Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024

Nhu cầu đọc tin tức tiếng Anh là một nhu cầu hết sức chính đáng trong thời buổi công nghệ số hiện nay. Sau đây mình sẽ cung cấp các thông tin tham khảo đến app đọc báo tiếng Anh được nhiều người dùng lựa chọn cài đặt và sử dụng trong thời điểm hiện nay!

Lợi ích của việc sử dụng app đọc báo tiếng Anh

Việc đọc các tin tức tiếng Anh sẽ đem đến một số lợi ích như sau:

  • Tiếp nhận thêm kiến thức mới: Hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng quốc tế. Vì thế, việc tin tức bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn tiếp cận thêm với các kiến thức mới nhất.
  • Nâng cao trình độ tiếng Anh: Việc đọc tin tức bằng tiếng Anh sẽ giúp người đọc nâng cao trình độ tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng.
  • Cập nhật tin tức thế giới: Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể cập nhật các tin tức kinh tế, chính trị trên thế giới hằng ngày.

Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024
Đọc báo tiếng Anh giúp cập nhật thông tin mới nhất trên toàn thế giới.

Các ứng dụng đọc tin tiếng Anh chất lượng

Apple News

Apple News là ứng dụng đọc tin tức tiếng Anh được phát triển bởi Apple. Ứng dụng này sở hữu nhiều chủ đề thông tin khác nhau. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những chủ đề mà mình quan tâm tại đây. Nếu bạn là người thích thể thao, bạn có thể đọc các nội dung tin tức từ NFL, NBA, MLB,…

Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024
Apple News có đa dạng chủ đề thông tin.

USA Today

USA Today là ứng dụng đọc tin tức tiếng Anh trên điện thoại di động vô cùng phổ biến. Với các tiện ích giúp người sử dụng xem nhanh các tin tức tại Mỹ, thời tiết, cập nhật thông tin biến động của thị trường. Bên cạnh đó, cũng có các câu đố ô chữ và sudoku hàng ngày để bạn thư giãn.

Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024
USA Today cập nhật tin tức từ Hoa Kỳ.

CNN

CNN là ứng dụng chuyên cung cấp các nội dung tin tức thời sự, thời tiết, chính trị,…, một cách nhanh chóng nhất. Là ứng dụng đọc báo tiếng Anh hàng đầu hiện nay. Chỉ với chiếc điện thoại di động là bạn có thể nắm bắt tin tức tiêu điểm mọi nơi trên thế giới mọi lúc mọi nơi.

Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024
CNN ứng dụng cung cấp tin tức thời sự.

ESPN

ESPN là ứng dụng đọc báo tiếng Anh dành riêng cho những tín đồ hâm mộ thể thao. Ứng dụng liên tục cập nhật những tin tức mới nhất với nhiều bộ môn thể thao hấp dẫn, giúp bạn nhanh chóng nắm thông tin kết quả trận đấu.

Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024
ESPN chuyên tin lĩnh vực thể thao.

Flipboard

Flipboard là ứng dụng đọc báo tiếng Anh trên thiết bị di động được nhiều người ưa chuộng. Với các thông tin được cung cấp nhanh và chính xác. Đảm bảo nguồn tin tức chính thống đến với người đọc. Bên cạnh đó, Flipboard cũng có ấn bản riêng như New York Time, Washington Post được nhiều người quan tâm.

Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024
Flipboard ứng dụng đọc báo tiếng Anh phổ biến trên thiết bị di động.

BuzzFeed

Nếu bạn đang muốn đọc báo bằng tiếng Anh về lĩnh vực giải trí thì BuzzFeed chính là gợi ý phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể cập nhật các tin tức giải trí nóng nhất từ mọi nơi trên thế giới một cách dễ dàng và tiện lợi.

Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024
BuzzFeed.

MTV News

MTV News cung cấp các nội dung tin tức giải trí, từ âm nhạc cho đến phim ảnh và người nổi tiếng. Điểm đặc biệt của ứng dụng này, là cho phép bạn chọn sở thích của mình thông qua những nội dung hình ảnh. Nếu bạn muốn theo kịp tin tức âm nhạc hoặc tìm hiểu thêm thông tin liên quan về những bộ phim mới nhất, MTV News là một trong những ứng dụng nên cài đặt trên thiết bị di động của mình.

Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024
MTV News kênh thông tin giải trí âm nhạc và người nổi tiếng.

Một số phương pháp giúp đọc tin tức tiếng Anh hiệu quả

Lựa chọn nội dung phù hợp để đọc

Khi mới bắt đầu đọc báo chí, tin tức bằng tiếng Anh thì mình khuyên bạn đọc nên lựa chọn những lĩnh vực mình yêu thích hoặc quan tâm, ví dụ như về đời sống, công sở, thế giới động vật… Lựa chọn lĩnh vực phù hợp sẽ giúp chúng ta thoải mái khi tiếp nhận thông tin.

Nên tránh các lĩnh vực mang các yêu tố đặc thù chuyên ngành như: Công nghệ thông tin, khoa học y tế, IT,… Bởi các lĩnh vực này sẽ chứa nhiều từ vựng chuyên ngành, thường rất khó hiểu.

Dđiện thoại nào bộ nhớ nhiều cài app tiếng anh năm 2024
Lựa chọn nội dung tin tức yêu thích phù hợp dễ tiếp cận với người dùng mới.

Nắm bắt toàn bộ thông tin truyền đạt

Mỗi khi đọc tin tức, mẩu chuyện bằng tiếng Anh thì bạn cũng nên chú ý đọc kỹ toàn bộ bài báo. Nếu gặp từ mới thì bạn nên thực hiện tra nghĩa của từ đó, việc này vừa giúp cho nội dung không bị gián đoạn, giúp bạn có thể hiểu được nghĩa của câu văn vừa giúp nâng cao vốn từ vựng. Từ đó giúp ghi nhớ được từ vựng, ngữ pháp tốt hơn, để có thể áp dụng nó một cách linh hoạt trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đối với những bạn đọc mới bắt đầu làm quen với việc đọc tin tức bằng tiếng Anh thì nên đọc lướt qua tổng thể một lần trước, sau đó là từ từ đọc kỹ lại. Nó sẽ giúp bạn tóm gọn được toàn bộ nội dung của bài viết một cách chi tiết nhất.

Thường xuyên ghi nhớ lại từ vựng và ngữ pháp mới

Việc ghi lại các nội dung từ vựng mới, ngữ pháp mới là một thói quen vô cùng hữu ích, nó sẽ giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh. Nhất là khi bạn xây dựng thói quen đọc báo bằng tiếng Anh hằng ngày. Mỗi khi đọc báo mà gặp từ mới, từ ngữ chuyên ngành thì hãy tiến hành ghi chép lại. Điều này sẽ giúp nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành của bạn một cách nhanh chóng.

Trên đây là tổng hợp thông tin về các app đọc báo tiếng Anh hàng đầu hiện nay, cũng như một số phương pháp đọc báo tiếng Anh hiệu quả được nhiều người áp dụng. Hy vọng rằng bài viết này hữu ích với bạn đọc đang có nhu cầu đọc tin tức tiếng Anh, nhằm cập nhật các thông tin mới trên thế giới để nâng cao sự hiểu biết, cũng như giúp gia tăng khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ tiếng Anh.