Đáp án Luyện nghe tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu Tập 1

Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu PDF thuộc bộ sách Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc được biên soạn riêng cho sinh viên nước ngoài du học tại Trung Quốc, với mục đích bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho sinh viên. Hôm nay, JES sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết “Download Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu PDF”. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bộ giáo trình Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc có tất cả 5 quyển, bao gồm: cho người bắt đầu, sơ cấp, tiền trung cấp, trung cấp và nâng cao.

Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu: Nội dung sách phù hợp với những bạn chưa từng học và mới bắt đầu làm quen với tiếng Trung Quốc. Sách có 30 bài gồm tập 1 + tập 2, từ bài 1 – bài 5 là phần ngữ âm được trình bày có hệ thống. Từ bài 6 – bài 30 là phần nội dung bài học chính, trong đó bao gồm các mẫu câu, từ vựng, ngữ pháp và các tính huống giao tiếp thường gặp trong hoc tập, xã giao v.v.

Đáp án Luyện nghe tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu Tập 1
Nội dung sách Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu tập 1

Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc Sơ cấp: Sách phù hợp cho những bạn đã nghe nói tiếng Trung cơ bản, nắm được mẫu câu đơn giản và có khoảng 800 từ vựng. Gồm 25 bài xoay quanh về từ ngữ thông dụng, các loại câu phức tạp, các mẫu câu điển hình trong tiếng Trung Quốc, và các tình huống giao tiếp thường ngày trong học tập, xã giao… dựa trên từ vựng tương đương với trình độ A.

Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc Tiền trung cấp: Sách phù hợp với những bạn đã có kỹ năng nghe nói tiếng Trung sơ cấp, nắm vững các loại câu phức, các mẫu câu thông dụng trong tiếng Trung Quốc và có khoảng 1500 từ. Sách bao gồm 24 bài, phần từ vựng, ngữ pháp tương đương trình độ A, B. Song song, là các tình huống giao tiếp thường ngày trong công việc, đời sống, học tập, xã hội, v.v.

Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc Trung cấp: Sách phù hợp cho những bạn đã có khả năng nghe nói trung cấp, hiểu được các nội dung ngữ pháp tiếng Trung cơ bản và sở hữu vốn từ vựng trên 2500 từ. Giáo trình có tất cả 14 bài, chủ yếu giới thiệu ngữ pháp, từ vựng và những mẫu văn viết, văn nói cơ bản mà trong tiếng Trung Quốc thường sử dụng với trình độ tương đương B và C. Bên cạnh đó, là các tình huống giao tiếp khá phức tạp có nội dung là các chủ đề: công việc, học tập, văn hóa, sinh hoạt, xã hội v.v.

Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc Nâng cao: Sách phù hợp cho những bạn đã có trình độ tiếng Trung Quốc trung cấp trở lên, khả năng diễn đạt ngôn ngữ lưu loát, hợp lý, khả năng nghe nói hiệu quả, nắm vững từ vựng tiếng Trung Quốc trên 3500 từ. Giáo trình có tất cả 20 bài, xoay quanh về các chủ điểm ngữ pháp tương đương với trình độ C. Bên cạnh đó là các tình huống giao tiếp phức tạp có nội dung thiên về các chuyên ngành, văn hóa, xã hội… với mục đích rèn luyện cho người học khả năng biểu đạt, tổng hợp quan điểm, thái độ và khả năng phân tích, đánh giá sự việc.

Giáo trình Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc được biên soạn tập trung vào các điểm chủ yếu sau:

  • Nắm vững kiến thức một cách có hệ thống, đặc biệt là chú trọng vào việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp: nghe – nói.
  • Giáo trình Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu PDF nói riêng và các quyển còn lại nói chung đều thể hiện một số phương pháp hay kèm theo đó là kinh nghiệm quý báu đến từ giáo viên trong quá trình giảng dạy.
  • Nội dung giảng dạy được chi tiết hóa, phân chia trình độ giáo trình cụ thể, đồng thời các sách trong bộ giáo trình Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc đều có mối quan hệ mật thiết với nhau, giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức và nhớ lâu hơn.

*** Các bạn ơi, hiện JES chỉ mới tổng hợp được sách Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu tập 1 PDF, trong tương lai chúng mình sẽ cập nhật tập 2 nhanh nhất có thể. Mong các bạn thông cảm.

https://drive.google.com/drive/folders/1bQp5u8jYuVTg3FPzK6syAWFwZFzZJtRz

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn/. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa ? chuyển văn phòng
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

Đáp án Luyện nghe tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu Tập 1

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Video hướng dẫn lấy mã giải nén:

Luyện nói tiếng Trung Quốc cấp tốc cho người bắt đầu PDF là quyển sách khởi đầu cho những người mới bắt đầu học tiếng Trung mà bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn học tốt!

Dung lượng download khoảng bao nhiêu?

=> Khoảng 12MB

File download google drive phải không?

=> Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download có quảng cáo không?

=> File download google drive nên hoàn toàn không quảng cáo!!!

Luyện Nói Tiếng Trung Quốc Cấp Tốc Cho Người Mới Bắt Đầu (Tập 1)

Luyện Nói Tiếng Trung Quốc Cấp Tốc Cho Người Bắt Đầu (Tập 1) là bộ giáo trình được biên soạn riêng cho sinh viên nước ngoài đến du học ngắn hạn tại Trung Quốc với mục đích giúp sinh viên bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp. Toàn bộ giáo trình gồm 5 quyển, được chia làm 3 cấp (sơ cấp, trung cấp và nâng cao), trong đó mỗi quyển tương ứng với một trình độ của sinh viên nước ngoài có nhu cầu học cấp tốc.

Giáo trình này được biên soạn tập trung vào các điểm chủ yếu sau:

- Chi tiết hoá nội dung giảng dạy, phân chia trình độ của giáo trình rất cụ thể, đồng thời làm cho bộ giáo trình trở thành một sự kết hợp hữu cơ: có hệ thống chặt chẽ theo chiều dọc, có giai đoạn trình độ theo chiều ngang để bộ giáo trình trở nên thích hợp hơn, thực dụng hơn.

- Nắm vững một cách hệ thống kiến thức ngôn ngữ và nhất là chú trọng vào việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp: nghe và nói.

- Giáo trình thể hiện một số phương pháp hay, kinh nghiệm quý báu của các giáo viên trong quá trình giảng dạy.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Luyện nghe tiếng Trung Quốc cấp tốc là bộ giáo trình được biên soạn cho sinh viên nước ngoài đến du học ngắn hạn tại Trung Quốc với mục đích giúp sinh viên bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp. Toàn bộ giáo trình gồm 5 trình độ, được chia làm 3 cấp (sơ cấp, trung cấp và nâng cao), trong đó mỗi quyển tương ứng với một trình độ của sinh viên nước ngoài có nhu cầu học cấp tốc. Sinh viên nước ngoài đến du học ngắn hạn tại Trung Quốc thường có nhiều trình độ khác nhau, nếu chỉ biên soạn tài liệu theo ba trình độ sơ cấp, trung cấp và nâng cao thì không đủ đáp ứng nhu cầu học tập của người học và nhu cầu dạy trong khoảng thời gian ngắn. Vì vậy, cần phải chi tiết hoá nội dung giảng dạy, phân chia trình độ của giáo trình cụ thể hơn, đồng thời làm cho bộ giáo trình trở thành một sự kết hợp hữu cơ: Có hệ thống chặt chẽ theo chiều dọc, có giai đoạn trình độ theo chiều ngang để bộ giáo trình trở nên thích hợp hơn, thực dụng hơn. Khi giảng dạy các khoá học cấp tốc cần chú trọng toàn diện đến tính hiệu quả và tính thực dụng của việc giảng dạy, phải ưu tiên giảng dạy các đặc điểm ngôn ngữ, chức năng, đề tài có mối quan hệ trực tiếp với các hoạt động trong giao tiếp, học tập, sinh hoạt hằng ngày.... của sinh viên.

Giáo trình thể hiện một số phương pháp hay, kinh nghiệm quý báu của các thầy cô trong quá trình dạy học. Song song với việc cung cấp hệ thống nội dung bài học và luyện tập, cần phải gợi ý về các phương pháp và kỹ năng giảng dạy cho người sử dụng. Những người tham gia biên soạn bộ giáo trình này đều là những giáo viên giàu kinh nghiệm, cùng với các thầy cô giáo trẻ có nhiều sáng tạo trong phương pháp dạy học, nhiều người trong nhóm biên soạn này đã từng đoạt giải thưởng trong công tá giảng dạy trong và ngoài trường.