ex là gì - Nghĩa của từ ex

ex có nghĩa là

1) một người sẽ có quan hệ tình dục với bạn khi không ai khác

2) một người không nói chuyện bạn ngay cả khi mọi người khác sẽ

ví dụ

tôi cần một lay để tôi gọi của tôi ex.

ex có nghĩa là

một bạn trai, bạn gái, chồng, vợ, hoặc thậm chí là bạn bè.

ví dụ

tôi chỉ nói chuyện để người yêu cũ hôm qua, cô ấy thực sự tức giận vì tôi không trả tiền cho cô ấy hỗ trợ. ​​

ex có nghĩa là

một người bạn đã từng yêu
một người bây giờ bạn ghét
một người mà bạn không muốn quan hệ với bất cứ ai khác
một người mà bạn quan hệ tình dục với thỉnh thoảng
Một người nợ bạn hỗ trợ trẻ em

ví dụ

hey, ex của tôi đã kết thúc và chúng tôi đã vặn. Nhưng sau đó chúng ta đã chiến đấu một lần nữa về số tiền .....

ex có nghĩa là

tiền tố cho ai đó người đã hoặc được sử dụng

ví dụ

ex-pat
vợ cũ
Ex-Boyfriend

ex có nghĩa là

1) một trong những người quan trọng trước đó của bạn mà bạn ' đã có một quan hệ-shit, và ngẫu nhiên, chia tay với. Trong hầu hết các trường hợp, không phải ai đó bạn muốn gặp lại. Trong những trường hợp rất rất hiếm, người bạn vẫn có thể nói chuyện và xem xét một người bạn, bởi vì cả hai bạn đều có một lịch sử và quá nhiều kinh nghiệm để quên đi cùng nhau và đều đủ trưởng thành để đẩy bất kỳ cảm xúc nào bạn còn lại (nếu có), sang một bên.

2) Ví dụ BF /GF hiện tại của bạn. Đó là một điều ác là phải bị phá hủy, bằng mọi giá. Nếu bạn là một cô gái - vì một số lý do, nhưng bf ex của bạn dường như luôn là một cô gái tóc vàng với những bộ ngực lớn và một tính cách tồi tệ, những người vì một số lý do, khiến bạn cảm thấy béo. Nếu bạn là một chàng trai - bằng cách nào đó, người yêu của bạn GF của bạn nổi tiếng với mọi cô gái mà bạn biết, và nếu bạn từng mang anh ta, họ không thể ngừng nói với bạn rằng "hài hước" và "tuyệt vời". Bạn cũng không thể ngăn mình tự hỏi liệu thiết bị của anh ấy lớn hơn bạn.

ví dụ

1) trong hai tháng cuối cùng của tôi và người yêu cũ của tôi Mối quan hệ 1 năm là địa ngục do chiến đấu liên tục của chúng ta về shit ngu ngốc. Vì vậy, chúng tôi đã chia tay và tôi không bao giờ muốn nhìn thấy anh ấy /cô ấy một lần nữa.
-hoặc-
Người yêu cũ của tôi và tôi đã chia tay sau khi hẹn hò trong hai năm vì anh ấy /cô ấy phải di chuyển. Chúng tôi rất hợp nhau trong hai năm đầu tiên, vì vậy chúng tôi vẫn giữ liên lạc.

2) (Sau khi GF hiện tại gặp EX GF)
GF: "Chà ... cô ấy xinh đẹp."
BF: "Uhh ..."
Gf: "... Váy này có khiến tôi trông mập không ?! Cô ấy gầy hơn tôi! Tại sao cô ấy phải gầy như vậy? Cô ấy là gì, Anorex ?!"
Bf: "bạn trông ổn. Bạn chỉ cảm thấy sự ghen tuông và bất an chỉ có thể được đưa vào bằng cách nhìn thấy người yêu cũ quan trọng của bạn ..."

ex có nghĩa là

một trước đây vợ hoặc chồng, bạn gái hoặc bạn trai, vv

ví dụ

cô ấy đã đi đến prom với người yêu cũ của cô ấy.

ex có nghĩa là

hết cuộc sống của tôi.

ví dụ

ex của tôi đã ra ngoài cuộc sống của tôi. Whoo!

ex có nghĩa là

một người cũ rõ ràng là tiền tố của quá khứ, nhưng ex không bao giờ hiểu điều này. Chúng là những sinh vật gớm ghiếc đã sử dụng ma thuật đen tối khiến bạn không biết gì về tất cả những sai sót của họ. Nếu bạn là đàn ông, bạn là một kẻ khốn nạn, những người không xứng đáng với một người yêu thương chân chính. Nếu bạn là phụ nữ, bạn là một siêu bạch độ, nuông chiều, lăng nhăng, chó cái. Một người yêu cũ có xu hướng quan hệ tình dục với bạn vì chúng là những con gái điếm tuyệt vọng không thể chứa đựng chính họ. Trong khi đó, bạn đang hẹn hò với người khác, họ có một epiphany rằng họ đã mất một thứ gì đó về giá trị và bắt đầu vẽ cách để phá hủy hạnh phúc của bạn.

ví dụ

Bạn trai của tôi ex là một con chó cái.

ex có nghĩa là

A hoe cuốc ass anh chàng ass Người giả vờ yêu thương nhưng là một kẻ nói dối chó cáibãi bỏ bạn cho một con chó cái hoe vào ngày hôm sau

ví dụ

"bạn thấy anh chàng đó đằng kia? "Vâng, những gì về em" "Đó là người yêu cũ"

ex có nghĩa là

một từ được sử dụng bởi hàng ngàn của Mọi người trên toàn thế giới như một che đậy cho những từ đáng ghét, ác và nhếch nhác

ví dụ

oh, anh ta? Vâng, tôi ghét anh ấy. Anh ấy giống như người yêu cũ của tôi