Hướng dẫn phim chơi với ma tập 1

Chơi Với Ma có tựa đề tiếng anh là Ghost Of Relativity, phim thuộc thể loại tâm lý hài hước và được rất nhiều khán giả ưa chuộng. Phim đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của điện ảnh Hong Kong nói chung và của đài TVB nói riêng. Sau khoảng thời gian khủng hoảng rất dài của đài danh giá thì kéo theo đó là hàng loạt những sự suy giảm của điện ảnh Hong Kong, nhưng trong vài năm gần đây với sự quyết tâm đưa phim truyền hình TVB trở lại thì đài đã làm những công tác cải thiện hết sức tích cực và thu lại những thành quả xứng đáng. Phim Chơi Với Ma là một ví dụ điển hình cho thể loại tâm lý hài hước, một trong những dòng phim được đài khai thác nhiều nhất bởi nó được nhiều khán giả yêu thích, phù hợp với nhiều đối tượng, kinh phí đầu tư không quá lớn và đặc biệt là “món ăn” tinh thần thượng hạng của mỗi gia đình vào buổi tối hàng ngày sau những giờ làm việc, học tập mệt nhọc. Phim do giám chế Từ Chính Khang thực hiện, với sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn đang lên của TVB với những cái tên như: Trần Hào, Hồ Định Hân, Điền Nhụy Ni, Dương Tú Huệ, Quan Lễ Kiệt, Ngao Gia Niên, Giang Vinh Huy, Tưởng Chí Quang, Chu Mễ Mễ,… Nội dung phim Chơi Với Ma xoay quanh hành trình hết sức thú vị của hồn ma Khương Dung, cô bị điện giật chết từ một vụ rò rỉ điện từ điện thoại di động lậu rẻ tiền của cấp dưới Tôn Thục Mai và chỉ có cô nhìn thấy hồn ma của Khương Dung trong chiếc điện thoại của mình. Từ khi chết đi, Khương Dung mới bắt đầu cảm thấy quý giá cuộc sống trước kia của mình và quyết định làm tất cả những gì mình muốn trước khi phải đầu thai kiếp khác. Việc đầu tiên cô muốn làm là bày tỏ tình yêu với Mễ Khai Lãng qua thân xác của Tôn Thục Mai. Không chỉ vậy, cô còn giúp cho Thục Mai lập nhiều đại công cho công ty, thăng chức nhanh chóng. Nhưng tình yêu với Khai Lãng chỉ là tâm hồn của Khương Dung nên cô cảm thấy ghen tỵ với Khương Dung bởi những cử chỉ ân ái giữa 2 người, mà một khi chiếc điện thoại hết pin cũng là lúc cô phải rời xa trần thế. Liệu mọi chuyện sẽ đi về đâu, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Chơi Với Ma (2015), xem phim Choi Voi Ma (2015), xem phim Ghost Of Relativity (2015), Choi Voi Ma (2015) tap cuoi , tập cuối, Choi Voi Ma (2015) tron bo, trọn bộ, Ghost Of Relativity (2015), Choi Voi Ma (2015) subviet, Choi Voi Ma (2015) thuyet minh, thuyết minh, Choi Voi Ma (2015) long tieng, lồng tiếng, review Choi Voi Ma (2015) netflix, download, tải phim Choi Voi Ma (2015) tap 1, tập 1wetv, phimmoi, phimmoizz, youtube, dongphim, vieon, bichill, phimchill, motchill, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, luotphim, fullphim, phephim, ssphim full, online, dongphymtv, thichxemphim, subnhanh, tvhai, Thuyết Minh, Vietsub, Lồng Tiếng Choi Voi Ma (2015)

Hướng dẫn phim chơi với ma tập 1

  1. Home
  2. Phim mới
  3. Chơi Với Ma

Cốt truyện đầy mới mẻ và sáng tạo cùng sự tham gia của dàn diễn viên rất chất lượng, Chơi Với Ma xứng đáng là một trong những bộ phim TVB đáng xem nhất trong năm 2015. Sự chỉ đạo của giám chế Từ Chính Khang cùng sự kết hợp của bộ 3 Trần Hào, Điền Nhụy Ni và Hồ Định Hân mang đến cho người xem một tác phẩm không chỉ hài hước, đáng yêu mà còn rất có ý nghĩa, nó truyền tải được nhiều thông điệp về cuộc sống, tình yêu và tình bạn.

Hướng dẫn phim chơi với ma tập 1

Nội dung của phim Chơi Với Ma bắt đầu từ cô nàng Tôn Thục Mai (Điền Nhụy Ni), người đã mắc sai lầm không lâu sau khi được công ty kiến trúc thuê đã khiến cho kiến trúc sư Mễ Khai Lãng (Trần Hào) mất đi giải thưởng quốc tế, vì thế cô đã bị trừng phạt bởi cấp trên Khương Dung (Hồ Định Hân). Sau đó 1 sự việc kỳ lạ xảy ra, 1 vụ rò rỉ điện từ điện thoại di động lậu rẻ tiền của Tôn Thục Mai làm cho Khương Dung bị điện giật chết, tuy nhiên linh hồn Khương Dung vẫn còn bên trong chiếc điện thoại và chỉ Tôn Thục Mai có thể nhìn thấy Khương Dung. Trước đó, Khương Dung đang yêu thầm Mễ Khai Lãng, vì vậy cô nàng đã nhập vào xác Tôn Thục Mai về công ty để gặp Khai Lãng. Khương Dung giúp Tôn Thục Mai thăng chức nhanh chóng trong công ty và Thục Mai cần Khương Dung giúp về công việc, Khương Dung lại cần thân xác của Thục Mai.

Hướng dẫn phim chơi với ma tập 1

Khương Dung phát hiện ra 1 âm mưu của tổng giám đốc Lý Ngang Lập (Quan Lễ Kiệt) và một thành viên hội đồng quản trị tên là La Lệ Hoa (Dương Tú Huệ), may mắn nhờ có sự giúp đỡ của hacker Ngải Thiết Văn (Tưởng Chí Quang) mà nhóm người của Khương Dung có thể tạm thời đối phó với những người trong công ty. Từ ngày Tôn Thục Mai bị Khương Dung nhập xác, tính cách và hành động của cô mang dáng dấp của Khương Dung, vì thế mà Mễ Khai Lãng dần phát triển tình cảm với Thục Mai, khiến Khương Dung ghen. Tuy nhiên sự tồn tại của linh hồn Khương Dung phụ thuộc vào điện thoại lậu của Tôn Thục Mai, nếu như pin điện thoại của Thục Mai bị hư thì Khương Dung cũng sẽ biến mất…

Đạo diễn


Diễn viên


Phim liên quan