Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Túi đeo chéo nữ là dòng túi xách rất được các bạn nữ ưa chuộng sử dụng trong các dịp đi chơi, du dịch dã ngoại. Với rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như YUUMY, NAHA, FloralPunk, v.v. chắc hẳn sẽ khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào.

Vì vậy, trong bài viết lần này mybest sẽ mang đến cho bạn bảng xếp hạng 10 mẫu túi đeo chéo nữ đẹp thích hợp với các buổi đi chơi kèm theo hướng dẫn cách chọn chi tiết ở nửa sau bài viết. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình mẫu túi đeo chéo mà bạn ưng ý nhé!

  • Thông tin mới nhất: 31-08-2022

Cách Chọn Túi Đeo Chéo Nữ Đi Chơi

Dưới đây là một số lưu ý thiết thực dành cho các bạn đang có nhu cầu tìm mua túi đeo chéo nữ dùng đi chơi. 

Cân Nhắc Đến Đặc Tính Chất Liệu May

Hai loại chất liệu làm túi đeo chéo nữ phổ biến nhất là da và vải, mỗi chất liệu lại có ưu điểm riêng. Tìm hiểu về đặc tính của từng loại chất liệu để chọn ra chất liệu may phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Túi Da: Sang Trọng, Chống Bẩn Và Giữ Màu Tốt

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Túi đeo chéo làm bằng da luôn đem đến cảm giác sang trọng, tinh tế nhờ lớp da nhẵn mịn giữ màu sáng đẹp lâu bền. Trong đó, túi da thật là chất liệu cao cấp đặc trưng với độ mềm mại thoáng mát, độ bền cao có thể gắn bó với bạn nhiều năm nếu được chăm sóc tốt. Tuy nhiên da thật lại có giá thành khá cao, cần bảo dưỡng định kỳ với bình xịt làm sạch chuyên dụng cho đồ da do da thật rất dễ xuống cấp khi gặp nước nên không thể giặt trực tiếp. 

Vì vậy, với người muốn chọn sản phẩm da nhưng dễ dùng hơn nên chọn túi làm bằng da tổng hợp. Da tổng hợp như da PU, da PVC là các chất liệu có hình thức đẹp tương đối giống da thật, hơn nữa còn có khả năng chống nước, dễ dàng làm sạch với khăn ẩm. Ngoài ra, giá thành túi xách da tổng hợp cũng rẻ và có nhiều dòng sản phẩm dễ mua hơn. 

Túi Vải: Màu Sắc Đa Dạng, Trẻ Trung Cá Tính

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Bên cạnh túi da thì các mẫu túi đeo chéo làm bằng vải cũng đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Trong đó các chất liệu vải phổ biến thường được dùng là Canvas, Polyester, Nylon hay Oxford. Đây đều là các chất liệu vải có ưu điểm vượt trội ở độ bền bỉ, khả năng chống mài mòn và chống thấm nước tốt

Túi vải sẽ nhẹ hơn so với túi da nên có thể giúp bạn làm giảm gánh nặng lên vai, với người có nhu cầu mang nhiều đồ khi đi chơi thì chọn túi vải sẽ dễ di chuyển hơn. Các mẫu thiết kế túi vải cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc, đem lại cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách riêng.

Chọn Thiết Kế Và Cỡ Túi Phù Hợp

Túi đeo chéo có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ túi khác nhau. Dưới đây là một số mẫu túi xách nữ phổ biến nhất mà bạn có thể chọn cho những dịp đi chơi của mình. 

Thiết Kế Túi Nhỏ Nữ Tính, Lịch Sự

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Các mẫu túi xách nữ cỡ nhỏ dạng hộp vuông vắn gọn gàng là một trong những lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái. Túi thường được làm bằng da, thiết kế mang nét mềm mại vừa trưởng thành sang trọng vừa trang nhã nữ tính. Ngăn túi không quá rộng, vừa đủ cho bạn dùng đựng điện thoại, ví tiền và một số món trang điểm tối giản như son môi, phấn má, kem chống nắng. 

Đây là kiểu túi đeo chéo rất hợp với các buổi đi chơi tới các không gian trang trọng lịch sự như tiệc tùng, cưới hỏi, hẹn hò v.v.. Sẽ càng tuyệt hơn nếu chiếc túi bạn chọn có các chi tiết như khóa kim loại, khuy cài hay dây đeo dạng xích đem lại cảm giác cao cấp thời thượng đầy thu hút. 

Túi Tote Sức Chứa Lớn, Phong Cách Trẻ Trung

Túi tote là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi đi chơi tụ tập bạn bè đến các không gian thoải mái như quán cà phê, đi mua sắm, du lịch tham quan dã ngoại. Đây là mẫu túi đặc trưng với kiểu dáng dài sức chứa lớn, thiết kế chú trọng đến tính tiện dụng dễ thao tác nên miệng túi thường rộng, rất dễ lấy đồ. 

Túi tote đeo vai vốn đã tiện dụng nhưng với túi tote dạng 2WAY với quai xách và quai đeo kết hợp, vừa có thể đeo một bên vai vừa có thể đeo chéo vai 2 trong 1 sẽ càng linh hoạt. Đặc biệt là trong những lúc lựa đồ hoặc cần thao tác với cả 2 tay, thì đeo túi chéo vai sẽ giữ túi ổn định và giúp bạn rảnh tay thao tác hơn rất nhiều. 

Túi Messenger Năng Động, Nhiều Ngăn

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Túi messenger là kiểu túi đeo chéo có thiết kế phom gọn hơn so với túi tote nhưng vẫn rất năng động, đảm bảo được cả 2 yếu tố về sức chứa và tính cơ động dễ di chuyển cho người dùng. Túi đặc trưng với tạo hình nắp gập lấy cảm hứng từ túi giao liên xưa, thiết kế nhiều ngăn dễ xếp đồ. 

Đa số các sản phẩm túi messenger đều là các mẫu túi đeo chéo unisex dễ dùng với cả nam và nữ, dễ kết hợp với các phong cách thời trang đường phố nên rất được các bạn trẻ yêu thích. 

Kiểm Tra Thiết Kế Khóa Nắp Túi

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Cơ chế đóng mở và thiết kế hình dạng nắp túi có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thao tác của bạn. Nhất là khi dùng túi cho các buổi đi chơi bên ngoài, bạn nên chọn túi có nắp mở dễ thao tác để có thể dễ dàng lấy đồ khi vẫn đang đeo túi. Bạn có thể chọn túi sử dụng khóa kéo với khả năng khóa kín và thao tác đóng mở nhanh chóng bằng cách kéo khóa. 

Ngoài khóa kéo bạn cũng có thể chọn túi dạng nắp gập có thêm phần nắp túi để túi được đóng nắp chắc chắn, bảo mật tốt hơn. Bên cạnh đó còn có các thiết kế dùng dây rút hoặc nút bấm đơn giản v.v.. Với bất kỳ thiết kế nắp mở nào, mybest cũng khuyến khích bạn nên ưu tiên các mẫu túi có độ mở miệng rộng, giúp bạn dễ quan sát và tiện lấy đồ hơn.

Độ Dài Dây Đeo Phù Hợp Với Dáng Người

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Mỗi loại túi đeo chéo lại có độ dài và thiết kế quai đeo vai khác nhau, tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế. Vì vậy, dây đeo cũng là một điểm cần lưu ý khi chọn túi, bạn nên kiểm tra độ dài dây đeo và cân nhắc chọn mẫu túi có quai đeo vừa vặn với thân người. Quai đeo quá dài hoặc quá ngắn đều sẽ ảnh hưởng đến dáng đeo, khiến bạn cảm thấy không thoải mái đặc biệt là khi đeo trên vai trong thời gian dài. 

Các loại túi nhỏ gọn nhẹ sẽ phù hợp với thiết kế dây đeo mảnh chú trọng cảm giác thon gọn, mặt khác với các dòng túi năng động, dùng đựng nhiều đồ như túi tote và messenger bạn nên chọn loại có dây đeo to bản, dày dặn để hạn chế gây đau mỏi vai khi đeo lâu. Sẽ càng tiện dụng hơn khi túi có đi kèm quai xách tay, quai đeo 1 bên vai để có thêm nhiều cách đeo phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng. 

Chú Ý Thêm Các Tính Năng Hữu Ích Khác

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Chú ý đến các tính năng độc đáo của mẫu túi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm đem lại nhiều lợi ích trong sinh hoạt thường ngày. Các tính năng thiết thực này có thể kể đến như chất liệu vải có khả năng chống nước không ngại nắng mưa, giúp bạn thoải mái tận hưởng các buổi đi chơi bên ngoài. Túi có bố trí nhiều ngăn phụ để giảm tải cho ngăn chính, đem đến cho bạn không gian xếp đồ ngăn nắp và dễ lấy hơn. 

Ngoài ra, còn có các chi tiết như móc treo chìa khóa, ngăn phụ sau lưng, ngăn trong suốt, ngăn lưới dễ nhìn. Mỗi kiểu túi đeo chéo lại có những tính năng nổi bật riêng, hãy chọn loại có những trang bị hữu ích nhất ứng với thói quen dùng túi và đựng đồ của bạn. 

Top 10 Túi Đeo Chéo Nữ Đi Chơi tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Mời bạn đến với các mẫu túi đeo chéo nữ cá tính, hợp với các buổi đi chơi đang được ưa chuộng hiện nay. Tìm hiểu về nét độc đáo của từng sản phẩm trong mỗi mục để chọn cho mình mẫu túi đeo chéo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của bạn.

Hình Ảnh Sản Phẩm

1

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

YUUMY

2

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

SAIGON SWAGGER

3

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

NAHA

4

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Floralpunk

5

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Linlin

6

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

BAMA

7

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Ziczac Design

8

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

BIRDYBAG

9

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Venuco Madrid

10

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

SCARAB

Tên Sản Phẩm

Túi Đeo Chéo Nữ Thời Trang YUUMY

Túi Tote SAIGON SWAGGER® - Anthem Leather Totebag

Túi Xách Da Nữ Đeo Chéo

Túi Xách Floralpunk Colette Black Bag

Túi Đeo Chéo Nữ LINL Gnel Bag

Túi Đeo Chéo BAMA® - SHOULDER BAG 4.2

Túi Tote Mino

Túi Đeo Chéo BIRDYBAG winter bag

Túi Trống Venuco Madrid

Túi Đeo Chéo SCARAB - UNIQUE™ Messenger Bag Unisex

Đặc Điểm

Túi Da Nắm Gập Sang Trọng, Lịch Sự

Túi Đeo Sức Chứa Lớn, Thiết Kế Tiện Dụng

Túi Xách Đáy Rộng, Dây Đeo Vai Tháo Lắp Linh Hoạt

Thiết Kế 2 Quai Đeo Kết Hợp Đầy Phong Cách

Túi Chéo - Balo Nhỏ Xinh Cho Bạn Gái

Thiết Kế Trẻ Trung, Phối Màu Tinh Tế

Thiết Kế Túi Tote Dáng Vừa Nhã Nhặn

Túi Nhỏ Trong Suốt Cá Tính, Gọn Nhẹ Dễ Dùng

Túi Trống Cao Cấp Với Họa Tiết Hoa Văn Thu Hút

Đệm Lưng Dày Dặn, Túi Messenger - Balo Độc Lạ

Giá từ139.000 VNĐ 385.000 VNĐ 189.000 VNĐ 940.500 VNĐ 280.000 VNĐ 420.000 VNĐ 220.150 VNĐ 205.000 VNĐ 1.188.850 VNĐ 308.700 VNĐ
Chất liệuDa tổng hợp Da PU Da tổng hợp Da tổng hợp, nhựa dẻo Vải dù Da PU, Polyester Vải bố Vải bố Da PU, Polyester Vải dệt, lưới
Kích thước (cm)25 x 19 x 8 34 x 40 x 14 26 x 10 x 17 22 x 18 x 7 31 x 27 x 12 24 x 15 x 6.5 32 x 42 x 11 14 x 18 x 5 18 x 18 x 8 31 x 23 x 8
Màu sắc4 màu Đen Hồng ruốc Đen xám Đen 3 màu Đỏ trắng, xanh trắng Đen họa tiết Xanh than, đỏ họa tiết 3 màu
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)120 - 135 80 - - - - - -
Thiết kế miệng túiNắp gập Miệng rộng, không khóa Nắp gập Khóa kéo Dây rút Nắp gập, khóa nhựa Khóa kéo Khóa khéo Khóe kéo Nắp gập thêm khóa nhựa
Tính năng hỗ trợChất liệu chống nước, chống bẩn Trang bị quai đeo 1 bên vai, quai đeo chéo kết hợp Quai đeo vai tháo rời linh hoạt, chất liệu chống nước, chống bụi Dây đeo kép thời trang Quai đeo balo, túi chéo linh hoạt Thiết kế nhiều ngăn dễ xếp đồ Trang bị 2 quai đeo kết hợp, chất liệu bền nhẹ Quai đeo tháo rời linh hoạt, chất liệu trong suốt dễ nhìn Quai xách - quai đeo kết hợp, ngăn đựng có độ mở lớn dễ lấy đồ Quai đeo balo trong ngăn đệm, thiết kế nhiều ngăn phụ
Link
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki

1

Chất liệuDa tổng hợp
Kích thước (cm)25 x 19 x 8
Màu sắc4 màu
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)120
Thiết kế miệng túiNắp gập
Tính năng hỗ trợChất liệu chống nước, chống bẩn

2

Chất liệuDa PU
Kích thước (cm)34 x 40 x 14
Màu sắcĐen
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)-
Thiết kế miệng túiMiệng rộng, không khóa
Tính năng hỗ trợTrang bị quai đeo 1 bên vai, quai đeo chéo kết hợp

3

Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

Chất liệuDa tổng hợp
Kích thước (cm)26 x 10 x 17
Màu sắcHồng ruốc
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)135
Thiết kế miệng túiNắp gập
Tính năng hỗ trợQuai đeo vai tháo rời linh hoạt, chất liệu chống nước, chống bụi

4

Chất liệuDa tổng hợp, nhựa dẻo
Kích thước (cm)22 x 18 x 7
Màu sắcĐen xám
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)80
Thiết kế miệng túiKhóa kéo
Tính năng hỗ trợDây đeo kép thời trang

5

Chất liệuVải dù
Kích thước (cm)31 x 27 x 12
Màu sắcĐen
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)-
Thiết kế miệng túiDây rút
Tính năng hỗ trợQuai đeo balo, túi chéo linh hoạt

6

Chất liệuDa PU, Polyester
Kích thước (cm)24 x 15 x 6.5
Màu sắc3 màu
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)-
Thiết kế miệng túiNắp gập, khóa nhựa
Tính năng hỗ trợThiết kế nhiều ngăn dễ xếp đồ

7

Chất liệuVải bố
Kích thước (cm)32 x 42 x 11
Màu sắcĐỏ trắng, xanh trắng
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)-
Thiết kế miệng túiKhóa kéo
Tính năng hỗ trợTrang bị 2 quai đeo kết hợp, chất liệu bền nhẹ

8

Chất liệuVải bố
Kích thước (cm)14 x 18 x 5
Màu sắcĐen họa tiết
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)-
Thiết kế miệng túiKhóa khéo
Tính năng hỗ trợQuai đeo tháo rời linh hoạt, chất liệu trong suốt dễ nhìn

9

Chất liệuDa PU, Polyester
Kích thước (cm)18 x 18 x 8
Màu sắcXanh than, đỏ họa tiết
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)-
Thiết kế miệng túiKhóe kéo
Tính năng hỗ trợQuai xách - quai đeo kết hợp, ngăn đựng có độ mở lớn dễ lấy đồ

10

Chất liệuVải dệt, lưới
Kích thước (cm)31 x 23 x 8
Màu sắc3 màu
Cỡ dây đeo chéo tối đa (cm)-
Thiết kế miệng túiNắp gập thêm khóa nhựa
Tính năng hỗ trợQuai đeo balo trong ngăn đệm, thiết kế nhiều ngăn phụ

Thêm Gợi Ý Balo - Túi Xách Thời Trang

Ngoài các mẫu túi đeo chéo nữ được đề xuất trong bài viết lần này, mybest còn có các bài giới thiệu về các mẫu túi xách, balo thời trang khác đang chờ bạn đọc khám phá dưới mỗi mỗi đường link bài viết dưới đây. Các mẫu thiết kế năng động, phong cách hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn làm phong phú thêm cho tủ đồ của mình. 

Writer: Thu Hang; Editor: Ban biên tập mybest.


  • Like mybest trên Facebook để theo dõi nhiều thông tin mới nhé!

Bài Viết Liên Quan

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    Top 10 Túi Xách Du Lịch Boston Bag tốt nhất 2022 (Mr Vui, Hanama, Praza)

    Túi Xách Du Lịch đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với những người thích đi du lịch. Các sản phẩm từ các thương hiệu như Mr Vui, Laka, Praza, Hanama có nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau, ví dụ như loại túi hợp thời trang dành cho các bạn nữ, loại túi trơn bóng làm bằng chất liệu nylon. Có thể bạn đang phân vân không biết chọn loại túi xách nào tốt nhất, phù hợp với bản thân?Để giúp bạn hiểu rõ hơn, mybest xin gửi đến bạn cách chọn một chiếc túi xách Boston, cùng với đó là top 10 túi xách du lịch Boston bag tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Mười sản phẩm được lựa chọn cẩn thận với các đặc trưng khác nhau hỗ trợ tốt cho các chuyến đi của bạn. Chúc bạn tìm được một chiếc túi xách du lịch Boston Bag ưng ý để có một hành trình suôn sẻ nhé.

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    Top 10 Balo Đi Học Thời Trang tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2022)

    Học sinh trung học và sinh viên đại học thường mang Balo đến trường. Hai tay sẽ được tự do khi đeo balo, bạn có thể không phải quan tâm đến khối lượng balo, thậm chí khi đặt vào đó nhiều sách vở và các vật dụng khác. Trên thị trường có nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu thời trang thể thao như The North Face, Adidas v.v., nhưng có nhiều sự khác biệt về kích thước, độ chống thấm, số lượng túi có thể khiến bạn phân vân không biết chiếc balo đi học nào tốt nhất?Trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn bạn Cách Chọn balo đi học thời trang. Ngoài ra, với Top 10 sản phẩm tốt nhất có thể đặt mua online ở phần cuối bài viết, bạn sẽ có những gợi ý lựa chọn cụ thể hơn cho mình. Chúc bạn tìm được chiếc balo thời trang tốt nhất để có những buổi học vui vẻ!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    Top 9 Túi Messenger tốt nhất hiện nay (Mark Ryden, Tomtoc, Leonardo)

    Túi messenger là loại túi đeo chéo được làm ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng như một túi xách chuyên dụng trong công việc giao vận bằng xe đạp thế kỉ trước. Ngày nay, hình ảnh những người đưa thư khoác lên mình túi đeo trên chiếc xe đạp đã không còn xuất hiện, nhưng túi messenger lại không hề bị lãng quên. Sự tiện dụng và phong cách đã biến những chiếc túi đeo chéo này trở thành một mặt hàng thời trang phổ biến được nhiều người ưa thích trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy lần này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn bài viết túi messenger chống nước với đầy đủ thông tin về cách chọn cùng bảng xếp hạng 9 chiếc túi đang phổ biến trong cộng đồng đến từ nhiều hãng khác nhau như Direct Action, Tomtoc, Mark Ryden, v.v. Với nhiều kiểu dáng từ mạnh mẽ cá tính đến đơn giản dễ dùng, mong rằng bạn sẽ chọn được một chiếc túi ưng ý! 

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    Top 10 Cặp Công Sở Đa Năng 3WAY tốt nhất hiện nay (LUGBRO, Mr.Vui, SAKOS)

    Cặp công sở đa năng hay cặp 3WAY không những có thiết kế đẹp mà còn có thể dùng nhiều cách khác nhau như ba lô, túi đeo chéo, cặp xách 3 trong 1 chỉ trong vài thao tác đơn giản, phục vụ tốt cho đối tượng người đi làm. Vì vậy, thị trường cặp túi công sở thiết kế theo phong cách 3WAY cũng ngày càng đa dạng cả về chất liệu và mẫu mã, với nhiều nhãn hiệu được biết đến như LUGBRO, Mr. Vui, SAKOS, Hasun v.v... Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn chọn ra chiếc cặp công sở đa năng 3WAY tốt nhất dựa trên các tiêu chí chọn mua hữu ích. Nửa sau của bài viết sẽ mang đến cho bạn top 10 sản phẩm cặp công sở đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cùng đọc và chọn ra chiếc cặp tốt nhất cho công việc của bạn thôi nào!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    Top 10 Balo Công Sở tốt nhất hiện nay (Mark Ryden, Kojiba, Arctic Hunter)

    Với những người thường xuyên mang laptop đi làm, balo công sở vừa tiện dụng vừa hợp thời trang là một item không thể thiếu. Có rất nhiều thương hiệu balo khác nhau trên thị trường, cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã như loại balo lớn có thể đựng laptop, tài liệu hay  những loại có thiết kế đơn giản và thời trang đến từ nhiều thương hiệu như Mark Ryden, Kojiba hay Arctic Hunter,... khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn mua loại balo nào. Vì vậy, lần này mybest sẽ giới thiệu đến quý vị cách chọn cùng top 10 balo công sở cho người đi làm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo và tìm cho mình chiếc balo ưng ý nhé!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    [2022] Top 10 Cặp Công Sở đẹp và chuyên nghiệp [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Cặp công sở rất cần thiết trong công việc để giúp bạn có thể đựng và đem theo tài liệu, laptop và những đồ dùng văn phòng khác cần thiết khi đi làm. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm thấy nhiều loại túi đến từ các thương hiệu như Juno, Bange, Praza, v.v. với đa dạng về kiểu dáng, kích thước, giá thành, v.v. Vậy thì đâu sẽ là sự lựa chọn của bạn?Vì vậy trong bài viết lần này, mybest xin giới thiệu cách chọn cặp công sở và 10 sản phẩm tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. 

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    [2022] Top 10 Túi Bao Tử tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Túi bao tử hay túi đeo chéo một bên vai là kiểu túi đeo vai nhỏ gọn tiện lợi, vật dụng lưu trữ lý tưởng cho bạn khi ra ngoài với ít đồ dùng cần mang. Kiểu túi đeo vai này hiện đang có rất nhiều kiểu dáng như loại đeo vai thông thường hay loại có thể đeo hông với nhiều kích cỡ. Điều này hẳn cũng khiến không ít bạn cảm thấy phân vân khi chọn mua túi.Vì vậy, lần này mybest sẽ mang đến cho bạn bài tổng hợp cung cấp bảng xếp hạng 10 mẫu túi bao tử nổi bật trên thị trường hiện nay, trong đó có nhiều sản phẩm độc đáo đến từ các thương hiệu Local Brands được yêu thích như Birdybag, Leonardo, Dolanto v.v.. Phần cuối sẽ là những lưu ý cách chọn hữu ích dành cho bạn. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình mẫu túi mà bạn ưng ý nhé!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    [2022] Top 10 Cặp Da tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Cặp da là dòng cặp táp mang đến cảm giác sang trọng trưởng thành rất được ưa chuộng trong môi trường công sở. Hẳn bất kỳ ai khi đi làm cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc cặp da. Tuy nhiên, các mẫu cặp đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và thiết kế trên thị trường hẳn cũng khiến nhiều bạn cảm thấy phân vân khi chọn mua cặp xách cho mình. Vì vậy, lần này mybest sẽ mang đến cho bạn bài giới thiệu tổng hợp bảng xếp hạng các mẫu cặp da đẹp, đang được ưa chuộng hiện nay từ những thương hiệu quen thuộc như Bụi Leather, LATA v.v. đi kèm gợi ý cách chọn mua sản phẩm ở nửa sau bài viết. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình mẫu cặp da mà bạn ưng ý nhất nhé!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    [2022] Top 10 Balo Nữ tốt nhất hiện nay (CAMELIA, Tote Talk, Ziczac Design)

    Balo nữ không chỉ là vật dụng lưu trữ thiết thực trong sinh hoạt hằng ngày mà còn là một phụ kiện thời trang vô cùng gần gũi với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Phong cách unisex dễ dùng hay các thiết kế nữ tính? Balo nhỏ vừa đủ hay balo to đựng nhiều đồ sẽ phù hợp hơn? Điều này hẳn cũng khiến không ít bạn cảm thấy phân vân khi chọn mua.Vì vậy, lần này mybest sẽ mang đến cho bạn bài giới thiệu tổng hợp bảng xếp hạng 10 mẫu balo đẹp và cá tính dành cho các bạn nữ, với nhiều thương hiệu quen thuộc như CAMELIA, Tote Talk, Ziczac Design v.v. cùng hướng dẫn cách chọn đi kèm cuối bài viết. Tìm hiểu và chọn ra cho mình chiếc balo sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các kế hoạch của bạn nhé!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    [2022] Top 10 Balo Đựng Laptop tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Balo đựng laptop là một vật dụng giúp bạn mang theo máy tính xách tay ra ngoài một cách dễ dàng và an toàn. Chiếc túi này phù hợp với những người thường xuyên mang theo laptop như sinh viên và người đi làm. Hiện nay, có rất nhiều balo đựng laptop đẹp đến từ các thương hiệu uy tín như GUBAG, PRAZA, Haras, v.v. và điều đó khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào là tốt nhất.Lần này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn và đưa ra bảng xếp hạng 10 balo đựng laptop đẹp và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cũng mybest đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

  • Bài Viết Được Yêu Thích

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    [2022] Top 10 Vali Kéo Xách Tay Lên Máy Bay tốt nhất hiện nay (Vali Vải, Vali Nhựa Cứng)

    Vali kéo xách tay (hay còn gọi là vali mini loại nhỏ, vali mini xách tay, vali cabin size) là người bạn đồng hành trong các chuyến du lịch, công tác xa của chúng ta. Có rất nhiều thương hiệu như Trip, Lock & Lock, Macat, v.v., có thể bạn không biết nên chọn mua vali kéo xách tay lên máy bay hãng nào? Vậy làm thế nào để tìm được chiếc vali kéo xách tay tốt, nhẹ, giá rẻ, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân?Hãy cùng tìm hiểu cách chọn vali kéo loại nhỏ ngay sau đây. Những quy định cụ thể về kích thước, trọng lượng đối với chiếc vali kéo xách tay trong những chuyến bay nội địa hay quốc tế cũng sẽ được đề cập tới. Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn những tiêu chuẩn, cách chọn và danh sách 10 chiếc vali kéo xách tay tốt nhất hiện nay.

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    Top 10 Balo Đi Học Thời Trang tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2022)

    Học sinh trung học và sinh viên đại học thường mang Balo đến trường. Hai tay sẽ được tự do khi đeo balo, bạn có thể không phải quan tâm đến khối lượng balo, thậm chí khi đặt vào đó nhiều sách vở và các vật dụng khác. Trên thị trường có nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu thời trang thể thao như The North Face, Adidas v.v., nhưng có nhiều sự khác biệt về kích thước, độ chống thấm, số lượng túi có thể khiến bạn phân vân không biết chiếc balo đi học nào tốt nhất?Trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn bạn Cách Chọn balo đi học thời trang. Ngoài ra, với Top 10 sản phẩm tốt nhất có thể đặt mua online ở phần cuối bài viết, bạn sẽ có những gợi ý lựa chọn cụ thể hơn cho mình. Chúc bạn tìm được chiếc balo thời trang tốt nhất để có những buổi học vui vẻ!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    Top 10 Balo Công Sở tốt nhất hiện nay (Mark Ryden, Kojiba, Arctic Hunter)

    Với những người thường xuyên mang laptop đi làm, balo công sở vừa tiện dụng vừa hợp thời trang là một item không thể thiếu. Có rất nhiều thương hiệu balo khác nhau trên thị trường, cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã như loại balo lớn có thể đựng laptop, tài liệu hay  những loại có thiết kế đơn giản và thời trang đến từ nhiều thương hiệu như Mark Ryden, Kojiba hay Arctic Hunter,... khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn mua loại balo nào. Vì vậy, lần này mybest sẽ giới thiệu đến quý vị cách chọn cùng top 10 balo công sở cho người đi làm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo và tìm cho mình chiếc balo ưng ý nhé!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    Top 9 Túi Messenger tốt nhất hiện nay (Mark Ryden, Tomtoc, Leonardo)

    Túi messenger là loại túi đeo chéo được làm ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng như một túi xách chuyên dụng trong công việc giao vận bằng xe đạp thế kỉ trước. Ngày nay, hình ảnh những người đưa thư khoác lên mình túi đeo trên chiếc xe đạp đã không còn xuất hiện, nhưng túi messenger lại không hề bị lãng quên. Sự tiện dụng và phong cách đã biến những chiếc túi đeo chéo này trở thành một mặt hàng thời trang phổ biến được nhiều người ưa thích trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy lần này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn bài viết túi messenger chống nước với đầy đủ thông tin về cách chọn cùng bảng xếp hạng 9 chiếc túi đang phổ biến trong cộng đồng đến từ nhiều hãng khác nhau như Direct Action, Tomtoc, Mark Ryden, v.v. Với nhiều kiểu dáng từ mạnh mẽ cá tính đến đơn giản dễ dùng, mong rằng bạn sẽ chọn được một chiếc túi ưng ý! 

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    [2022] Top 10 Cặp Da tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Cặp da là dòng cặp táp mang đến cảm giác sang trọng trưởng thành rất được ưa chuộng trong môi trường công sở. Hẳn bất kỳ ai khi đi làm cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc cặp da. Tuy nhiên, các mẫu cặp đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và thiết kế trên thị trường hẳn cũng khiến nhiều bạn cảm thấy phân vân khi chọn mua cặp xách cho mình. Vì vậy, lần này mybest sẽ mang đến cho bạn bài giới thiệu tổng hợp bảng xếp hạng các mẫu cặp da đẹp, đang được ưa chuộng hiện nay từ những thương hiệu quen thuộc như Bụi Leather, LATA v.v. đi kèm gợi ý cách chọn mua sản phẩm ở nửa sau bài viết. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình mẫu cặp da mà bạn ưng ý nhất nhé!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    [2022] Top 10 Túi Bao Tử tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Túi bao tử hay túi đeo chéo một bên vai là kiểu túi đeo vai nhỏ gọn tiện lợi, vật dụng lưu trữ lý tưởng cho bạn khi ra ngoài với ít đồ dùng cần mang. Kiểu túi đeo vai này hiện đang có rất nhiều kiểu dáng như loại đeo vai thông thường hay loại có thể đeo hông với nhiều kích cỡ. Điều này hẳn cũng khiến không ít bạn cảm thấy phân vân khi chọn mua túi.Vì vậy, lần này mybest sẽ mang đến cho bạn bài tổng hợp cung cấp bảng xếp hạng 10 mẫu túi bao tử nổi bật trên thị trường hiện nay, trong đó có nhiều sản phẩm độc đáo đến từ các thương hiệu Local Brands được yêu thích như Birdybag, Leonardo, Dolanto v.v.. Phần cuối sẽ là những lưu ý cách chọn hữu ích dành cho bạn. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình mẫu túi mà bạn ưng ý nhé!

  • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

    Top 10 Cặp Công Sở Đa Năng 3WAY tốt nhất hiện nay (LUGBRO, Mr.Vui, SAKOS)

    Cặp công sở đa năng hay cặp 3WAY không những có thiết kế đẹp mà còn có thể dùng nhiều cách khác nhau như ba lô, túi đeo chéo, cặp xách 3 trong 1 chỉ trong vài thao tác đơn giản, phục vụ tốt cho đối tượng người đi làm. Vì vậy, thị trường cặp túi công sở thiết kế theo phong cách 3WAY cũng ngày càng đa dạng cả về chất liệu và mẫu mã, với nhiều nhãn hiệu được biết đến như LUGBRO, Mr. Vui, SAKOS, Hasun v.v... Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn chọn ra chiếc cặp công sở đa năng 3WAY tốt nhất dựa trên các tiêu chí chọn mua hữu ích. Nửa sau của bài viết sẽ mang đến cho bạn top 10 sản phẩm cặp công sở đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cùng đọc và chọn ra chiếc cặp tốt nhất cho công việc của bạn thôi nào!

  • Tìm kiếm theo Chủ Đề

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng

      Văn Phòng Phẩm, Chăm Sóc Nhà Cửa, Hàng Tiêu Dùng

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Đồ Điện Gia Dụng

      Đồ Điện Nhà Bếp, Điện Lạnh, Thiết Bị Gia Đình

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Làm Đẹp - Sức Khỏe

      Dụng Cụ Làm Đẹp, Chăm Sóc Sức Khỏe, Thực Phẩm Chức Năng

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Mỹ Phẩm - Trang Điểm

      Tẩy Trang, Sữa Rửa Mặt, Toner

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Thực Phẩm - Đồ Uống

      Trà - Cà Phê, Giải Khát, Đồ Uống Có Cồn

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Đồ Dùng Nhà Bếp

      Nồi - Chảo, Dao - Kéo, Dụng Cụ Làm Bánh

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Thời Trang

      Balo - Túi Xách, Nội Y, Thời Trang Nam

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Giày Dép

      Sneaker - Giày Thể Thao, Sandal - Giày Dép, Giày Trẻ Em

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Máy Tính

      Máy Tính, Phụ Kiện - Linh Kiện, Thiết Bị Lưu Trữ

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Mẹ Và Bé

      Đồ Dùng Cho Mẹ, Em Bé - Trẻ Em, Sữa - Ăn Dặm

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Nội Ngoại Thất

      Đồ Trang Trí, Chăn Ga Gối Đệm, Nội Thất Phòng Ngủ

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Sở Thích

      Phim Ảnh, Họa Cụ, Đồ Handmade

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Ngoài Trời

      Cắm Trại, Vật Dụng Khác

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      DIY - Dụng Cụ

      Vật Liệu, Dụng Cụ, Bảo Hộ Lao Động

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Thể Thao

      Bóng Đá - Futsal, Yoga - Fitness, Bơi Lội

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Thú Nuôi

      Chó, Mèo, Phụ Kiện Thú Cưng

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Sách - Truyện

      Giáo Khoa - Giáo Trình, Giáo Dục Trẻ Em, Truyện - Tiểu Thuyết

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Game - Đồ Chơi

      Game, Đồ Chơi, Phụ Kiện Chơi Game

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Ô Tô - Xe Máy

      Ô Tô, Xe Máy

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Quà Tặng

      Lễ Tết, Quà Chúc Mừng, Các Quà Khác

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Điện Thoại Di Động

      Điện Thoại, Phụ Kiện Điện Thoại

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Máy Ảnh - Máy Quay

      Máy Ảnh - Máy Quay, Lens, Phụ Kiện Máy Ảnh

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Ứng Dụng - Phần Mềm

      Lifestyle, Làm Đẹp - Sức Khỏe, Giáo Dục

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ

      Dịch Vụ

      Làm Đẹp - Sức Khỏe, Ẩm Thực, Du Lịch - Điểm Đến

    • Hướng dẫn túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ