Dừa hamona xuất xứ ở đâu

Bản quyền hn.check.net.vn thuộc về UBND thành phố Hà Nội.

Đơn vị chịu trách nhiệm quản lý: Chi cục QLCL nông lâm sản và thuỷ sản - Sở Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội.

Đơn vị vận hành Hệ thống: Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và phát triển.

Điện thoại: +84.2435406169 - Hotline: 0395719999 - 0963056116

Email:

Hamona là tên viết tắt từ "Harmony with Mother Nature" - Hài hòa với Mẹ thiên nhiên.

Dừa tươi Hamona có xuất xứ từ vùng Đồng bằng Sông Cửu Long - Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sản phẩm dừa tươi cao cấp mang thương  hiệu Hamona là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ sinh  học để giữ gìn hương vị tự nhiên của dừa. Quả dừa từ lúc được thu hái  đến tay người tiêu dùng là quả dừa sống, vẫn hít thở một cách tự nhiên.  Bên cạnh đó, do quá trình chọn lọc đặc biệt, dừa Hamona có ít khí hư gốc  Sulfur và Amoni hơn, nên giúp cơ thể hấp thu tốt hơn dinh dưỡng quý giá  của dừa, và tất nhiên hương vị cũng ngọt ngào đậm đà hơn.

Hamona là tên viết tắt từ "Harmony with Mother Nature" - Hài hòa với Mẹ thiên nhiên.

Dừa tươi Hamona có xuất xứ từ vùng Đồng bằng Sông Cửu Long - Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sản phẩm dừa tươi cao cấp mang thương hiệu  Hamona là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ sinh học để  giữ gìn hương vị tự nhiên của dừa.

2. Đặc điểm sản phẩm

- Dừa có vị béo ngậy, đậm đà, thơm ngát. - Chỉ cần cắm ống hút vào lỗ đã được chỉ sẵn trên quả dừa và thưởng thức thôi ạ!

- Chỉ cần úp ngược quả dừa, dùng sống dao gõ dứt khoát vào 6 điểm xung  quanh mặt dưới quả dừa là bạn có thể thưởng thức cơm dừa béo ngậy.

Thay vì phải dùng dừa đóng hộp, nay bạn đã có thể trải nghiệm vị dừa  tinh khiết nhất bên trong từng quả dừa Hamona ở bất kỳ đâu và vào bất kỳ  lúc nào.

 Quả dừa Hamona tiện lợi nhỏ gọn có thể nằm trọn trong tay bạn. Với  dụng cụ đơn giản, bạn có thể dễ dàng mở quả dừa ra và thưởng thức  Hamona ở bất kỳ nơi đâu tùy thích.

Đặc biệt với "dụng cụ" miễn phí đi kèm, chiếc ống hút, bạn sẽ có thể tương tác trực tiếp với quả dừa.

 Với Hamona, bạn không chỉ uống nước dừa, mà hơn thế nữa, sống trọn  vẹn trong một quả dừa sống, và thở trong từng hơi thở của một quả dừa  tự nhiên.

3. Giá trị dinh dưỡng

Nước dừa rất ít calo nhưng giàu dinh dưỡng: acidlauric, chloride, và sắt, kali, magiê, canxi, natri, và Phospho.  Trong thực tế,lượng kali có trong nước dừa gấp 2 lần lượng kali có trong  chuối.

- Giảm nguy cơ mất nước: 

- Giảm vấn đề về tiết niệu

- Có lợi cho hệ tiêu hóa

- Tốt cho tim mạch

 - Làm đẹp da

- Giúp giảm cân

- Tăng cường năng lượng

- Tăng cường hệ miễn dịch

4. Bảo quản

Thời gian sử dụng dừa Hamona thay đổi tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm trong quá trình bảo quản.

Điều kiện nhiệt độ thích hợp là từ 0-4 độ C. Với điều kiện bảo quản trên, dừa Hamona có thể được giữ đến 90 ngày.

Trong môi trường thông thoáng sạch sẽ, với nhiệt độ 25 độ C, dừa Hamona có thể được giữ đến 20 ngày.

Qua thời gian bảo quản, vị dừa sẽ béo đậm hơn, nước dừa bên trong sẽ  dần chuyển hóa thành cơm dừa, nước dừa giảm đi và cơm dừa dày lên.

Lamchame.com - Nguồn thông tin tin cậy dành cho cha mẹ

Trang chủ Diễn đàn > MUA SẮM, TIÊU DÙNG > THỰC PHẨM GIA ĐÌNH >

Quy trình sản xuất Dừa non, được chọn lựa cẩn thận từ dừa của Bến Tre. . Quá trình làm dừa Hamona, từ khâu thu hoạch, tới xử lý đều được chăm chút kĩ lưỡng để quả dừa vẫn còn tự nhiên như trên cây vậy.
Quy cách quả ~ 500 - 700g
Đặc điểm Dừa hamona ngọt ngào, tốt cho sức khỏe, đẹp da và là thức uống ngon bổ vô cùng.
Chế biến Cắm ống hút và uống trực tiếp hoặc mở quả dừa ra một cách dễ dàng để thưởng thức cùi dừa hay chế biến.
Bảo quản Hạn sử dụng của dừa Hamona: Nếu bảo quản ở 0-4 độ C được 90 ngày, ở 25 độ C được 20 ngày, rất dễ bị mốc nếu bảo quản không đúng cách.

Được lựa từ những trái dừa ngon nhất Đồng bằng sông Cửu Long, dừa Hamona được các nghệ nhân gọt đẹp đẽ, trở nên xinh xắn, nhỏ gọn – nằm trọn lòng bàn tay.

Để uống dừa Hamona, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cắm ống hút vào vị trí định sẵn. Vô cùng đơn giản, tiện lợi, có thể thưởng thức ở bất cứ đâu, vào bất cứ khi nào. Bạn cũng có thể dễ dàng tách trái thành hai nửa rồi cảm nhận sự hấp dẫn của cơm dừa.

4 TIẾT LỘ THÚ VỊ VỀ DỪA HAMONA

1. Thực tế, quả dừa Hamona vẫn là một trái cây tự nhiên, đang "thở" và "sống" như mọi quả dừa trên cây khác. Điều đó có nghĩa là dừa Hamona vẫn "chín" theo thời gian, nước dừa càng ngày càng đậm thơm hơn. Nếu ai thích hương vị tươi mới thì dùng ngay khi mua về, còn thích hương vị đậm đà thì có thể để lâu hơn trong tủ lạnh.

2. Mỗi quả dừa Hamona đều có một mã vạch, có thể truy xuất tên hộ nông dân trồng dừa, ngày sản xuất.

3. Do quá trình chọn lọc đặc biệt, dừa Hamona có ít khí hư gốc Sulfur và Amoni hơn, nên giúp cơ thể hấp thu tốt hơn dinh dưỡng quý giá của dừa, và tất nhiên hương vị cũng ngọt ngào đậm đà hơn.

4. Trái dừa Hamona đạt tiêu chuẩn quốc tế, hiện đã vi vu trên kệ hàng nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản…

Video liên quan

Chủ Đề