Dịch vụ làm phim quảng cáo chuyên nghiệp

Quay TVC quảng cáo sản phẩm ngày nay không còn là một khái niệm quá lạ lẫm đối với doanh nghiệp. Bởi đây là hình thức tiếp thị sản phẩm vô cùng hiệu quả và mang lại giá trị truyền thông lớn.

Chính vì sự phổ biến này mà hiện nay có không ít công ty sản xuất TVC quảng cáo ra đời. Nhưng đâu mới là đơn vị quay TVC quảng cáo sản phẩm độc đáo. Hãy cùng JURO tìm hiểu nhé!

TVC là viết tắt của cụm từ tiếng anh Television Commercials, là một công cụ truyền thông bằng video nhằm tiếp thị hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng nhằm mục đích thương mại hoặc xây dựng hình ảnh thương hiệu.

TVC quảng cáo sản phẩm có thể truyền thông trên đa dạng các loại phương tiện như truyền hình, mạng xã hội… và tạo nên hiệu ứng lan tỏa rộng rãi đến mọi đối tượng công chúng mục tiêu.

TVC quảng cáo sản phẩm thường mang đến những câu chuyện liên quan đến sản phẩm. Có thể là doanh nghiệp sẽ dựng nên kịch bản người nổi tiếng sử dụng sản phẩm nhằm PR cho sản phẩm, hay gắn liền sản phẩm với những dịp lễ đặc biệt nhằm tạo nên giá trị nhân văn cho thương hiệu. Điều này sẽ còn tùy thuộc vào mục đích truyền thông bằng TVC quảng cáo của doanh nghiệp.

Chắt lọc, tinh tế, cảm xúc, đề cao giá trị sáng tạo, hướng đến hiệu quả truyền tải sản phẩm chỉ trong tích tắc, tinh lọc cốt lõi của vấn đề… Có thể nói quay TVC quảng cáo sản phẩm chính là sự lựa chọn toàn mỹ để xây dựng “tượng đài” vững chắc cho sản phẩm của bạn.

Kết hợp nhiều hiệu ứng độc đáo về âm thanh, ý tưởng được định hướng chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, đột phá, giá trị hình ảnh sản phẩm khi được thể hiện qua góc nhìn của việc quay TVC sản phẩm chuyên nghiệp là vô cùng khác biệt và ấn tượng.

Câu chuyện về truyền thông nhãn hàng luôn là bài toán khó cho những doanh nghiệp làm kinh doanh. Những bước chuyển mình ngoạn mục về công nghệ ít nhiều khiến các hình thức quảng cáo sản phẩm phải có sự thay đổi. Tuy nhiên, có một sự thật là hiệu quả truyền thông bằng quay TVC quảng cáo sản phẩm vẫn chiếm ưu thế vượt trội, đột phá được khách hàng săn đón nhiều nhất trong thời gian qua.

Người xem đã quá “ngán ngẫm” với việc tiếp thu thông tin về sản phẩm bằng những bài giới thiệu khuôn mẫu, hay hình ảnh thông thường. Nhưng họ lại sẵn sàng dành ra nhiều thời gian để xem hết một TVC quảng cáo sản phẩm được quay một cách chuyên nghiệp và đầu tư bài bản. Nếu như TVC quảng cáo sản phẩm đó thể hiện chính xác thứ họ đang kiếm tìm, hoặc chỉ đơn giản, hình ảnh trong TVC quá ấn tượng thì vấn đề sản phẩm được tiếp cận đến khách hàng sẽ rất nhanh chóng và ấn tượng.

Đặc thù khiêm nhường về yếu tố thời gian, nên một TVC quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp sẽ phải khai thác triệt để từng khoảnh khắc để “lột tả” và nổi bật tối đa tính chất ưu việt chính của sản phẩm thể hiện.

Với TVC quảng cáo sản phẩm mỗi phút, mỗi giây đều hàm chứa ý nghĩa và mang tinh thần về ý tưởng chủ đạo đã được thống nhất chung, TVC quảng cáo sản phẩm sẽ là vũ khí hỗ trợ đắc lực, hiệu quả cho công cuộc marketing hiệu quả, tạo nên giá trị nhãn hàng, giúp việc bán hàng được tiếp cận nhanh chóng đến khách hàng một cách tinh tế nhất.

Dịch vụ quay TVC quảng cáo chuyên nghiệp

Xây dựng chiến lược phát triển, quảng bá thương hiệu luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của một doanh nghiệp.

Sự đầu tư có chiều sâu về mặt chất lượng hình ảnh luôn là yếu tố quyết định sự thu hút của khách hàng đối với các mặt hàng, dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp. Để thực hiện các chiến lược marketing, thì TVC quảng cáo sản phẩm là một yếu tố không thể thiếu.

Với sự bùng nổ của các ứng dụng mạng xã hội như facebook, kênh youtube.. thì mức độ lan tỏa của các video TVC quảng cáo luôn mang lại hiệu quả trực tiếp cho các doanh nghiệp. Chính vì với mức độ lan tỏa mạnh mẽ như vậy, nhiều doanh nghiệp không ngần ngại đầu tư lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ quay TVC quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp để thu hút, tìm kiếm khách hàng.

Thế mạnh của  thế mạnh của một video TVC quảng cáo sản phẩm đó là độ phủ cao, giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng, cũng như đưa ra những thông điệp đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Giúp khách hàng chú ý đến sản phẩm cũng như cũng cố thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Những TVC quảng cáo sản phẩm thường rất ngắn, chỉ 30 giây – 2 phút vậy nên hầu như khách hàng không tốn quá nhiều thời gian để xem hết một TVC quảng cáo. Mà việc quan trọng là doanh nghiệp và đơn vị sản xuất TVC quảng cáo phải làm sao trong thời gian ngắn có thể giúp khách hàng hiểu rõ và mục tiêu thông điệp sản phẩm mình muốn truyền tải đến khách hàng.

Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận được hiệu quả của TVC quảng cáo đem lại cho các doanh nghiệp. Nó giúp tạo hình ảnh nhận diện cho sản phẩm, giới thiệu sản phẩm mới, gây dựng được lòng tin nơi khách hàng, và tăng doanh số bán hàng. Câu hỏi mà nhiều người quan tâm đó chính là vậy quay quảng cáo sản phẩm cần chú ý điều gì?

Muốn quay TVC quảng cáo hay, ấn tượng phải có thông điệp của sản phẩm ở trong đó. Thông điệp này phải tác động đến một đối tượng nhất định, ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của họ. Thông điệp cho sản phẩm thường phải dễ ghi nhớ, đánh đúng vào tâm lý của khách hàng mục tiêu. Việc khách hàng ghi nhớ thông điệp của sản phẩm sẽ làm tăng khả năng mua hàng của họ, từ đó tăng doanh số sản phẩm.

Khách hàng tiềm năng, đối tượng truyền thông chính, đối tác, nhà đầu tư đều là những đối tượng mục tiêu mà một TVC quảng cáo cần hướng đến. Chính vì vậy khi quay TVC quảng cáo, cần phải chú trọng đến cách thể hiện, nội dung sao cho ăn nhập và thu hút được sự quan tâm, chú ý của những đối tượng trên. Cụ thể, với đối tượng khách hàng tiềm năng là những người trẻ, TVC cần có nhịp điệu nhanh, màu sắc tươi sáng…

Quay TVC quảng cáo quan trọng nhất đó là phải khiến cho khách hàng cảm thấy sản phẩm, dịch vụ của mình thân thiện và gần gũi với chính họ. Điều này có nghĩa rằng bên cạnh những thông điệp, các yếu tố như âm thanh, ánh sáng đều như đang thể hiện được chính tâm trạng, hoàn cảnh và tâm lý của họ. Như vậy khách hàng mới cảm thấy mình có thể và thực sự cần mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Khi quay TVC quảng cáo cần lưu ý rằng sản phẩm TVC marketing cần đảm bảo được dù có sáng tạo, bay bổng, độc đáo đến đâu cũng cần phải ăn nhập với những giá trị mà công ty đề ra. Bởi lẽ rất khó để người mua hàng có thể ghi nhớ, nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của bạn và phân biệt nó với các doanh nghiệp khác nếu như không có sự đồng nhất trong một hệ thống giá trị.

Những hệ thống giá trị được lặp lại nhiều lần dưới những cách thể hiện khác nhau là cách tốt nhất khiến cho độ nhận diện của doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ được lan tỏa và rộng khắp.

Sự chân thực và chính xác luôn là tiền đề, là nền tảng để xây dựng lòng tin nơi khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Các đối tác, nhà đầu tư cũng cần nhìn thấy được sự chân thực trong TVC quảng cáo để thấy được tiềm năng thực tế của sản phẩm, của doanh nghiệp.

Trong khi quay TVC quảng cáo, có thể có những yếu tố được thổi phồng, nhưng những thông tin mang tính dữ liệu, thống kê quan trọng về sản phẩm luôn phải là những thông tin xác thực. Những thông tin hoàn toàn sai sự thật sẽ gây mất lòng tin nơi khách hàng, thậm chí khiến công ty, doanh nghiệp có thể bị kiện.

Sự đa dạng ở đây được hiểu là một TVC quảng cáo được sản xuất để quảng bá trên nhiều công cụ khác nhau, dưới nhiều hình thức khác nhau chứ không đơn thuần chỉ là trên TV. Chính sự bùng nổ của các kênh thông tin khiến việc phủ sóng đa dạng của TVC ngày càng trở nên quan trọng. Sự đa dạng hóa hình thức thể hiện cũng sẽ đem đến hiệu quả marketing tốt nhất, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, hình ảnh, danh tiếng và kích thích nhu cầu mua hàng.

Hiệu ứng so sánh chính là đòn bẩy chứng minh hiệu quả và sự vượt trội của sản phẩm mà bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào cũng không có được. Sự so sánh góp phần làm tăng thêm tính thuyết phục cho sản phẩm. Vì vậy cách thức này được dùng khá nhiều trong hầu hết các quảng cáo hiện nay. Đặc biệt đó là các quảng cáo đồ gia dụng thông thường.

Sự so sánh này có thể đến từ hai sản phẩm cùng chức năng hoặc trước và sau khi sử dụng sản phẩm dạng quay TVC giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp này cũng tương tự như clip review sản phẩm nhưng được chau chuốt hơn.

Những năm gần đây khi vấn đề an toàn sức khỏe ngày càng được đề cao và xem trọng thì hơn một xu hướng làm phim quảng cáo mới đã ra đời – quảng cáo thông điệp của sản phẩm cùng với các chuyên gia. Sự xuất hiện những hình ảnh của các y bác sĩ hay các chuyên gia uy tín trong ngành sẽ đặc biệt ghi điểm xuất sắc về mức độ sự chân thật của sản phẩm được marketing.

Chưa kể, đây có thể là hiệu ứng mạnh mẽ hoặc có thể mang đến trào lưu chọn dùng sản phẩm trong cộng đồng. Dạng quay TVC giới thiệu sản phẩm này nếu kết hợp với phương pháp livestream trực tiếp sẽ tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ.

Tất nhiên, việc quay TVC quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp vào các chương trình phóng sự hoặc tin tức của chương trình chính luận chính thống là không phải dễ dàng nhưng hiệu quả cũng như tạo niềm tin của thương hiệu đối với khách hàng.

Hình thức này, tuy chỉ chiếm một phần nhỏ của thời lượng chương trình được phát sóng, nhưng đa số các doanh nghiệp đều rất ưu ái vì ưu điểm giúp người xem cảm thấy tin tưởng nhờ tính khách quan khi xuất hiện ở chương trình không đội “mũ” quảng cáo.

Có rất nhiều cách để khiến những clip quay TVC quảng cáo chuyên nghiệp vài giây có sức thuyết phục hơn trăm lời diễn thuyết. Sự sáng tạo ý tưởng và nắm bắt xu hướng thị trường là hai yếu tố cần cân nhắc đầu tiên.

Công ty TNHH Truyền Thông JURO là đơn vị cung cấp dịch vụ quay TVC quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Với sứ mệnh hướng đến giá trị cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu hình ảnh sản phẩm và mang đến cho doanh nghiệp công cụ định vị thương hiệu sản phẩm lâu dài.

Tự hào với quy trình sản xuất TVC được đồng bộ và chuyên nghiệp hoá, tạo nên chất lượng khác biệt với nguồn lực nhân viên có trình độ chuyên môn cao, thể hiện đẳng cấp với hệ thống trang thiết bị được đầu tư chuyên sâu, đảm bảo chất lượng từng thước phim, Công ty TNHH Truyền Thông JURO xứng đáng là đối tác cho sự hợp tác, uy tín hàng đầu.

  • Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông, JURO cung cấp cho bạn những giải pháp hỗ trợ truyền thông một cách tối ưu nhất.
  • Sở hữu một Ekip sản xuất nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu đa dạng loại hình dịch vụ kinh doanh của khách hàng. Truyền tải được tối đa thông điệp của khách hàng đến với công chúng.
  • Sở hữu đội ngũ content creator giàu sức sáng tạo, đưa ra những ý tưởng độc đáo. Ý tưởng đóng vai trò rất quan trọng đối với một TVC quảng cáo, nắm giữ yếu tố quyết định sự thu hút của TVC đó.
  • Quy trình quay TVC quảng cáo sản phẩm đạt chuẩn, có lộ trình rõ ràng, giúp khách hàng nắm bắt và theo dõi tiến độ công việc.
  • Trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy quay, âm thanh, ánh sáng phù hợp giúp mang thước phim đầy giá trị nghệ thuật.

Với chuỗi kinh nghiệm phong phú tích lũy được khi cộng sự cùng nhiều dự án lớn nhỏ, ý tưởng sáng tạo đột phá về dịch vụ quay TVC quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp, mỗi “thành phẩm” giao trả đến tay khách hàng không những là niềm tự hào của tập thể JURO mà còn là tâm huyết giúp doanh nghiệp cải thiện kế hoạch xây dựng niềm tin cho sản phẩm.