Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới. Lý do chính để Minecraft hấp dẫn người chơi chính là ở lối chơi không giới hạn về không gian và thời gian, cùng với các tính năng "thật" y như trong thực tế..

Tuy nhiên, với nhiều người mới tìm hiểu, muốn chơi game này, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất, đó là: Làm sao tải được game Minecraft? Minecraft hiện nay đã có mặt trên tất cả các hệ điều hành của Windows và cả điện thoại. Trong bài viết sau đây, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải game này cho máy tính.

Tải game Mincecraft cho máy tính trên Download.vn

  • Minecraft cho PC
  • Minecraft cho Mac
  • Minecraft cho Linux

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của Download.com.vnnhập từ khóa "Minecraft" vào khung tìm kiếm rồi Enter. Kết quả hiện ra bên dưới, các bạn tìm game Minecraft dành cho máy tính rồi nhấp vào tiêu đề game.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Bước 2: Nhấp vào mục Tải về.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Chọn một trong số các link liên kết bên dưới, sau đó click vào Tải xuống để tải game Minecraft về máy tính.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Bước 3: Nhấp vào Start Download (nếu bạn đang sử dụng công cụ hỗ trợ download IDM) để tải về.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Và cuối cùng, đây là thứ các bạn muốn, chơi thôi nào!

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

>> Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt Mincraft trên máy tính

Tải Minecraft trên giả lập BlueStacks

Ngoài việc cài trực tiếp Minecraft thông qua file mà hãng đã cho sẵn, bạn có thể tải và cài Minecraft thông qua các giả lập có sẵn trên máy tính, trong bài viết này chúng tôi sử dụng BlueStacks nhưng bạn cũng có thể sử dụng các giả lập khác như NoxPlayer hay LDPlayer...

BlueStacks

Bước 1: Sau khi cài đặt BlueStacks thành công, các bạn khởi động giả lập này lên và chạm vào Search.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Bước 2: Nhập từ khóa Minecraft rồi Enter.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Bước 3: Chọn game để tải về.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Bước 4: Nhấp vào InstallAccept ở cửa sổ tiếp theo.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Bước 5: Nhấp vào OPen để mở game.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Giờ thì có thể chơi Minecraft được rồi.

Hướng dẫn cách chơi minecraft miễn phí tren may tinh

Nếu bạn muốn chơi Minecraft ở mọi lúc mọi nơi thì hãy tải ngay các phiên bản Minecraft dành cho mobile ở đây:

  • Tải Minecraft for iOS
  • Tải Minecraft cho Android

Nếu là "newbie" và chưa hiểu rõ lắm về các thao tác với game này, các bạn có thể tham khảo một số bài hướng dẫn sau đây:

  • Hướng dẫn cài đặt Minecraft cho Linux.
  • Hướng dẫn chơi Minecraft cho người mới bắt đầu.
  • Top các lệnh cơ bản cho người mới chơi game MineCraft.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt map cho Minecraft.

Với hướng dẫn này, hy vọng các bạn sẽ có thể tự mình tải game Minecraft và trải nghiệm cùng những ô vuông ma thuật này trên máy tính của mình.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Minecraft là tựa game hoàn toàn không còn xa lạ gì so với những ai ưa thích tựa game sáng tạo. Người chơi có thể tham gia chơi Minecraft cùng bạn bè trên nền tảng PC và di động, và giờ đây là phiên bản đặc biệt trên trình duyệt web.

Nội dung chính

  • Hướng dẫn chơi Minecraft trên web
  • Cách chơi Minecraft trên máy tính không cần cài đặt
  • Trang web chơi game Minecraft miễn phí
  • Video liên quan

Đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra đời của tựa game Minecraft. Mojang đã phát hành phiên bản Minecraft Classis web. Với Minecraft web, bạn không cần phải tải xuống bất cứ thứ gì mà chỉ cần truy cập vào link Minecraft web để chơi.

Tuy nhiên, phiên bản Minecraft Classic này không phải là phiên bản Minecraft năm 2019. Mà đây là phiên bản Minecraft cũ đã ra mắt từ năm 2009 và bạn sẽ phải sử dụng giao diện chơi đầu tiên của Minecraft trên web. Dưới đây là cách chơi Minecraft trên web

  • Hướng dẫn tải Minecraft miễn phí trên iPhone
  • TOP game sinh tồn hay nhất trên PC và link download
  • Cách cài đặt Minecraft trên Raspberry Pi

Hướng dẫn chơi Minecraft trên web

Bước 1: Đầu tiên để chơi Minecraft web, bạn hãy bấm vào đâysau đó chờ cho game tải về. Thời gian tải sẽ tùy thuộc vào cấu hình máy và tốc độ tải mạng.

Khi Minecraft web đã tải xong, bạn sẽ thấy một đường link mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè của mình để họ cùng chơi với mình. Bấm Copy và dán đường link đó cho bạn bè của mình, bạn bè của bạn chỉ cần nhập đường link này vào trình duyệt và truy cập vào đó.

Còn giờ để bắt đầu game thì bạn chỉ cần nhập tên vào khung cạnh ô Start và bấm vào nút đó để bắt đầu chơi Minecraft trên web.

Thao tác di chuyển cơ bản vẫn là các phím như WSAD và Space, còn để mở menu vật phẩm bạn hãy bấm phím B. Để bật cửa số Chat bạn hãy bấm phím T, ở đây bạn còn có một phím đặc biệt đó là phím F.

Đây là phím công cụ sẽ giúp bạn thêm từng lớp sương mù trong game, còn phím đặc biệt khác là phím REnter sẽ giúp bạn lưu lại vị trí của mình. Để lưu lại vị trí của mình bạn hãy bấm Enter, lúc đó nhân vật của bạn sẽ ngồi và đứng dậy luôn. Sau đó bạn có đi bất cứ đâu mà muốn trở lại vị trí đã lưu thì chỉ cần bấm R mà thôi.

Phím B là mở hòm đồ của mình, vì là phiên bản Minecraft đời đầu cho nên bạn sẽ chỉ thấy một số vật phẩm và block của phiên bản đầu tiên mà thôi.

Việc đặt block trong Minecraft web sẽ khác so với cả hai phiên bản Minecraft PC và di động. Đầu tiên hãy chọn một khối vật phẩm mà bạn dùng để xây dựng, sau đó hãy bấm chuột phải.

Tiếp theo bạn sẽ thấy khối đó hiện lên nhưng nhìn sẽ hơi mờ và chúng nhấp nháy, dấu hiệu này sẽ giúp bạn biết trước được vị trí mà bạn sắp đặt khối đó. Bấm tiếp chuột trái để tiến hành đặt khối đó.

Đó là những hướng dẫn chơi cơ bản mà bạn cần phải lưu ý trong Minecraft web, nếu bạn là một fan của Minecraft mà muốn trải nghiệm phiên bản đầu tiên của game thì hãy làm theo hướng dẫn trên đây để tải Minecraft web và chơi trên trình duyệt của mình nhé.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi minecraft trên web miễn phí không cần cài đặt hay tải về, cũng như trang web chơi Minecraft miễn phí.

Ngày nay, game thủ có thể chơi Minecraft mà thậm chí còn chẳng cần phải tải game. Đó là bởi vì 2 năm trước đây trong dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của trò chơi, nhà phát triển Mojang đã tung ra phiên bản Minecraft Classic cho nền web. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được chơi Minecraft miễn phí bất kỳ lúc nào ngay trên một trình duyệt, bất kể là đang dùng PC hay mobile.

Cách chơi Minecraft trên máy tính không cần cài đặt

Đây là một bản nâng cấp của Minecraft Classic cũ, bởi phiên bản cũ chỉ chạy được trên Windows, Mac, Linux và đòi hỏi thiết bị của bạn phải được cài Java. Đây chính là cách chơi Minecraft trên máy tính không cần cài đặt mà bạn cần tìm, dù nó có một vài hạn chế so với khi chơi phiên bản trả phí.

Để có thể chơi Minecraft miễn phí bằng phiên bản Classic, bạn chỉ việc ghé qua trang web https://classic.minecraft.net/. Tại đây, bạn được tạo một thế giới mới, và có thể chơi ngay sau khi chọn một cái tên cho nhân vật của mình.

Nó có một số giới hạn, bao gồm thế giới có kích cỡ bé hơn so với bản thu phí (nhưng vẫn đủ rộng cho bạn thoải mái khám phá) được chia làm ba kích cỡ là Small, Normal, Huge. Kích thước cụ thể của chúng như sau:

  • Small: 128×128.
  • Normal: 256×256.
  • Huge: 512×512.

Chiều cao của cả ba thế giới này đều là 64 ô và bạn không thể vượt qua các giới hạn này bằng bất kỳ cách nào. Game thủ cũng không thể ghé thăm các chiều không gian khác (The End, Nether) dù chúng vẫn có tồn tại trong game. Thực ra nếu bạn giỏi vọc thì có thể dùng một số phần mềm để chỉnh sửa file save của trò chơi và đến các vùng đất này, nhưng hoàn toàn không cần thiết do rất mất thời gian.

Cách chơi Minecraft trên máy tính không cần cài đặt này thậm chí còn cho bạn chơi multiplayer với bạn bè. Sau khi đã load vào thế giới của mình, game thủ chỉ cần bấm nút Esc để mở menu, copy đường link được hiển thị trong ô trống rồi gửi cho bạn bè để họ cùng tham dự cuộc chơi. Mỗi thế giới trong game hỗ trợ 10 người cùng chơi nên các công đoạn hao thời gian, tốn sức lực như dời núi lấp biển đều sẽ nhanh hơn rõ rệt.

Như cái tên của nó chỉ ra, Minecraft Classic không phải là bản Minecraft 2021 với những cập nhật Cave & Cliff mà game thủ thế giới yêu thích, và cũng sẽ không được nhận patch The Wild Update trong năm 2022. Nó có giao diện khá khác biệt, chỉ có 32 khối để xây dựng, và cũng chỉ được phép chơi ở chế độ Creative. Bù lại thì các thao tác điều khiển của nó cũng giống hệt như phiên bản Minecraft bình thường nên bạn sẽ không mất thời gian làm quen.

Trang web chơi game Minecraft miễn phí

Kể từ khi phát hành, Minecraft đã luôn nằm trong top những trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại. Giờ đây, nó vẫn phổ biến ở tất cả các nhóm tuổi. Có rất nhiều trò chơi kiểu Minecraft mà bạn có thể chơi trực tuyến miễn phí, không cần tải xuống hoặc không bắt buộc phải đăng nhập! Ngoài Minecraft Classic chúng tôi chia sẻ bên trên, còn có một số trang web chơi game Minecraft miễn phí. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn Minecraft Online.

Minecraft Online là một trò chơi trực tuyến mà bạn có thể chơi trên các trình duyệt hiện đại miễn phí. Trò chơi là một trò chơi video sandbox với đồ họa pixel và khả năng sáng tạo vô hạn. Trò chơi này đã phục vụ game thủ hơn 3,4 triệu lần và được 58% người chơi đánh giá tích cực. Minecraft Online được tạo bằng công nghệ HTML5 và nó có sẵn trên trình duyệt web của PC và các thiết bị di động. Do đó bạn có thể chơi trò chơi này miễn phí trên PC, thiết bị Android, iPhone và iPad của mình.

Để chơi Minecraft Online, bạn có thể ghé qua Yaksgames.com. Trò chơi chế tạo và xây dựng nổi tiếng này là hoàn toàn miễn phí và bạn có thể chơi nó bất kỳ lúc nào từ trình duyệt của mình trực tiếp trên máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng. Trong Minecraft Online, bạn có thể tận hưởng cuộc phiêu lưu của mình bằng cách khám phá, chế tạo và xây dựng mọi thứ trong thế giới 3D đơn giản mà tuyệt vời này. Chú ý là game có quảng cáo đấy!

Cũng như Minecraft truyền thống, game thủ cần phá vỡ các khối, thu thập vật liệu và sử dụng trí tưởng tượng của bạn để xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn. Minecraft Online miễn phí để chơi và không cần tải xuống, đăng ký hoặc đăng nhập! Nếu bạn không thích trò chơi này, bạn vẫn có thể thử các trò chơi Minecraft thú vị khác chẳng hạn như Minecraft Classic và 2D Paper Minecraft.

Cách chơi Minecraft Online:

  1. * WASD / Phím con trỏ / Chuột * = Di chuyển.
  2. * Space * = Jump (Nhấp 2 lần để lơ lửng).
  3. * Nhấp chuột trái / phải * = Khai thác / đặt các vật thể.
  4. * 1-9 * = Chọn các vật phẩm trên thanh công cụ.
  5. * T * = Ném vật phẩm.
  6. * C * = Thêm cây.
  7. * Ctrl + S * = Lưu.
  8. * Ctrl + L * = Tải.
  9. * F1 * = Mở giao diện menu chính.
  10. * ESC * = Tạm dừng Trò chơi / xem lại hướng dẫn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Mọt Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Mọt Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?

CLIP HOT TRONG NGÀY