Em là niềm kiêu hãnh của anh xem ở đâu

T.H26/07/2021 - 16:39 GMT+7

Thêm một niềm vui cho những ngày ở nhà khi 2 cực phẩm Hoa Ngữ cùng xuất hiện trong một siêu phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh của Anh, hứa hẹn sẽ tạo ra những màn rắc đường ngọt lịm và no căng “cẩu lương”.

Dương Dương là nam diễn viên được biết đến thông qua vai diễn Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên của tác giả Cố Mạn. Với vẻ ngoài lãng tử, thu hút anh đã thành công chiếm lấy cảm tình của công chúng và biết bao trái tim thiếu nữ ngày ấy. Đây cũng chính là sản phẩm đặt nền móng cho sự nghiệp diễn xuất của Dương Dương. Đến với bộ phim lần này, Dương Dương lại có cơ hội hóa thân vào một trong những nam thần của Cố Mạn - kỹ sư hàng không Vu Đồ. Với bản tính lạnh lùng, cao ngạo và khả năng học bá của mình, Vu Đồ đã vô tình khiến nhiều cô gái phải từ bỏ và chôn giấu tình cảm của mình - trong đó có Kiều Tinh Tinh.

Kiều Tinh Tinh là một cô nàng tinh quái và đáng yêu. Thời thanh xuân, cô đã đem hết dũng cảm của mình để tỏ tình với nam thần học bá Vu Đồ, để rồi phải nhận lại một câu từ chối thẳng thừng. Lời từ chối này đã đẩy 2 con người này rời xa nhau, 10 năm sau khi Kiều Tinh Tinh thành công trở thành một đại minh tinh, định mệnh lại đưa hai người gặp lại nhau. Cứ tưởng chừng sẽ gặp được kết thúc viên mãn, thế nhưng thế giới của người lớn đã khiến hai người lại một lần nữa lạc mất nhau. Sau màn hóa thân đầy mạnh mẽ với Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành, Nhiệt Ba lại trở về tạo hình xinh đẹp, đáng yêu và không kém phần quyến rũ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Người ta nói “quá tam ba bận" - liệu sau 2 lần thất bại, Kiều Tinh Tinh tinh nghịch và tài năng của Nhiệt Ba có thành công trong công cuộc giành lấy trái tim của một Vu Đồ lãnh đạm và cao ngạo?

Tác phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Thuộc thể loại ngôn tình, võng du [thể loại truyện thuộc dạng khoa học viễn tượng, lấy bối cảnh thường là các game online] và qua kỹ năng “múa bút” của Cố Mạn, tiểu thuyết Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã để lại dấu ấn đặc sắc trong lòng người hâm mộ. Khi chuyển thể lên màn ảnh nhỏ, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chắc hẳn sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người yêu mến thể loại này.

Vì là sự kết hợp lần đầu tiên nên Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba không thể tránh khỏi những giây phút ngại ngùng khi phải diễn những phân đoạn tình cảm giữa hai diễn viên. Dương Dương từng ngại ngùng thổ lộ rằng anh hơi xấu hổ khi quay những phân đoạn chạm môi với bạn diễn. Để có thể dễ dàng nhập vai hơn, hai người đã kết thân với nhau bằng cách chia sẻ về những món ăn mình thích và thường xuyên trao đổi đồ ăn với nhau.

Kết thúc chuỗi ngày trông ngóng, “Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh” đã được công bố chính thức lên sóng vào ngày 26/07 trên WeTV Vietnam. Bên cạnh những khung cảnh ngọt ngào, trailer Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn tiết lộ rằng chuyện tình của Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ sẽ không mấy êm đẹp mà còn phải trải qua nhiều thử thách.

Ngoài sự ra mắt của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, WeTV còn mang đến bất ngờ đến mọi người khi đang úp mở thông tin về Đại Sứ Thương Hiệu của mình. Cư dân mạng lại càng thắc mắc và đang ra sức “đoán già đoán non” về những người có khả năng sẽ trở thành Đại Sứ của WeTV. Trong số đó đang có thông tin rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương hiện đang là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này. Được biết, mỹ nữ Tân Cương và “nam thần” Tiêu Nại đã tham gia một số các bộ phim hiện đang có mặt trên WeTV như: Địch Lệ Nhiệt Ba với Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư và Nghìn Lẻ Một Đêm; Dương Dương với Toàn Chức Cao Thủ và Sát Cánh; và sắp tới là bộ phim đang được đón chờ nhất: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Có khả năng nào Dương Dương hay Địch Lệ nhiệt Ba sẽ trở thành Đại Sứ Thương Hiệu của WeTV hay không? Cùng đón chờ thêm các thông tin chính thức từ WeTV nhé!

Lịch phát sóng của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ phát song song vào 19h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần độc quyền tại ứng dụng WeTV. Tải ngay ứng dụng WeTV hoặc truy cập website WeTVđể không bỏ lỡ những màn “phản ứng hóa học” đỉnh cao của minh tinh Kiều Tinh Tinh và đại thần Vu Đồ nhé!

You Are My Glory [2021]

  • Xem phim
  • Phim Tình Cảm
  • Phim Tâm Lý
  • Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
  • Được upload vào tối thứ 2,3,4 hằng tuần trên PhimMoi

    Nội dung phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Một câu chuyện kể về một kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ và ngôi sao sáng Kiều Tinh Tinh. Quyết định bắt đầu chơi game để cứu lấy thỏa thuận chứng thực của cô ấy khiến cô ấy phải đối mặt với người yêu cũ. Khi họ phát triển gần nhau hơn, cả hai đã tiến lên phía trước để trở thành vinh quang của nhau. Là một người nổi tiếng được nhiều người biết đến, Qiao Jing Jing phải thường xuyên xuất hiện để duy trì hình ảnh đa diện của mình.Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Than ôi, một cái bắt đầu nứtkhi ai đó làm rò rỉ một đoạn video quay cảnh cô ấy chơi một trò chơi trực tuyến và chơi game khủng khiếp, điều này hoàn toàn không phù hợp với hình ảnh mà cô ấy đã tạo ra cho chính mình với tư cách là đại sứ của trò chơi. Vì vậy, cô ấy tham gia một cuộc thi chơi game để chứng minh kỹ năng của mình và để bản thân không bị mất xác nhận. Qiao Jing Jing quyết định sử dụng tất cả thời gian rảnh của mình để cải thiện trò chơi của mình và quyết định của cô ấy đã khiến cô ấy kết nối lại với người bạn học trung học cũ của mình, Yu Tu, người mà cô ấy đã từng phải lòng. Anh ấy là một huyền thoại ở trường của họ, nổi bật trong mọi thứ mà anh ấy làm, trong khi Qiao Jing Jing chỉ là một cô gái bình thường của bạn. Yu Tu đã trở thành một kỹ sư hàng không vũ trụ và cũng là một game thủ lão luyện. Có vẻ như trò chơi trực tuyến đã đưa họ đến với nhau một lần nữa nên cô đã đề nghị anh trở thành huấn luyện viên chơi game của cô

    Trailer phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh You Are My Glory:

    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể về câu chuyện đại minh tinh hào quang lấp lánh Kiều Tinh Tinh [Địch Lệ Nhiệt Ba] cùng học thần kỹ sư hàng không Vu Đồ [Dương Dương] từ tuổi trẻ thanh xuân đến lớn lên gặp lại lần nữa. Thời trung học, Kiều Tinh Tinh đối với Vu Đồ có hảo cảm nhưng vì tiền đồ, hai người đem phần u mê này giấu sâu trong lòng. Mười năm trôi qua, Kiều Tinh Tinh ngoài ý muốn trở thành ngôi sao hào quang lấp lánh mà học thần Vu Đồ thời trung học đã trở thành người bình thường. Cách biệt nhiều năm, Kiều Tinh Tinh ở game Vương Giả Vinh Diệu vô tình gặp gỡ nam thần Vu Đồ từng cự tuyệt mình. Thời gian vội vã, ngươi vẫn như cũ lấp lánh ở trong lòng ta, ta có thể hay không trở thành vinh dự của ngươi? Hai người [Vu Đồ & Kiều Tinh Tin ] cùng nhau cố gắng phấn đấu, ở trong sự kỳ ngộ lãng mạn khích lệ lẫn nhau, cuối cùng trở thành niềm kiêu hãnh của nhau.

    Video liên quan

    Chủ Đề