j and a là gì - Nghĩa của từ j and a

j and a có nghĩa là

theo nghĩa đen đụ j

Thí dụ

Người 1: Hi
người2: J.
người1:*chết

j and a có nghĩa là

Trò đùa Một chỉ số âm được đặt ở cuối tin nhắn trực tuyến để cho thấy rằng chúng được nói một cách nói đùa, không được coi trọng.

Thí dụ

Người 1: Hi

j and a có nghĩa là

người2: J.
người1:*chết Trò đùa Một chỉ số âm được đặt ở cuối tin nhắn trực tuyến để cho thấy rằng chúng được nói một cách nói đùa, không được coi trọng.

Thí dụ

Người 1: Hi
người2: J.
người1:*chết Trò đùa Một chỉ số âm được đặt ở cuối tin nhắn trực tuyến để cho thấy rằng chúng được nói một cách nói đùa, không được coi trọng. A: Tôi ghét mọi người người nguyền rủa. Nếu bạn đã từng nói một từ xấu, khối và hủy theo dõi tôi ngay bây giờ. /J.

j and a có nghĩa là

Junior Grimes, Old J, Big J, hoặc Dr J, Junifer Morningsnout, tháng 6 Wick, v.v ... Bất cứ điều gì bạn muốn gọi là Junior đó là những gì anh ấy là. Một và duy nhất vua rap của vần điệu thích hỗn loạn và hủy diệt. MF xấu nhất của tất cả các thời đại. Anh chàng cuối cùng bạn mong đợi là một rapper nhưng điều đầu tiên bạn tưởng tượng khi bạn nghe thấy từ "hỗn loạn" hay "Omnimalevolent" cho J Grimes là Da Wickedest và Comin từ dưới lòng đất, vì vậy hãy giữ cho đôi mắt của bạn được bóc vỏ thậm chí bạn có thể 'T thấy anh ấy không có nghĩa là anh ấy không ở đó

Thí dụ

Người 1: Hi
người2: J.
người1:*chết Trò đùa Một chỉ số âm được đặt ở cuối tin nhắn trực tuyến để cho thấy rằng chúng được nói một cách nói đùa, không được coi trọng. A: Tôi ghét mọi người người nguyền rủa. Nếu bạn đã từng nói một từ xấu, khối và hủy theo dõi tôi ngay bây giờ. /J. Junior Grimes, Old J, Big J, hoặc Dr J, Junifer Morningsnout, tháng 6 Wick, v.v ... Bất cứ điều gì bạn muốn gọi là Junior đó là những gì anh ấy là.

j and a có nghĩa là

Một và duy nhất vua rap của vần điệu thích hỗn loạn và hủy diệt. MF xấu nhất của tất cả các thời đại.

Thí dụ

Anh chàng cuối cùng bạn mong đợi là một rapper nhưng điều đầu tiên bạn tưởng tượng khi bạn nghe thấy từ "hỗn loạn" hay "Omnimalevolent" cho J Grimes là Da Wickedest và Comin từ dưới lòng đất, vì vậy hãy giữ cho đôi mắt của bạn được bóc vỏ thậm chí bạn có thể 'T thấy anh ấy không có nghĩa là anh ấy không ở đó

j and a có nghĩa là

J là ai? Ý bạn là J Grimes người cấm ??? Đó là một ảnh hưởng xấu và là một tên khốn nhỏ đáng ngờ, người mà mục tiêu là người đầu tiên và mọi người khác là thứ yếu, không ai ở trên anh ta, vì J mọi người và mọi thứ đều nằm dưới anh ta. Một egomaniac thực sự

Thí dụ

Brad - "I totally got a J-J from that girl with no teeth"

j and a có nghĩa là

J là một rapper và jack của tất cả các giao dịch nhưng chủ yếu là một kẻ bị ruồng bỏ

Thí dụ

"are we havin a J J?

j and a có nghĩa là

Junior Grimes là J

Thí dụ

Nghĩa đen chỉ là j, một và duy nhất. Người nổi tiếng Internet, những người thực hiện các hành vi đáng ngờ và linh hoạt trong nghề của mình. Old J thích theo đuổi những thú vui không xác định và không thiếu những con chó cái.

j and a có nghĩa là

Bất cứ điều gì J có kế hoạch làm đều có thể là tốt nhưng dù sao nó cũng mang tính giải trí. Một người chơi thực sự

Thí dụ

@JuniorTrooper69

j and a có nghĩa là

J là một người quỷ có thể quan tâm

Thí dụ

"I think I'll go with a J & J to begin with. . .Oh, that's half orange, half blueberry juice."