Hướng dẫn buff sao liên quân mùa 9

Mấu chốt để buf sao trong Liên Quân Mobile chính là việc sắp xếp chính xác để "quân ta" gặp "quân mình". Sau đó, "quân ta" đứng yên, để "quân mình" với lực lượng gồm Omega và các tướng xạ thủ có cầm bổ trợ Cấm Trụ đánh thẳng một mạch vào đường giữa. Thời gian trung bình để hoàn thành việc buff 1 sao chỉ mất tầm 3 phút. Trong đó chỉ có hơn 1 phút thi đấu và khoảng thời gian tương tự để hoàn thành quá trình ban/pick.

Với thời gian hoàn thành một trận đấu nhanh bất thường như thế thì việc nhiều đối tượng cày thuê tuyên bố buff sao từ Bạch Kim lên Cao Thủ chỉ trong vài giờ là điều có thật. Nhưng bất ngờ hơn, khi các thành phần phá game này còn có thể đưa những account rank Bạch Kim để tìm trận đấu với những account Cao Thủ. Từ đó thực hiện việc cho - nhận sao thuận lợi cho khách hàng, trong khi hệ thống account của những đối tượng này cũng chẳng... mất bất cứ sao nào. Đơn cử như một vài trường hợp dưới đây:

Account rank Cao Thủ có tên Việt Hoàng Đỗ.

Hàng trăm trận tẩy điểm được thực hiện rất nhanh để che đậy. Nhưng đây lại chính là dấu hiệu tố cáo hành vi gian lận của người chơi này.

Hãy chú ý tới 5 account được nik Việt Hoàng Đỗ buff sao, tên account đều có nhiều ký tự phức tạp.

Account sử dụng ký tự tiếng Nhật để cản trở việc tìm kiếm, tố cáo đang có hạng Kim Cương 1.

hay một account khác có mức rank cực chênh lệch ở ngưỡng Bạch Kim 1.

Lần này là account đồng đội của Việt Hoàng Đỗ, cũng có mức rank không phải quá gần mức Cao Thủ, Thách Đấu.

Tất cả các account kể trên đều được sử dụng để buff cho Hi*I'm Tây*** đang ở rank Cao Thủ.

Rồi cả account rank Thách Đấu này nữa.

Account của các đối tượng giam đường dây buff ELO đều không hề mất sao sau một đợt gian lận. Trong khi account của khách hàng có nhu cầu buff sao thì vẫn tăng hạng siêu tốc. Tại sao lại như vậy? Tạm đánh số 7 account được sử dụng để "cho" sao lần lượt là: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7. Còn 3 account của khách hàng để được "nhận" sao được đánh số là 8, 9, 10. Cả 3 account số 8, 9, 10 này đều sẽ cùng chung team, không bao giờ đổi phe và được sắp cặp với account số 6, 7. Khi 5 account số thứ tự 1, 2, 3, 4, 5 bị mất 1 sao vì thua thì sẽ được chọn để thay vào vị trí của account có số thứ tự 6, 7.

Áp dụng linh hoạt kiểu: account nào giảm 1 sao thì được đổi sang bên được tăng sao, nên những account của dân cày thuê gần như không bao giờ bị giảm sao nào. Trong khi họ vẫn đưa account của khách lên ngưỡng Cao Thủ và Thách Đấu trong thời gian "thần thánh". Tóm lại, tình trạng đua rank bằng hành vi gian lận trong Liên Quân Mobile vẫn hoành hành và ban điều hành Liên Quân Mobile khó ngăn chặn được.

Liên Quân Mobile: Garena sẽ khóa vĩnh viễn account gian lận bằng cách buff sao nếu...

Theo Helino Copy link

Link bài gốc Lấy link

Có phải bạn đang tìm kiếm chủ đề về Cách mà dân buff bẩn lên rank thách đấu liên quân mobile đơn giản phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây. Xem thêm các video thú vị tại Liên quân

Xem các video về liên quân mobile tại online.nega.vn

VIDEO Cách mà dân buff bẩn lên rank thách đấu liên quân mobile đơn giản

liên quân mobile garena liên quân mobile hack liên quân mobile hướng dẫn chơi cờ liên quân mobile giảm lag liên quân mobile liên quân mobile pc kí tự đặc biệt liên quân mobile lien quan mobile mod hình ảnh liên quân mobile cách nhận giftcode liên quân mobile lữ bố liên quân mobile tải garena liên quân mobile liên quân mobile thử nghiệm giảm ping liên quân mobile video lien quan mobile

Thông tin về game liên quân

Cùng khẳng định bản thân, đồng hành cùng bằng hữu và thách đấu với triệu con người chơi khác qua tất cả cuộc chiến 5v5 cực hay trên chiến trường MOBA Esports 5v5 của Garena Liên Quân Mobile – thắng bại tại kỹ năng!

Nhập cuộc ngay vào những đồng minh Clan trong cuộc chơi để cùng chiến đấu và biến thành huyền thoại trong trò chơi MOBA Esports nổi tiếng nhất nhân loại.

Nên lựa chọn ngay một username vừa chất vừa hay, gia nhập thế giới huyền thoại MOBA Esports 5v5 của Garena Liên Quân Mobile và khiến toàn bộ trái đất nghe biết tên của bạn!

Cách mà dân buff bẩn lên rank thách đấu liên quân mobile đơn giản

Picture Cách mà dân buff bẩn lên rank thách đấu liên quân mobile đơn giản


Những tính năng trong game Liên quân

cơ chế chơi đa dạng, thỏa sức chiến đấu

Bên cạnh bản đồ 5v5, thành viên hoàn toàn có thể dễ dàng kề vai bạn bè trải nghiệm những maps khác như 5v5 ngẫu nhiên, 3v3, 1v1, và các cơ chế chơi đặc biệt cực hay và free. Gamethường xuyên được update siêu tốc như Garena Cờ Liên Quân/ Liên Quân chess thuộc dòng trò chơi auto chess đã được chào làng

Giao tranh thường xuyên, so tài năng lực

Chiến thắng dựa trên ba và chỉ ba yếu tố then chốt bảo đảm công bằng tuyệt đối đúng chất MOBA Esports: tài năng, đồng đội, và chiến thuật. Cùng lựa chọn 1 đồng minh trong trò chơi và hãy nhanh tay chiến thôi nào. Let’s become legends by your skill!

Chơi mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí

Tải trò chơi siêu tốc. Tìm trận và chiến trong chớp mắt. có thể lựa chọn mặt trận 5v5 hoặc mode auto chess [Cờ Liên Quân] cực hấp dẫn. Chỉ 10 phút một trận, tha hồ chơi Garena Liên Quân Mobile bất cứ đâu, vào bất kể khi nào, chiến Liên Quân siêu tốc đặc biệt hoàn toàn FREE!

Cách chơi dễ dàng làm quen

Game tinh chỉnh và điều khiển tối giản đầy tinh tế và sắc sảo gồm chỉ 2 ô phím ảo. Người chơi sẽ chỉ cần dùng 2 ngón tay, và dưới 5 giây Dùng thử để sẵn sàng thách thức mọi cuộc chiến! tốc độ siêu nhanh, dễ dàng và đơn giản điều khiển và tinh chỉnh.

Voice chat tiện dụng, bàn bạc dễ dàng và đơn giản

Cách phối hợp voice chat thời gian thực, và bộ chat nhanh linh động tùy biến theo ý thích. Cốt truyện trận đấu nhanh đến đâu, tốc độ giao tiếp sẽ càng nhanh và tiện lợi đến đấy. Nhớ dùng voice chat để nói chuyện với đồng minh clan của chính mình nhé.

tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh đấu hạng, thử thách đỉnh cao

Bang bang… chỉ với vài phát bắn ở cuối hiệp đã hoàn toàn có thể quyết định trận đấu. Hãy tham gia đấu hạng khốc liệt đầy tính MOBA Esports, biểu thị bản lĩnh trên bảng xếp hạng huyền thoại của Garena Liên Quân Mobile. Tìm trận hạng siêu tốc, chiến Liên Quân siêu tốc.

Tướng và trang phục bắt tay hợp tác thương hiệu khác biệt chỉ có ở Garena Liên Quân Mobile

Đồng loạt tướng và âu phục chất đến từ những đối tác doanh nghiệp nổi tiếng nhất: Harley Quinn, Superman, Batman, Wonder Woman, Joker,… đến từ DC Comic, Kirito và Asuna từ Sword Art online, ba phục trang Bleach gồm Ichigo Kurosaki/Toshiro Hitsugaya/Byakuya Kuchiki, bộ skin Ultraman, Murad MTP thần tượng học đường… và hứa hẹn sẽ còn nhiều hơn thế nữa trong tương lai!

Tag Cách mà dân buff bẩn lên rank thách đấu liên quân mobile đơn giản

liên quân rank thách đấu,[vid_tags]

Previous articleCONFIGURATIÒN PERFECTA para SAMSUNG,A3,A5,A6,A7,J2,J5,J6,J7,S5,S6,S7,S9 Pubg

Video liên quan

Chủ Đề