Học CNTT online miễn phí

ĐĂNG KÝ HỌC ONLINE - MIỄN PHÍ OFFLINE VỚI GIÁO VIÊN MỖI THÁNG

Cách mạng công nghiệp 4.0 với những đột phá về công nghệ, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, thử thách mới cho các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh tế xã hội. Trong đó, nguồn lực CNTT giữ vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi này. Thị trường nhân lực CNTT chưa bao giờ nóng như lúc này khi nhu cầu tuyển dụng tăng gấp đôi chỉ sau 3 năm từ năm 2014, với rất nhiều ưu đãi, phúc lợi và cơ hội việc làm trong và ngoài nước.

Ngành CNTT đang có mặt ở khắp các ngóc ngách kinh tế, từ các công ty gia công, phát triển phần mềm cho đến các doanh nghiệp nhỏ, vừa và tập đoàn vì ngành nghề nào cũng đều cần bộ phận CNTT và nếu biết CNTT, bạn hoàn toàn an tâm về cơ hội việc làm của mình.

Nếu bạn muốn trang bị thêm kiến thức CNTT, ứng dụng thực tế bạn có thể học với Thầy Cô, tự học và học online.

Học online cùng e-learning.edu.vn

e-learning.edu.vn là trang web học trực tuyến đủ các chuyên đề liên quan đến CNTT do Trung Tâm Tin Học, ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM xây dựng. Tham gia học trực tuyến trên e-learning.edu.vn, bạn sẽ được:

  • Xem không giới hạn các bài giảng được các Giảng viên trình bày rất kỹ lưỡng, rõ ràng và dễ hiểu.
  • Thực hành trên bài tập cụ thể để vận dụng các kiến thức đã học, sau đó có thể gửi lại cho giảng viên để giảng viên xem và trả lời, góp ý.
  • Trao đổi, thắc mắc về các nội dung chưa hiểu trong bài học thảo luận với Giáo viên và sẽ nhanh chóng nhận được các nội dung trả lời chi tiết và dễ hiểu.
  • Kiểm tra kiến thức qua hệ thống câu hỏi trắc nghiệm, giúp học viên ôn tập lại toàn bộ kiến thức môn học.

Học viên có thể học mọi lúc mọi nơi, hoàn toàn chủ động về tiến độ và thời gian biểu của mình trên hệ thống online 24/7. Học viên sẽ được nâng cao tri thức theo cách riêng, phù hợp nhất của mình với hệ thống bài giảng thực tiễn và bài kiểm tra mang tính tương tác cao.

Học viên sẽ được học cùng các Giảng viên là các chuyên gia nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" thực tế, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ, để học viên không những nắm vững kiến thức, mà còn thạo các kỹ năng, ứng dụng vào thực tế cuộc sống.

Miễn phí Offline

Đặc biệt, với mong muốn mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên tham gia các khóa học trực tuyến tại e-learning.edu.vn, Trung Tâm sẽ thường xuyên tổ chức học offline miễn phí cùng với giáo viên tại lớp. Mỗi tháng, Trung Tâm sẽ thông báo đến các bạn học viên online lịch offline để học viên có thể gặp trực tiếp Giáo viên, được Giáo viên chia sẽ những tip hữu ích, những tình huống thực tế liên quan đến môn học online cũng như Giáo viên có thể sửa bài, trả lời những thắc mắc của học viên trong quá trình học,...

Lịch các buổi offline tháng 10 như sau:

[để công tác chuẩn bị được chu đáo, bạn hãy đăng ký thông tin của mình tại đây để tham gia buổi học offline miễn phí cùng với giáo viên]

MônThời GianPhụ tráchAdobe Photoshop13h00, ngày 17/10/2017
Cô Lê Ngọc Chơn
Thiết kế Web với HTML và CSS14h00, ngày 20/10/2017Thầy Trịnh Quốc ThuXây dựng website responsive với Bootstrap08h00, ngày 22/10/2017Thầy Nguyễn Anh TuấnLập trình C căn bản14h00, ngày 17/10/2017Thầy Nguyễn Xuân Hùng
Làm chủ Windows 10
14h00, ngày 16/10/2017Thầy Võ Công ĐanhMicrosoft Word08h00, ngày 19/10/2017Thầy Tô Trần Hồ GiảngLuyện thi CC Ứng dụng CNTT Cơ bản14h00, ngày 19/10/2017Thầy Tô Trần Hồ Giảng

Đăng ký ngay tại e-learning.edu.vn để học trực tuyến 24/7 qua video, bài tập thực hành, câu hỏi trắc nghiệm và tham gia các buổi offline miễn phí cùng Giáo viên mỗi tháng để thêm kiến thức, vững kỹ năng - tự tin áp dụng vào thực tế, bạn nhé!

e-learning.edu.vn Học online & Miễn phí Offline

Video liên quan

Chủ Đề