Harvin liên quân là ai

Harvin [Nguyễn Quốc Thắng] là huấn luyện viên tài năng, sự nghiệp của anh gắn với các thành tích vang dội màTeam Flashđã giành được, đó là ba danh hiệu lớn tại AWC 2019, ĐTDV Mùa Đông 2019 và AIC 2019. AIC 2020 là giải đấu cuối cùng anh tham dự với tư cách là thành viên của đội.

Cuối năm 2020, Harvin chính thức nói lời tạm biệt với Team Flash cũng như Esports Việt, dành thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi và lên những kế hoạch cho chặng đường dài ở tương lai. Mới đây, sau hơn một năm “ở ẩn”, người cũ của Team Flash đã “comeback” sân chơi cũ Đấu Trường Danh Vọng nhưng ở một tâm thế mới, là HLV của Tân Voi Gaming - tân binh của giải đấu.

Dù lần đầu tiên tham dựĐTDVthế nhưng cái tên này đã chứng minh được năng lực của mình và khiến cho đối thủ phải dè chừng với màn “công phá” thần tốc, gạt giò những ai ngáng đường, để rồi có được tấm vé dự Vòng tuyển chọn SEA Games 31 trước một vòng đấu. Có được cái gật đầu của HLV trẻ tài năng, trên Fanpage của mình, đội tuyển này không ngại "gáy" lớn:

"Có thêm huấn luyện viên tài ba TV.Harvin thì chẳng khác nào Voi mọc thêm "Ngà". Cố lên Tân Voi Gaming".

Trong khi đó, HLV Harvin là một người đã có kinh nghiệm, lại thêm một năm nghỉ ngơi nghiên cứu, màn hợp tác này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho các đối thủ cũng như người hâm mộ Liên Quân. Nhất là khi HLV này đang nhắm đến một chức vô địch ngay trong nhiệm kỳ đầu tiên “comeback”.

Đứng chung với đồng nghiệp nữ, MC hot nhất Liên Quân bị “ra rìa”, cám cảnh thừa nhận số phận sau khi lấy chồng

//gamek.vn/nguoi-cu-cua-team-flash-chinh-thuc-comeback-lien-quan-quyet-dinh-bat-tay-voi-tan-binh-o-dtdv-20220308094216249.chn

Theo Pháp luật và bạn đọc Copy link

Link bài gốc Lấy link

Giữa đêm qua, HLV của Team Flash -Harvin[Nguyễn Quốc Thắng] đăng tải dòng trạng thái lấp lửng về chuyện mình sẽ ra đi. Điều này khiến người hâm mộ của đội tuyển Liên Quân Mobile này không tránh khỏi bất ngờ bởi trước đó ít ngày anh vẫn đang quyết tâm vực lại đội tuyển với dòng thông báo về thành viên mới.

Trưa nay, trên fanpage chính thức của Team Flash AOV đã thông báo về việc Harvin sẽ chính thứcchia tay cương vị HLV, theo đuổi kế hoạch mới của bản thân. Chia sẻ với chúng mình ngay sau khi thông tin này được công bố, Quốc Thắng tâm sự:

“Trước khi đưa ra quyết định chính thức, tôi đã có sự chuẩn bị tâm lý cũng như định hướng riêng nên mới làm như vậy. Điều này khiến tôi rất buồn vì trước đó mình chưa bao giờ nghĩ sẽ rời đội tuyển ở thời điểm này.

Hiện tại, mỗi thành viên của Team Flash ở một nơi nên chúng tôi chỉ liên lạc qua mạng xã hội, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ còn gặp lại để nói chuyện”.

Nhìn lại chặng đường HLV Harvin gắn bó với Team Flash.

Ngày 25/6/2019, Nguyễn Quốc Thắng "Harvin" chính thức trở thành HLV của Team Flash. Ngay lập tức, đội ĐKVĐ Đấu Trường Danh Vọng lúc bấy giờ nhận vô vàn chỉ trích vì không có bất kỳ thông tin, bài viết nào về việc chia tay HLV cũ là Somber. Thậm chí, nhiều người tuyên bố bỏ theo dõi vì không ưa HLV mới. Có thể thấy, HLV sinh năm 1993 phải chịu vô vàn áp lực bởi dư luận.

Chỉ sau nửa năm gắn bó với Team Flash, Nguyễn Quốc Thắng nhanh chóng trở thành HLV hàng đầu Liên Quân Mobile với 2 chức vô địch thế giới AWC 2019 và AIC 2019. Cùng với đó là danh hiệu quốc nội - ĐTDV mùa Đông 2019.

Nhớ lại khoảng thời gian đã gắn bó, Quốc Thắng chia sẻ: “Nhìn lại, tôi không xác định được đâu là kỷ niệm đáng nhớ nhất cả, vì đối với tôi, tất cả thời gian ở team đều là kỷ niệm đẹp. Tôi chỉ tiếc khi đánh mất vé đi SEA Games mà thôi”. Anh cũng cho biết, thời gian này anh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân và gia đình, mọi kế hoạch hay định hướng công việc sẽ thông báo đến người hâm mộ trong thời gian tới đây.

Kết thúc cuộc trò chuyện, vị HLV này nhắc tới tên Gray - người được cho là sẽ thay thế vị trí của “thần rừng” ADC: “Gray xuất sắc và có tiềm năng thì mới được Flash để ý và mình mong là Gray sẽ thể hiện tốt. Đây là việc làm cuối cùng cũng là việc chỉ mình mới làm được cho Team Flash”.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Gray sẽ đến sinh hoạt và tập luyện cùng đồng đội tại gaming house của Team Flash, Harin - Quốc Thắng cũng vẫn đang giữ bí mật tiến độ về bản hợp đồng này!

Video tóm tắt bài viết:

HLV Harvin chính thức chia tay Team Flash, tuyên bố sẽ làm điều cuối cùng cực kỳ đặc biệt này

Theo dõi Tik Tok GameK tạiđây://www.tiktok.com/@gamek.vn

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng GameK tạiĐÂYđể cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.

Sốc! Sau khi úp mở về thành viên mới của Team Flash, HLV Harvin lại lấp lửng chuyện... ra đi?

Theo Pháp luật và bạn đọc Copy link

Link bài gốc Lấy link

Video liên quan

Chủ Đề