Đồng hồ rep là gì

Gần đây, đồng hồ Replica ngày càng phổ biến được bán mới mức giá phải chăng và có ngoại hình không khác gì hàng Auth. Câu hỏi mà nhiều khách hàng dặt ra là đồng hồ Replica là gì? Có phải hàng Fake không? Chúng có thực sự chất lượng? Mọi vấn đề sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

1. Đồng hồ replica là gì?

Đồng hồ Replica hay được gọi là đồng hồ bản sao [ Super Fake] các mẫu đồng hồ chính hãng cao cấp với mức độ sao chép cực kỳ tinh vi, khó có thể phân biệt được. Replica Watch thường được rao bán với mức giá “mềm” hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.

Để dễ hiểu, bạn có thể hình dung “ replica” giống như quá trình coppy paste chúng có hình dáng, chức năng y hệt với bản chín. Những bản đồng hồ Replica được nhiều người tìm mua và sử dụng hơn so với các sản phẩm fake rẻ tiền vì có thiết kế y như hàng thật mà giá thành lại rẻ hơn nhiều.

Những sản phẩm đồng hồ Replica được gia công từ những chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng. Mức giá có thể sẽ rẻ hơn rất nhiều lần so với hàng chính hãng, chất lượng không mấy thua kém.

Tuy là hàng Super Fake 1:1 nhưng đồng hồ Replica của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, được bảo hành, mẫu mã đa dạng mang nhiều phong cách khác nhau.

2. Lợi ích của việc mua đồng hồ Replica

Theo như thông tin chúng tôi tổng hợp được, số lượng khách hàng tìm kiếm và có nhu cầu mua đồng hồ Replica cao hơn rất nhiều so với mặt hàng chính hãng.

Mặc dù có thể có sự khác biệt lớn về độ bền giữa đồng hồ authentic với đồng hồ Replica, nhưng dưới đây là một vài ưu điểm và lí do tại sao đồng hồ REP lại được ưa chuộng!

– Khả năng chi trả

Thật tuyệt làm sao khi bạn bỏ vài triệu đồng để mua một chiếc đồng hồ Replica chất lượng có giá chính hãng cao gấp chục lần? Vì hàng Replica hiện nay được sản xuất tinh vi, và có chất lượng cao vì thế mọi người sẽ khó nhận ra đồng hồ bạn đang sử dụng là không phải là đồng hồ chính hãng.

– Độ bền được đảm bảo

Chỉ vì đồng hồ nhái không có các khối vàng hoặc kim cương nguyên bản như đồng hồ thật, không có nghĩa là chúng không bền. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các bản sao nguyên bản được lắp ráp bằng các phụ tùng thay thế độc nhất, đảm bảo chất lượng tốt và có độ bền cao.

– Khó có thể phân biệt được

Các nhà sản xuất đồng hồ Replica tập trung vào một điều, sự tương đồng! Các thương hiệu như Patek Phillipe và Audemars Piguet repilica thường mất đến 10 tháng để sản xuất một chiếc đồng hồ. Lưu ý đến điều này, các nhà sản xuất đồng hồ replica cố gắng hết sức để chính xác về tất cả các thông số kỹ thuật của đồng hồ.

Mặc dù các vật liệu có thể hơi khác một chút, nhưng mắt người bình thường khó có thể phân biệt được đâu là đồng hồ rep và đồng hồ nguyên bản.

3. Ưu điểm của đồng hồ Replica

– Chất lượng máy cực kỳ tốt [ sản xuất tại Nhật và Thụy Sĩ] đảm bảo về độ chống nước, độ chính xác, chống xước, chạy trơn tru mượt mà không thua kém gì hàng Auth.

Calibre 3235

– Giống tới 99% so với hàng chính hãng, đường nét chỉn chu tinh xảo, không thô kệch như các sản phẩm đồng fake giá rẻ thông thường.

– Đảm bảo được từ thiết kế đến độ bền, mà giá thành lại rẻ hơn chính hãng rất nhiều.

– Mua tại các đơn vị uy tín bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành.

4. Mua đồng hồ Replica ở đâu?

Nế bạn đang muốn tìm một dòng sản phẩm đồng hồ Replica cao cấp để thể hiện bản thân thì Donghosuperfake.com là sự lựa chọn dành cho bạn.

Donghosuperfake được thành lập và hứa hẹn mang tới cho khách hàng những mẫu đồng hồ Replica chất lượng cao nhất đến tay khách hàng. Chúng tôi đảm bảo từng sản phẩm được đưa tới tay khách hàng đều là hàng Replica chuẩn nhất, chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi luôn cố gắng lắng nghe góp ý từ khách hàng, liên tục cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

Chúng tôi tự tin rằng: chúng tôi là trang web uy tín nhất chuyên về đồng hồ replica chất lượng cao.

Có tới 15-30% các lượt tìm kiếm trên internet về đồng hồ Replica. Vậy đồng hồ Replica là gì? Hãy cùng Bệnh Viện Đồng Hồ tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Đồng hồ hàng Replica là gì?

Đồng hồ Replica [hay đồng hồ Rep 1:1] là một bản sao trái phép, hay nói cách khác là hàng nhái của một đồng hồ chuẩn chính hãng. Những thương hiệu đồng hồ cao cấp sang trọng như Rolex, Patek Philippe và Richard Mille thường xuyên bị làm giả và thậm chí ngang nhiên bày bán trong các cửa hàng hay trang web online. Ngày nay, bất chấp đúng sai, ngay cả những chiếc đồng hồ điện tử giá thành rẻ hơn cũng bị làm giả và gắn mác Replica.

Đồng hồ Replica [hay đồng hồ Rep 1:1] là một bản sao trái phép, hay nói cách khác là hàng nhái của một đồng hồ chuẩn chính hãng

Theo thống kê của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, thị trường đồng hồ Replica tiêu tốn của họ hàng tỷ đô la mỗi năm. Những nỗ lực trong việc tịch thu đồng hồ giả và tiêu hủy chúng luôn diễn ra một cách quyết liệt.  Một minh chứng điển hình cho sự kiện này là từ năm 2010, có khoảng 7.000 chiếc đồng hồ Rolex Replica bị phá hủy bằng máy hơi nước trước sự chứng kiến của giới báo chí sau khi thủ phạm bị phạt tù sáu tháng.

Thị trường đồng hồ Replica “lộng hành” đến mức nào?

Ngành công nghiệp đồng hồ Replica xuất hiện như một lẽ hiển nhiên của xã hội. Bởi lẽ nó tồn tại để đáp ứng mong muốn của những người không có khả năng mua “đồ thật” nhưng vẫn muốn sở hữu những thương hiệu đắt tiền, với mục đích có được biểu tượng địa vị mà chiếc đồng hồ chính hãng mang lại.

Từ các khu phố trên thành phố lớn …

Đi bộ xuống các con phố ở các thành phố lớn như New York, Hong Kong hay Tokyo, ta có thể dễ dàng tìm thấy các “khu hàng giả” – nơi mọi thứ từ kính mắt nhái đến đồng hồ Rep đều được bày bán hàng loạt. Bước chân vào đây, anh chị em dễ dàng tìm thấy mọi thể loại đồng hồ Replica được bán khắp nơi và đủ mọi thương hiệu từ “cao cấp” đến “bình dân”.

Không chỉ tại thị trường nước ngoài, đồng hồ Replica cũng không còn xa lạ gì đối với khách hàng Việt Nam. Với những chiêu trò giật tít như hàng chính hãng xuất dư, bán lỗ,… những con buôn gian manh đã qua mắt những người dùng nhẹ dạ, cả tin, và bán được một chiếc đồng hồ nhái với giá cực hời.

Các “khu hàng giả” được bán trên các khu phố của thành phố lớn

… cho đến cửa hàng trực tuyến online

Không chỉ có những cửa hàng, khu chợ, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay, các trang web online bán đồng hồ Replica cũng dễ dàng tìm kiếm chỉ trong 1 vài tích tắc.

Bên cạnh lừa những khách hàng nhẹ dạ cả tin không hiểu rõ về khái niệm đồng hồ Replica, những kẻ bán cũng khá thoải mái trong việc “công khai” với những người đã biết và chủ động tìm kiếm để mua bán. Đây chính là những đối tượng mong muốn sở hữu giá trị thương hiệu với một mức giá rẻ.

Đồng hồ Replica được giao dịch nhan nhản trên các kênh trực tuyến

Dừng tiếp tay bất hợp pháp cho thị trường đồng hồ Replica

Chúng tôi tin rằng phần lớn khách hàng tại Việt Nam không biết rằng đồng hồ Replica là bất hợp pháp. Có 1 sự thật đáng ngạc nhiên là các nhà sản xuất đồng hồ không có bảo vệ bản quyền đối với các thiết kế đồng hồ của họ. Đó có thể là do các bằng sáng chế được nộp từ lâu đã hết hạn hoặc các thương hiệu khác sao chép ý tưởng của nhau, đến nỗi không còn gì là “nguyên bản” nữa.

Tuy nhiên, những gì thương hiệu có thể bảo vệ là tên và biểu tượng của họ. Những thứ đó thuộc diện bảo hộ nhãn hiệu và không thể sao chép. Vì vậy, những chiếc đồng hồ Replica với sự sao chép y nguyên gần như 100% là hoàn toàn vi phạm pháp luật.

THẨM ĐỊNH ĐỒNG HỒ THẬT GIẢ

Hơn nữa, những chiếc đồng hồ chính hãng không chỉ đại diện cho sự sang trọng và độc quyền, mà còn là thành quả lao động của các nghệ nhân đồng hồ. Do vậy khi chọn mua một chiếc đồng hồ nguyên bản, anh chị em đang chung tay đóng góp xây dựng một thị trường đồng hồ “trong sạch” hơn.

Vì vậy, hãy tự chọn cho mình một chiếc đồng hồ thật và cùng tiếp tục xem ngay những cách phân biệt đồng hồ chính hãng với Replica mà Bệnh Viện Đồng Hồ đưa ra dưới đây nhé.

Mua bán đồng hồ Replica là hành vi tiếp tay vi phạm pháp luật

Làm thế nào để phân biệt được đồng hồ Replica?

Nhiều người tiêu dùng không rành về đồng hồ thường lo sợ rằng họ sẽ mua phải một chiếc đồng hồ Replica mà không biết. Vậy làm thế nào để phân biệt đồng hồ hàng chính hãng và hàng Replica? Hãy cùng Bệnh Viện Đồng Hồxem ngay một vài chú ý cơ bản dưới đây nhé!

Phân biệt đồng hồ Replica qua thiết kế

Những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng được làm tỉ mỉ theo tiêu chuẩn chính xác nhất. Vì vậy, các chi tiết và độ hoàn thiện trên một chiếc đồng hồ chuẩn authentic sẽ thật sự hoàn mỹ. Do đó, trước khi bạn mua hàng, anh chị em hãy dành thời gian để kiểm tra các chi tiết, đảm bảo rằng mọi thứ đều hoàn hảo. Hãy xem xét kỹ mặt số, vỏ, mặt sau, núm vặn, dây đeo và khóa đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng được làm tỉ mỉ theo tiêu chuẩn chính xác

Ngược lại, với những chiếc đồng hồ Replica, với dây chuyền sản xuất hàng loạt để giảm chi phí nhất có thể, chắc chắn sẽ có những sai sót không thể tránh khỏi. Trong đó, anh chị em có thể chú ý một vài đặc điểm sau.

  • Chất liệu rẻ tiền, bị bong tróc, xỉn màu.
  • Khoảng cách giữa các chữ cái không đều nhau.
  • Lỗi chính tả và logo không chính xác.
  • Dây đeo lỏng lẻo, mỏng manh hoặc với chất liệu da thì cứng, giòn, dễ gãy.

Phân biệt đồng hồ Replica qua chất liệu

Vì đồng hồ cao cấp là hàng hóa xa xỉ rất đắt tiền, nên chỉ những vật liệu tốt mới được sử dụng để chế tạo chúng, ví dụ như: vàng 18k, bạch kim 950, titanium, thép 316L, thép 904L. … Do đó, những chiếc đồng hồ chính hãng chắc chắn có trọng lượng nặng hơn đồng hồ Repica với vật liệu rẻ tiền.

Đồng hồ chính hãng được chế tác bởi những nguyên liệu tốt nhất

Phân biệt đồng hồ Replica qua giá cả

Đây có lẽ là dấu hiệu dễ dàng nhận biết đồng hồ chính hãng và Replica nhất. Rõ ràng với bộ máy chuẩn, thiết kế được đầu tư và những chất liệu cao cấp, đồng hồ chính hãng sẽ có giá trị tương xứng. Ngược lại, đồng hồ Replica thậm chí có thể được bán chỉ bằng 1/10 giá trị ban đầu.

Đồng hồ Replica có mức giá thấp hơn rất nhiều so với đồng hồ chĩnh hãng

[Nguồn: wpdiamonds.com và forbes.com]

Vậy là Bệnh Viện Đồng Hồ đã giải đáp thắc thắc cho anh chị em đồng hồ hàng rep là gì hay đồng hồ rep 1:1 là hàng gì. Hy vọng những thông tin trong bài viết ngày hôm nay đã giúp ích cho anh chị em. Đừng quên theo dõi website Bệnh Viện Đồng Hồ mỗi ngày để cập nhật những kiến thức mới nhất nhé.

Từ khóa cũng được tìm kiếm: hàng replica đồng hồ là gì, đồng hồ rep 1 1 là gì

Đọc thêm:

SỰ THẬT về đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu, 5 triệu, 7 triệu, 10 triệu?

Cần mua bán đồng hồ Montblanc cũ – Không thể bỏ qua

Video liên quan

Chủ Đề