Hướng dẫn chuyển bàn phím ps2 sang usb

Bạn đang tìm : Phụ kiện macbook, Phụ kiện máy tính, Phụ kiện ổ cứng, Phụ kiện công nghiệp, Phụ kiện surface, Phụ kiện ugreen - Cáp Mini Displayport, Cáp Thunderbolt, Cáp USB Type C, USB-C to HDMI, USB-C to VGA, bộ chia USB-C, USB-C to LAN, Thunderbolt 3 to LAN, Thunderbolt 4, USB4, USB 3.1 GEN2 - HDD Box 2.5, HDD Box 3.5, HDD Box SATA Orico, hộp đựng ổ cứng, mSATA to SATA, M2 Box, M2 to SATA, M2 2280 to SATA, Box M2 2242 to SATA, M2 SATA to USB 3.0, M2 NVme to USB 3.0, Box M2 NVMe, M2 NVMe to PCi-E, M2 PCIe to PCI, M2 NGFF to USB 3.0, Box M2 NGFF, Box M.2 NVMe Thunderbolt 3/4 - Cáp HDMI, Cáp VGA, Cáp DVI, Cáp Console USB, RS232C, cáp RS232 nối chéo, Cáp RS232C Null Modem - Card PCIe to USB 3.0, Card Capture AV, Card Capture HDMI, Card ghi hình, Card bắt hình siêu âm, Card chụp hình máy nội soi - Cung cấp các dòng thẻ nhớ SD, Micro SD, CF compact flash, Cfast 2.0 công nghiệp. Dung lượng từ 8Mb 16Mb, 32Mb, 64Mb, 128Mb, 256Mb, 512Mb, 1Gb, 2Gb, 4Gb, 8Gb, 16Gb, 32Gb...Thẻ nhớ CF công nghiệp dùng cho máy CNC, cơ khí chính xác, máy công nghiệp, máy may công nghiệp....Đầu đọc thẻ nhớ CF usb 3.0, 2.0. Adapter CF to IDE 40Pin/ 44pin. Thẻ DOM/ EDC các loại.

@không biếtCái USB --> PS2 này phải không bác http://phongvu.vn/thiet-bi-tin-hoc/khac/card-chuyen-doi/cable-usb--2ps2-29946.html

Còn USB --> SATA http://phongvu.vn/thiet-bi-tin-hoc/khac/card-chuyen-doi/cable-usb--sata-ide-8003a.html

Bác cứ ra Phong Vũ đi lòng vòng xem mấy tủ trưng bày của nó, thích cái nào thì ngoắc mấy em nó lại bảo lấy mẫu xem, giống TGDD mà 😁 Không thì hỏi thẳng mấy em luôn, nhớ nhìn mặt em nào sáng sủa mà nhất là làm lâu năm tí; cũng có mấy em "ngố" lắm chả biết là do mới làm hay bẩm sinh :p

Bác cũng có thể thử tìm ở cái cửa hàng gần Phong Vũ trên đường NTMK luôn; có slogan là số 2 gì đó

Mấy cái linh tinh này bác chịu khó tìm ở Phương Nam với Ngân Thanh trên đường Nguyễn Chí Thanh hay Nhất Sơn ở ngay góc Nguyễn Thái Bình - Xuân Hồng (Tân Bình) ...

Perixx là một doanh nghiệp của Đức chuyên về các phụ kiện máy tính tiên tiến như bàn di chuột, chuột, bàn phím, v.v.

Mục tiêu của chúng tôi là thiết kế các giải pháp tốt nhất có thể để mọi người có thể tận hưởng công việc hàng ngày của mình một cách trọn vẹn nhất.

Chúng tôi là “Người tạo ra giá trị” và mục tiêu kinh doanh của chúng tôi luôn là liên tục phát triển các giải pháp tiên tiến cho mọi người, ở mọi nơi trên thế giới.

  • Chúng ta đã bắt đầu như thế nào? Chúng tôi là một công ty thiết kế sản phẩm có trụ sở tại Düsseldorf, Đức, được thành lập vào năm 2006. Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm các mặt hàng công nghiệp, kinh doanh và công thái học.
  • Điều gì phân biệt sản phẩm của chúng tôi? Mục tiêu của chúng tôi là thiết kế các giải pháp tốt nhất có thể để mọi người có thể tận hưởng công việc hàng ngày của mình một cách trọn vẹn nhất.
  • Điều gì làm cho chúng ta thích những gì chúng ta làm? Perixx chuyên về các phụ kiện máy tính tiên tiến như bàn di chuột, chuột, bàn phím, v.v.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

  • Nhãn hiệu: ‎Perix
  • Số mô hình vật phẩm: ‎PERIPRO-401
  • Hệ điều hành ‎Windows: XP, Vista, 7, 8 và 10
  • Giỏ Hàng: 1.8 ounce
  • Kích thước sản phẩm:5.85 x 0.98 x 0.55 inches
  • Màu: Đen
  • Các thiết bị tương thích: PC
  • Sử dụng cụ thể cho sản phẩm: Cá nhân, trò chơi, kinh doanh
  • Loại trình kết nối: Cắm vào
  • Giới tính kết nối: Nam-nữ

CÓ CÁI GÌ TRONG HỘP VẬY

  • Bộ chuyển đổi PS2 sang USB
  • Hướng dẫn sử dụng

MÔ TẢ

Liên kết quá khứ và tương lai

Chúng tôi biết rằng bạn vẫn sở hữu phần cứng PS2 và bạn yêu mến cũng như nâng niu nó.

Có phải các thiết bị hiện tại của bạn chỉ có cổng USB nhưng bạn vẫn cần các thiết bị đầu vào cũ hơn có đầu nối PS / 2? Bạn nên sử dụng bộ chuyển đổi này, đó là lựa chọn tốt nhất!

  • Câu trả lời PS2 của bạn Nhiều thiết bị ngoại vi cũ hơn vẫn hoạt động hoàn hảo. Với bộ điều hợp Perixx PERIPRO-401, bạn có thể tiếp tục làm việc với chúng trên PC có cổng USB.
  • kết nối hai
    • Kết nối 1: Nam USB.
    • Màu tím cho bàn phím và màu xanh lục cho chuột trên Đầu nối 2: PS2 Nữ.
  • Nhiều ứng dụng Bạn có thể sử dụng PERIPRO-401 để kết nối bàn phím và chuột có giao diện PS2 với cổng USB trên máy tính xách tay hoặc máy tính nhờ có IC USB tích hợp. KVM Switches cũng hỗ trợ các cổng PS/2 của chúng.
  • Thiết kế Đức Perixx, nhà sản xuất các giải pháp ngoại vi máy tính, được thành lập tại Đức vào năm 2006 với mục tiêu giới thiệu giải pháp ngoại vi tốt nhấtamphàng thủ công của Đức sang các thị trường khác.
    Hướng dẫn chuyển bàn phím ps2 sang usb

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM

  • BỘ CHUYỂN ĐỔI USB CHO PS/2: Đối với những người muốn tiếp tục sử dụng thiết bị PS/2 của họ, một bộ chuyển đổi. Sử dụng một cổng USB duy nhất để kết nối chuột và bàn phím máy tính của bạn.
  • THIẾT BỊ TƯƠNG THÍCH PS/2: Một cổng đực USB và hai cổng cái PS2—màu tím cho bàn phím và màu xanh lục cho chuột.
  • CHỨA USB-IC: Bàn phím và chuột của bạn có giao diện PS2 có thể được kết nối với cổng USB 2.0 trên PC hoặc máy tính xách tay bằng PERIPRO-401. Ngoài ra, nó hỗ trợ Cổng PS/2 của KVM Switch.
  • MỤC ĐÍCH TRÊN TOÀN THẾ GIỚI: đáp ứng nhu cầu chuyên nghiệp và công nghiệp
  • GÓI CHỨA: Hướng dẫn sử dụng bộ điều hợp Perixx PERIPRO-401; bảo hành 12 tháng

Chính sách bảo hành

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, bạn có thể trả lại bất kỳ máy tính mới nào mà bạn đã mua từ Amazon.com để được hoàn lại toàn bộ tiền nếu nó "chết khi đến nơi", ở trong tình trạng hư hỏng hoặc vẫn còn trong bao bì gốc. Nếu khách hàng trình bày sai tình trạng của sản phẩm, Amazon.com có ​​quyền kiểm tra hàng trả lại “chết khi đến nơi” và tính phí người tiêu dùng bằng 15% giá bán của sản phẩm. Khách hàng sẽ bị tính phí nhập kho cao hơn tùy thuộc vào tình trạng của hàng hóa đối với bất kỳ máy tính nào được trả lại đã bị sử dụng sai mục đích, thiếu bộ phận hoặc ở trong tình trạng không thể bán được do hành vi của khách hàng.amper. Bất kỳ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay nào được trả lại sau hơn 30 ngày kể từ ngày nhận hàng sẽ không được Amazon.com chấp nhận.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 được sử dụng để làm gì?

Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 được sử dụng để kết nối các thiết bị đầu vào cũ hơn có đầu nối PS/2 với máy tính hoặc máy tính xách tay có cổng USB.

Các thông số kỹ thuật của Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 là gì?

Các thông số kỹ thuật của Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 bao gồm tên thương hiệu Perixx, số kiểu sản phẩm PERIPRO-401, hệ điều hành tương thích Windows XP, Vista, 7, 8 và 10, trọng lượng sản phẩm 1.8 ounce, kích thước sản phẩm 5.85 x 0.98 x 0.55 inch, màu đen, thiết bị tương thích với PC, mục đích sử dụng cụ thể cho sản phẩm dành cho cá nhân, trò chơi, doanh nghiệp, trình cắm loại đầu nối và giới tính đầu nối từ nam sang nữ.

Thiết bị nào tương thích với Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2?

Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 tương thích với các thiết bị PC.

Những gì được bao gồm trong gói Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2?

Gói Bộ chuyển đổi PS401 sang USB của Perixx PERIPRO-2 bao gồm bộ chuyển đổi và hướng dẫn sử dụng.

Bảo hành cho Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 là gì?

Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 được bảo hành 12 tháng.

Mục đích của USB-IC trong Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 là gì?

USB-IC trong Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 cho phép người dùng kết nối bàn phím và chuột của họ với giao diện PS2 với cổng USB 2.0 trên PC hoặc máy tính xách tay.

Các cổng âm cái PS2 trên Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 có màu gì?

Các cổng âm cái PS2 trên Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 có màu tím cho bàn phím và màu xanh lục cho chuột.

Mục đích của Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 là gì?

Mục đích của Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 là cho phép người dùng tiếp tục sử dụng các thiết bị đầu vào cũ hơn của họ có đầu nối PS/2 trên PC có cổng USB.

Điều gì phân biệt các sản phẩm Perixx với các thương hiệu phụ kiện máy tính khác?

Mục tiêu của Perixx là thiết kế các giải pháp tốt nhất có thể để mọi người có thể tận hưởng tối đa các công việc hàng ngày của mình và họ chuyên về các phụ kiện máy tính tiên tiến như bàn di chuột, chuột, bàn phím, v.v.

Loại đầu nối và giới tính của Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 là gì?

Loại đầu nối của Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 là dạng cắm và giới tính của đầu nối là đực-cái.

Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 là gì?

Perixx PERIPRO-401 PS2 to USB Adapter là thiết bị cho phép bạn kết nối bàn phím hoặc chuột PS/2 với máy tính hoặc máy tính xách tay chỉ có cổng USB. Nó chuyển đổi đầu nối PS/2 thành giao diện USB, cho phép bạn sử dụng các thiết bị ngoại vi PS/2 của mình với các thiết bị hỗ trợ USB.

Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 có yêu cầu bất kỳ trình điều khiển bổ sung nào không?

Nói chung, bộ điều hợp không yêu cầu bất kỳ trình điều khiển bổ sung nào. Nó sẽ hoạt động với hầu hết các hệ điều hành, bao gồm Windows, macOS và Linux, vì chúng có hỗ trợ tích hợp cho bàn phím và chuột USB. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể cần cài đặt trình điều khiển hoặc phần mềm cụ thể do nhà sản xuất cung cấp để tương thích hoàn toàn.

Có bất kỳ hạn chế hoặc cân nhắc nào khi sử dụng Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 không?

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các thiết bị PS/2 đều có thể tương thích với bộ điều hợp, đặc biệt là những thiết bị có tính năng đặc biệt hoặc giao thức độc quyền. Ngoài ra, một số thiết bị ngoại vi PS/2, chẳng hạn như bàn phím có cổng USB tích hợp hoặc phím đa phương tiện, có thể không hoạt động chính xác thông qua bộ chuyển đổi do sự khác biệt về giao thức và yêu cầu nguồn điện. Bạn luôn nên kiểm tra tài liệu sản phẩm hoặc liên hệ với nhà sản xuất để biết thông tin về khả năng tương thích cụ thể.

Tôi có thể mua Bộ chuyển đổi PS401 sang USB Perixx PERIPRO-2 ở đâu?

Bạn có thể mua bộ điều hợp từ nhiều nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau, bao gồm các nền tảng thương mại điện tử phổ biến và cửa hàng điện tử. Bạn nên kiểm tra Perixx chính thức webtrang web hoặc đại lý được ủy quyền cho các sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy.