụ bàn, bộ phận bàn, khách hàng có thể hiểu hơn về Nhà hàng, có cái nhìn tốt hơn. Được thực tập trong bộ phận phục vụ bàn tại Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Metrople là một vinh hạnh cho riêng em cũng như các bạn, anh, chị khác tại đây.

Bài báo cáo thực tập là tất cả những gì em đã học hỏi suốt thời gian thực tập tại Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Metrople. Em xin chân thành cảm ơn ban Giám đốc, bộ phận phục vụ bàn cũng như các anh, chị làm việc tại bộ phận phục vụ bàn đã tạo điều kiện và giúp đỡ em trong quá trình em thực tập và làm báo cáo.Em cũng không thể không cảm ơn thầy cô đã có những chỉ dạy để em có thể hoàn thành bài báo cáo được trọn vẹn hơn. Bài báo cáo còn nhiều thiếu sót, mong được nhận được những đánh giá và nhận xét từ cô giáo và bộ phận phục vụ bàn. Em xin chân thành cảm ơn.

4. Mẫu lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng Nướng Gyu Shige

Đánh giá về chương trình thực tập khách sạn năm 2024
Lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng

  • Chương trình thực tập giúp cho bản than em có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế. Có cái nhìn khách quan hơn về công việc sau khi ra trường.
  • Được học hỏi, giao lưu với các anh chị nhân viên nơi làm việc, khách hàng trong và ngoài nước.
  • Trau dồi các kỹ năng giao tiếp giữa người với người, nâng cao khả năng ngoại ngữ của bản thân sau khi kết thúc kiến tập.
  • Giúp bản thân tự tin hơn và trưởng thành trong suy nghĩ và hành động. Rút kinh nghiệm các sai sót của bản thân và tránh lặp lại các lỗi đã mắc phải trong quá trình thực tập.

5. Mẫu lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng khách sạn

Như vậy, văn hóa doanh nghiệp có ảnh hưởng rất lớn trong việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Đó là kế hoạch kinh doanh, là vai trò của nhà quản lý, lãnh đạo tới thái độ, đạo đức nghề nghiệp của nhân viên… Văn hóa là một khái niệm rộng nên văn hóa doanh nghiệp cũng bao gồm rất nhiều khía cạnh khác nhau. Điều quan trọng là khi kinh doanh khách sạn, nhà hàng, văn hóa doanh nghiệp cần được tìm hiểu và áp dụng rộng rãi, đúng đắn, có như thế thì hoạt động kinh doanh mới hiệu quả.

Nói tới văn hóa doanh nghiệp là nói tới các vấn đề xã hội. Trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng, vấn đề này biểu hiện ở nhiều mối quan hệ khác nhau: giữa các nhà quản lý, giữa quản lý với nhân viên, các nhân viên với nhau, giữa nhân viên với khách hàng… hay ngay cả những hoạt động không có sự tham gia của con người như sự vận hành của công nghệ kỹ thuật… Chính vì vậy, kinh doanh khách sạn, nhà hàng không thể thiếu văn hóa doanh nghiệp.

Mục tiêu đặt ra là các khách sạn, nhà hàng đó cần phải xây dựng được văn hóa doanh nghiệp riêng cho mình, đó là sự đặc sắc, đặc trưng riêng mà khi nhắc tới khách sạn, nhà hàng đó là khách hàng nghĩ ngay tới một sự khác biệt mang tính điển hình. Khi điều đó xảy ra có nghĩ là việc kinh doanh của khách sạn, nhà hàng đó đã thành công. Văn hóa doanh nghiệp chính là một nền tảng cho phát triển kinh doanh.

6. Mẫu lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng tại trung tâm tiệc cưới

Đánh giá về chương trình thực tập khách sạn năm 2024
Lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng

Trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh và phát triển, chất lượng dịch vụ được xem là linh hồn của mỗi doanh nghiệp, thì việc bảo đảm và nâng cao chất lượng là vấn đề sống còn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của từng doanh nghiệp. Trong bối cảnh toàn cầu hóa nền kinh tế hiện nay thì việc cạnh tranh sẽ diễn ra ngày càng gay gắt, đặc biệt Việt Nam đã gia nhập vào WTO sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước có cơ hội để phát triển đây cũng vừa là cơ hội vừa là thách thức. Trước những thời cơ và thách thức đó, đòi hỏi các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải đổi mới tư duy kinh doanh, phải luôn hướng về khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao.

Trong giai đoạn hiện nay, khi kỹ thuật công nghệ phát triển, nhiều dịch vụ mới ra đời nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, thể chế trong quản lý cũng có nhiều thay đổi ngay cả trong nước và thế giới. Nâng cao chất lượng dịch vụ là việc phải làm của nhiều doanh nghiệp được các nhà quản lý đặc biệt quan tâm. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh là vấn đề khó và có nhiều quan điểm nhìn nhận trên nhiều góc độ khác nhau.

Trong đề tài này do kiến thức còn hạn chế nên các giải pháp được nêu ra có thể chưa thật sự thuyết phục. Nhưng các giải pháp này phần nào cũng giải quyết được một số vấn đề cơ bản, nhằm giúp cho đơn vị tăng cường năng lực quản lý chất lượng các dịch vụ trong hiện tại và đứng vững trong giai đoạn cạnh tranh và hội nhập.

Vì điều kiện vừa học vừa làm và thời gian thực hiện đề tài có giới hạn, nên đề tài không sao tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Kính mong nhận được sự thông cảm của quý thầy cô giáo. Em xin chân thành cảm ơn.

7. Mẫu lời kết luận báo cáo thực tập nhà hàng ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Là một sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống khi tới thực tập tại nhà hàng Trống Cơm đã rút ra những bài học và kinh nghiệm quý báu sau đợt thực tập này.

Tuy thời gian gắn bó không lâu với nhà hàng nhưng em đã hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích hỗ trợ cho việc thu thập, phân tích, đánh giá và từ đó rút ra nhận xét về bộ phận bếp.

Dù đóng vai trò, vị trí nào trong nhà hàng thì việc phải chấp hàng nghiêm chỉnh những nội quy và công việc của mình, rèn luyện tính tự giác trong công việc, luôn trao dồi kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn, tác phong làm việc nhanh nhẹn, năng động và thái độ cầu tiến, vui vẻ, hòa đồng thì sẽ đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Qua đây, em xin cảm ơn cô Đàm Thị Bích Phượng đã tận tình hướng dẫn cho em để hoàn thành bài báo cáo thực tập tốt nhất có thể

Em cũng xin chân thành cảm ơn nhà hàng Trống Cơm – Hoàng Yến đã tiếp nhận em vào thực tập, tạo cơ hội cho em gặp Quản lý cùng với các anh chị nhân viên bếp thân thiện, nhiệt tình chỉ dẫn để em thực hiện chuyên đề này.

8. Mẫu lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng công nghệ tiệc cưới Hoàng Gia

Đánh giá về chương trình thực tập khách sạn năm 2024
Lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng

Trải qua 8 tuần thực tập tại Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Hoàng Gia 2, em đã có những kinh nghiệm vô cùng quý báu về vị trí phục vụ bàn, giúp em hiểu được tính chất của công việc. Chỉ khi hiểu được tính chất của công việc, vị trí đầu tiên của bộ phận phục vụ bàn, và có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng để nắm được thị hiếu của khách, từ đó ta mới có được định hướng nghề nghiệp tốt cho bản thân. Việc làm khó nhất không phải là làm việc với máy móc, sổ sách, mà đó là làm việc với con người, chính vì thế, em thấy rằng bộ phận phục vụ bàn đóng vai trò quan trọng việc kinh doanh dịch vụ nhà hàng. Thông qua nhân viên phục vụ bàn, bộ phận bàn, khách hàng có thể hiểu hơn về Nhà hàng, có cái nhìn tốt hơn. Được thực tập trong bộ phận phục vụ bàn tại Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Hoàng Gia 2 là một vinh hạnh cho riêng em cũng như các bạn, anh, chị khác tại đây.

Bài báo cáo thực tập là tất cả những gì em đã học hỏi suốt thời gian thực tập tại Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Hoàng Gia 2. Em xin chân thành cảm ơn ban Giám đốc, bộ phận phục vụ bàn cũng như các anh, chị làm việc tại bộ phận phục vụ bàn đã tạo điều kiện và giúp đỡ em trong quá trình em thực tập và làm báo cáo. Em cũng không thể không cảm ơn cô Đặng Thị Hoàng Liên đã có những chỉ dạy để em có thể hoàn thành bài báo cáo được trọn vẹn hơn. Bài báo cáo còn nhiều thiếu sót, mong được nhận được những đánh giá và nhận xét từ cô giáo và bộ phận phục vụ bàn. Em xin chân thành cảm ơn.

9. Mẫu lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng khách sạn Dona

Ngành kinh doanh khách sạn du lịch thế giới nói chung và kinh doanh du lịch khách sạn Việt Nam nói riêng đang đứng trước những thách thức lớn và sẽ cạnh tranh khốc liệt của cơ chế thị trường, đòi hỏi các nhà kinh doanh phải chuyển đổi hướng từ số lượng giá cả sang chất lượng. Chất lượng tạo nên chất cạnh tranh, tạo dựng uy tín của doanh nghiệp, đặc biệt là trong kinh doanh ăn uống, mà chất lượng phục vụ lại là nhân tố quan trọng trong quá trình sản xuất ra dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ ăn uống là một mảng phục vụ nhỏ trong toàn bộ quy trình phục vụ của khách sạn. Song nó góp phần quan trọng trong việc thu hút khách hàng và hoàn thiện hoạt động phục vụ luôn phải được quan tâm và hoàn thiện nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng ở mức cao nhất

Trong thời gian thực tập tại khách sạn Dona em thấy chất lượng phục vụ tại các nhà hàng của khách sạn được cải thiện rõ rệt, song vẫn còn những hạn chế nhất định về kỹ thuật phục vụ nhưng các nhà hàng đã và đang cố gắng hoàn thiện, đồng thời phát huy những mặt mạnh của mình để vươn lên cạnh tranh với các cỡ khác trong khu vực.

Thông qua cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống trong khách sạn em đã tiến hành phân tích , đánh giá thực trạng và chất lượng phục vụ tại bộ phận ăn uống trong khách sạn Dona từ đó rút ra mặt mạnh và yếu của nó đối với hiệu quả kinh doanh của bộ phận ăn uống cũng như của khách sạn và đưa ra ý kiến đề xuất hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.

10. Mẫu lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng tại Resort Novela Mũi Né

Đánh giá về chương trình thực tập khách sạn năm 2024
Lời kết luận báo cáo thực tập ngành nhà hàng

Trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh và phát triển, chất lượng dịch vụ được xem là linh hồn của mỗi doanh nghiệp, thì việc bảo đảm và nâng cao chất lượng là vấn đề sống còn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của từng doanh nghiệp. Trong bối cảnh toàn cầu hóa nền kinh tế hiện nay thì việc cạnh tranh sẽ diễn ra ngày càng gay gắt, đặc biệt Việt Nam đã gia nhập vào WTO sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước có cơ hội để phát triển đây cũng vừa là cơ hội vừa là thách thức.

Trước những thời cơ và thách thức đó, đòi hỏi các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải đổi mới tư duy kinh doanh, phải luôn hướng về khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao. Trong giai đoạn hiện nay, khi kỹ thuật công nghệ phát triển, nhiều dịch vụ mới ra đời nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, thể chế trong quản lý cũng có nhiều thay đổi ngay cả trong nước và thế giới.

Nâng cao chất lượng dịch vụ là việc phải làm của nhiều doanh nghiệp được các nhà quản lý đặc biệt quan tâm. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh là vấn đề khó và có nhiều quan điểm nhìn nhận trên nhiều góc độ khác nhau.

—-

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy nó hữu ích và thú vị.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến đóng góp hoặc muốn chia sẻ ý kiến về nội dung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.514.345. Hoặc email: [email protected]. Để được tư vấn sớm nhất với một mức giá phải chăng nhất.

Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ của bạn. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc bạn một ngày tốt lành!