east utica là gì - Nghĩa của từ east utica

east utica có nghĩa là

"Little Italy" của Utica, New York;Một số lượng lớn những người nhập cư Bosnia gần đây hơn nhưng vẫn là một sự hiện diện nặng nề của Ý.Trang chủ của "bánh cà chua," "Greens", "Gà Riggies", và rất nhiều Monte Carlos và Camaros nguyên sinh với những chiếc sừng Sicilia treo trên gương.Giống như phần còn lại của Utica, phía đông đang ngày càng trở nên ghetto, nhưng vẫn là một nơi tốt để có được những món ăn ngon, rẻ tiền.

Thí dụ

"Yo Dawg, Lets Roll đến East Utica, tôi phải kiểm tra Monte Carlo này để bán ở đó và dừng lại ở Guido Bakery để chọn một số shit cho mẹ tôi"

east utica có nghĩa là

Nhà của cặn bã của cặn bã utica.Nơi Likley nhất để được bắn ở Trung NY.Dân số bao gồm người da đen, người Mexico, người Bosnia và Wiggers.

Thí dụ

"Yo Dawg, Lets Roll đến East Utica, tôi phải kiểm tra Monte Carlo này để bán ở đó và dừng lại ở Guido Bakery để chọn một số shit cho mẹ tôi" Nhà của cặn bã của cặn bã utica.Nơi Likley nhất để được bắn ở Trung NY.Dân số bao gồm người da đen, người Mexico, người Bosnia và Wiggers. Jacob: Tôi cảm thấy đen hôm nay chúng ta hãy đến East Utica.