free air là gì - Nghĩa của từ free air

free air có nghĩa là

Không khí được cung cấp miễn phí cho lốp xe thông qua một máy nén pancake nhỏ hoạt động ngoài một dây kéo dài 200 feet 16 máy đo liên tục bật máy cắt trong một cửa hàng lốp xe bẩn nhỏ. Ý tưởng này để cung cấp cho khách hàng có nguồn gốc từ vài năm trước từ một người bản địa Dominican được biết đến có Tướng Nunez sau khi định cư trong một cộng đồng Steel Mill nhỏ để tìm kiếm giấc mơ thiểu số Tây Ban Nha khi cố gắng kéo nhanh một người nhanh chóng, hoặc lừa đảo để làm cho một xô nhanh chóng.

Thí dụ

Bơm không khí miễn phí thường được sử dụng để thổi phồng búp bê tình dục. Durning Music Fest Jose Kids Pop Tyres để thu hút doanh nghiệp đến máy bơm không khí miễn phí.

free air có nghĩa là

Không khí miễn phí trong Caleefornia (chỉ mục không phải là bị đánh thuế)

Thí dụ

Bơm không khí miễn phí thường được sử dụng để thổi phồng búp bê tình dục. Durning Music Fest Jose Kids Pop Tyres để thu hút doanh nghiệp đến máy bơm không khí miễn phí. Không khí miễn phí trong Caleefornia (chỉ mục không phải là bị đánh thuế) Không khí miễn phí ở California được sử dụng bởi tất cả sau đó không khí di chuyển về phía đông! Bạn tất cả sống ở phía đông của i5 người đàn ông không khí của bạn đã được sử dụng!