jew fest là gì - Nghĩa của từ jew fest

jew fest có nghĩa là

Thuật ngữ "Fest Jew Fest" (chính tả thay thế "Người Do Thái") có thể được định nghĩa là ý nghĩa
<confrontation between two persons or groups in which one group is significantly more powerful and the outcome of obviously one-sided.>>
Định nghĩa này có thể được sử dụng theo hai cách 1) từ tương lai của bên mạnh mẽ hơn đối đầu rất dễ dàng.
2) Từ triển vọng của bên yếu hơn, cuộc đối đầu đã bị thiên vị mạnh mẽ đối với họ.

Thí dụ

1) "Người đàn ông chiến đấu với đứa trẻ mới là rất dễ dàng, nó thực tế là một lễ hội của người Do Thái." 2) "Tôi không hiểu tại sao Ricky phải đánh bại đứa trẻ mới như thế. Ý tôi là tất cả chúng ta đều biết anh ta mạnh hơn, vậy tại sao anh ta phải đi và biến nó thành một lễ hội Do Thái như vậy?"

jew fest có nghĩa là

Theo nhiều người gốc Do Thái, một lễ hội Do Thái (danh từ) đề cập đến bất kỳ lễ hội nào mà chủ yếu, nhưng không độc quyền, các cá nhân Do Thái tập trung theo tinh thần ăn mừng. Lễ hội Do Thái (số nhiều) khác nhau về kích thước và vị trí, diễn ra với số lượng lớn hoặc trong các cuộc tụ họp thân mật. Theo định nghĩa, ít nhất hai cá nhân Do Thái được yêu cầu cho thuật ngữ "lễ hội" được sử dụng. Nếu không, người ta sẽ nói đơn giản, "Do Thái". Người ta không thể có một lễ hội bởi chính mình. Điều này đúng trong các dân tộc. Gần đây, thuật ngữ này đã đạt được cách sử dụng phổ biến bởi những người Do Thái có đầu óc tiến bộ trưởng thành ở Bắc Mỹ. Bất chấp những lo ngại rằng bằng cách mạnh dạn kết hợp từ "người Do Thái" vào thành ngữ mới hoặc kết hợp từ mở ra cho họ những lời chỉ trích và các hình thức định kiến ​​khác nhau, tuy nhiên nhiều cá nhân Do Thái vẫn sử dụng thuật ngữ với niềm tự hào và tinh thần tương hỗ lòng nhân từ. Không có ý định là một biểu hiện đau đớn, cũng không phải là một hình thức hành vi loại trừ đối với các cá nhân có các tín ngưỡng khác nhau, thuật ngữ lễ hội Do Thái nên được sử dụng một cách tôn trọng, nhưng với mức độ không phù hợp và hài hước phù hợp.

Thí dụ

1) "Người đàn ông chiến đấu với đứa trẻ mới là rất dễ dàng, nó thực tế là một lễ hội của người Do Thái." 2) "Tôi không hiểu tại sao Ricky phải đánh bại đứa trẻ mới như thế. Ý tôi là tất cả chúng ta đều biết anh ta mạnh hơn, vậy tại sao anh ta phải đi và biến nó thành một lễ hội Do Thái như vậy?" Theo nhiều người gốc Do Thái, một lễ hội Do Thái (danh từ) đề cập đến bất kỳ lễ hội nào mà chủ yếu, nhưng không độc quyền, các cá nhân Do Thái tập trung theo tinh thần ăn mừng. Lễ hội Do Thái (số nhiều) khác nhau về kích thước và vị trí, diễn ra với số lượng lớn hoặc trong các cuộc tụ họp thân mật. Theo định nghĩa, ít nhất hai cá nhân Do Thái được yêu cầu cho thuật ngữ "lễ hội" được sử dụng. Nếu không, người ta sẽ nói đơn giản, "Do Thái". Người ta không thể có một lễ hội bởi chính mình. Điều này đúng trong các dân tộc.