Hướng dẫn đo size nhẫn Informational năm 2024

Nhẫn luôn là món đồ trang sức thu hút và được quan tâm nhiều nhất. Bởi chúng rất dễ đeo dễ kết hợp với quần áo cũng như trang sức khác. Cách đo size nhẫn Việt Nam như thế nào để chính xác nhất hôm nay hãy cùng Jemmia tìm hiểu nhé!

Bạn muốn mua một chiếc nhẫn nam, nhẫn nữ hoặc nhẫn cặp ưng ý qua website hoặc fanpage facebook nào mà địa chỉ lại xa. Nếu biết cách đo size nhẫn chính xác để có thể dễ dàng rinh em nhẫn đó về. Sau đây Jemmia xin đưa ra một số cách mà mọi người thường hay đo để mua qua mạng nhé!

Cách đo size nhẫn bằng đường kính của một chiếc nhẫn có sẵn

Thật dễ dàng đo bằng cách này nếu bạn có một chiếc nhẫn cũ của mình hoặc người thân mà tay bạn vừa. Cách đo size nhẫn rất đơn giản bạn xem chiếc nhẫn có vừa với ngón tay bạn muốn đeo không. Và phải lưu ý nó có vừa với ngón tay thời điểm hiện tại không? Bởi đôi khi chiếc nhẫn trước bạn vừa nhưng thời điểm hiện tại bạn gầy hoặc mập lên. Làm dẫn đến sai lệch số đo của chiếc nhẫn của bạn.

Tiếp theo bạn lấy chiếc nhẫn đã vừa đó lấy thước kẻ còn rõ số. Bạn tiến hành đo đường kính trong lòng của chiếc nhẫn. Bạn nhớ rằng size nhẫn Việt Nam là đo ở lòng nhẫn chứ không phải đo ở ngoài nhé. Việc cuối cùng bạn chỉ cần dựa vào bảng size nhẫn việt nam để đặt nhẫn thôi.

Hướng dẫn đo size nhẫn	Informational năm 2024

Hình 1: Dựa vào bảng size nhẫn việt nam tìm ra số nhẫn phù hợp

  • Xem ngay: Nhẫn kim cương đẹp

Cách đo size nhẫn Việt Nam qua một sợi dây hoặc mảnh giấy

Nếu bạn không có một chiếc nhẫn cũ nào thì làm đơn giản ở nhà rất hay được dùng. Đó là bạn lấy một sợi dây không co giãn nhé hoặc 1 mảnh giấy chiều cắt dọc dài. Bạn quấn sợi dây hoặc giấy vào ngón tay bạn muốn mua nhẫn cho vừa vặn thoải mái nhất. Rồi lấy bút đánh dấu sát nút chỗ giao giữa đầu và cuối.

Tiếp bạn lấy thước còn nhìn rõ nét số bạn đo chiều dài đoạn bạn vừa đánh dấu đó lại.

Con số trên chính là chu vi hình tròn cũng chính là chu vi ngón tay bạn cần mua nhẫn. Để tìm ra đường kính rất đơn giản bạn bạn chia con số vừa đo cho số 3,14 là bạn sẽ biết cách đo size nhẫn thôi. Từ việc tìm ra đường kính bạn sờ vào số size nhẫn và đặt nhẫn bạn nhé.

Đo bằng dụng cụ size tay là cách đo size nhẫn chính xác nhất hiện nay.

Dụng cụ đo size tay nhẫn là một dụng cụ mang lại độ chính xác cao nhất hiện nay. Vì cách đo size nhẫn Việt Nam có dụng cụ này gần như các cửa hàng trang sức là giống nhau. Nên bạn đo sẽ có độ chuẩn xác nhất.

Bạn có thể chạy ra ngay cửa hàng trang sức gần nhất và nhờ họ sử dụng thử dụng cụ này. Dụng cụ này sử dụng rất đơn giản mà cũng không ảnh hưởng gì tới chủ nhân của họ nên họ dễ dàng cho mượn thôi.

Hướng dẫn đo size nhẫn	Informational năm 2024

Nhẫn kim cương đẹp 2022

Hướng dẫn đo size nhẫn	Informational năm 2024

Nhẫn kim cương đẹp 2022

Những chú ý trong cách đo size nhẫn Việt Nam

Khi bạn đo size nhẫn nam hay nữ bạn cần phải để ý cũng như có vài chú ý sau đây giúp bạn chọn được size nhẫn phù hợp và ít sai lệch nhất.

Các chú ý trong cách đo size nhẫn

Khi bạn đo size nhẫn bạn nên để ý tới nhiệt độ khi đo. Size nhẫn nữ Việt Nam cũng vậy nếu bạn đo khi trời lạnh các ngón tay có thể nhỏ hơn chút bạn nên cộng thêm 1mm. Còn nếu khi bạn đo ngón tay khi thời tiết nóng bức hơn chút. Thì bạn nên trừ 1mm để chọn được nhẫn có số đo chính xác nhất.

Khi đo cần chú ý các khớp tay, vì đôi khi các khớp tay của bạn to hơn chỗ đeo nhẫn một chút. Nên bạn phải để ý để có số đo nhẫn phù hợp với cả khớp tay của mình và ngón tay nhé.

Nên đo lại nhiều lần để đưa ra con số chính xác nhất. Bởi vì nếu muốn chuẩn xác nhất bạn nên đo khoảng 4 – 5 lần vào thời điểm khác nhau để đưa ra con số chính xác nhất.

Các đo size nhẫn việt nam nam và nữ cũng không khác biệt nhau nhiều bạn nên chú ý các ngón tay có đường kính thế nào để tìm ra size nhẫn phù hợp nhé

Tham khảo size nhẫn Việt Nam và Mỹ

Nhiều người tự hỏi liệu size nhẫn Mỹ và Việt Nam có khác nhau nhiều không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua để xem sự khác biệt nhé. Dù là ở đâu thì chọn nhẫn mua nhẫn đều phải phù hợp với ngón tay. Vì vậy chúng tôi nhận thấy bạn nên tìm hiểu và đo kỹ ngón tay của mình. Rồi từ đó chọn size của mình theo tiêu chuẩn của mỹ nếu bạn mua ở nước ngoài hoặc size ở việt nam nếu bạn mua tại cửa hàng Việt Nam.

Hướng dẫn đo size nhẫn	Informational năm 2024

Hình 4: Bảng tham khảo size nhẫn mỹ

Bạn còn nhiều băn khoăn trong lựa chọn cách đo size nhẫn Việt Nam hay liên lạc ngay với Jemmia để có những giải đáp nhanh nhất và hài lòng nhất. Chúng tôi luôn tự hào có những mẫu thiết kế nhẫn độc đáo và thu hút, hãy đến với Jemmia ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi nào!