Hoa hậu phan thị mơ sinh năm bao nhiêu năm 2024

Dù bận rộn nhưng Phan Thị Mơ vẫn giữ cho mình sự trẻ trung, quyến rũ. Cô cho biết thời gian qua luôn cố gắng làm việc vì biết tình hình kinh tế trong và ngoài nước đang có nhiều biến động. Hiện tại, người đẹp cảm nhận được sự khó khăn trong đời sống mọi tầng lớp lao động, ảnh hưởng đến rất nhiều ngành nghề trong xã hội... Do đó, bản thân là một người có sức ảnh hưởng với công chúng, Phan Thị Mơ cố gắng truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Hoa hậu phan thị mơ sinh năm bao nhiêu năm 2024

Phan Thị Mơ chuộng phong cách gợi cảm, khoe vóc dáng nóng bỏng mỗi khi xuất hiện

NVCC

"Khi trò chuyện cùng người hâm mộ, đặc biệt là anh chị em lao động, tôi thấy rất thương. Nhiều người bị mất việc, giảm lương, thưởng tết bèo bọt... Năm nay là một cái tết chưa kịp ăn đã thấy phảng phất mùi của sự vất vả, thiếu thốn. Vì vậy, khi còn được làm việc, còn được mọi người yêu thương ủng hộ, tôi rất biết ơn và trân trọng. Dù có bệnh tôi cũng ráng cày, không dám nghỉ một ngày nào”, chân dài quê Tiền Giang trải lòng.

Hoa hậu phan thị mơ sinh năm bao nhiêu năm 2024

Phan Thị Mơ mong muốn được đón một cái Tết giản dị bên gia đình

NVCC

Cô cũng chia sẻ mình xuất thân trong gia đình bình dân, từng từ nghèo khó đi lên nên rất hiểu những biến động kinh tế ảnh hưởng trực tiếp đến bà con có thu nhập vừa và thấp. Nữ chính phim Kiều @ dự định nếu thu xếp được lịch trình sẽ về quê ăn tết bên gia đình. Bởi mấy năm qua, vì nhiều lí do khách quan mà cô chưa có thời gian ăn tất niên, chuẩn bị cỗ xuân ở quê. “Tôi thèm cảm giác được ngồi bên mẹ và các cô dì chú bác, quây quần gói bánh tét. Tết truyền thống quê hương luôn là niềm ao ước của tôi", Phan Thị Mơ xúc động nói.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 hi vọng có thể cùng người hâm mộ đón xuân một cách bình an, giản đơn nhất. Bởi cô quan điểm: “Sau tất cả, còn người là còn của. Thời điểm hiện tại tuy kinh tế chung của xã hội đang khó khăn, nhiều người thất nghiệp, giảm thu nhập nhưng chúng ta cũng hãy giữ tâm thế sẵn sàng đón nhận mọi thứ một cách thật bình tĩnh”.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, là người đẹp quê ở Tiền Giang. Cô từng tham gia khá nhiều những cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước. Sở hữu một ngoại nhìn dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện. Được đánh giá cao trong Hoa hậu Việt Nam 2012, Phan Thị Mơ mặc dù có phần trả lời ứng xử khá tốt nhưng cô dừng lại ở top 5 của cuộc thi.

Hoa hậu phan thị mơ sinh năm bao nhiêu năm 2024

Phan Thị Mơ sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1m72, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng 80-62-87. Cô hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011. Hiện tại, người đẹp đang là sinh viên năm cuối khoa Du lịch của trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Năm 2011, Phan Thị Mơ được đặc cách vào thẳng vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và lọt vào Top 5 chung cuộc. Sau đó, cô không tham gia lĩnh vực nghệ thuật mà tập trung nhiều cho việc học. Cơ hội tham gia Hoa hậu châu Á tại Mỹ lần này sẽ giúp Phan Thị Mơ thể hiện tài năng của mình.

Ngoài thời gian tham gia trên các sàn diễn thời trang, Phan Thị Mơ khá đa tài khi còn thử sức cả trong lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh. Thời gian qua Phan Thị Mơ đã bén duyên với khá nhiều vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh, với mong muốn trở thành một diễn viên thực thụ.

Là một nhan sắc nổi bật, Phan Thị Mơ từng giành được nhiều thứ hạng cao trong những cuộc thi nhan sắc. Gần đây, từ hình ảnh một cô nàng dịu dàng, e ấp, Phan Thị Mơ nhanh chóng chuyển hướng sang phong cách sexy, gợi cảm. Đây là được coi là một năm lột xác ngoạn mục của người đẹp Phan Thị Mơ. Người đẹp chia sẻ, sự thay đổi về hình ảnh trong thời gian gần đây phù hợp với độ tuổi cũng như hướng đi của cô trong thời gian sắp tới.

Có thể nói, năm 2016 là một năm lột xác ngoại mục của người đẹp, từ một hình ảnh một cô nàng dịu dàng, e ấp, Phan Thị Mơ nhanh chóng chuyển hướng sang phong cách sexy, quyến rũ, gợi cảm.

Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết cô đang xây cơ ngơi diện tích 600 m2, trị giá hơn 10 tỷ đồng cho bố mẹ ở quê nhà Tiền Giang.

Giữa tháng 7, Phan Thị Mơ mới về Cai Lậy, Tiền Giang để kiểm tra tiến độ xây dựng căn biệt thự hai tầng - món quà hoa hậu tặng bố mẹ. "Ngôi nhà được xây trên nền căn nhà cũ - nơi tôi từng sinh ra, lớn lên. Dự kiến khoảng hơn một tháng nữa nhà tôi dành tặng ba mẹ mới xong. Giờ mọi thứ vẫn trong quá trình hoàn thiện, còn ngổn ngang vôi vữa", Phan Thị Mơ nói.

Hoa hậu phan thị mơ sinh năm bao nhiêu năm 2024

Biệt thự 600 m2 Phan Thị Mơ xây cho bố mẹ ở quê.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 cho biết do tình hình kinh tế khó khăn chung, thu nhập của cô hiện giảm sút so với trước. "Tôi kinh doanh bất động sản mà giờ lĩnh vực này gần như đóng băng nên tài chính của tôi ít nhiều bị ảnh hưởng. Dù vậy, tôi còn tiền tích lũy từ những năm trước, vẫn đủ để xây nhà cho ba mẹ ở quê, cuộc sống cá nhân không thay đổi nhiều. Thời gian này tôi tạm cho mình nghỉ ngơi, về thăm cha mẹ thường xuyên, tập trung chăm sóc sức khỏe bản thân. Khi nào nền kinh tế phục hồi, tôi sẽ tiếp tục đầu tư kinh doanh", Phan Thị Mơ nói.

Dịp này ngoài về thăm quê và giám sát công trình xây dựng của gia đình, Phan Thị Mơ còn tham gia tổ chức sự kiện "Cà phê doanh nhân" tại Tiền Giang, nhằm kết nối các doanh nghiệp, cùng hợp tác phát triển kinh tế quê hương. Hôm 30/7, cô giữ vai trò MC ở sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nhân là thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP HCM tham dự.

Hoa hậu phan thị mơ sinh năm bao nhiêu năm 2024

Hoa hậu Phan Thị Mơ.

"Trước đây tôi bị chê hữu danh vô thực khi được giao chức Phó chủ tịch Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Tiền Giang tại TP HCM (năm 2022). Sau thời gian tôi đồng hành, CLB có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, mang lại kết quả nên mọi người đã có cái nhìn khác. Tôi tin bản thân không phải đóa hoa chỉ có sắc, không hương thơm", Phan Thị Mơ nói.

Người đẹp quê Tiền Giang cho hay cô muốn trở thành nghệ sĩ đa năng nên không ngại thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: người mẫu, diễn viên, hoa hậu, MC, giám khảo các cuộc thi nhan sắc, doanh nhân... "Tôi vui vì được nhiều khán giả, bạn bè, đối tác yêu quý, ủng hộ trong các công việc tôi đã và đang làm", Phan Thị Mơ cho biết.

Hoa hậu phan thị mơ sinh năm bao nhiêu năm 2024

Phan Thị Mơ làm MC sự kiện ở Tiền Giang, hôm 30/7.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990. Năm 2011, cô dự thi Miss Earth tại Philippines. Năm 2012, cô vào top 5 Hoa hậu Việt Nam. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - cuộc thi tổ chức ở Việt Nam lẫn Thái Lan. Người đẹp cũng nhận danh hiệu "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" ở giải thưởng Ngôi sao xanh 2017 cho vai Đan Thy trong phim "Hồ sơ lửa- Mật danh D9". Năm 2021 cô đóng chính trong phim điện ảnh "Kiều @" của đạo diễn Đỗ Thành An.